Bản dupe số 1 của tai nghe tai mèo Misthy giá rẻ: : tai nghe somic G951 cực đáng tiền

07/01/2021
Tai nghe tai mèo Misthy là loại tai nghe mà nổi lên nhờ sự đáng yêu cùng tần suất "lăng-xê" tích cực của nữ streamer nổi tiếng Misthy. Gần đây trên thị trường xuất hiện loại tai nghe được mệnh danh là bản "dupe" của tai nghe mèo Misthy. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thực hư như nào nhé!

Hot trend tai nghe mèo Misthy đang làm mưa làm gió trong cộng đồng gaming

Tai nghe mèo Misthy là chiếc tai nghe đang làm mưa làm gió trên thị trường, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Misthy là một nữ streamer nổi tiếng với lượng fan đông đảo. Ngoài công việc chính là streamer thì Misthy còn là một diễn viên web drama, youtuber với lượng sub khủng. Mỗi lần xuất hiện trên stream là cô lại đeo chiếc tai nghe headphone cute hình con mèo và bày tỏ sự yêu quý với loại headphone này. Chính vì vậy mà hình ảnh chiếc headphone tai mèo đã gắn liền với hình ảnh nữ streamer nổi tiếng. Các fan trong cộng đồng gaming đã đặt tên cho các loại tai nghe này là tai nghe mèo Misthy.

Bản 'dupe" giá rẻ của tai nghe tai mèo Misthy

Tai nghe mèo Misthy có rất nhiều loại của những thương hiệu với giá thành khác nhau. Đối với các bạn trẻ chưa có điều kiện dư dả về kinh tế thì tìm mua một chiếc tai nghe mèo giá rẻ là điều thích hợp và cần thiết hơn.

Thương hiệu Somic

Somic là một trong những thương hiệu tai nghe đầu tiên của Trung Quốc. Các tai nghe của Somic không chỉ được yêu thích tại Trung Quốc mà còn vươn ra một số nước tại châu Á. Được thành lập vào năm 1998, sau 22 năm hình thành và phát triển, tai nghe chơi game Somic ngày càng trở nên nổi tiếng và được yêu thích nhờ áp dụng công nghệ cao, chất lượng âm thanh tốt, mẫu mã hợp thời mà giá thành lại rẻ. Somic có nhiều mẫu tai nghe khác nhau nhưng nổi bật nhất vẫn là tai nghe mèo Somic G951. 

Thiết kế tai nghe mèo Somic G951

Tai nghe mèo Somic G951 có thiết kế màu hồng xám chủ đạo rất đáng yêu, phù hợp với các bạn nữ dịu dàng. Phần tai mèo có thể tháo rời theo nhu cầu của người dùng. Phần mặt mèo có đèn led sáng tạo điểm nhấn, thu hút mọi người từ ánh nhìn đầu tiên. Phần đệm tai nghe G951 màu xám êm và nhẹ, tạo sự thoải mái tối đa trong nhiều giờ sử dụng. Phần mặt ngoài có những lỗ thoát hơi và một vòng kim loại sáng bóng. Microphone được làm bằng nhựa dẻo màu hồng, đầu microphone trang bị đèn LED báo tình trạng bật / tắt của mic.

tai nghe tai mèo misthy

Tai nghe mèo Somic G951 có thể kết nối với máy tính qua chân cắm USB, gần chân cắm có cục chống nhiều tín hiệu. Phần đệm đầu được bọc bằng da, ôm khít đầu người dùng tương tự như những cặp tai nghe AKG trên thị trường. Trên phần đệm da là 1 lớp nhựa để gia tăng sự chắc chắn. 2 chiếc tai nghe gắn lên thanh nhựa chính là điểm nhấn của tai nghe mèo Somic G951, tạo sự khác biệt so với các loại tai nghe khác trên thị trường.

Tai nghe mèo Somic G951 có mấy màu

Tai nghe Somic G951 có 3 màu, đó là màu hồng, xanh dương và xanh lá đa dạng cho bạn chọn lựa, tùy thuộc vào sở thích mỗi người cũng như mix với các bộ trang phục khác nhau. Tuy nhiên tai nghe Somic G951 phiên bản màu hồng vẫn được nhiều bạn yêu thích nhất với doanh số bán luôn vượt xa so với 2 phiên bản màu xanh dương và xanh lá, đánh trúng vào tâm lí của các bạn nữ là thích sự nữ tính, đáng yêu, nhẹ nhàng.

tai nghe tai mèo misthy

Tính năng nổi bật của tai nghe mèo Somic

Thông số kỹ thuật:

- Màng loa: 40mm

- Độ nhạy: 103dB

- Trở kháng: 32 Ohms

- Dải tần: 20Hz-22kHZ

- Cân nặng: 330g

tai nghe tai mèo misthy

Tai nghe Somic G951có USB nên có thể tích hợp thêm DAC giả lập kiểu âm 7.1. Đây là chiếc tai nghe được thiết kế giành riêng cho chơi game nhưng chất lượng âm thanh vẫn được đánh giá là khá ổn. Các âm trung và âm cao khá sáng và dày về lượng, phù hợp với những bài Pop và Dance. Chiếc tai nghe G951 cho không gian âm thanh rất rộng cùng với độ chính xác cao. Âm trường dù hơi nhỏ nhưng vẫn đủ đáp ứng nhu cầu chơi những game chiến thuật. Đặc biệt, tai nghe này được tích hợp tính năng rung, mang lại trải nghiệm chân thực nhất.

Đánh giá tai nghe mèo Somic G951, có thay thế được tai nghe mèo Misthy không? 

Với thiết kế xinh xắn, đáng yêu với chiếc tai mèo, cùng với chất lượng thu, phát âm thanh khá tốt thì chiếc tai nghe Somic G951 hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng cả về vẻ ngoài và chất lượng. Do đó mà hoàn toàn có thể thay thế cho tai nghe mèo Misthy. Đây cũng là một sự lựa chọn tốt đối với những ai yêu thích phong cách này.

------------------------------------------------------------------

Xem thêm: REVIEW TAI NGHE MÈO RAZER KRAKEN KITTY EDITION MÀU HỒNG CỰC CHI TIẾT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bản dupe số 1 của tai nghe tai mèo Misthy giá rẻ: : tai nghe somic G951 cực đáng tiền

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05721 sec| 2425.914 kb