Bí mật về camera trong nhà giá rẻ mà bạn chưa biết

12/01/2021
Camera giám sát là sản phẩm cực kỳ hữu ích và tiện lợi nhằm theo dõi, giám sát quá trình làm việc ở trong văn phòng, công ty, nhà hàng. Với công nghệ hiện đại ngày nay, bạn có thể sử dụng camera giám sát ngay trong ngôi nhà của mình.

Với nhu cầu giám sát ngôi nhà của mình nhằm đảm bảo an toàn cho gia đình thì trên thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều thiết bị giám sát, những lưu ý khi mua camera theo dõi trong nhà là gì? 3 loại camera IP cực hot trên thị trường hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

Có nên sử dụng camera trong nhà giá rẻ không?

Camera là thiết bị phổ biến nhằm hỗ trợ quan sát, theo dõi, an ninh vừa bảo vệ căn nhà và ngăn ngừa tệ nạn xã hội, trên thị trường có nhiều sản phẩm thiết bị giám sát có giá thành từ thấp đến cao, nhiều người thắc mắc liệu có nên sử dụng camera giá rẻ trong nhà hay không ?

Câu trả lời là có thể sử dụng những loại camera giá rẻ, vì nhà cung cấp sản xuất những loại camera có tầm giá trung bình này để phục vụ nhu cầu theo dõi cơ bản, vậy nên không phải bất cứ thiết bị giám sát camera nào có giá rẻ cũng có chất lượng kém.

Lưu ý khi mua camera theo dõi trong nhà giá rẻ

Để mua được những loại camera tốt nhất để sử dụng cho căn nhà của mình các bạn cần chú ý đến những lưu ý sau đây:

camera trong nhà giá rẻ

Xác định nhu cầu mua camera giám sát với mục đích gì

Trên thị trường có vô vàn kiểu dáng, loại hình cũng như các sản phẩm giám sát khác nhau, nhà sản xuất tạo ra những dòng camera giám sát với nhiều nhu cầu, mục đích khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của mỗi khác hàng.

Chính vì thế, các bạn muốn mua camera, trước hết bạn phải xác định nhu cầu mua camera của bản thân để làm gì. Nếu như bạn muốn quan sát trẻ nhỏ hay người giúp việc trong gia đình thì các dòng camera IP có thể đáp ứng được nhu cầu theo dõi cơ bản.

Xác định khu vực muốn quan sát, theo dõi và khoảng cách ở trong nhà 

Sau khi xác định nhu cầu mua camera sử dụng cho mục đích gì thì bạn hãy các định khu vực mà bạn muốn quan sát trong nhà là ở đâu, trong phòng hay ngoài sân. Nếu như bạn muốn mua camera để theo dõi con trẻ trong nhà thì có thể sử dụng được cả hai loại camera có dây và không dây, còn đối với ngoài trời thì bạn nên sử dụng những loại camera ngoài trời có khả năng chống bụi, chống nước để giữ được camera bền hơn.

Xem xét độ phân giải của camera

Độ phân giải của camera cực kỳ quan trọng, nó ảnh hưởng đến quá trình ghi ảnh và xuất video, hình ảnh, chính vì thế khi mua camera, các bạn chú ý nên chọn những loại có độ phân giải có đơn vị TVL càng lớn càng tốt. Những camera thông thường có độ phân giải bằng Megapixel càng lớn cũng cho ra ảnh cực kỳ rõ nét và chân thực.

Xác định nơi mua uy tín

Địa chỉ mua hàng cực kỳ quan trọng, trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào thì bạn nên tìm hiểu kỹ cửa hàng bán camera để tránh mua những loại camera giả rẻ kém chất lượng.

Bên cạnh đó khi mua camera ở những nơi uy tín bạn còn được tư vấn và nhận chế độ bảo hành từ cửa hàng uy tín đó.

Những hãng camera trong nhà giá rẻ bạn nên tham khảo

Dưới đây là những hãng camera giá rẻ mà bạn có thể tham khảo: 

Camera trong nhà Hikvison

Hikvison là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp và sản xuất hàng loại thiết bị giám sát tại Trung Quốc. Đây là thương hiệu có sản phẩm camera quan sát đứng thứ 3 về camera quan sát của thế giới và đứng thứ 3 về hệ thống an ninh.

Các sản phẩm camera Hikvison được nghiên cứu và phát triển với công nghệ khép kín từ khâu thiết kế cho đến sản xuất nhằm đảm bảo tính sáng tạo. Mọi sản phẩm camera của Hikvison đều được kiểm nghiệm chặt chẽ.

Hệ thống camera giám sát của Hikvison đảm bảo chất lượng cao, nhiều tính năng vượt trội và mẫu mã cực kỳ đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn sản phẩm.

Một vài dòng camera cực kỳ chất lường của Hikvison như:

camera trong nhà giá rẻ

Camera giám sát ngoài trời Hikvision DS-2CE16C0T -IRP - HD720 - 1.0MP với tiêu chuẩn chống nước cực xịn, đem lại hình ảnh cực sắc nét cho bạn. Đặc biệt đèn hồng ngoại 20m với khả năng nhìn ảnh ban đêm cực đỉnh, mang lại cảm giác mới cho người dùng.

 

camera trong nhà giá rẻ

Camera giám sát trong nhà Hikvision DS-2CE56C0T - IRP - HD720 1.0MP với giá tầm trung nhưng đem lại hình ảnh cực kỳ sắc nét và chân thật. Với những ưu điểm cực kỳ nổi trội như đàm thoại hai chiều, phát hiện chuyển động lạ giúp bạn báo hiệu thông qua thiết bị kết nối với camera.

Camera trong nhà Xiaomi

Xiaomi là hãng điện tử công nghệ cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới, chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì nữa. Nhắc đến xiaomi người ta thường nghĩ đến điện thoại, laptop nhưng ít ai nghĩ đến Xiaomi cung cấp số lượng camera cực lớn trên toàn thế giới.

Các mẫu camera của nhà Xiaomi hầu hết đều là các loại camera thông minh được thiết kế nhỏ nhắn, các dòng camera hầu hết được sử dụng công nghệ hiện đại nhằm tạo ra những chiếc camera giá rẻ mà cực kỳ chát lượng.

Một vài dòng camera của xiaomi như: 

camera trong nhà giá rẻ

Camera Xiaomi Mihome Security 360 độ 1080P với độ phân giải cực kỳ cao, có khả năng quay video ở dạng Full HD, giúp người dùng dễ dàng nhận biết được đối tượng, cảm biến hồng ngoại cho phép camera nhìn đối tượng trong tối đa 9m vào ban đêm.

camera trong nhà giá rẻ

Camera IP Xiaomi Xiaobai IMILAB 1080P cho phép bạn quay góc rộng với 120 độ giúp bạn quan sát được toàn cảnh, không có điểm mù, được tích hợp micro và loa tích hợp hỗ trợ bạn đối thoại từ xa hai chiều. 

Camera trong nhà Magicsee 

Magicsee là một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam bởi các sản phẩm như tai nghe, android tv box,... Bên cạnh những sản phẩm đó thì Magicsee còn cung cấp các sản phẩm camera giám sát đến người tiêu dùng.

Các dòng camera của Magicsee đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Magicsee tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng phong phú của người dùng.

Một số sản phẩm của Magicsee như:

camera trong nhà giá rẻ

Camera giám sát Magicsee SA200 với dòng camera 2.0 có mức giá tốt nhất thị trường với những ưu điểm đem lại cho người dùng như tính năng xoay 360 độ giúp bạn quan sát được toàn cảnh, tính năng báo chuyển động, giúp bạn phát hiện mọi chuyển động lạ trong căn nhà.

camera trong nhà giá rẻ

Camera giám sát không dây Magicsee S6900 Full HD1080 được trang bị cảm biến hình ảnh 2.0mp tương ứng với độ phân giải Full HD mang lại chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét và chân thực nhất, camera được kết hợp đèn hồng ngoại và đèn LED xung quanh giúp camera dễ dàng bắt đối tượng trong đêm.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bí mật về camera trong nhà giá rẻ mà bạn chưa biết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05700 sec| 2429.594 kb