Camera hành trình hãng nào tốt? Đừng bỏ qua 7 thương hiệu này

10/04/2021
Camera hành trình là một thiết bị cần thiết đối với mỗi bác tài trong mọi chuyến đi. Vậy chọn mua loại camera hành trình của thương hiệu nào là tốt? Hãy cùng nhau giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé!

TOP 7+ các thương hiệu camera hành trình uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những thương hiệu camera hành trình khác nhau, cả thương hiệu Việt và các thương hiệu đến từ nước ngoài. Việc chọn mua một chiếc camera hành trình từ thương hiệu uy tín cũng đóng góp một phần trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu tới cho bạn tham khảo đọc top 7+ các thương hiệu camera hành trình uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Thương hiệu camera hành trình VIETMAP

Thương hiệu đầu tiên mà chắc chắn nhiều người dùng nghĩ đến đầu tiên đó chính là VietMap. Đây là một thương hiệu của Việt Nam và được đánh giá cao với khả năng tìm và chỉ đường chính xác. Ngoài ra, cùng với phong trào người Việt dùng hàng Việt mà sản phẩm này được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Điểm mạnh của các sản phẩm camera hành trình VietMap đó là thiết kế camera ghi hình kép cùng tuổi thọ sản phẩm cao nhờ phần pin siêu tích  điện. Không chỉ bền mà chất lượng hình ảnh camera hành trình VietMap cũng rất được lòng người dùng, sắc nét cả ngày lẫn đêm nhờ tia hồng ngoại và chế độ cảm biến ảnh. Với tất cả những đặc điểm trên thì VietMap là thương hiệu camera hành trình đáng mua và trải nghiệm.

camera hành trình hãng nào tốt

Thương hiệu camera hành trình GOPRO

Được xuất từ Mỹ - nước có nền khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất Thế giới, thương hiệu camera hành trình GoPro được rất nhiều khách hàng tin dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng các tính năng của camera hành trình GoPro đều được đánh giá rất cao như: độ bền cao, chống va đập, nước, bụi bẩn cực tốt, đảm bảo thiết bị vẫn có thể hoạt động tốt ngay cả dưới thời tiết khắc nghiệt như nắng gắt hay mưa to, thậm chí dưới trời tuyết. Đặc biệt chất lượng hình ảnh của GoPro sẽ không làm cho bạn thất vọng, đảm bảo luôn rõ nét với màu ảnh chuẩn nhất. 

camera hành trình hãng nào tốt

Thương hiệu camera hành trình BLACKVUE

Blackvue là một thương hiệu camera đến từ đất nước Hàn Quốc. Các sản phẩm camera Blackvua nói chung và camera hành trình nói riêng đều được đánh giá cao cả về thiết kế và chất lượng. Thiết kế đẹp, đa dạng, nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt và không chiếm nhiều diện tích. Đặc biệt camera hành trình Blackvue mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị với nhiều những tính năng hữu ích như: cảnh báo khi bị ngắt kết nối; theo dõi vị trí và tốc độ của xe một cách dễ dàng; theo dõi từ xa hay trao đổi 2 chiều qua điện thoại thông minh. Đặc biệt với tính năng hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng cao tới 128GB, bạn sẽ không còn phải lo lắng về dung lượng khi muốn lưu trữ video.

camera hành trình hãng nào tốt

Thương hiệu camera hành trình NAVICOM

Camera hành trình Navicom được yêu thích nhờ độ bền cao. Sản phẩm có thể chịu được dưới mọi hình thức thời tiết khác nhau, chống va đạp và chống nước cực tốt. Ngoài ra, camera hành trình Navicom cũng ghi điểm với người tiêu dùng với khả năng chống rung lắc khi di chuyển, đảm bảo hình ảnh ghi nhận vẫn sắc nét, không nhòe, mờ kể cả tại những khung đường xấu. Các tính năng thông minh như: phát wifi, định vị, quản lý từ xa hay dẫn đường thì đều không thể làm khó thiết bị này.

camera hành trình hãng nào tốt

Thương hiệu camera hành trình VAVA

Thêm một thương hiệu camera khác đến từ Mỹ. Tuy camera Vava chỉ mới gia nhập thị trường được 5 năm nhưng nó đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người dùng không chỉ tại Mỹ mà còn tại nhiều khu vực trên Thế giới. Tại Việt Nam, camera hành trình Vava cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Khác với những loại camera khác, camera hành trình Vava có khả năng xoay 360 độ nên ngoài trước xe, bạn có thể quan sát một cách toàn diện hơn. Độ phân giải Full HD đảm bảo luôn cung cấp cho bạn những hình ảnh với chất lượng tốt nhất. Đây chính là người bạn có thể hỗ trợ và đồng hành bạn trên mọi nẻo đường.

camera hành trình hãng nào tốt

Thương hiệu camera hành trình POLAROID

Polaroid là một thương hiệu camera có lịch sử lâu đời, với hơn 75 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các loại camera khác nhau, cung cấp cho nhiều quốc gia trên Thế giới. Do vậy, không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm của thương hiệu này lại được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng như vậy. Các dòng sản phẩm như: Polaroid E280GW, Polaroid B202,...có doanh số bán ra luôn lọt top camera hành trình bán chạy nhất, là đối thủ cạnh tranh lớn của nhiều thương hiệu khác. 

camera hành trình hãng nào tốt

Thương hiệu camera hành trình XIAOMI

Chắc hẳn bạn sẽ biết đến Xiaomi với các sản phẩm smartphone, đồ gia dụng thông minh nhiều hơn. Tuy nhiên camera hành trình cũng là một sản phẩm được đánh giá cao nằm trong hệ sinh thái của Xiaomi. Được sản xuất tại đất nước phát triển về cả công nghệ và nhân tài, camera hành trình Xiaomi chinh phục được người tiêu dùng bởi thiết kế độc lạ, nhỏ gọn của mình. Không chỉ đẹp mà các tính năng của camera cũng được đánh giá cao. Đặc biệt, giá thành của em này luôn là một lợi thế cạnh tranh lớn đối với các thương hiệu khác.

camera hành trình hãng nào tốt

Thương hiệu camera hành trình TRANSCEND

Ngoài các thiết bị phụ kiện như USB, ổ cứng thì Transcend cũng sản xuất cả camera hành trình cho ô tô. Đây là thương hiệu camera hành trình được yêu thích và sử dụng nhiều nhất tại Đài Loan hiện nay. Không dừng lại tại đó, các sản phẩm camera hành trình nhà Transcend cũng đã vươn ra thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Á nhờ chất lượng ổn định mà giá thành lại cực kỳ phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

camera hành trình hãng nào tốt

Nên mua camera hành trình của hãng nào? Gợi ý 1 số camera hành trình đáng mua

Camera hành trình đầu tiên mà bài viết muốn giới thiệu cho bạn đọc đó là camera hành trình cao cấp VietMap C65. Đây là loại camera bao gồm cả camera lùi, đảm bảo an toàn cho bạn trên mọi nẻo đường. Camera trước gây ấn tượng cho người dùng với độ phân giải 4K mang lại chất lượng vượt trội hơn hẳn các loại camera chất lượng thấp. Camera lùi có góc rộng tới 150 độ cho khả năng quan sát một cách bao quát nhất. Đặc biệt, các cảnh báo giao thông được thông báo tới người dùng qua giọng nói trực tiếp từ loa, giúp bạn di chuyển thuận lợi và an toàn nhất. Tuy nhiên một nhược điểm mà camera hành trình VietMap C65 cần khắc phục đó là giá thành còn cao, chưa có tính cạnh tranh trên thị trường. Tham khảo mua sản phẩm với giá 3.990.000 đồng tại: https://shp.ee/vc9eheu

camera hành trình hãng nào tốt

Một chiếc camera hành trình khác nhà Blackvue hiện cũng đang rất được quan tâm đó là chiếc DR750S-2CH. Về thương hiệu Blackvue thì chắc chắn không phải bàn cãi quá nhiều với uy tín cao trên thị trường. Camera hành trình Blackvue DR750S-2CH có độ phân giải full HD kết hợp cùng cảm biến ảnh Sony Starvis mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất, chân thực và sắc nét cả ngày lần đêm. Ngoài ra, chế độ parking (chỉ ghi 4 khung hình/giây khi đậu xe) tiết kiệm cho bạn rất nhiều nguyên liệu. Tham khảo mua sản phẩm với giá 8.400.000 đồng tại: https://shp.ee/rqryup4

camera hành trình hãng nào tốt

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các thương hiệu camera hành trình nên mua.

Tham khảo bài viết sau:  Camera hành trình là gì? Camera hành trình dùng để làm gì?

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Camera hành trình hãng nào tốt? Đừng bỏ qua 7 thương hiệu này

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05965 sec| 2461.727 kb