Có nên dùng củ sạc nhanh 18w xiaomi cho Iphone 11?

19/02/2021
Củ sạc nhanh 18w Xiaomi là loại củ sạc rất được yêu thích hiện nay nhờ những tính năng hữu ích mà giá thành lại rẻ, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chúng ta hãy cùng nhau review một cách chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Lưu ý khi chọn sạc nhanh cho Iphone 11 của bạn 

Iphone 11 là sản phẩm không kèm theo củ sạc khi mua điện thoại. Chính vì vậy mà bạn sẽ phải tự tìm mua một củ sạc phù hợp. Iphone 11 có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W nên bạn cũng cần chọn mua sản phẩm củ sạc cũng được tích hợp tính năng sạc nhanh chuẩn Power Delivery. Một số lưu ý bạn cần biết khi chọn mua củ sạc cho iphone 11 đó là:

- Củ sạc nhanh 18W phải được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh PD có đầu ra là USB-C. 

- Sợi cáp sạc phải là type-C to Lightning thì mới có khả năng truyền tải dòng điện có cường độ cao.

Trên thị trường có rất nhiều các adapter có PD sạc nhanh 18W phù hợp yêu cầu để bạn chọn lựa, đa dạng các mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên, nếu bạn có khả năng về tài chính tốt thì lựa chọn tốt nhất đó chính là sử dụng củ sạc chính hãng của Apple cho iphone 11. Adapter 18W chính hãng Apple có giá là 29 USD. Đây là mức giá không hề thấp cho một chiếc adapter. Nhưng so với gái trị chiếc điện thoại và những lợi ích nó mang lại về chất lượng sạc, độ bền pin,...thì hoàn toàn xứng đáng. Bài viết cũng sẽ giới thiệu cho bạn đọc một loại củ sạc khác với mức giá thành thấp hơn để lựa chọn, đó là cốc sạc nhanh QC 3.0 Xiaomi 18W HA612.

củ sạc nhanh 18w xiaomi

Đánh giá cốc sạc nhanh QC 3.0 Xiaomi 18W HA612

Thiết kế

Đầu tiên về thiết kế của em cốc sạc Xiaomi ZMI HA612 cũng giống với các mẫu cốc sạc khác trên thị trường với dạng khối chữ nhật. Phần cạnh được bo nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại, cũng dễ dàng hơn trong việc cầm nắm. Sản phẩm có 2 màu cho bạn lựa chọn, đó là màu trắng và màu đen. Màu trắng tinh tế tạo cảm giác hiện đại, bắt mắt còn phiên bản màu đen tạo cảm giác năng động, phá cách. Thiết kế nhỏ gọn với kích thước tổng thể lần lượt là 62.5 x 39.2 x 21.8mm. Với kích thước này bạn có thể dễ dàng đem theo bên mình bất cứ đâu khi cần thiết, không chiếm nhiều diện tích trong balo, túi xách,...Vỏ ngoài của chiếc cốc sạc Xiaomi ZMI HA612 được làm từ nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao và tránh được các ảnh hưởng khi va chạm. Hơn nữa nhựa ABS cũng có khả năng chống ố vàng tốt. Chính vì vậy mà mặc dù có màu trắng tinh tế nhưng không hề dễ bị ố vàng gây mất thẩm mỹ cho củ sạc của bạn. Chân cắm dạng dẹt được làm bằng chất liệu kim loại dẫn điện tốt, phù hợp với đa số ổ cắm điện tại Việt Nam.

củ sạc nhanh 18w xiaomi

Chất lượng

Nhờ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên cốc sạc Xiaomi ZMI HA612 có khả năng rò điện, nhiễu điện, chịu nhiệt và có khả năng chống cháy rất tốt. Mạch sạc thông minh trên Adapter ZMI HA612 có khả năng nhận diện thiết bị và điều chỉnh dòng ra phù hợp, tối ưu hiệu năng, tăng tốc độ sạc. Ngoài ra, sản phẩm cũng có đầy đủ các tính năng đảm bảo an toàn về quá dòng, quá áp hay ngắn mạch. Củ sạc nhanh Xiaomi ZMI HA612 có khả năng tương thích với cả 2 hệ điều hành phổ biến hiện nay là Android và iOS, dùng được cho phần lớn các thiết bị. 

Công nghệ sạc nhanh hiện đại Qualcomm QC 3.0 giúp bạn sạc thiết bị của mình nhanh hơn gấp 8 lần so với các củ sạc thông thường khác. Với một nguồn điện trải dài từ 5V - 2.5A, 9V - 2A và 12V - 1.5A giúp cho chiếc sạc nhanh Xiaomi ZMI Quick Charge 3.0 18W HA612 trở nên linh hoạt hơn. Chúng giúp bạn có thể sạc và tương thích với hầu hết các đầu ra và chuẩn sạc nhanh khác nhau nhờ phần mạch sạc thông minh có khả năng nhận biết thiết bị và đưa ra dòng điện phù hợp nhất.

Củ sạc 18W Xiaomi giá bao nhiêu?

Mỗi một cửa hàng sẽ có mức giá bán khác nhau, tùy thuộc vào phần chênh lệch lợi nhuận mà họ muốn thu được. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các của hàng truyền thống hoặc trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki, sendo,..Tuy nhiên, sự chênh lệch này là không nhiều, giá của sản phẩm sẽ nằm trong khoảng 150-200 nghìn VNĐ. 

Có nên dùng củ sạc nhanh Xiaomi 18W cho Iphone hay không?

Củ sạc nhanh Xiaomi ZMI HA612 này hoàn toàn có thể sử dụng cho iphone của bạn. Đây là sản phẩm có công nghệ sạc nhanh hiện đại, độ bền ổn định mà giá thành lại rẻ bằng 1/4 giá của một chiếc sạc Apple 18W, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dùng nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Do vậy mà nếu bạn không dư giả về kinh tế thì loại củ sạc này hoàn toàn có thể thay thế và đáp ứng được.

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://shp.ee/84ivqh4

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn được những thông tin hữu ích.

----------------------------------------------

Xem ngay: 5+ Lưu ý cho bạn khi mua và sử dụng củ sạc điện thoại - CỦ SẠC (smartnew.vn)

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về Có nên dùng củ sạc nhanh 18w xiaomi cho Iphone 11?

Ttriều

nếu sử dụng cho iphone thì nó sẽ chậm hơn hả ad bởi là 2 công nghệ sạc khác nhau mà

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05541 sec| 2425.461 kb