TOP 10+ mẫu quạt cầm tay hình thú giá rẻ đáng yêu nhất 2022

25/03/2022
Mua quạt cầm tay hình thú giá rẻ và xinh xắn tại đâu? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp 10 mẫu quạt cầm tay mini hình thú hot nhất hiện nay

Quạt cầm tay nơ Kitty gập

Hello Kitty là một nhân vật hoạt hình được mọi bé gái yêu thích với màu hồng mộng mơ, đáng yêu. Tuy nhiên quạt cầm tay Hello Kitty này được đa dạng màu sắc hơn, ngoài màu hồng ra thì bạn còn có thể chọn những màu khác cho bé như màu xanh lá, xanh dương hay màu vàng. Với điểm nhấn là một chiếc nơ xinh xắn được thiết kế trên một bên tai tạo ra vẻ ngoài đáng yêu sẽ khiến cho không chỉ các bé mà các bạn gái cũng sẽ rất yêu thích. Ngoài ra, quạt cũng rất tiện lợi khi có thể gập gọn lại, thuận tiện trong quá trình di chuyển, không chiếm nhiều diện tích trong túi xách hay balo của bạn. 

Giá tham khảo: 55.000 đồng

Mua hàng tại đây: https://shp.ee/pfeqhc4

quạt cầm tay hình thú

Quạt bơ bóp

Quạt cầm tay mini hình quả bơ này có thiết kế độc lạ, khác với những loại quạt khác sẽ bao gồm phần lồng quạt và phần thân cầm. Tuy nhiên quạt bơ bóp này có phần cánh lại nằm trên vị trí đầu quả bơ tạo ra ngoại hình vô cùng đáng yêu và bắt mắt, thu hút đối với người dùng. Khuôn mặt quả bơ cũng được nhà sản xuất tạo ra với sự đa dạng các biểu cảm khác nhau rất thú vị.

Giá tham khảo:  45.000 đồng

Mua ngay tại đây: https://shp.ee/pfeqhc4

quạt cầm tay hình thú

Quạt mèo gương gập

Đây là sản phẩm mang tính sáng tạo cao khi được tích hợp 2 chức năng trong 1 sản phẩm: vừa là quạt, vừa là gương có đèn sáng. Nhất định đây là phụ kiện mà các chị em không nên bỏ lỡ. Với thiết kế dạng hộp phấn, khi mở ra thì một bên là quạt và một bên là gương. Từ nay với chiếc quạt mèo gương gập này bạn sẽ không còn phải lích kích mang cả quạt cả gương nữa, cũng hạn chế được tình trạng làm vỡ gương phải không nào. Ngoài ra, một mặt của sản phẩm này có hình chú mèo với 2 chiếc tai rất cute, đáng yêu cùng màu vàng tươi sáng sẽ là món quà sinh nhật thú vị dành cho các bạn nữ.

Giá tham khảo: 65.000 đồng

Mua ngay tại đây: https://shp.ee/pfeqhc4

quạt cầm tay hình thú

Quạt cầm tay tai gấu sương Meilis

Không chỉ quạt thông thường mà sản phẩm này còn có thể quạt hơi sương, mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái, mát lạnh, xua tan đi những oi bức của mùa hè nhờ chiếc bình đựng nước nhỏ xinh được gắn sau tay cầm của quạt. Màu sắc của quạt cầm tay mini tai gấu sương Meilis cũng rất đa dạng, bao gồm 4 màu như sau: màu hồng, kem, xanh và cam. 

Giá tham khảo: 65.000 đồng

Mua ngay tại đây: https://shp.ee/pfeqhc4

quạt cầm tay hình thú

Quạt cầm tay mini khủng long phun sương

Cũng giống với cấu tạo của quạt cầm tay tai gấu sương Meilis, quạt cầm tay khủng long phun sương cũng có bình đựng nước nhỏ xinh đằng sau tay cầm để chế độ phun sương được hoạt động. Phần quạt không nằm trong lồng mà được gắn vào phần mũi của khủng long rất đáng yêu. Sản phẩm cũng có dây cầm thuận lợi cho bạn khi muốn mang theo bên mình.

Giá tham khảo: 70.000 đồng 

Mua ngay tại đây: https://shp.ee/pfeqhc4

quạt cầm tay hình thú

Quạt kẹp bàn

Đây là loại quạt được thiết kế với tính hữu ích cao. Phần chân quạt giống như một chiếc móc kẹp, vừa có thể đứng vững được tại các vị trí bằng phằng mà vừa kẹp được vào cạnh bàn. Phần lồng quạt cũng có thể linh hoạt thay đổi góc quạt sao cho thuận tiện với vị trí ngồi của bạn nhất. 

Giá tham khảo: 85.000 đồng 

Mua ngay tại đây: https://shp.ee/pfeqhc4

quạt cầm tay hình thú

Quạt tuần lộc

Chú tuần lộc đáng yêu là nhân vật quen thuộc đối với mọi người trong ngày Lễ Giáng Sinh. Nhân vật này cũng được nhà sản xuất thiết kế cách điệu kết hợp với chiếc quạt cầm tay. Với giá thành hợp lí chỏ 55 nghìn vnđ, đây sẽ là món quà đáng yêu cho các bạn nhỏ trong dịp lễ.

Giá tham khảo: 55.000 đồng 

Mua ngay tại đây: https://shp.ee/pfeqhc4

quạt cầm tay hình thú

Quạt lợn 5 cánh

Chiếc quạt hình chú lợn ngộ nghĩnh với thiết kế độc lạ, bắt mắt. Nếu như những chiếc quạt bình thường khác có phần quạt nối liền với phần tay cầm thì chiếc quạt cầm tay mini này giống như một chú lợn trong các bộ phim hoạt hình quen thuộc. Tuy nhiên phần mặt của chú lợn được thay thế bằng cánh quạt. Còn phần thân và chân chính là tay cầm. Rất độc đáo phải không nào!

quạt cầm tay hình thú

Giá tham khảo: 59.000 đồng 

Mua ngay tại đây: https://shp.ee/pfeqhc4

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích.

Xem ngay: Quạt mini cầm tay loại nào tốt? TOP 10 tốt nhất 

Mua quạt mini cầm tay sạc điện hình thú ở đâu chất lượng

Quạt mini cầm tay là một sản phẩm hữu ích đối với một đất nước nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam. Với đặc tính nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng đem theo bên mình bất kỳ đâu, đặc biệt thích hợp trong những chuyến dã ngoại, picnic hay thậm chí khi làm việc trong văn phòng. Nhất là khi mùa hè đang tới gần thì đây chắc hẳn quạt cầm tay mini là một người bạn đồng hành không thể thiếu. Trước nhu cầu đó, trên thị trường sản xuất ra nhiều loại quạt mini khác nhau, đặc biệt là các sản phẩm quạt hình thú đáng yêu rất được yêu thích. Tuy nhiên thực trạng hiện nay là có quá nhiều quạt mini giá rẻ nhưng chất lượng lại không được tốt, nhanh hỏng. Để đảm bào chất lượng chiếc quạt cầm tay mini của bạn tốt nhất, bạn nên mua tại các cửa hàng shopee mall, hay các shop có lượt mua cao và đánh giá tích cực để tham khảo.

Có nên mua quạt cầm tay mini hình thú trên Shopee hay không?

Shopee là một sàn thương mại điện tử quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đúng với slogan "Mua hết ở shopee" của mình, các sản phẩm trên shopee vô cùng đa dạng, gần như bạn có thể tìm mua bất cứ thứ gì trên sàn này và chắc chắn là không ngoại trừ em quạt cầm tay mini hình thú đang hot hit hiện nay. Giữa vô vàn các shop bán quạt cầm tay mini hình thú như vậy, việc chọn lựa shop nào uy tín, có lượt mua và đánh giá cao là điều vô cùng quan trọng. Để tiết kiệm thời gian cho bạn đọc, Smart New đã giới thiệu một số những sản phẩm quạt cầm tay mini hình thú được đánh giá cao trên shopee. Bạn hãy bấm vào link mua hàng dưới sản phẩm nhé!

quạt cầm tay hình thú

Tham khảo thêm các bài viết  review các sản phẩm công nghệ trên SmartNew


Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ mẫu quạt cầm tay hình thú giá rẻ đáng yêu nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.15441 sec| 2449.563 kb