Đánh giá Moxpad X3 tai nghe Độ Mixi đang dùng rẻ mà chất

27/06/2021
Nếu là một fan của “Tộc trưởng” Độ Mixi hay bất cứ ai thường xuyên theo dõi anh chắc hẳn sẽ thường xuyên nhìn thấy chiếc tai nghe Moxpad X3 trên tai anh trong mỗi buổi live. Vậy lý do gì mà một chiếc tai nghe giá rẻ này lại được một Streamer nổi tiếng bậc nhất trưng dụng suốt nhiều năm qua đến vậy. Cùng tìm hiểu chiếc tai nghe độ mixi đang dùng trong bài viết dưới đây nhé!

Độ Mixi đang dùng tai nghe gì? Tại sao lại hot đến vậy?

Có lẽ không ít người còn xa lạ với cái tên Độ Mixi, một gương mặt sừng sỏ trong giới Streamer tại Việt Nam với lượng người theo dõi lên đến 3 triệu subs. Nhờ vậy mà thu nhập của anh cũng ở mức khủng, vượt mặt rất nhiều Youtuber khác. Tuy nhiên, với một người nổi tiếng, tiềm lực tài chính dồi dào trong tay như vậy nhưng bạn vẫn luôn bắt gặp chiếc tai nghe Moxpad X3 chỉ với 450.000 trong mỗi buổi livestream suốt nhiều năm qua. Mọi người có thể nghĩ rằng, có lẽ vì tính tiết kiệm nên lựa chọn sử dụng chiếc tai nghe đó, nhưng một điều chắc chắn rằng, Độ Mixi sẽ không lựa chọn một sản phẩm kém chất lượng để phục vụ cho mỗi buổi live triệu view được. Để tương xứng với dàn máy tiền tỷ của “Tộc trưởng”, chiếc tai nghe Moxpad X3 có gì? Chúng ta cùng đánh giá cụ thể nhé:

Review chiếc tai nghe Moxpad X3 có đáng đồng tiền bát gạo không

Thiết kế và cấu tạo

Điều đầu tiên, không thể không nhắc đến đó chính là thiết kế “khác người” mà chiếc tai nghe độ mixi đang dùng đem lại. Thiết kế cực chất với cặp tai được làm bằng nhựa trong suốt, có thể nhìn rõ từng chi tiết bên trong chiếc tai nghe khiến chiếc tai nghe của bạn thật sự mạnh mẽ, hầm hố. Trọng lượng nhẹ với hộp âm được kế in-ear đặc biệt giúp tai nghe nằm gọn chắc chắn trong khoang tai, loại bỏ hoàn toàn tình trạng lọt âm, thoải mái với các hoạt động vận động cao. Thay vì sử dụng vòng đeo kim loại như những dòng tai nghe Neckband, chiếc Moxpad X3 sử dụng dây cáp mềm mại giúp bạn cảm thấy hết sức thoải mái khi đeo liên tục trong một thời gian dài. Đặc biệt phần cáp này có thể tháo rời với connector chân xoay linh động 360 độ - thứ mà chỉ có thể thấy ở những dòng sản phẩm cao cấp giá từ 2 triệu trở lên - cực tiện lợi, dễ dàng tháo ra lắp lại nhanh chóng, gập lại gọn gàng mà không sợ đứt gãy.

tai nghe độ mixi đang dùng

Tai nghe Moxpad X3 có mấy màu

Có tất cả là ba phiên bản với 6 màu trắng, xám, đen, trong suốt, hồng, xanh dương cho người dùng thoải mái lựa chọn. Tất cả đều được làm bằng nhựa cường lực trong suốt, có thể thấy rõ các chi tiết linh kiện bên trong, nhìn không khác gì những siêu phẩm tai nghe giá nghìn đô đâu nhé!

Phụ kiện đi kèm

Với một sản phẩm giá rẻ mà chất lượng lại nằm hết ở tai nghe rồi thì phần bao bì sản phẩm chắc chắn sẽ không được nhà sản xuất chú trọng, hộp giấy có kích cỡ vừa phải, thiết kế đơn giản với hai tông màu đen đỏ. Tuy nhiên, ở phần phụ kiện đi kèm lại không hề khiến bạn thất vọng bởi nó quá đầy đủ. Một bộ đệm 3 tầng được gắn sẵn, 3 đôi đệm cao su vời từng loại kích thước để người dùng thay đổi cho phù hợp, 1 dây dẫn, và đặc biệt là một túi khóa kéo để tai nghe một cách gọn gàng hơn (điều mà hiếm có một sản phẩm nào có).

Thông số kỹ thuật

- Kiểu dáng: In-ear

- Trợ năng: Micro đàm thoại

- Kích thước màng loa: 10mm

- Giải tần: 20 Hz - 20.000 Hz

- Độ nhạy: 95 dB/mW

- Màu sắc: Trắng, xám, đen, xanh dương, hồng, trong suốt

- Trợ kháng: 16Ω

- Jack cắm: Jack L 3.5mm

- Độ dài dây: 1.2m

Khả năng chống ồn

Khả năng chống ồn của chiếc Moxpad X3 là rất khá. Thiết kế ôm khít vành tai, mút tai có độ dày vừa phải, mềm giúp tạo form tốt trong ống canal của tai. Nhờ đó mà sản phẩm có thể loại bỏ hoàn toàn tình trạng lọt âm từ tai nghe, hay những tiếng ồn không mong muốn từ bên ngoài.

tai nghe độ mixi đang dùng

Chất lượng âm thanh

Điều đáng giá nhất trong chiếc tai nghe Moxpad X3 mà khiến Độ Mixi lựa chọn và trung thành suốt nhiều năm qua có lẽ chính bởi chất lượng âm thanh mà nó mang lại. Moxpad X3 có thể đáp ứng rất tốt nhu cầu của bạn cho hầu hết các dòng nhạc, âm thanh giàu năng lượng, nhiều bass, chi tiết nhạc cụ thể hiện tốt, rõ ràng, từng tiếng lách tách, tiếng đệm hay độ nảy của nhạc đều được thể hiện rất tuyệt vời mang lại cảm giác thú vị cho người nghe. Âm trường rộng, thoáng đãng, dải treble, dải mid đều ổn, đặc biệt là dải bass mà nó mang lại thật sự hoàn hảo.

Âm bass như thế nào

Đây vốn là chiếc tai nghe dành cho sân khấu, chuyên dụng cho cả thể thao, vì vậy âm thanh của nó sẽ được nhà sản xuất chú trọng về âm Bass. Có thể thấy từ ngày trên thiết kế của nó, nhà sản xuất có bổ sung một lỗ nhỏ trên tai để âm bass có thể thoát ra từ driver, từ đó giúp âm bass được kiểm soát với tốc độ tốt và đậm hơn. Lượng bass bùng nổ, không hề bị méo tiếng dù có bị ép phê với âm lượng ngất ngưởng.

Giá tai nghe Moxpad X3 là bao nhiêu

Với một chiếc tai nghe vượt trội cả về thiết kế lẫn chất lượng âm thanh thì đây là một sản phẩm đáng từng xu. Mức giá bỏ xa những dòng tai nghe cùng phân khúc chất lượng, khi chỉ với mức giá dưới 500.000 là bạn đã có thể sở hữu chiếc tai nghe Moxpad X3 này rồi.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://shp.ee/xucq9wx

tai nghe độ mixi đang dùng

Có nên mua tai nghe giống Độ Mixi hay không

Với phần đánh giá chi tiết bên trên, chúng ta đã có thể hiểu được phần nào lý do vì sao anh Độ lại lựa chọn nó trong suốt nhiều năm liền như vậy. Một thiết kế nhỏ gọn, dây dẫn mềm mại giúp người dùng đeo lâu mà vẫn thoải mái, chất âm bùng nổ, giàu năng lượng, khả năng đàm thoại thì không cần phải bàn cãi,... Đương nhiên không thể nói rằng cứ thấy người nổi tiếng dùng gì là bạn nên dùng cái đấy bời vì đôi khi nó là quảng cáo. Nhưng riêng với chiếc Moxpad X3 này thì bạn sẽ không có lý do gì để từ chối khi chất lượng của nó thực sự tốt như vậy.

Mua tai nghe Moxpad X3 chính hãng ở đâu

Không phổ biến như những dòng tai nghe Samsung, Xiaomi, hay Apple nên việc mua phải hàng giả của chiếc Moxpad X3 cũng bị hạn chế, vì vậy bạn có hoàn toàn có thể an tâm sản phẩm tại các cửa hàng phụ kiện. Hiện tại, Moxpad X3 đang được bán trên thị trường với giá từ 350.000 đến 500.000 tùy vào nhà cung cấp và các chính sách mà kèm theo sản phẩm. Đây cũng là mức giá chung mà bạn cần lưu ý, nếu mua được sản phẩm rẻ hơn thì bạn cũng nên cẩn trọng bởi đó có thể là hàng nhái đấy nhé! 

Tham khảo mua tai nghe Moxpad X3 với mức giá 449 nghìn đồng tại https://shp.ee/xucq9wx

Qua bài viết trên, hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với các bạn.

Tham khảo bài viết sau: 

TOP 5+ TAI NGHE BLUETOOTH GAMING GIÁ RẺ CHO GAME THỦ 2021

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

 

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về Đánh giá Moxpad X3 tai nghe Độ Mixi đang dùng rẻ mà chất

TTigerBui87

Nếu thang điểm là 10 thì Tôi - 6 điểm cho tai nghe này vì khi rút tai nghe ra khỏi dây, sau đó gắn lại nghe sẽ bị chập trờn lúc được lúc không. => Không biết có ai bị giống tôi chưa

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05688 sec| 2449.461 kb