Trải nghiệm và đánh giá chi tiết tai nghe không dây dưới 500k Magicsee R11

26/11/2020

Magicsee là một thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm công nghệ như Android Tivi Box hay các sản phẩm về thiết bị âm thanh, tai nghe. Mới đây  Magicsee mới tung ra thị trường 1 chiếc tai nghe đó là chiếc tai nghe không dây Magicsee R11

Đây là chiếc tai nghe không dây đầu tiên do thương hiệu Magicsee sản xuất và xuất hiện tại thị trường Việt Nam với nhiều tính năng cũng như giá thành phù hợp với tiêu chí và nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu và cung cấp đầy đủ thông tin về tính năng, ưu nhược điểm ..của chiếc tai nghe không dây dưới 500k - Magicsee R11 này.

Đánh giá thiết kế chiếc tai nghe dưới 500k - Magicsee R11

tai nghe không dây dưới 500k

So với những chiếc tai nghe bluetooth dưới 500k thì chiếc tai nghe Magicsee R11 này có thiết kế nhỏ gọn tinh tế vừa vặn mang đến một cảm giác dễ chịu hơn cho người dùng.

Hộp sản phẩm có thiết kế kiểu dáng tròn trông rất hiện đại, các màn hình Led hiện thị các thông số của Dock sạc và các thông tin Pin của tai nghe.

Bên cạnh đó bên ngoài tai nghe còn tích hợp cảm biến 1 chạm giúp người dùng nghe, gọi các thao tác thực hiện nhanh hơn.

Một thiết kế đã gây ấn tượng sự thích thú và ấn tượng ngay từ bên ngoài chiếc tai nghe không dây giá rẻ này.

Đánh giá chất âm tai nghe Magicsee R11

tai nghe không dây dưới 500k

So với các sản phẩm tai nghe không dây giá rẻ khác về âm thanh thường xảy ra các lỗi cơ bản như tai nghe thường bị hỏng 1 bên, nghe âm thanh bị rò hay bị chập chờn thì chiếc tai nghe Magicsee R11 này lại mang đến cho bạn tận hưởng âm thanh tuyệt vời.

Được tích hợp công nghệ Hi-Fi (high fidelity) cho việc âm thanh chân thực sống động không bị méo âm, tạp âm so với âm thanh gốc. Điều đó giúp bạn tận hưởng những giây phút giải trí nghe nhạc có âm thanh trong trẻo mượt mà, ấm áp và sâu lắng hơn.

Được trang bị công nghệ khử ồn do thương hiệu Magicsee phát triển giúp bạn nghe âm thanh, nghe nhạc gọi điện thoại chân thực mượt mà không bị ảnh hưởng môi trường bên ngoài.

Chiếc tai nghe Magicsee R11 được đánh giá là 1 trong những chiếc tai nghe bluetooth dưới 500k tốt nhất về chất lượng âm thanh

Đánh giá linh kiện Magicsee R11

Điểm khác biệt về linh kiện chiếc tai nghe Magicsee R11 này ở chỗ Pin của Magicsee R11 lớn hơn so với các chiếc tai nghe giá rẻ khác

Nội thất bên trong của chiếc tai nghe Magicsee được trang bị đầy đủ các các bộ phận như cục nam châm 2 cổng sạc loa, 2 đèn Led để báo tín hiệu..

Đánh giá tính năng tai nghe 

Kết nối siêu tốc với công nghệ Bluetooth 5.0

tai nghe không dây dưới 500k

Tai nghe không dây Magicsee R11 được kết nối siêu tốc với công nghệ Bluetooth 5.0. Công nghệ Bluetooth 5.0 là thế hệ tiếp theo của công nghệ truyền tải dữ liệu với tốc độ nhanh hơn, thông minh hơn. Công nghệ này đều được tích hợp trên nhiều  sản phẩm smart phone cao cấp khác như Galaxy Note 8, Galaxy S8

Thời lượng sử dụng tai nghe khủng lên tới 3,5 tiếng

Với dung lượng pin Magicsee R11 là 40mah cho thời gian nghe nhạc liên tục lên tới 3,5 tiếng trong khi chiếc tai nghe không dây giá rẻ khác như con Xiaomi Air hay chiếc tai nghe Haylou GT1 Pro chỉ nghe liên tục 2,5 tiếng.

Pin của Dosk sạc là 450 mah cao hơn so với những chiếc tai nghe dưới 500k khác chỉ có mức Pin của Dosk là 380 Mah

Ngoài ra chiếc tai nghe này còn tích hợp cổng sạc Type C cho phép tai nghe sạc nhanh hơn các sạc phổng thông khác với cổng Type B

Sử dụng nút cảm ứng đơn giản mượt mà và thông minh

tai nghe không dây dưới 500k

Được tích hợp tính năng cảm ứng thông minh như những chiếc tai nghe cao cấp khác, mỗi bên tai nghe không dây Magicsee R11 đều có nút cảm ứng giúp người dùng có những thao tác thực hiện nhanh hơn, thông minh hơn và đơn giản hơn.

Chạm trái hoặc phải 2 lần thì sẽ là tạm dừng hoặc phát lại bài hát việc này cũng rất tiện lợi cho việc nghe cuộc gọi và tắt cuộc gọi đơn giản hơn chỉ 1 cái chạm nhẹ.

Chạm trái 2 lần là next sang bài hát trước đó và nếu muốn nghe bài tiếp theo bạn chỉ cần chạm phải 2 lần.

Giữ phải hoặc trái 1 chút gọi Siri đối với Iphone và gọi Google assistant với Android

Khả năng chống nước kháng bụi IP67

 Chiếc Magicsee R11 được chứng nhận tiêu chuẩn kháng nước kháng bụi IP67 như những chiếc Iphone 7 hay galaxy S8. Nếu bạn lỡ đánh rơi tai nghe xuống nhà vệ sinh hay bồn rửa thì không có bất cứ điều gì xảy ra với chiếc tai nghe này

Điều đó giúp cho việc đảm bảo chất lượng âm thanh tốt ổn định bạn thoải mái yên tâm sử dụng ngay cả khi bạn đi dưới trời mưa.

Một trong những tính năng vượt trội mà những chiếc tai nghe không dây dưới 500k cũng hiếm khi bắt gặp.

Đánh giá về giá thành chiếc tai nghe Magicsee R11

Nếu như những chiếc tai nghe bluetooth dưới 500k tốt nhất như Xiaomi air 2 hay tai nghe Hoco es39 có giá thành giao động trong khoảng 400.000 đ - 500.000 đ trên thị trường. Thì chiếc Magicsee R11 này lại có giá thành rẻ hơn nhưng mang trong mình những tính năng thông minh mà các tai nghe không dây khác không có được.

Mức giá của con tai nghe không dây này có giá 299.000 đ. Mức giá rất phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người tiêu dùng muốn lựa chọn những chiếc tai nghe dưới 500k hay tai nghe không dây dưới 1 triệu

Bạn có thể tham khảo: Top tai nghe không dây tốt nhất dưới 500k mới nhất 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trải nghiệm và đánh giá chi tiết tai nghe không dây dưới 500k Magicsee R11

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05927 sec| 2445.102 kb