Top 3 tay cầm chơi game PUBG Mobile siêu mượt 2022

25/03/2022
Hiện nay nhu cầu chơi game của con người ngày càng tăng lên, không chỉ giới trẻ mới chơi game mà có rất nhiều người trung niên cũng chọn chơi game là một giải pháp giải tỏa sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh những game đình đám lâu năm thì pubg là một game được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Bởi vậy, các sản phẩm tay cầm chơi game cũng phổ biến và đa dạng hơn trong đó tay cầm chơi game pubg luôn nằm trong danh mục sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất. Vậy sau đây chúng ta sẽ cùng nhau điểm mặt những tay cầm chơi game Pubg mượt nhất nên dùng.

PUBG là game gì? Tại sao nên dùng tay cầm khi chơi pubg?

  • Pubg là một game thuộc dạng đấu trường sinh tử được phát triển và xuất bản bởi Bluehole với sự hợp tác của Brendan Greene. Trong trò chơi này người chơi hóa thân thành các nhân vật trong game buộc phải di chuyển để tiêu diệt mục tiêu chứ không chỉ có ẩn núp hay trốn tránh một chỗ. Trò chơi này bạn có thể chơi solo hoặc theo nhóm của mình cho đến khi người cuối cùng nào hoặc đội nào sống xót thì sẽ giành phần thắng.
  • Đối với hầu hết các game thủ hiện nay thì tay cầm chơi game luôn là một phụ kiện không thể thiếu. Nhắc đến chơi game mọi người hay nghĩ đến những phụ kiện như: bàn phím và chuột thế nhưng một chiếc tay cầm chơi game có thể đáp ứng tất cả những tính năng cần thiết của bàn phím và chuột trong game. Cũng bởi vậy, đối với một game cần sự linh hoạt, nhanh nhạy như game pubg thì việc trang bị ngay cho mình một chiếc tay cầm chơi game là cần thiết.

tay cầm chơi game pubg mobile

Tay cầm chơi game Pubg Mobile - IPEGA PG-9021

Tay cầm chơi game Ipega PG là một trong những mẫu tay cầm bán chạy trên thị trường hiện nay. Chiếc tay cầm này là một loại tay cầm chơi game dành cho máy tính bảng hoặc điện thoại smartphone, tivi box có bluetooth, hỗ trợ các hệ điều hành như Adroid, IOS, WIndows.

  • Thiết kế: Tay cầm Ipega PG có thiết kế cực kỳ gọn gàng ,nhỏ gọn, dễ thao tác thân thiện với người dử dụng, đồng thời sản phẩm này được làm bằng nhựa cao cấp đem lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái khi sử dụng cho người dùng. Với thiết kế này Ipega PG rất phù hợp trở thành một tay cầm chơi game pubg.
  • Tay cầm chơi game này có khả năng bắt và truyền tín hiệu bluetooth trong phạm vi là 6-8m cho phép kết nối với thiết bị đễ dàng mà không cần trình điều khiển nào làm cho bạn cảm thấy thoải mái nhập tâm vào trò chơi của mình mà không cần lo lắng về điều gì.
  • Chiếc tay cầm chơi game Ipega PG là một tay cầm chơi game pubg lí tưởng bởi lẽ nó tương thích với nhiều thiết bị bị điện thoại di động, máy tính bảng, TV Box sử dụng hệ điều hành Android 3.2 hoặc iOS 7 trở lên. Hỗ trợ PC tối đa, bạn chỉ việc cắm và chơi, không cần cài đặt thêm bất kỳ driver nào. Không những vậy thời gian sử dụng pin của chiếc tay cầm chơi game pubg này 10 giờ đồng hồ khiến bạn có thể thoải mái đấu những trận pubg solo hay đấu cùng team của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc tay cầm chơi game pubg phù hợp thì Ipega PG cũng là một lựa chọn đáng lưu ý.

tay cầm chơi game pubg mobile

Tay cầm chơi game Magicsee Terios T3

Nhắc đến những chiếc tay cầm chơi game pubg chúng ta không thể bỏ qua chiếc tay cầm Magicsee T3, đây là chiếc tay cầm hỗ trợ đắc lực cho các game thủ.

Magicsee t3

  • Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế theo xu hướng hiện đại, phù hợp với kích thước tay của người dùng thì chiếc tay cầm Magicsee t3 này cũng là một tay cầm chơi game nhận được nhiều người chơi game lựa chọn
  • Magicsee t3 kết nối bluetooth 4.0 có khả năng kết nối không dây lên đến 10m với thời lượng sử dụng của pin là 20h khiến bạn có thể chơi game cả một ngày mà không  lo hết pin,đồng thời tính năng này cũng phù hợp với các game cần thời gian chơi dài như pubg.

  • Ngoài ra, tay cầm Magicsee t3 phù hợp là một tay cầm chơi game pubg bởi lẽ nó có khả năng kết nối được với nhiều các loại thiết bị khác nhau. Tay Cầm Chơi Game Magicsee Terios T3 tương thích với hệ điều hành Android, IOS, Win7-8-10,  PS3, kết nối nối dễ dàng với Android tivi box , PC , smart tivi ... bằng đầu usb Bluetooth, các thiết bị như điện thoại Android, Iphone, máy tính bảng, hay PS có thể kết nối một cách mượt mà với Magicsee Terios T3.
  • Với khả năng kết nối được cả điện thoại Android và iphone đã biến Magicsee T3 thành một tay cầm hỗ trợ chơi pubg mobile vô cùng đắc lực cho các game thủ. Chiếc tay cầm magicsee t3 này không chỉ là một tay cầm chơi game pubg siêu mượt mà nó còn hỗ trợ và sử dụng tốt trên hầu hết các game hiện nay
  • Đồng thời việc tích hợp các mô tơ rung và cơ chế rung tạo cảm giác chân thực, sống động lại càng phù hợp để Magicsee t3 trở thành một tay cầm chơi game pubg đáng lựa chọn. Hãy thử tưởng tượng khi bạn đang có những pha đấu súng gây cấn âm thanh kết hợp với độ rung của tay cầm sẽ khiến cho bạn hòa mình nhập tâm vào game hơn.

Để mua được một chiếc tay cầm Magicsee T3 chính hãng bạn hãy ghé qua Smartnew để nhận được chính sách bảo hành trong vòng 6 tháng.

Tay cầm chơi game Xbox 360

Điểm nổi bật đầu tiên của tay cầm Xbox 360 đó chính là một chiếc tay cầm có dây kết nối trực tiếp nguồn điện từ máy tính khiến bạn không phải sạc pin hay thay pin khi đang sử dụng.

tay cầm chơi game pubg mobile

  • Chiếc tay cầm xbox 360 cũng là một tay cầm bắn pubg rất tốt bởi lẽ nó có khả năng dễ dàng kết nối với PC thông qua cổng USB, dễ dàng cài đặt và điều chỉnh cho máy tính, khả năng tương thích với nhiều loại win khác nhau
  • Không những vậy, xbox 360 còn có khả năng hỗ trợ tốt rất nhiều game như: FIFA, Mario, Pubg... bạn có thể thoải mái lựa chọn giải trí với game mà mình yêu thích.
  • Một đặc điểm nữa cho thấy chiếc tay cầm xbox 360 phù hợp là tay cầm chơi game pubg: các cần analog của tay cầm chơi game XBOX 360 được thiết kế rất tinh tế, độ nhẹ, độ nhạy cao và khả năng xử lý cũng cao hơn mang lại độ chính xác và kịp thời khi sử dụng các kỹ năng cá nhân trong game. Đồng thời các phím và nút bấm trên tay cầm khá nhạy, được bố trí hợp lý, dễ điều khiển, đáp ứng được các game từ đơn giản đến phức tạp.
  • Tay cầm Xbox 360 có sự khác biệt với các tay cầm chơi game khác ở chỗ - nó gửi dữ liệu input vào game bằng cách sử dụng bộ hàm API Xinput. Còn các tay cầm khác thì sử dụng bộ hàm API cũ hơn Xbox 360 là DirectInput. Ta được biết rằng ứng dụng Xinput giúp cho các gamer dễ dàng sử dụng hơn. Ngoài ra, nó còn bổ sung việc hỗ trợ thêm nút bấm analog cũng như cho phép ở tay cầm sẽ tạo ra độ rung khi đang chơi game.

tay cầm chơi game pubg mobile

  • Cũng giống như chiếc tay cầm chơi game Magicsee T3 thì xbox 360 cũng có khả năng hỗ trợ rung tốt với những game có chế độ rung đem lại cho bạn trải nghiệm chân thực và sắc nét nhất khi chơi game. Bởi  vậy, nó rất thích hợp để trở thành một chiếc tay cầm chơi game pubg cũng như nhiều game khác.
  • Cuối cũng tay cầm chơi game xbox 360 luôn được các game thủ lựa chọn có lẽ bởi giá cả phải chăng của nó, chiếc tay cầm xbox 360 hiện nay đang được bán tại Smart new với giá 200.000 VNĐ so với mức giá này với những tính năng của nó thì đây được đánh giá là một tay cầm chơi game giá rẻ. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo sản phẩm tay cầm chơi game trên tại hệ thống cửa hàng Smartnew .  


Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 tay cầm chơi game PUBG Mobile siêu mượt 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.06325 sec| 2449.898 kb