Đánh giá cốc sạc nhanh Xiaomi QC 3.0 18W chưa tới 150K

21/02/2021
Công nghệ ngày càng hiện đại, nhu cầu sử dụng đồ công nghệ của mỗi cá nhân ngày càng tăng, để đáp ứng được nhu cầu đó thì phụ kiện điện tử cũng phải luôn cải tiến để theo kịp xu thế của công nghệ, cốc sạc nhanh Xiaomi là một trong những phụ kiện điện tử được nhiều người ưa chuộng sử dụng, liệu nó có gì hot mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu đánh giá chi tiết sản phẩm dưới bài viết sau đây nhé

Thương hiệu Xiaomi

Xiaomi là một thương hiệu chuyên cung cấp các phụ kiện, thiết bị công nghệ nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, Xiaomi được thành lập vào năm 2010 và có trụ sở chính tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, sau 5 năm xây dựng và phát triển thị Xiaomi là một trong những thương hiệu được người dùng tin tưởng và lựa chọn để sử dụng các sản phẩm công nghệ.

Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi đều có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lựng và an toàn đến người tiêu dùng, nổi bật nhất trong số đó, củ sạc nhanh xiaomi là một phụ kiện điện thoại không thể thiếu đối với tín đồ yêu thích các thiết bị điện tử Xiaomi.

Giới thiệu cốc sạc nhanh Xiaomi 18W QC 3.0

Công nghệ ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng đồ công nghệ của con người ngày càng tăng, để đáp ứng được những thiết bị hiện đại thì cần phải có phụ kiện điện tử tốt chất lượng, sạc nhanh Xiaomi 18w QC 3.0 là một trong những phụ kiện điện thoại được đánh giá có giá thành rẻ nhưng có thể đáp ứng nhu cầu sạc nhanh cơ bản.

Thiết kế

Nhìn chung thiết kế của sạc nhanh Xiaomi 18w QC 3.0 khá đơn giản, phần vỏ ngoài của củ sạc được thiết kế bởi lớp nhựa PC+ ABS cao cấp, giúp chống cháy nổ, nóng ran trong quá trình sạc, bên cạnh đó bề mặt của củ sạc được phủ lớp men sứ nên có thể dễ dàng lau chùi vệ sinh khi bị bẩn. Kích thước của em này cực kỳ nhỏ gọn dễ dàng mang theo để sử dụng.

cốc sạc nhanh Xiaomi

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuXiaomi
ModelMDY-08-EH
Input100-240V ~ 50/60Hz 0.5A
Output 5.0V - 2.5A/ 9.0V - 2.0A/ 12.0V - 1.5A

Ưu điểm

Xiaomi luôn không ngừng cải tiến hầu hết các sản phẩm, phụ kiện công nghệ, củ sạc cũng luôn được Xiaomi cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người dùng, củ sạc Xiaomi mang lại nhiều ưu điểm tiện lợi đến khách hàng như:

cốc sạc nhanh Xiaomi

  • Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ dàng mang theo
  • Dễ dàng lau chùi củ sạc
  • Công nghệ sạc nhanh QC 3.0 18w giúp bạn tiết kiệm được khoảng thời gian so với các sản phẩm thông thường khác.
  • Cổng USB linh hoạt hầu hết các thiết bị Android lẫn IOS, cho phép bạn thoải mái kết nói với bất kỳ dòng nào
  • Điện áp đầu AC 100-240V giúp củ sạc ít bị giới hạn điện áp khu vực cho phép bạn dễ dàng sử dụng cục sạc tại bất kỳ đâu, cho dù đi du lịch hay ở nhà.
  • Chip thông minh được gắn lên thiết bị, giúp củ sạc dễ kiểm soát dòng điện, không bị quá áp, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nhược điểm của cốc sạc nhanh 18W Xiaomi

Củ sạc Xiaomi được ưa chuộng và nhiêu ưu điểm đến thế nhưng vẫn tồn tại nhược điểm nhỏ, nhưng vẫn không ảnh hưởng đến thiết bị của bạn, trong quá trình sạc nhanh, thiết bị điện tử của bạn có thể ấm dần lên vì trong quá trình sạc nhanh điện áp tăng, đây có thể là vấn đề gây khó chịu cho một số khách hàng.

Cốc sạc nhanh Xiaomi tương thích với những thiết bị nào?

Đây là câu hỏi được khá nhiều bạn quan tâm, để đáp ứng nhu cầu sạc nhanh của khách hàng thì Xiaomi luôn cải tiến, mang lại ưu điểm tiện lợi nhất cho khách hàng, củ sạc nhanh Xiaomi tương thích với hầu hết các loại dây sạc đến từ các dòng android và ios, củ sạc không kén chọn thiết bị, nên bạn có thể thoải mái linh hoạt các thiết bị nhé.

So sánh thời gian sạc pin khi dùng cốc sạc nhanh Xiaomi

Như hình ảnh phía dưới thì các bạn có thể thấy thời gian sạc nhanh của củ sạc Xiaomi nhanh nhất so với các loại sạc nhanh nổi tiếng khác, củ sạc Xiaomi chỉ mất khoảng 86 phút là có thể sạc đầy một thiết bị, đây quả thật là ưu điểm tuyệt vời nhất chỉ có tại củ sạc Xiaomi 18w. So với các củ sạc thông thường không có công nghệ sạc nhanh như Iphone thì quá trình sạc điện thoại lên đến 2,3 tiếng mới đầy pin, đây là điều cực kỳ mất điểm trong khách hàng, nhưng đến với củ sạc Xiaomi bạn hoàn toàn dễ dàng rút gọn được một nửa quá trình sạc điện thoại lại, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới.

Cốc sạc nhanh Xiaomi có dùng được cho Iphone 11,12 không?

Sạc nhanh Xiaomi tiện lợi, sạc nhanh vẫn có thể sử dụng cho những thiết bị IOS nhưng mình không khuyến khích các bạn sử dụng sạc Xiaomi để sạc cho các dòng điện thoại Iphone, sử dụng các sản phẩm chính hãng vẫn yên tâm hơn khi dùng của hãng khác.

Mua cốc sạc nhanh Xiaomi 18W ở đâu?

Lựa chọn các nhà phân phối củ sạc uy tín là điều cần thiết khi lựa chọn mua củ sạc, với công nghệ hiện đại ngày nay thì bạn có thể dễ dàng mua củ sạc online thông qua các trang thương mại điện tử mà không cần tốn thời gian đến các cửa hàng truyền thống, các bạn có thể mua hàng tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, khi lựa chọn mua tại các trang này các bạn có thể tham khảo kỹ các đánh giá chân thực từ người tiêu dùng rồi mua hàng nhé,...

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/pvf83rf

Cách phân biệt cốc sạc nhanh Xiaomi hàng chuẩn và hàng fake, nhái

Cách phân biệt củ sạc Xiaomi cực kỳ đơn giản, các sản phẩm hàng nhái thường được sản xuất số lượng lớn với gia công qua loa, chỉ cần để ý một chút là bạn có thể dễ dàng phân biệt được củ sạc thật và giả. Các bạn cần chú ý một vài tiểu tiết trên củ sạc như các thông số trên củ sạc, mã vạch và thiết kế của củ sạc.

cốc sạc nhanh Xiaomi

Thông thường các sản phẩm Fake của củ sạc Xiaomi thường bị mờ, không rõ nét, thiết kế méo mó, bị xước sơn và không check được mã vạch, chỉ cần để ý một chút là bạn hoàn toàn có thể phân biệt được hàng giả hay hàng thật.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem ngay: 5+ Lưu ý cho bạn khi mua và sử dụng củ sạc điện thoại - CỦ SẠC (smartnew.vn)

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá cốc sạc nhanh Xiaomi QC 3.0 18W chưa tới 150K

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05757 sec| 2441.453 kb