Dây sạc Hoco có tốt không? Có nên dùng cáp sạc Hoco không

01/03/2021
Dây sạc là phụ kiện điện thoại không thể thiếu đối với bất kỳ tín đồ sử dụng công nghệ nào, hiện nay trên thị trường có vô vàn các thương hiệu dây sạc, nổi bật trong số đó là dây sạc Hoco, một trong những loại dây sạc được bình chọn là có nhiều người sử dụng nhất, liệu dây sạc Hoco có tốt không ? Các bạn cùng tìm hiểu dưới bài viết sau đây nhé

Thương hiệu Hoco là của nước nào?

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với hoco, một thương hiệu chuyên cung cấp phụ kiện thiết bị kỹ thuật số đến từ công ty Hoco Technology tại Trung Quốc, đây là thương hiệu nội địa Trung cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam. Hoco được thành lập vào năm 2009, sau vài năm Hoco đã phát triển thành thương hiệu toàn cầu, nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phụ kiện điện tử và thiết bị công nghệ.

Uy tín hay không?

Hoco là thương hiệu luôn đặt ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, hầu hết các sản phẩm công nghệ của Hoco đều được đánh giá cao tại hầu hết các nước như Đông Nam Á, Bắc Mỹ, Trung Đông, Châu Âu,...Với slogan '' Make something you love'', Hoco hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn mang lại màu sắc riêng biệt với phong cách trẻ trung, mang lại cảm giác hoàn toàn mới lạ cho mỗi trải nghiệm một sản phẩm.

Đánh giá dây sạc hoco có tốt hay không

Cáp sạc Hoco là phụ kiện điện thoại phổ thông, dễ tìm, dễ mua và dễ sử dụng cho bất kỳ dòng điện thoại nào, sử dụng cáp sạc Hoco, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà cáp sạc mang lại cũng như nhận được nhiều tiện lợi mà cáp sạc cung cấp.

Ưu điểm

Các dòng cáp sạc Hoco có đa dạng sản phẩm, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với thiết bị điện tử của bạn. Chất liệu của cáp sạc được sản xuất bằng loại dây đồng ca cấp với phần chiều dài dây dài lên đến 2m cho phép bạn sử dụng ở khoảng cách xa.

Giá thành rẻ nhất so với các dòng cáp sạc khác nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của cáp sạc và khả năng truyền dữ liệu nhanh, an toàn không thua kém gì các sản phẩm cao cấp khác.

Khả năng tương thích với hầu hết các dòng điện thoại khác nhau, cho phép dây sạc có thể truyền năng lượng, dữ liệu tới các dòng điện thoại đến từ thương hiệu như iphone, android, xiaomi, sony, samsung,....

Một vài ưu điểm của cáp sạc Hoco phải kể đến:

- Thiết kế cực đơn giản

- Đèn Led thông minh

- Khả năng tương thích hầu hết với các thiết bị

- Chất liệu sợ cáp tốt

- Khả năng sạc nhanh

- Giá thành rẻ

Nhược điểm

Sạc Hoco có nhiều ưu điểm và được nhiều người ưa chuộng để sử dụng nhưng vẫn không tránh khỏi một vài nhược điểm không mong muốn mà nhà sản xuất chưa khắc phục được, thương hiệu Hoco nổi tiếng tại thị trường Việt Nam vì thế đây là một trong những mặt hàng dễ xuất hiện hàng nhái, làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng cáp sạc của khách hàng.

Giá dây sạc Hoco là bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà phân phối chính hãng của Hoco bán tại thị trường Việt Nam, bên cạnh đó cáp sạc Hoco còn được bày bán đa dạng sản phẩm dưới thương hiệu chính hãng của Hoco tại Shopee, giá dao động của dây sạc Hoco có giá là từ 25.000 cho đến 100.000 tùy theo loại sản phẩm.

Mua cáp sạc, dây sạc Hoco chính hãng ở đâu

Với công nghệ hiện đại ngày nay, không quá khó để mua phụ kiện công nghệ thông qua mạng, bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm chính hãng ngay tại trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki, hoặc các bạn có thể lựa chọn các nhà phân phối uy tín để mua cáp sạc.

Gợi ý 1 số cáp sạc, dây sạc hoco nên mua 

Cáp sạc Lightning Hoco X14 sạc nhanh 2.0A cho iPhone/iPad là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và được mua nhiều nhất để sử dụng. Thiết kế của em này với hai loại màu chính là đỏ và đen, chất liệu nhựa ABS chống nỏ và phần vài may được bao bọc phía bên ngoài dây giúp bảo vệ dây khỏi bị đứt, gãy. Cáp sạc Lightning Hoco X14 sạc nhanh 2.0A cho iPhone/iPad với khả năng sạc pin cực nhanh, đảm bảo an toàn cho người dùng không lo cháy nổ.

Dây sạc Hoco có tốt không

Thông số kỹ thuật

Chiều dài: 1m/2m

Trọng lượng: 20g.

Lớp phủ bên ngoài: TPE.

Đầu nối: hợp kim nhôm.

Dây lõi: dây đồng 58 chiếc.

Dòng điện tối đa: 2m-2.0A

Cáp 1m sạc nhanh 2A

Cáp 2m sạc nhanh 1.7A

Giá thành sản phẩm: 59.000đ

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/t95i7az

Cáp sạc nhanh và truyền dữ liệu TypeC Lightning Micro Hoco X37 sạc nhanh 3.0A Max dài 1m được thiết kế với màu trắng sang trọng, cáp sạc có chiều dài 1m cho phép bạn dễ dàng cắm sạc tại khoảng cách vừa phải. Cáp sạc Lightning Micro Hoco X37 được thiết kế với nguyên liệu nhựa PVC giúp bảo vệ cáp sạc khỏi các tác động bên ngoài cũng như đảm bảo cho bạn an toàn trong qua trình sạc pin.

Dây sạc Hoco có tốt không

Thông số kỹ thuật

Chiều dài: 1m

Trọng lượng: 22g.

Đầu nối: PVC.

Bện ngoài: PVC

Hỗ trợ đồng bộ để sạc và truyền dữ liệu.

Dây lõi đồng không có oxy mạ thiếc bốn lõi, thông số lõi dây (26 / 0.1) 2C + (10 / 0.1) 2C OD = 3.2mm.

Giá thành sản phẩm: ₫26.000 - ₫32.000

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/a8fbigf

Cáp sạc TypeC Lightning Micro Hoco X37dài 1M/2m/3m dây chống gập siêu bền với thiết kế màu trắng cực kỳ sang trọng, bên ngoài cáp sạc là một lớp nhựa bao phủ từ trên xuống dưới, tạo cảm giác an toàn cho người dùng trong quá trình sạc pin, cáp sạc phù hợp với các dòng điện thoại từ Iphone 5 trở lên, cáp sạc mang lại nguồn điện ổn định và khả năng sạc nhanh cực kỳ tuyệt vời.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Hoco.

Độ dài dây: 1m/ 2m/ 3m

Dây cáp:  thẳng, bền, không gây rối, gãy.

Phù hợp các dòng điện thoại từ IPhone 5 trở lên.

Đầu cắm được làm bằng kim loại cao cấp chống oxi hóa tốt.

Đường truyền nguồn điện ổn định, sạc nhanh.

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá thành sản phẩm: ₫29.000 - ₫37.200

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/7s27fgh

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về Dây sạc Hoco có tốt không? Có nên dùng cáp sạc Hoco không

IIkailez

Mua dây sạc hoco này được 2 ngày, mỗi lần sạc chiếc iPad cỡ chừng 5-6 phút thì dây sạc hoco lại rất nóng, tuy sạc thì nhanh thật nhưng rất dễ nóng

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05556 sec| 2445.672 kb