Điện thoại nào hỗ trợ sạc không dây? Nên sử dụng hãng nào?

02/04/2019
Sạc không dây là thiết bị cực hữu ích trong cuộc sống, đặc biệt đối với lối sống nhanh của giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết điện thoại nào hỗ trợ sạc không dây. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tham khảo nhé.

Hiện này trên thị trường có rất nhiều các thiết bị Sạc không dây khác nhau. Mặc dù là thiết bị hiện đại với tính năng sạc vượt trội, tuy nhiên không phải thiết bị điện thoại nào cũng có thể sử dụng được. Thật lãng phí nếu bỏ một số tiền để mua sạc không dây nhưng điện thoại của bạn lại không hỗ trợ sạc. Do vậy, hãy tìm hiểu xem thiết bị mà mình đang sử dụng, có nằm trong danh sách các thiết bị hỗ trợ sạc không dây không nhé.

Điện thoại nào hỗ trợ sạc không dây

Hiện nay trên thị trường có 8 thương hiệu điện thoại lớn trang bị khả năng sạc không dây là: Iphone, Samsung, Nexus, Sony, Lumia, HTC, LG và Motorola. Cụ thể các thiết bị từng dòng.

điện thoại nào hỗ trợ sạc không dây

Những thiết bị không được kể tên sẽ không hỗ trợ sạc không dây, và nếu muốn sử dụng sạc không dây, người dùng buộc phải mua thêm một thiết bị hỗ trợ sạc không dây nữa

Sạc không dây là gì? 

Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Ưu điểm của sạc không dây được nhắc đến như:

  • Ngăn chặn tình trạng hở điện rò rỉ điện hay cháy nổ trong quá trình sử dụng.
  • Sạc tiện lợi không cần dây kết nối phức tạp. Đặc biệt, có thể sạc cùng lúc nhiều thiết bị khác nhau ( khác thương hiệu và hệ điều hành).
  • Sạc nhanh hơn và thuận tiện hơn.

Sạc không dây của hàng nào tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu sạc không dây khác nhau. Để phát huy tốt những ưu điểm kể trên người dùng nên chọn mua các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu uy tín, không chỉ giúp bảo vệ thiết bị mà còn an toàn cho người sử dụng. Hai thương hiệu lớn chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị nổi tiếng mà người dùng nên tham khảo là Lenyes và Boliduo.

Sạc không dây Lenyes

Với kích thước bề mặt sạc rộng, giá tương đối rẻ, sạc không dây Lenyes W13 chuẩn sạc không dây Qi công nghệ tiên tiến, có đèn báo trong quá trình sử dụng rất tiện lợi.

Bộ sạc không dây W13 có thiết bị đầu cuối truyền tải với công suất 10W của công nghệ sạc không dây, hỗ trợ sạc nhanh. Lưu trữ năng lượng tốt. Một sản phẩm rất đáng để sở hữu.

điện thoại nào hỗ trợ sạc không dây

Link tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY. 

Sạc không dây Boliduo

Không hề kém cạnh trong giới sạc không dây, Boliduo lần lượt tung ra thị trường 2 dòng sản phẩm sạc không dây W1 và sạc không dây W2.

Ưu điểm sản phẩm của Boliduo thiết kế kiểu dáng nền nã, nhỏ gọn và tiện lợi mang đi mọi nơi. Hỗ trợ sạc nhanh hơn tiết kiệm được rất nhiều thời gian sạc. Bên cạnh đó, thiết bị sạc linh động xoay theo nhiều hướng khác nhau mà không cố định một góc sạc nào. Đặc biệt đối với các thiết bị sạc dùng ốp cũng không nhất thiết phải tháo ốp ra vì bề mặt sạc của của sạc không dây Boliduo có khả năng nhận sạc với khoảng cách 4 - 8 mm.

điện thoại nào hỗ trợ sạc không dây

Link tham khảo TẠI ĐÂY. 

Sạc không dây là tiện ích không thể bỏ qua trong thời đại công nghệ 4.0. Chỉ với một miếng sạc nhỏ gọn đã giúp cho quá trình sạc của bạn thú vụ hơn rất nhiều. Đặc biệt với sản phẩm sạc không dây này, chân cắm sạc của thiết bị sẽ hạn chế bị hỏng hơn rất nhiều đó

Xem thêm tại Smartnew.vn

Hy vọng cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về điện thoại nào hỗ trợ sạc không dây.

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về Điện thoại nào hỗ trợ sạc không dây? Nên sử dụng hãng nào?

XPVũ Xuân Phương

cho hỏi máy ss A20 mà muốn dùng sạc ko dây thì phải làm ntn

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05610 sec| 2429.43 kb