Máy chiếu không dây là gì? Cách kết nối máy chiếu không dây với laptop, điện thoại

11/03/2021
Máy chiếu là một thiết bị đã quen thuộc ở trường học cũng như văn phòng làm việc. Hiện nay máy chiếu không dây là loại máy chiếu được yêu thích và lựa chọn sử dụng bởi đa số khách hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó như thế nào. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Máy chiếu không dây là gì?

Máy chiếu là thiết bị quen thuộc và không thể thiếu trong các lớp học cũng như văn phòng làm việc. Nhờ những tiến bộ vượt bậc về công nghệ nên máy chiếu ngày càng được thiết kế và sản xuất thành nhiều loại đa dạng mẫu mã khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng. Loại máy chiếu được khách hàng lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay là loại máy chiếu không dây vô cùng tiện lợi. Các chức năng của máy chiếu không dây cũng tương tự như đối với máy chiếu thông thường. Tuy nhiên có thêm tính năng kết nối với các thiết bị như laptop, smartphone qua bluetooth hay wifi thay vì kết nối qua cáp VGA hoặc cổng HDMI.

máy chiếu không dây

5 Lý do bạn nên mua 1 chiếc máy chiếu không dây

Lợi ích đầu tiên cho bạn đó chính là khả năng kết nối, chia sẻ không dây của loại máy chiếu này. Khi bỏ đi được phần dây kết nối ngoài việc dễ dàng thuận tiện hơn thì bạn còn có thể mang theo các chuyến công tác hay bất kì nới nào mà bạn muốn mà không phải nặng nhọc. Khi sử sụng máy chiếu không dây cũng sẽ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian học tập, làm việc của bạn. 

Thứ hai, nhờ tính năng kết nối không dây nên quá trình cài đặt máy chiếu cũng dễ dàng hơn rất nhiều. 

Thứ ba, đa số các loại máy chiếu không dây đều được sản xuất với công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà tuổi thọ sản phẩm cũng rất cao, tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng cũng như sửa chữa, thay thế.

Thứ tư, trong trường hợp người thuyết trình di chuyển xa máy chiếu thì cũng không bị mất tín hiệu gây ngắt quãng quá trình học tập, làm việc,...

Cuối cùng, ngời dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa nhiều thiết bị như PC hoặc MACS. Điều này rất hữu ích đối với các lớp học, công ty có nhiều người thuyết trình trong một buổi thuyết trình, quá trình chuyển đổi thiết bị nhanh và thuận tiện hơn rất nhiều.

Máy chiếu mini không dây YG550

Thông số kỹ thuật:

- Model: YG550

- Suport: 1920x1080

- Resolution: 1280x720

- Brightness: 2400 lumens

- Khoảng cách chiếu: 1,5m-45 inch -->4.5M - 140 inch

- Tỷ lệ màn hình: 4:3/16:9

- Độ tương phản: 1:5000

- Công suất loa: 3W

- Bảo hành: 6 tháng

- Gía: 3.500.000 vnđ

- Tham khảo mua sản phẩm: https://shp.ee/x5mgnmb

máy chiếu không dây

Máy chiếu mini YG550 là một trong số những sản phẩm của thương hiệu YG đến từ Trung Quốc. Đây là sản phẩm luôn nằm trong top best seller của YG khi có lượng bán ra khủng với giá thành cạnh tranh mà thông số kỹ thuật cao so với các dòng máy chiếu thông thường. Với kích thước nhỏ nhắn, thiết kế bắt mắt, sang trọng, hiện đại, máy chiếu mini YG550 được rất nhiều gia đình hay văn phòng nhỏ lựa chọn sử dụng. Độ phân giải thực tế của máy là HD720, cung cấp hình ảnh khi chiếu ra sắc nét, không bị mờ. Trong trường hợp các thiết bị bạn kết nối không có cổng kết nối ra loa thì bạn cũng không cần phải lo lắng vì máy chiếu YG550 được tích hợp cả loa ngoài nhưng công suất không quá lớn, chỉ 3W - đủ cho bạn có những trải nghiệm thú vị bên gia đình, bạn bè. Tuổi thọ của sản phẩm lên tới 30000 giờ. Đây là một con số vượt trội so với các dòng máy chiếu mini khác trên thị trường, tiết kiệm được khá nhiều về chi phí sửa chữa cũng như bảo dưỡng sản phẩm. Đặc biệt, tại Smart New bạn còn được hưởng chế độ bảo hành tới 6 tháng cùng với giá thành hấp dẫn nhất, giảm tới 31% từ 3 triệu 5 xuống chỉ còn 2 triệu 4. 

Hướng dẫn sử dụng máy chiếu không dây

Mỗi một thương hiệu sẽ có những cách kết nối máy chiếu với thiết bị khác nhau, nhưng chủ yếu là thông qua 2 cách dưới đây:

- Sử dụng mô-đun wifi rời kết nối thông qua cổng USB

- Kết nối qua cổng HDMI cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn

Cách kết nối laptop, điện thoại, iphone.. với máy chiếu không dây

- Với điện thoại iphone:

+ Tải Airpin từ Appstore

+ Mở ứng dụng Airpin trên máy chiếu rồi chọn AirPlay và Airtunes

+ Vuốt tay từ dưới màn hình lên trên rồi chọn AirPlay và sau đó chọn thiết bị cần kết nối

máy chiếu không dây

- Với laptop:

+ Khởi động máy chiếu, màn hình hiển thị kết nối Netwwork

+ Bật lệnh Simple Setting

+ Chọn  Ad-Hoc trong Netwwork Mode để lấy thông tin SSID

+ Thiết lập trên laptop là hoàn tất. 

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích.

Xem ngay: Có nên mua máy chiếu giá rẻ? Cách chọn máy chiếu giá rẻ tốt nhất (smartnew.vn)

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Máy chiếu không dây là gì? Cách kết nối máy chiếu không dây với laptop, điện thoại

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05619 sec| 2425.594 kb