Mở hộp đánh giá camera hành trình magicsee z2 pro chưa tới 2 triệu

06/04/2021
Công nghệ ngày càng hiện đại, thì nhu cầu sử dụng đồ công nghệ cũng tăng cao, camera hành trình cũng là một trong những thiết bị công nghệ được sử dụng nhiều trong những năm đổ lại đây. Camera hành trình Magicsee Z2 Pro là phiên bản camera hành trình với nhiều tính năng nổi bật, liệu chất lượng Z2 Pro có tốt không? Các bạn cùng theo dõi dưới bài viết sau nhé

Về thương hiệu Magicsee

Magicsee là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị công nghệ cao cấp, tại thị trường Việt Nam Magicsee nổi tiếng với những chiếc Android TV BOX nhỏ gọn và tính năng nổi trội. Tuy nhiên, các sản phẩm camera của Magicsee dạo gần đây cũng đang được người dân Việt Nam ưa chuộng sử dụng.

camera hành trình Magicsee Z2 Pro

Magicsee là thương hiệu nổi tiếng, được thành lập vào năm 2007 tại Thâm Quyến tại Trung Quốc, các sản phẩm của Magicsee hầu hết đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại, cùng với đội ngũ công nhân dày dặn kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển về lĩnh vực sản phẩm điện tử ngoại vi nhằm đáp ứng nhu cầu công nghệ của người dùng.

Mở hộp camera hành trình Magicsee Z2 Pro

Camera hành trình Magicsee Z2 Pro là dòng camera chính hãng được hỗ trợ tiếng việt đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam, Z2 Pro được trang bị nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt hiện nay. Cùng mở hộp chi tiết camera Magicsee Z2 Pro với Smartnew sau đây nhé:

Thiết kế

Camera hành trình Magicsee Z2 Pro sở hữu thiết kế góc bo cạnh kết hợp với màu sắc chủ đạo là máu bạc xám, tông lạnh cực phù hợp với xu hướng hiện nay. Các nút chức năng của Z2 Pro được thiết kế tối giản, chỉ với 3 nút bấm là hoàn toàn có thể sử dụng camera một cách đơn giản và nhanh chóng.

camera hành trình Magicsee Z2 Pro

Camera Magicsee Z2 Pro sở hữu màn hình cảm ững vô cùng tiện lợi với kích thước 2 inch cho phép bạn có thể thực hiện các thao tác cài đặt ngay trên màn hình cảm ứng của camera một cách tiện lợi hơn so với các dòng camera hành trình khác.

Camera Z2 Pro sở hữu mặt dưới có lỗ ốc 1/4 inch để các bnaj có thể trực tiếp gậy mà không cần sử dụng ốp để bảo vệ. Z2 Pro còn được trang bị nắp mở pin và khu vực lắp thẻ nhớ tiện lợi và gọn gàng, cho phép bạn dễ dàng tháo ra và sử dụng.

Thông số kỹ thuật của camera

– Chip xử lý: Chip Allwinner V316

– Pin: 1350Mah 3.7V

– CMOS: IMX 386

– Góc rộng: 170 độ

– Độ phân giải: Cmos2.0 UltraHD 4K 

– Định dạng video: H.264

– Độ phân giải hình ảnh: 16M/13M/8M

– Độ phân giải video: 3840×2160 60/30fps, 2688×1520 30fps, 1920×1080 120/60/30 fps, 1280×720 240/120/60/30fps

– HDMI: Hỗ trợ 4K output 

– Wifi: Hỗ trợ Android và Apple 

– Chống nước: Chống thấm nước ở độ sâu 5m và khả năng chụp ảnh ghi hình dưới độ sâu 30m

– Công nghệ chống rung: EIS

– App: DVKING 4K

– Hệ điều hành hỗ trợ: Android, IOS, Windows

Tính năng nổi bật trải nghiệm khi sử dụng camera hành trình Magicsee Z2 Pro

Camera hành trình Magicsee Z2 Pro sở hữu nhiều chế độ quay video một cách độc đáo như khả năng quay slowmotion, loop, hay time lapse đều được, thỏa sức cho bạn sáng tạo.

Camera sở hữu công nghệ chống rung EIS, cho phép bạn có thể ghi hình khi đi đường xóc, mà không sợ camera không ghi được hình ảnh. Công nghệ này cho phép camera loại bỏ, giảm bớt các tình trang mờ ảnh, rung khi đi đường.

camera hành trình Magicsee Z2 Pro

Camera hành trình Magicsee Z2 Pro sở hữu các chế độ chụp ảnh và khả năng tùy chọn thông số cho các video, đặc biệt là khả năng chụp ảnh phơi sáng của Action Cam Z2 Pro đem lại cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Camera hành trình Magicsee Z2 Pro có thể kết nối với điện thoại thông qua app DVKING, từ đó bạn dễ dàng quan sát video, hình ảnh thông qua điện thoại một cách dễ dàng.

Ưu điểm

Camera hành trình Magicsee Z2 Pro mang lại cho người dùng nhiều ưu điểm tiện lợi phải kể đến như:

Camera hành trình Magicsee Z2 Pro sở hữu độ phân giải là 4K/60fps với định dạng Mov cho phép bạn có thể quay video ở nhiều phân cảnh và độ ánh sáng khác nhau, từ đó đem lại hình ảnh video cực kỳ sắc nét, chân thực. Z2 Pro cực kỳ phù hợp với những bạn hay quay những video slomotion, đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới so với các dòng camera hành trình khác trên thị trường.

camera hành trình Magicsee Z2 Pro

Camera hành trình Magicsee Z2 Pro sở hữu dung lượng pin lên đến 1350mAh, cho phép bạn có thể quay video liên tục trong vòng 120 phút. Đặc biệt Camera hành trình Magicsee Z2 Pro sở hữu 2 cục pin và 1 dock sạc cho phép bạn có thể thay thể khi hết pin.

Z2 Pro sở hữu đa dạng cổng kết nối là USB Type-B và Micro USB cho phép 2 cổng đều có thể trình chiếc hình ảnh, tiện lợi cho sạc pin khi camera đang hoạt động.

Hạn chế

Camera Magicsee Z2 Pro đem lại nhiều ưu điểm chi người dùng, tuy nhiên vẫn còn một vài hạn chế như, camera hành trình Magicsee Z2 Pro sử dụng phải tắt nguồn sau đó cắm thẻ nhớ và sử dụng, không được vừa bật nguồn vừa bỏ thẻ nhớ, như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến thẻ nhớ, gây lỗi hoặc hư thẻ. Tuy nhiên trường hợp này hầu hết đều xuất hiện tại các dòng camera hành trình, không chỉ riêng camera Magicsee Z2 Pro, vì vậy bạn có thể sử dụng em nó, chỉ cần cẩn thận một chút là được nhé.

Camera hành trình Magicsee Z2 Pro có chống nước không?

Camera hành trình Magicsee Z2 Pro được trang bị tiêu chuẩn kháng nước, kháng bụi IP67 giúp bạn mang theo camera để sử dụng mà không sợ ảnh hưởng của thời tiết hay nước bắn vào camera. Bên cạnh đó camera hành trình còn được trang bị khả năng chống nước body, cho phép camera có thể quay video dưới nước mà không cần sử dụng đến ốp bảo vệ ở độ sâu tối đa là 5M. Nếu sử dụng camera hành trình có ốp bảo vệ thì có thể chống nước tối đa ở 30M, đây là ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm.

Camera hành trình Magicsee Z2 Pro giá bao nhiêu?

Camera hành trình là thiết bị được sử dụng nhiều đối với những bạn có nhu cầu làm vlog, hay ghi lại những hình ảnh thường ngày của bản thận. Hiện tại camera hành trình Magicsee Z2 Pro đang được bán tại Smartnew với mức giá cực kỳ ưu đải chỉ 1.990.000 đồng là bạn hoàn toàn có thể sở hữu một em camera hành trình cực kỳ tiện lợi rồi.

Mua camera hành trình Magicsee Z2 Pro chính hãng ở đâu 

Công nghệ ngày càng hiện đại thì việc sử dụng càng nhiều các sản phẩm ghi hình là điều cần thiết, trên thị trường thì có nhiều nhà phân phối bán các dòng camera hành trình, tuy nhiên không phải ai cũng biết nhà phân phối nào uy tín để mua sản phẩm, hiện nay có nhiều nhà phân phối cung cấp các dòng camera kém chất lượng, vì thể trước khi quyết định mua camera, bạn nên tìm hiểu kỹ nhà cung cấp camera đó. Smartnew là một trong những nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Magicsee, camera hành trình Magicsee Z2 Pro là một trong những dòng camera hành trình được bán chạy nhất tại Smartnew.

Bạn có thể tham khảo chi tiết và mua hàng tại đây: Camera hành trình Magicsee Z2 Pro

____________________________________________________________________________

Xem thêm: Camera hành trình là gì? Camera hành trình dùng để làm gì? (smartnew.vn)

Website tư vấn, review về các sản phẩm công nghệ: Công nghệ dẫn bước tương lai 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Hội nhóm Facebook về camera toàn quốc: Hội camera giám sát Việt Nam

Hội nhóm Facebook về android tv box: Hội Android Tivi Box Việt Nam

Kênh Youtube review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mở hộp đánh giá camera hành trình magicsee z2 pro chưa tới 2 triệu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05654 sec| 2449.758 kb