Những bí mật về chiếc ghế gaming Độ Mixi sở hữu Corsair T3 Rush

06/05/2021
Bạn là một game thủ, streamer, hay dân văn phòng? Bạn cần gì khi mỗi ngày phải ngồi trước máy tính hàng 8-12 tiếng đồng hồ? Một chiếc ghế ngồi êm ái, giữ cho bạn ngồi đúng tư thế sẽ là vô cùng cần thiết. Tham khảo ngay mẫu ghế Corsair T3 Rush dưới đây nhé!

Review ghế gaming Corsair T3 Rush của Độ Mixi có gì đặc biệt?

Có thể nói đây là thương hiệu ghế không còn xa lạ gì khi bạn có thể dễ dàng bắt gặp nó qua những livestream của các game thủ, streamer hàng đầu. Từ khi ra đời đến nay, đã có không quá nhiều sản phẩm được ra đời, tuy nhiên theo thời gian nó được cải tiến và nâng cấp lên rất nhiều về cả ngoại hình lẫn công dụng để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Gần đây nhất, chiếc Corsair T3 Rush đã làm mưa làm gió trên thị trường khi được “tộc trưởng” Độ Mixi ưu ái lựa chọn và giới thiệu với fan qua chính livestream của mình. Corsair T3 Rush có gì đặc sắc, cùng giải mã nhé!

Về thương hiệu Corsair

Corsair vốn một thương hiệu hàng đầu về bộ nhớ hiệu suất cao, các thành phần máy tính và phần cứng chơi game hiệu năng cao. Chiếm lĩnh thị trường liên tục trọng nhiều năm liền và để cảm ơn tình yêu của những khách hàng thân thiết cũng như mở rộng thị trường thì đã công bố việc ra mắt chiếc ghế chơi game đầu tiên, T1 RACE. Lấy cảm hứng từ môn thể thao đua xe tốc độ cao, được tạo ra để mang đến sự thoải mái và được chế tạo để bền bỉ, T1 Race gia nhập cùng loạt sản phẩm chuột chơi game, bàn phím chơi game, tai nghe chơi game và bàn di chuột của Corsair để mang đến những trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất. Được chế tác với sự tinh tế đến từng chi tiết, T1 RACE xứng đáng là một chiếc ghế chơi game xứng đáng dành cho những khách hàng ruột nhà Corsair. Tiếp đó đến chiếc Corsair T2 road warrior và cho đến hiện tại là chiếc Corsair T3 Rush rất nhanh chóng làm chao đảo thị trường.

ghế gaming độ mixi

Với đẳng cấp chất lượng và thương hiệu đã được khẳng định, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền cùng sự ổn định lâu dài của sản phẩm của nhà nhà Corsair.

Thiết kế của ghế Gaming Corsair T3

Được thừa hưởng từ những cái đẹp của phiên bản trước, vẫn thiết kế “độc đáo”, kiểu dáng ghế xô tiêu chuẩn của xe đua Corsair T3 Rush có phần nổi trội hơn với lớp phủ vải tuyệt vời của nó. Không còn được bọc bởi lớp da PU như những anh chị tiền nhiệm và với hầu hết các loại ghế khác trên thị trường. Lớp vải Polyester cao cấp chất lượng cực tốt, mềm, thông thoáng, kháng khuẩn tốt và siêu bền gấp nhiều lần so với da PU đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm cũng như nhận được cơn mưa lời khen từ các game thủ.

Thiết kế lưng thông minh - Egonomic có phần lưng ghế uốn cong rất đẹp về thẩm mỹ và hiệu quả cao về độ “FIT”, phù hợp với hầu hết người châu á, đặc biệt Corsair T3 Rush thực sự rất “ôm” mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu thoải mái trong quá trình sử dụng.

ghế gaming độ mixi

Khung full kim loại siêu bền với 100% kim loại giúp khả năng nâng đỡ của Corsair T3 Rush tốt hơn nhiều, có thể chịu được trọng tải lên tới 100kg.

Phần lưng ghế còn được bổ sung thêm chiếc gối lưng Memory foam thực sự chất lượng với vật liệu cao su non bọc nhung rất mềm rất êm và thiết kế vừa vặn để cố định vào lưng ghế mà không cần tới dây đai như các loại ghế gaming khác. Chiếc gối đầu tuy không được làm bằng cao su non nhưng cũng khá êm và kích thước vừa đủ.

Lắp ráp ghế Corsair T3 Rush

Để có thể tham khảo được cách lắp ráp ghế Corsair T3 Rush một cách tốt nhất, bạn đọc có thể tham khảo trong video dưới đây:

Thông số kỹ thuật

  • Hãng sản xuất: Corsair

  • Chất liệu: Vải mềm cao cấp (bọt đệm ghế Polyurethane)

  • Phần kê tay: 4D (Up/Down, Left/Right, Front/Back, Swivel)

  • Kích thước kê tay: 26cm x 10cm x 2.65cm

  • Góc ngả: 90°-180°

  • Kích thước ghế: 56cm x 58cm

  • Chiều cao lưng ghế: 85cm

  • Độ rộng lưng ghế: 54cm

  • Kích thước bánh xe: 65mm

  • Chất liệu khung ghế: kim loại

  • Tham khảo mua hàng tại: https://shp.ee/jrtz4sj

Trải nghiệm ghế gaming Độ Mixi khi chơi game

Corsair T3 Rush thực sự rất đáng tiền bởi mang lại sự êm ái tới bất ngờ. Phần lưng ghế uốn cong rất đẹp về thẩm mỹ và hiệu quả cao về độ "FIT" cho người dùng cảm giác thoải mái tối đa dù ngồi chơi game suốt cả ngày dài với phần lưng ghế “ôm” một cách thật sự. Đặc biệt với khả năng ngả hay điều chỉnh độ cao của ghế vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Khi chơi game hoặc Livestream quá lâu, mỏi mắt, đau lưng bạn có thể nhanh chóng ngả lưng ngay trên chiếc giường êm ái Corsair T3 Rush này. Thật thuận tiện phải không? 

ghế gaming độ mixi

Giá ghế ghế gaming Corsair Độ Mixi là bao nhiêu

Một chiếc ghế hội tụ quá nhiều yếu tố như thiết kế “ngon” từ ngoại hình đến chất lượng, tính năng đặc biệt, thương hiệu thì khỏi bàn cãi sẽ có giá bao nhiêu? Bạn có bất ngờ không khi nói chất lượng ở phân khúc cao cấp, nhưng giá thành lại ở phân khúc tầm trung. Corsair T3 Rush là model ghế gaming có giá thành hợp lý nhất của hãng. Chỉ với giá từ 5 triệu rưỡi đến 6 triệu (tùy vào mức chiết khấu của từng nhà cung cấp) là bạn đã có thể sở hữu con ghế xịn sò này rồi. Chẳng thế mà nó lại được nhiều khách hàng quan tâm đến vậy.

Trên đây là một số chia sẻ về siêu phẩm Corsair T3 Rush, hy vọng bài viết này sẽ có ích cho các bạn.

Tham khảo bài viết sau: 

TOP GHẾ GAMING GIÁ RẺ DÀNH CHO ANH EM TỐT NHẤT 2021

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về Những bí mật về chiếc ghế gaming Độ Mixi sở hữu Corsair T3 Rush

Ccc

dm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06963 sec| 2433.523 kb