Kinh nghiệm mua camera an ninh tốt nhất cho bạn

17/01/2021
Camera an ninh là thiết bị công nghệ cần thiết trong bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào, camera an ninh giúp bạn dễ dàng theo dõi, quan sát được tất cả hành động, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để mua được camera an ninh tốt nhất, bạn có thể tham khảo 10 kinh nghiệm '' Vàng '' sau đây để mua được camera phù hợp nhất nhé.

Camera an ninh là gì?

Camera an ninh là thiết bị công nghệ được sử dụng với mục đích giám sát các khu vực thông qua âm thanh và hình ảnh, người dùng có thể lắp đặt camera an ninh để theo dõi khu vực thông qua kết nối camera với điện thoại máy tính bảng,...

camera an ninh tốt nhất

Camera an ninh thường được sử dụng với mục đích giám sát, bạn có thể dễ dàng bắt gặp camera ở tại các văn phòng, cửa hàng hay trung tâm thương mại,....Hiện nay nhu cầu phát triển nên nhiều gia đình tự động lắp đặt camera an ninh trong nhà nhằm đảm bảo và bảo vệ an toàn cá nhân.

Tại sao cần lắp đặt camera an ninh

Nếu như ngày xưa bạn luôn lo lắng mỗi khi đi ra ngoài căn nhà của bạn ra sao, con của bạn ở nhà thế nào, hay nhân viên có làm việc chăm chỉ hay không thì đối với công nghệ hiện đại ngày nay bạn dễ dàng lắp đặt camera để theo dõi cũng như đảm bảo được sự an toàn cho căn nhà của bạn.

Camera an ninh là thiết bị cần thiết nên được lắp đặt không chỉ ở công ty, văn phòng mà ngay chính ngôi nhà của bạn, camera an ninh góp phần đảm bảo an ninh trật tự, giúp bạn dễ dàng theo dõi và kiểm soát nhà cửa.

10 Kinh nghiệm "VÀNG" khi chọn mua và lắp đặt camera an ninh 

Trên thị trường có nhiều cửa hàng công nghệ bán và lắp đặt camera an ninh, trước khi mua camera các bạn chú ý 10 kinh nghiệm sau để mua được loại camera chất lượng nhất.

Xác định mục đích lắp camera an ninh

Trước khi muốn mua bất kỳ sản phẩm gì thì các bạn nên xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng sản phẩm đó, camera cũng vậy, các bạn nên xác định mua camera sử dụng cho mục đích gì, để quan sát con nhỏ, tài sản hay quan sát ngoài trời.

Nếu như các bạn có nhu cầu sử dụng camera trong nhà thì có thể mua những loại camera có tính năng cơ bản còn muốn quan sát nhà xưởng hay công trình thì nên sử dụng những loại camera có chất lượng và công nghệ cao hơn.

Xác định vị trí để chọn camera phù hợp 

Tùy theo khu vực mà bạn sẽ có những lựa chọn khác nhau để đảm bảo cho camera ghi hình tốt nhất. Đối với các vị trí trong nhà thì các bạn có thể sử dụng những loại camera ghi hình có khoảng cách khoảng 100m,300m,500m. Còn đối với các khu vực ngoài trời các bạn có thể lựa chọn những dòng camera có khoảng cách nhiều hơn và sử dụng loại camera có tính năng chống nước, có khả năng xoay 360 độ.

camera an ninh tốt nhất

Lựa chọn camera có tiêu cự phù hợp

Tiêu cự là một phần khá quan trọng cho camera quan sát, ghi hình, nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera ở nơi nhỏ như văn phòng, cửa hàng thì không cần quan tâm đến tiêu cự. Còn đối với những bạn có nhu cầu quan sát ở môi trường lớn hơn thì nên lắp đặt những loại camera có tiêu cự phù hợp với môi trường.

Lựa chọn camera an ninh có quan sát ban đêm

Lựa chọn camera có đèn hồng ngoại, đèn LED là điều cần thiết, camera có đèn hồng ngoại cho phép camera có tầm nhìn cực chuẩn ngay cả ban đêm, giúp bạn dễ dàng nhận biết được đối tượng cũng như mọi hành động trong đêm. 

camera an ninh tốt nhất

Bạn nên lựa chọn loại camera an ninh có đèn LED hồng ngoại IR giúp chiếu sáng các vùng quan sát là camera thông thường hay sử dụng, còn bạn nào có nhu cầu cao hơn thì có thể chọn loại EX IR LED thường sử dụng cho những dòng camera cao cấp.

Chọn camera không dây hay có dây

Nên chọn camera có đây hay không dây luôn là câu hỏi được nhiều người thắc mắc nhất, có dây và không dây đều có những ưu và nhược điểm riêng, chính vì thế các bạn nên xem xét kỹ nhu cầu cũng như vị trí bạn muốn lắp đặt camera. 

Bạn nên chọn camera có dây khi bạn đặt camera ở vị trí cố định vì camera sẽ không tự động đổi hay xoay góc, nếu muốn chỉnh góc quay phải tháo ra và lắp lại. Còn với chọn camera không dây khi bạn muốn lắp đặt camera ở các vị trí khó sử dụng dây như hẻm, ngách,...

Công nghệ giám sát của camera

Lựa chọn những loại camera có công nghệ cảm biến và chế độ theo dõi tự động giúp cho bạn dễ dàng quan sát và kiểm soát được người ra và người vào. Công nghệ cảm biến 2.0mpx là công nghệ thường hay được sử dụng nhất. 

camera an ninh tốt nhất

Có nên lựa chọn camera an ninh 360 độ

Camera 360 độ là lựa chọn tốt, bạn có thế dễ dàng quan sát bất kỳ mọi góc mà không mắc phải các lỗi không quan sát được ở một số điểm mù so với các loại camera thông thường. Camera 360 độ là lựa chọn tốt nhất cho những bạn có nhu cầu quan sát toàn bộ khu vực.

Lựa chọn camera an ninh chống nước

Camera an ninh chống nước cho phép camera có thể hoạt động bất chấp thời tiết, bạn không cần phải sợ khi trời bất chợt đổ mưa. Những camera có trang bị khả năng chống nước, giúp cho camera sử dụng được lâu hơn.

Tham khảo mức giá của các loại camera

Ông cha ta có câu '' tiền nào của nấy'' là có thật, giá các loại camera cao thì chất lượng phải khác so với những loại camera giá rẻ, thao khảo mức giá khác nhau của từng loại camera là điều cần thiết, giúp bạn dễ dàng chọn được loại camera phù hợp.

Hiện nay trên thị trường có vô vàn nhà phân phối xuất hiện và bán các dòng sản phẩm camera khác nhau, tùy theo cấu hình và chất lượng mà camera có nhiều giá khác nhau, chính vì thế trước khi quyết định mua camera, các bạn nên tham khảo mức giá của các loại camera để đánh giá sơ lược chất lượng của camera bạn muốn mua.

Chọn địa chỉ mua camera uy tín 

Với công nghệ hiện đại ngày nay, bạn dễ dàng tìm kiếm được những loại camera chất lượng tại những cửa hàng uy tín, bạn có thể mua trực tuyến hoặc đến trực tiếp cửa hàng để mua sản phẩm. Công nghệ hiện đại là thế nhưng đôi khi bạn vẫn sẽ gặp phải những trường hợp mua phải loại camera giá rẻ chất lượng kém, một số nhà phân phối có thể vì lợi nhuận trước mắt mà cung cấp những dòng camera kém chất lượng, chính vì thế các bạn nên lựa chọn những nhà phân phối uy tín, chính hãng, một trong số đó, Smartnew là nhà phân phối camera uy tín, cam kết cung cấp những loại camera chính hãng.trên thị trường.

Các bạn có thể tham gia Hội camera giám sát Việt Nam ( Yoosee, Dahua , HKvision , Magicsee ...) để tham khảo những tips cực hay do chính người dùng cung cấp lên nhóm.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Kinh nghiệm mua camera an ninh tốt nhất cho bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05765 sec| 2441.758 kb