Quạt tích điện Yoobao có tốt không? Mua chính hãng ở đâu

29/03/2021
Việt Nam là một trong những quốc gia được xem là nơi có thời tiết nắng nóng, oi bức, chính vì thế mà hàng loạt các dòng quạt mini ra đời nhằm giúp bạn không còn lo lắng khi thời tiết bước vào nắng nóng nữa. Yoobao là môt trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử, đặc biệt là quạt mini, liệu các dòng quạt tích điện Yoobao có tốt không? Các bạn cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé

Thương hiệu Yoobao là của nước nào

Yoobao là một thương hiệu chuyên cung cấp và sản xuất các sản phẩm điện tử chuyên nghiệp tại Trung Quốc, với thế mạnh về pin dự phòng, Yoobao được xem là một trong những thương hiệu quạt mini nổi tiếng với chất lượng đạt chuẩn, nhằm giúp bạn tránh khỏi những ngày mùa hè oi ả, nóng bức. Các sản phẩm quạt mini Yoobao hầu hết đều có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, cho phép bạn dễ dàng mang theo và sử dụng tại bất kỳ đâu.

Đánh giá quạt tích điện Yoobao có tốt không? Đáng mua không ?

Quạt tích điện mini Yoobao được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, với mục đích đem lại sự tiện lợi cho người dùng, nhằm làm giảm sự nóng bức khó chịu của mùa hè, quạt tích điện Yoobao có tốt không? Vẫn là câu hỏi được nhiều bạn cực kỳ thắc mắc, các bạn cùng thao khảo qua ưu điểm của quạt mini Yoobao để quyết định có nên mua sản phẩm không nhé:

- Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, mang tính thời trang so với các dòng quạt mini trên thị trường

- Dung lượng pin lớn, hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ, giúp cho quạt phát ra những tia gió mạnh

- Đèn Led cho phép bạn dễ dàng theo dõi dung lượng pin của quạt mini

- Thiết kế chống trượt, giúp bạn dễ dàng đặt lên bất kỳ bề mặt nào

- Dễ dàng vệ sinh phẩm

Tổng hợp những mẫu quạt mini cầm tay tích điện Yoobao bán chạy nhất hiện nay

Quạt mini là sản phẩm điện tử cần thiết phải có trong những ngày hè nóng bức, liệu bạn đã biết sản phẩm quạt mini Yoobao nào tốt chưa? Cùng theo dõi những mẫu quạt mini cầm tay sau nhé:

Quạt sạc mini Yoobao F04 xoay góc 720 độ 6400mah 

Quạt mini Yoobao F04 là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Yoobao, với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, thiết kế mini cực kỳ đáng yêu. Quạt mini F04 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và phần chân đế kẹp đa năng được thiết kế hình trụ giúp bạn dễ dàng đặt và kẹp sản phẩm tại mặt bằng phẳng như cạnh mép bàn,...

Quạt mini Yoobao F04 có thể sử dụng liên tục từ 5 đến 32 tiếng tùy theo mức độ gió mà bạn bật, với dung lượng pin lên đến 640mAh cho dòng quạt mini thì cực kỳ tuyệt với, bạn có thể thoải mái mang theo quạt để sử dụng ngoài trời mà không lo quạt hết pin giữa chừng.

Quạt tích điện Yoobao có tốt không? Mua chính hãng ở đâu

Các tia gió được phát ra mạnh hay nhẹ tùy theo 4 nấc chỉnh gió của quạt mini Yoobao F04, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ mạnh của gió phù hợp với thời tiết.

Thông số kỹ thuật

  • Màu sắc: 6 màu
  • Công suất: 3W
  • Độ ồn:  < 40 dB
  • Trọng lượng: 300 g
  • Pin: Li-ion 18650 - 3.7V

Giá thành sản phẩm: ₫239.000 - ₫339.000

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/g55wgqz

Quạt mini cầm tay Yoobao F03

Quạt mini cầm tay Yoobao F03 là mẫu quạt sạc mini cầm tay phiên bản cao cấp mới của thương hiệu Yoobao dành cho những ngày hè nóng bức. Yoobao F03 sở hữu thiết kế với kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn và mang tính thời trang cao.

Quạt Yoobao F03 là phiên bản nâng cấp của các dòng cũ, phiên bản lần này có nhiều điểm cải tiến ưu việt hơn so với các mẫu quạt cầm tay cũ, dung lượng pin lớn hơn, gió mạnh hơn nhưng lại êm ái hơn rất nhiều.

Quạt tích điện Yoobao có tốt không? Mua chính hãng ở đâu

 

Quạt Yoobao F03 sở hữu 3 tốc độ gió giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các tia gió theo tốc độ mạnh, nhẹ, trung bình, thời gian sử dụng của quạt mini tối đa lên đến 32h liên tục, đây là chiếc quạt mini cầm tay lý tưởng để bạn có thể tận hưởng làn gió mát mẻ mọi lúc mọi nơi một cách tiện lợi.

Thông số kỹ thuật

- Điện sạc vào: 5V 1.4A

- Công suất: 3W max

- Dung lượng pin: 6000mAh

- Cổng sạc: Micro USB

Giá thành sản phẩm: ₫189.000 - ₫289.000

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/txeycuj

Quạt tích điện mini cầm tay Yoobao F02

Quạt tích điện mini Yoobao F02 sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay, giúp bạn dễ dàng mang theo sản phẩm để sử dụng. Quạt tích điện mini Yoobao F02 được thiết kế với chân đế hình trụ tròn giúp dễ dàng đặt đứng quạt một cách tiện lợi.

Quạt mini Yoobao F02 sở hữu 3 cấp độ gió (nhẹ, trung bình, mạnh) dễ dàng điều chỉnh bằng một nút bấm trên tay cầm. Nhấn nút một lần để bật quạt (tốc độ thấp), nhấn lại để chuyển sang tốc độ trung bình, nhấn lần thứ 3 để chuyển sang tốc độ cao. Nhấn và giữ nút để tắt quạt.

Quạt tích điện Yoobao có tốt không? Mua chính hãng ở đâu

Quạt mini Yoobao F02 được sản xuất với dung lượng 2000mAh và có thể hoạt động liên tục tối đa trong 6 tiếng đối với 1 lần sạc pin, Quạt mini Yoobao F02 được tích hợp cổng sạc USB, có thể dễ dàng sạc pin cho quạt

Thông số kỹ thuật

  • Model F02
  • Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp
  • Trọng lượng: 160g
  • Pin: Lithium Polymer

Giá thành sản phẩm: ₫143.000

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/aqtybxb

Quạt mini cầm tay cute Yoobao LT-S3152

Quạt Sạc Mini Đa Năng Cầm Tay Yoobao LT-S3152 sở hữu dòng thiết kế vô cùng đáng yêu, chinh phục những tín đồ sưu tầm thiết bị nhỏ nhắn đáng yêu. Quạt Sạc Mini Đa Năng Cầm Tay Yoobao LT-S3152 có đa dạng màu sắc giúp bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Quạt Sạc Mini Đa Năng Cầm Tay Yoobao LT-S3152 được thiết kế với 3 mức độ gió khác nhau từ nhẹ đến mạnh, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh ngay trên thân quạt.

Quạt tích điện Yoobao có tốt không? Mua chính hãng ở đâu

Quạt Sạc Mini Đa Năng Cầm Tay Yoobao LT-S3152 khắc biệt hơn so với các dòng quạt khác là kết hợp giá đỡ ẩn ở mặt phía sau của quạt, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tối đa 90 độ và đặt trên mặt bàn dễ dàng hơn.

Thông số kỹ thuật

ModelLT-S3152
Công suất3W
Loại quạtMini

Giá thành sản phẩm: ₫159.000

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/2ir9u9x

Mua quạt tích điện mini Yoobao chính hãng ở đâu?

Yoobao là thương hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc và hiện nay đã có phân phối chính thức tại Shopee Mall, vì vậy bạn có thể dễ dàng mua các mẫu quạt Yoobao chất lượng tại kênh bán hàng trực tiếp của Yoobao tại shopee mall. Bên cạnh đó, các dòng quạt của Yoobao cũng được bày bán nhiều tại hầu hết các cửa hàng công nghệ hiện nay, bạn có thể lựa chọn những nhà phân phối công nghệ uy tín để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Bạn có thể tham khảo trang bán hàng trực tiếp của Yoobao: YOOBAO Flagship Store, Cửa hàng trực tuyến | Shopee Việt Nam

Quạt tích điện mini Yoobao có được bảo hành không?

Hiện nay các nhà phân phối cung cấp các dòng sản phẩm điện tử uy tín đều có các chính sách bảo hành đi kèm, Quạt mini Yoobao cũng là một trong những sản phẩm có công suất nhỏ, nhưng vẫn có đầy đủ các chế độ ưu đãi và chế độ bảo hành riêng. Sản phẩm được bảo hành trong vòng 12 tháng, bạn có thể đổi trả sản phẩm nếu như gặp bất kỳ trục trặc nào do phía sản xuất. 

Quạt Yoobao sạc bao lâu và dùng được mấy tiếng 

Hiện tại, các dòng quạt mini trên thị trường có dung lượng chỉ khoảng tầm mấy tiếng là hết cỡ, tuy nhiên với quạt Yoobao, dung lượng pin còn tùy thuộc vào các dòng hiện có và chia theo khoảng thời gian khác nhau. Quạt Yoobao F04 thì có thể sử dụng khoảng tầm 5 tiếng liên tục, và sạc tròng vòng 6 tiếng với dung lượng 6500mAh, còn các dòng còn lại thì tùy thuộc vào dung lượng pin của sản phẩm.

Cách tháo quạt mini Yoobao

Quạt mini sử dụng một thời gian cũng cần phải vệ sinh vì quạt phát ra những tia gió và khó khả năng thu hút bụi bẩn làm ảnh hưởng đến quá trình phát ra gió, vì vậy vệ sinh quạt mini là giải pháp giúp bạn có thể đảm bảo tuổi thọ của quạt được lâu hơn.

Cách tháo quạt mini để vệ sinh cực kỳ đơn giản, các bạn chỉ cần thực hiện thao tác gỡ các nếp có sẵn của quạt là có thể mở được quạt mini, các bạn có thể theo dõi dưới bài viết sau.

__________________________________________________________________________

Xem ngay: QUẠT MINI CẦM TAY LOẠI NÀO TỐT? TOP 10 TỐT NHẤT 2021

Tham khảo thêm các bài viết  review các sản phẩm công nghệ trên SmartNew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Quạt tích điện Yoobao có tốt không? Mua chính hãng ở đâu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.06027 sec| 2465.531 kb