So sánh tai nghe Airpods pro fake vs real, liệu có quá khác biệt?

26/03/2021
Airpods là một trong những thiết bị được ưa chuộng nhất hiện nay và chính vì vậy nó được làm giả rất nhiều. Qua thời gian trình “nhái” của chúng trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều khiến rất nhiều người bị lừa. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những điểm khác biệt của Airpods Pro Fake với Real cũng như đưa ra lời khuyên bạn có nên mua tai nghe Airpods Pro Fake hay không.

Đánh giá, so sánh tai nghe Airpods Pro fake với real

Dưới đây sẽ so sánh chi tiết về mức giá, thiết kế, chất lượng,... của Airpods Pro fake với real

Về mức giá của Airpods Pro fake với real

Trên thị trường hiện nay thì chỉ với 500.000 đồng hoặc thậm chí là ít hơn (khi mua vào đợt sale) là bạn đã có thể sở hữu được 1 chiếc Airpods Pro fake với thiết kế giống đến 90% Airpods real. Trong khi đó, Airpods real trên thị trường được bán với giá 5.000.000 đồng cho một thiết bị thông minh, gấp 10 lần so với chiếc Airpods Pro fake

Về thiết kế tai nghe

Nhìn qua thì có vẻ rất giống nhau thế nhưng giữa tai nghe Airpods Pro fake với real vẫn có sự khác biệt nhất định. Hộp tai nghe Airpods Pro fake trông xỉn màu và không bóng sáng như hàng real khi đặt hai hộp bên cạnh nhau. Khi cầm cả 2 lên cũng có thể thấy Airpods fake nhẹ hơn và có phần thiết kế không được sắc nét như Airpods real. Khoang tai nghe của Airpods thật được thiết kế rất tinh tế trông giống hình bầu dục trong khi Airpods fake thì không được tỉ mỉ như thế. Khi mở nắp tai nghe lên, Airpods thật sẽ mở lên 90 độ trong khi đó Airpods fake mở lên tới 120 độ. Tuy nhiên sự khác biệt này chỉ nhận thấy khi có sự quan sát tốt, còn nếu chỉ nhìn sơ qua bên ngoài thì không phải ai cũng có thể phân biệt được ngay có phải Airpods Pro fake hay real.

airpods pro fake vs real

Về chất lượng 

Dĩ nhiên 1 chiếc Airpods Pro fake với giá 500.000 đồng sẽ không thể sánh được với chiếc Airpods real 5.000.000 đồng. Được sản xuất với giá thành rẻ hơn, những chiếc tai nghe Airpods Pro fake chắc chắn không thể nào có chất lượng âm thanh giống như một chiếc Airpods Pro hàng real được. Tuy nhiên, chất lượng của Airpods Pro fake vẫn được đánh giá là ổn so với những sản phẩm tai nghe trong cùng mức giá.

Về chất âm

Dù không được tích hợp tính năng chống ồn như âm thanh của Airpods real nhưng chất âm của tai nghe Airpods Pro fake vẫn trong và mượt, đáp ứng nhu cầu đơn giản của người dùng.

Về khả năng kết nối của tai nghe và điện thoại

Tốc độ kết nối của tai nghe Airpods Pro fake với điện thoại nhanh và ổn định không kém so với chiếc Airpods Pro real. Đây là tính năng được người dùng đánh giá cao và cảm thấy hài lòng về chiếc Airpods Pro fake.

airpods pro fake vs real

Có nên mua tai nghe Airpods fake không?

Trên thực tế, mắc dù là tai nghe fake nhưng chất lượng, chất âm và cả khả năng kết nối đều ổn so với mức giá quá hời của em tai nghe Airpods fake này. Nếu không có đủ tài chính và nhu cầu sử dụng dừng tại mức cơ bản thì chiếc tai nghe Airpods fake là một sự lựa chọn không hề tồi, nhất là đối với các bạn học sinh, sinh viên.

Nên mua tai nghe Airpods fake nào?

Không thể phủ nhận những sản phẩm Airpods fake với giá thành rẻ hơn 10 lần so với hàng real sẽ đáp ứng phần nào nhu cầu cho đôi tai của bạn. Nếu bạn chưa có đủ điều kiện về kinh tế hay đơn giản là chỉ muốn trải nghiệm các tính năng trước khi tậu cho mình 1 chiếc Airpods real thì bạn có thể tham khảo những mẫu Airpods như Airpods Pro Edition,TWS Air Pro 3 Limited,...

Đánh giá tai nghe Airpods Pro Edition, bản dupe tốt nhất của Airpods Pro real thời điểm hiện tại

Được biết đến là bản dupe của Airpods Pro real thời điểm hiện tại, Airpods Pro Edition sở hữu thiết kế nhỏ gọn với khả năng ôm sát tai giúp cố định tai nghe. Airpods Pro Edition thiết kế chuẩn tỉ lệ 1:1 với tai Airpods Pro chính hãng và được tích hợp chip xử lý tự động kết nối hiển thị pop-up với iPhone.

airpods pro fake vs real

Ưu điểm:

  • Tính năng xuyên âm và chống ồn cực tốt

  • Pin khủng cho thời gian hoạt động liên tục 6 giờ đồng hồ

  • Mic thu âm tốt, khả năng loại bỏ tạp âm đem lại âm thanh tuyệt nhất

  • Tai nghe cảm ứng có thể dừng nhạc, chuyển nhạc, tăng giảm âm lượng

  • Tiêu chuẩn chống nước IPX7 thoải mái tập Gym, thể dục,...

  • Tính năng định vị tìm kiếm tai nghe.

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://shp.ee/7hz33vh 

Đánh giá tai nghe TWS Air Pro 3 Limited 

Sở hữu thiết kế thời trang và nhỏ gọn với kích thước rất nhẹ không khác gì so với Airpods Real là một điểm cộng lớn của sản phẩm này. Bên cạnh đó, chất liệu đặc biệt được phủ một lớp ở đầu tai nghe giúp cố định tai nghe ở tai dễ dàng hơn, tránh trơn trượt dẫn đến rơi vỡ. Khi đeo chiếc tai nghe TWS Air Pro 3 Limited bạn sẽ cảm thấy như không có gì trong tai mình, cảm nhận âm thanh rõ ràng, chân thực nhất. 

airpods pro fake vs real

Ưu điểm:

  • Khả năng khử tiếng ồn giúp bạn có những trải nghiệm với tai nghe tuyệt vời nhất

  • Được sử dụng liên tục tới 5 giờ

  • Thời gian sạc ngắn, tiết kiệm chi phí

  • Dễ dàng thao tác bằng cảm ứng để nhận cuộc gọi, nghe hoặc tạm dừng đoạn nhạc

  • Âm thanh (bass) và bản lề đã được cải tiến triệt để.

Mua ngay sản phẩm tại: https://shp.ee/afrsh5h

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích.

Tham gia ngay: Cộng đồng tai nghe không dây TWS Việt Nam [ Giao lưu và chia sẻ ] để bình luận và đánh giá các sản phẩm tai nghe tws nhé!

Tham khảo thêm các bài viết  review các sản phẩm công nghệ trên SmartNew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về So sánh tai nghe Airpods pro fake vs real, liệu có quá khác biệt?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05690 sec| 2441.555 kb