So sánh top 3 củ sạc kiêm sạc dự phòng Anker, Baseus, Xiaomi

08/02/2021
Củ sạc kiêm sạc dự phòng là thiết bị thông minh, mang đến những tiện ích tối ưu cho người dùng với 2 chức năng sạc trực tiếp và là pin dự phòng. Hãy cùng nhau review một cách chi tiết 3 loại củ sạc kiêm sạc dự phòng Baseus, Xiaomi và Anker nhé.

Củ sạc kiêm sạc dự phòng là gì?

Đúng như cái tên của ổ điện nó, củ sạc kiêm sạc dự phòng là một thiết bị 2 trong 1, vừa có chân sạc để sạc trực tiếp vào ổ điện, vừa có khả năng dự trữ năng lượng cho thiết bị của bạn trong trường hợp không có ổ điện để cắm. Chỉ cần nghe tên thôi chúng ta cũng có thể hình dung được toàn bộ chức năng của sản phẩm này. Đây là sản phẩm mang tính sáng tạo cao, nâng cao chất lượng cuộc sống ngày càng thuận tiện và dễ dàng hơn.

Có nên sử dụng củ sạc kiêm pin dự phòng không?

Củ sạc kiêm sạc dự phòng là thiết bị có thể sử dụng được cho tất cả các thiết bị mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng pin của bạn. Hơn nữa sản phẩm này còn có độ tiện lợi cao khi mà ngoài chức năng dự trữ năng lượng như những chiếc sạc pin dự phòng bình thường khác trên thị trường thì có còn được tích hợp thêm chân sạc để sạc trực tiếp. Kích thước của loại sản phẩm này cũng nhỏ gọn và có thể mang đi bất cứ đâu. Chính vì vậy mà không có lý do gì mà bạn còn ngần ngại không sử dụng củ sạc kiêm sạc dự phòng cả.

So sánh 3 củ sạc kiêm pin dự phòng

Củ sạc kiêm sạc pin dự phòng Anker A1621

Thông số kỹ thuật:

- Dung lượng: 5000mAh

- Kích thước: 72 x 70 x 31mm

- Trọng lượng: 189g

- Input: 5V – 2A

- Output: 5V – 3A (Max)

- Giá tham khảo: 600.000 VNĐ

củ sạc kiêm sạc dự phòng

Đối với những ai hay tìm hiểu về các phụ kiện điện thoại thì chắc chắn không thể không biết đến thương hiệu Anker. Các sản phẩm nhà Anker được hiều khách hàng đánh giá cao khi chất lượng ổn định mà giá thành lại hợp lí. Sản phẩm củ sạc kiêm pin dự phòng Anker A1621 là một thiết bị thông minh nhằm đem đến những tiện ích tối ưu cho người dùng. Thiết kế của em này nhỏ gọn và tiện lợi khicos trọng lượng chỉ vỏn vẹn 189g. Do đó, bạn có thể thoải mái đem phụ kiện này theo đến bất cứ đâu mà không sợ bị chiếm diện tích. Bề mặt được xử lý nhám tinh tế cùng vật liệu chống cháy nổ cao cấp nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm được thiết kế 2 cổng USB thông dụng cùng 1 cổng micro USB để tiện cắm sạc cho cả thiết bị di động lẫn bản thân củ sạc. Chân cắm dạng dẹt phổ biến, thích hợp với đa số ổ điện tại Việt Nam.

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://bit.ly/36RXghu

Củ sạc kiêm sạc dự phòng Xiaomi ZMI APB01

Thông số kỹ thuật:

- Dung lượng: 6500mAh

- Kích thước: 72 x 70.5 x 31.6mm

- Trọng lượng: 199.4g

- Input: 100-240V 50/60Hz 0.5A

- Output: 5V/3A (Max)

- Giá tham khảo: 500.000 VNĐ

củ sạc kiêm sạc dự phòng

Củ sạc kiêm pin dự phòng ZMI APB01 được thiết kế khá vuông vức và gọn gàng so với những sản phẩm khác hiện có trên thị trường. Các góc được bo nhẹ, tạo cảm giác dễ dàng khi cầm nắm, không khiến sản phẩm trông quá cứng nhắc. Vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS và PC cao cấp, có khả năng chống cháy và tăng tuổi thọ của sản phẩm. Chất liệu nhựa này cũng làm giảm trọng lượng của củ sạc kiêm pin dự phòng chỉ còn chưa đến 200g. Củ sạc kiêm pin dự phòng Xiaomi ZMI APB01 được thiết kế 2 cổng USB A nên bạn có thể sạc một lúc 2 thiết bị, tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Công nghệ sạc nhanh QC 3.0 vừa đẩy nhanh tốc độ sạc vừa làm tăng tuổi thọ cho thiết bị của bạn.

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://bit.ly/2YUx69r

Củ sạc kiêm sạc dự phòng Baseus

Thông số kỹ thuật:

- Dung lượng: 10000mAh

- Kích thước: 103x64x30mm

- Trọng lượng: 260g

- Input: AC100-240V 50/60Hz 0.5A Max

- Output: USB & Type-C: DC5V-3A 9V-2A 12V-1.5A Max

- Giá tham khảo: 550.000 VNĐ

củ sạc kiêm sạc dự phòng

Thiết kế của củ sạc kiêm sạc dự phòng Baseus tuy đơn giản nhưng nhỏ gọn và tinh tế. Kích thước em này cực nhỏ (103x64x30mm) cùng trọng lượng thấp chỉ 260g, không khác gì một chiếc sạc pin dự phòng thông thường mà lại có thêm tính năng sạc trực tiếp thì còn gì tuyệt vời hơn. Bạn có thể mang theo bên mình bất kì đâu mà không tốn nhiều diện tích trong balo, túi xách. Phần chân sạc có thể gập lại 90 độ một cách linh hoạt khi không sử dụng đến vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển và bảo quản. Pin sạc dự phòng Baseus có 2 cổng ra sạc với 1 cổng USB QC3.0 và 1 cổng Type-C PD3.0 cho khả năng sạc nhanh 2 thiết bị cùng lúc mà vẫn an toàn và không gây ảnh hưởng lẫn nhau. Khi bạn cắm sạc trực tiếp vào ổ điện thì thiết bị sẽ ưu tiên cung cấp năng lượng cho smartphone trước rồi mới sạc cho pin dự phòng. pin dự phòng có dung lượng 10000mAh, đảm bảo cung cấp pin cho điện thoại hay máy tính bảng của bạn mọi lúc mọi nơi.

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://shp.ee/qdbdwd3

Như vậy ta có thể thấy rằng, xét về tính năng thì chiếc củ sạc kiêm pin dự phòng ZMI APB01 cũng giống với 2 loại củ sạc là củ sạc kiêm sạc dự phòng 10000mAh của Baseus và củ sạc kiêm sạc dự phòng Anker A1621 đều được tích hợp 2 tính năng trong 1. Bạn vừa có thể sử dụng nó như một củ sạc thông thường hoặc dễ dàng sạc dự phòng trong những chuyến công tác hay du lịch. Về giá cả của củ sạc kiêm sạc dự phòng Xiaomi ZMI APB01 có mức giá thấp nhất là 500.000 VNĐ mà dung lượng cũng tương đối, đáp ứng khả năng ung cấp năng lượng cho thiết bị của bạn trong một ngày dài. Chính vì vậy mà đây chính là lựa chọn tốt nhất trong 3 loại củ sạc trên.

----------------------------------------------

Xem ngay: 5+ Lưu ý cho bạn khi mua và sử dụng củ sạc điện thoại - CỦ SẠC (smartnew.vn)

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về So sánh top 3 củ sạc kiêm sạc dự phòng Anker, Baseus, Xiaomi

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.06206 sec| 2429.508 kb