TOP 5+ tai nghe không dây dễ thương, cute đáng tiền nhất

21/05/2021
Tai nghe không dây dễ thương không chỉ là phụ kiện hữu ích mà nó còn có thể giúp các bạn nữ thêm phần cá tính và phong cách hơn. Vậy nên mua loại tai nghe không dây nào tốt nhất hiện nay? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Tai nghe chụp tai dễ thương Decade

Đây sẽ là một chiếc tai nghe không dây dễ thương hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm. Thiết kế tai chụp có thể điều chỉnh sao cho vừa với đầu của bạn cùng với màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp cho các nam lẫn nữ. 6 tone màu bạn có thể lựa chọn: đen, trắng, hồng, xanh dương, xanh lá và vàng. Đặc biệt tai nghe chụp Decade còn được tích hợp thêm đèn led đổi màu chính là điểm nhấn của sản phẩm này, gây ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên. Chất lượng âm thanh của em này cũng được đánh giá khá cao với phần âm trong và rõ. Công nghệ kết nối bluetooth 5.0 nhanh và có độ ổn định đường truyền cao. Pin của tai nghe chụp Decade có thể hoạt động được liên tục trong vòng 8-10 giờ khi được sạc đầy trong khoảng từ 1-2 giờ. Với mức giá dưới 300 nghìn đồng thì đây là một lựa chọn tốt cho bạn.

tai nghe không dây dễ thương

Thông số kỹ thuật: 

- Kết nối: bluetooth 5.0

- Kháng: 32Ω

- Thời gian sạc: 1 - 2h

- Thời gian chờ: 200h

- Thời gian nghe nhạc: 8-10h

- Dải tần số đáp ứng: 20-2000Hz

- Giá tham khảo: 289.000 đồng

- Link mua hàng: https://shp.ee/mdmddh2

Tai nghe không dây bluetooth 5.0 Hifi

Một sự lựa chọn nữa cho các bạn học sinh sinh viên tham khảo chiếc tai nghe không dây giá rẻ Hifi. Mặc dù là tai nghe giá rẻ nhưng Hifi vẫn được trang bị công nghệ kết nối bluetooth 5.0 hiện đại, đảm bảo quá trình kết nối nhanh và thuận tiện nhất. Ngoài việc kết nối bluetooth thì bạn cũng có thể sử dụng em này với chế độ Card hoặc AUX có dây, tạo sự linh động cho bạn trong mọi trường hợp. Pin lithium với dung lượng 200mAh có thể hoạt động thoải mái trong vòng 6 tiếng đồng hồ. Trọng lượng của tai nghe không dây Hifi chỉ có 300g, siêu nhẹ và tiện lợi khi mang theo bên mình trong khi đi chơi, đi tập thể dục,...

tai nghe không dây dễ thương

Thông số kỹ thuật:  

- Bluetooth: Bluetooth 5.0

- Dung lượng pin: 200mAh

- Thời gian sạc: 2 giờ

- Thời gian sử dụng: 6 giờ

- Khối lượng sản phẩm: 300g

- Giá tham khảo: 115.000 đồng

- Link mua hàng: https://shp.ee/arjtyyb

Tai nghe chụp tai bluetooth Hoco W27

Về thương hiệu tai nghe Hoco đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhờ các sản phẩm chất lượng ổn định và giá thành rẻ. Chiếc tai nghe chụp Hoco W27 chính là sản phẩm đang rất hot dọa gần đây. Với thiết kế dạng tai mèo, đây sẽ là món quà mà các bạn nữ khi nhận được sẽ rất thích thú. Đặc biệt sự kết hợp độc đáo giữa 2 tông màu hồng và xám tạo ra được ngoại hình bắt mắt cho sản phẩm này. Phần khung bên ngoài được làm từ nhựa cao cấp có độ bền cao và an toàn tuyệt đối với người dùng. Chất lượng âm tốt với các âm trầm rõ và âm cao thanh không bị chói, giúp mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.  Phần chụp tai nghe được lót 1 lớp da mềm nên khi  đeo không khiến bạn bị đau tai. Logo Hoco được in to và sắc nét ngay chính giữa chụp tai chính là điểm nhấn cho sản phẩm.

tai nghe không dây dễ thương

Thông số kỹ thuật:  

- Bluetooth 5.0, JL chip

- Dung lượng pin 300 mAh

- Thời gian sạc 2 giờ

- Thời gian sử dụng: 5 giờ

- Trọng Lượng: 182g

- Bảo hành : 12 tháng

- Giá tham khảo: 300.000 đồng

- Link mua hàng: https://shp.ee/p26mk6q

Tai nghe mèo bluetooth dễ thương Casealpha

Ngoài tai nghe mèo Hoco W27 ra thì bạn cũng có thể tham khảo chiếc tai nghe Casealpha này với giá thành thấp hơn. Không chỉ là một phụ kiện điện thoại, chiếc tai nghe mèo đáng yêu này còn được xem như một điểm nhấn tăng tính thời trang và phong cách cho các bạn nữ với 5 màu sắc đa dạng sự lựa chọn theo từng phong cách như: hồng, xanh đậm, tím, đen, bạc, xanh nhạt. Khả năng kết nối cực nhanh với công nghệ kết nối bluetooth 5.0 mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, nhất là khi chơi game, hạn chế được tối đa độ trễ. Chất âm cũng ổn so với mức giá rẻ 150 nghìn đồng. 

tai nghe không dây dễ thương

Thông số kỹ thuật: 

- Bluetooth 5.0, JL chip

- Dung lượng pin 400 mAh

- Thời gian sạc 2 giờ

- Thời gian sử dụng: 4 giờ

- Đường kính loa: 40mm

- Trọng Lượng: 182g

- Giá tham khảo: 150.000 đồng

- Link mua hàng: https://shp.ee/hqkghig

Tai nghe bluetooth nhét tai không dây TWS inpods i12

Mẫu tai nghe bluetooth dnagj nhét tai mà bài viết muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là chiếc inpods i12. Dạng nhét tai nên cực kì nhỏ gọn và thuận tiện, đặc biệt khi mang theo bên mình khi đi bất cứ đâu. Đây chính là người bạn đồng hành không thể thiếu đói với những ai thường xuyên di chuyển. Với chức năng giảm tiếng ồn vật lý, chất lượng âm thanh sẽ được cải thiện đáng kể do loại bỏ được tạp âm bên ngoài. Khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX1 hạn chế được việc hư hỏng do mồ hôi trong quá trình sử dụng hay tập thể dục.

tai nghe không dây dễ thương

Thông số kỹ thuật: 

- Bluetooth: Bluetooth 5.0

- Khoảng cách kết nối bluetooth: 8m -10m

- Chống thấm nước: IPX1

- Thời lượng pin: 2 giờ - 4 giờ

- Giá tham khảo: 116.000 đồng

- Link mua hàng: https://shp.ee/ngwqbdc

Gợi ý một vài địa chỉ bán case hộp tai nghe giá rẻ, đẹp nhất 

Một vài địa chỉ bán case hộp tai nghe giá rẻ và đa dạng mẫu mã trên shopee bạn có thể tham khảo dưới đây:

Chin Chin Shop

Chin Chin Shop là một của hàng trên Shopee với gần 130 nghìn khách hàng theo dõi. Với hơn 35 nghìn lượt đánh giá 5 sao thì đây là một trong những shop bán case đựng tai nghe uy tín mà bạn nên tham khảo. Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà các loại case tại Chin Chin Shop cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa TPU và silicone. Mức giá cho 1 case đựng tai nghe không dây sẽ dao động trong khoảng từ 35 - 100 nghìn đồng.

Tham khảo mua hàng tại: https://shp.ee/bh4we5k

tai nghe không dây dễ thương

Awifi Shop

Ngoài ốp lưng điện thoại thì Awifi Shop cũng bán rất nhiều các loại case hộp tai nghe cho bạn lựa chọn. Awifi Shop gây ấn tượng với 1,6 triệu đánh giá 5 sao từ khách hàng cho thấy đây là shop uy tín và có chất lượng sản phẩm tốt mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng. Gía thành của bao đựng tai nghe được bán trên shopee của Awifi Shop cũng rất rẻ. Chỉ từ 39 nghìn đồng là bạn có thể mua được một chiếc case xinh xắn để bảo vệ cho tai nghe của mình.

Tham khảo mua hàng tại: https://shp.ee/ugvw6ab

Hy vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về tai nghe không dây dễ thương.

Tham khảo bài viết sau: 

TOP 7+ tai nghe bluetooth dưới 500K đáng mua nhất 2021

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 5+ tai nghe không dây dễ thương, cute đáng tiền nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05676 sec| 2455.297 kb