TOP ghế gaming giá rẻ dành cho anh em tốt nhất 2022

25/03/2022
Ghế gaming là ghế chuyên dụng dành riêng cho các gamer hay streamer với mục đem lại sự thoải mái nhất định cho người chơi, hiện nay ghế gaming đang ngày càng được ưa chuộng, vì số lượng người chơi ngày càng tăng nên giá cả của ghế gaming cũng rẻ hơn so với trước đây, liệu bạn đã biết những dingf ghế gaming nào giá rẻ mà chất lượng chưa? Cùng xem bài viết top ghế gaming giá rẻ nhất hiện nay sau đây nhé

TOP 5 mẫu ghế gaming giá rẻ tốt nhất hiện nay

Ghế gaming Extreme Zero Plus

Ghế Extreme Zero V là dòng ghế gaming được sử dụng khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, bới mức giá cực kỳ ưu đãi mà đã có thể sở hữu dòng ghế siêu xịn xò rồi. Ghế Extreme Zero là mẫu ghế chơi game có xuất xứ từ Trung Quốc, Extreme Zero V được xem như bản dupe siêu tinh tế của DZRacer. Extreme Zero V có thiết kế theo kiểu dáng thể theo, cực kỳ cá tính. Bên cạnh đó còn sở hữu đủ các tính năng, cho phép người dùng có thể dễ dàng sử dụng và thay đổi các tư thế trong quá trình chơi.

top ghế gaming giá rẻ

Thông số kỹ thuật

ModelExtreme Zero V
Chiều cao mặt ngồi42 – 50 cm
Ngang66 cm
Sâu55 cm
Cao120 -128 cm 

Giá thành sản phẩm: 1.999.000đ

Link tham khảo chi tiết và mua hàng: Ghế chơi game Extreme Zero V

Ghế gaming Extreme Zero X

Ghế gaming Extreme Zero X sở hữu thiết kế cực kỳ bắt mắt, có chiều cao từ 1,5m - 1,8m phù hợp với đại đa số kích cỡ của người Việt. Phần da bên ngoài của Zero X được sản xuất bằng chất liệu da PU siêu mịn, siêu bền, phần đệm nguyên khối tạo cảm giác cực êm với khả năng giữ form và cực bền. Ghế gaming Extreme Zero X có thể ngã tối đa lên tới 155 độ vừa đủ để giúp bạn thoải mái đánh 1 giấc ngủ ngay tại ghế sau khi đánh trận.

top ghế gaming giá rẻ

Thông số kỹ thuật

  • Phiên bản nâng cấp từ Extreme Zero S
  • Chất liệu: da PU
  • Kê tay: cố định
  • Khung chân: nhựa tổng hợp siêu cứng
  • Trọng lượng tối đa: 100Kg
  • Ngả lưng: CÓ, 150 độ

Giá thành sản phẩm: 1.800.000đ

Link tham khảo chi tiết và mua hàng: Ghế chơi game Extreme Zero X

GHẾ GAMING E-DRA MARS EGC202

E-Dra Mars EGC202 là chiếc ghế gaming siêu cấp với thiết kế theo kiểu dáng quen thuộc, chỉ dưới 3 triệu động là bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc ghế cực kỳ êm ái. E-Dra Mars EGC202 với tính năng nâng hạ độ cao, ngã lưng 180 độ, di chuyển được dễ dàng.  Bên cạnh đó, tay vịn chữ T của E-Dra Mars EGC202 giúp cho bạn dễ dàng thay đổi chiều cao, xoay trái, phái một các thuận tiện trong việc điều hướng chơi game, nhằm tạo điểm tỳ vững chắc để nâng đỡ, tránh mỏi tay trong quá trình chơi game.

top ghế gaming giá rẻ

Thông số kỹ thuật

  • Đầy đủ chức năng ngả lưng, nâng hạ độ cao
  • Khung ghế kim loại, kê tay cố định
  • Ngả lưng 180 độ
  • Trụ thủy lực class-2
  • Chân đế hình sao 5 bánh xe

Giá thành sản phẩm: 2.970.000₫

Ghế gaming F1 Racing X

Ghế gaming F1 Racing X sở hữu thiết kế bề ngoài với kiểu dáng quen thuộc, trông hơi giống em E-dra phía trên, F1 Racing X được thiết kế với một màu đen tuyền kết hợp với chiếc gối có in logo của hãng đem lại cảm giác huyền bí. F1 Racing X cho phép người dùng có thể ngả, xoay 150 độ tạo cảm giác thoải mái khi ngồi chơi. 

top ghế gaming giá rẻ

Thông số kỹ thuật

Chiều cao mặt ngồi42 – 50 cm
Ngang66 cm
Sâu55 cm
Cao120 – 128 cm

Giá thành sản phẩm: 2.800.000đ

Ghế gaming giá rẻ E Blue Cobra C303

Ghế gaming E-Blue Cobra C303 được thiết kế với 2 lỗ thông thoáng ngay phía sau điểm tựa của ghế một cách thông thoáng, giúp bạn dễ dàng thoải mái tựa mà không sợ nóng hay ngột ngạt. E-Blue Cobra C303 sở hữu cấu trúc Ergro một cấu trúc thông thái học giúp cho bạn giữ chắc xương sống, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe như những dòng ghế gaming trên thị trường. 

top ghế gaming giá rẻ

Thông số kỹ thuật

Kích thước660 x 685 x 1240 ( mm ) ( Dài x Rộng x Cao )
MàuXanh
Tay tựa ghếNâng lên hạ xuống, xoay 360 độ
Góc độ ngả người118 độ ( có thể mở khóa độ nghiêng )
DaPU cao cấp

Giá thành sản phẩm: 5.499.000 ₫

Vì sao game thủ nên lựa chọn ghế gaming thay vì ghế thông thường?

Đối với những gamer hay streamer, ghế là phụ kiện không thể thiếu để tạo nên một khung hình đẹp cũng như đem lại cảm giác thoải mái trong quá trình chơi game hay stream. Ghế gaming từ lâu đã được biết đến là chiếc ghế với thiết kế chuyên nghiệp, dành riêng cho những đối tượng thường xuyên chơi game. Ghế gaming sở hữu nhiều ưu điểm như:

Đem lại cho người chơi trải nghiệm tốt trong quá trình chơi. Sự êm ái của ghế gaming mang lại là là điều quan trọng nhất nhằm đem lại sự thoải mái, êm ái trong quá trình chơi, đem lại cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Ghế game thủ giúp bạn bảo vệ sức khỏe, chơi game quá nhiều tiếng trong một lần thực sự ảnh hưởng đến sức khỏe, nếu vậy còn sử dụng những ghế thường thị còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe hơn. Ghế gaming được thiết ké với nhiều tính năng nổi bật nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi, bảo vệ bạn khỏi các bệnh như gù lưng, nhức mỏi, trĩ,...

Ghế game thủ có độ bền siêu cao, có thể ngồi liên tục trong 1 ngày hay nhiều ngày mà không ảnh hưởng gì đến ghế. Ghế chuyên dụng phải khác biệt so với ghế thông thường, không cần phải thay ghế liên tục.

Có nhiều tính năng cực kỳ đa dạng, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các tính năng của ghế như thay đổi tư  thế, ngã, nghiêng, giúp bạn có thể ngồi ngay ngắn, êm ái trên chiếc ghế của mình.

top ghế gaming giá rẻ

Có nên mua ghế gaming giá rẻ hay không?

Ghế gaming là những chiếc ghế được thiết kế riêng biệt dành cho những người thường xuyên chơi game hay stream, với mục đích đem lại chất lượng và sự êm ái trong quá trình ngồi chơi. Ghế gaming có nhiều dòng, nhiều giá, không phải cứ rẻ là hàng dổm, kém chất lượng. Ghế gaming giá rẻ có thể chưa đáp ứng đủ nhu cầu của người chơi, hay chưa đáp ứng đủ các tính năng, tuy nhiên, vẫn có thể sử dụng bình thường. Tuy nhiên, không phải bất kỳ nhà phân phối nào cũng bán những dòng ghế giá rẻ chất lượng, cũng có nhiều nơi bán với giả rẻ, hàng fake, kém chất lượng, vì vậy các bạn nên cân nhắc lựa chọn nhà phân phối uy tín khi mua ghế gaming.


Website tư vấn, review về các sản phẩm công nghệ: Công nghệ dẫn bước tương lai 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smart New

Kênh Youtube review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP ghế gaming giá rẻ dành cho anh em tốt nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05840 sec| 2445.695 kb