Kinh nghiệm chọn địa chỉ lắp đặt camera ở Hà Nội uy tín!

08/01/2021
Lắp đặt camera ở Hà Nội là vấn đề mà nhiều những hộ gia đình cũng như cửa hàng, công ty đặt tại Hà Nội quan tâm. Vậy trong bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về lắp đặt camera, đặc biệt tại Hà Nội nhé!

Lắp đặt camera ở Hà Nội nên chọn loại camera nào tốt?

Ngày nay việc lắp đặt camera tại các hộ gia đình đang rất phổ biến. Tuy nhiên, các hộ gia đình chưa thực sự có đủ các kiến thức cũng như kỹ năng để so sánh các loại, các hãng nào sử dụng ổn định và tốt nhất. Khi chọn mua camera, bạn cần chú ý những tiêu chí sau:

- Giá thành lắp đặt có phù hợp với thu nhập cũng như tài chính của gia đình mình hay không

- Thương hiệu cũng là một yếu tố bạn cần quan tâm. Bởi các thương hiệu chuyên sản xuất camera đã có thương hiệu và được phản hồi tích cực từ những khách hàng mua trước sẽ là một căn cứ nhất định về chất lượng camera của thương hiệu đó.

- Dung lượng bộ nhớ cũng như số ngày mà camera có thể lưu được. Điều này quan trọng khi bạn cần xem lại hình ảnh đã quay được từ trước đó để phục vụ những mục đích nhất định.

- Camera có xem được trên máy tính, điện thoại và tivi không. Thiết bị nhận hình ảnh được ưu tiên đầu tiên đó chính là điện thoại thông minh. Bởi điện thoại là thiết bị mà bạn đem theo hằng ngày và có độ thuận tiện nhất. Không phải bất cứ khi nào bạn cần xem camera cũng có máy tính hay tv bên cạnh.

- Camera sử dụng loại mạng nào (mạng dây hay wifi, 3G)

- Thi công lắp camera âm tường, âm sàn, âm trần có được không,...

Từ những tiêu chí trên, bạn xem loại camera nào phù hợp với gia đình mình để chọn lựa và lắp đặt.

Tham khảo các sản phẩm về camera trên SmartNew tại đây: https://smartnew.vn/camera-pc185.html

lắp đặt camera ở hà nội

Lắp đặt camera ở Hà Nội

Do nhu cầu lắp đặt camera ở Hà Nội rất cao nên có nhiều những cơ sở cung ứng dịch vụ lắp đặt camera tại nhà. Tuy nhiên, chất lượng camera vẫn là yếu tố then chốt quyết định camera của gia đình bạn có tốt và bền hay không. Chính vì vậy, lựa chọn địa chỉ mua camera uy tín với chế độ bảo hành và hậu mãi tốt là điều cần thiết. Công ty Smart New là đơn vị phân phối các loại camera chính hãng và bảo hành tốt với giá thành hợp lí. Bạn có thể tham khảo để lắp đặt camera cho gia đình mình.

Hướng dẫn tự lắp đặt camera tại nhà đơn giản

Đối với camera wifi và camera có dây thì cách lắp đặt có sự khác nhau. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt camera wifi đơn giản tại nhà

Bước 1: Xác định vị trí cần lắp một cách chính xác nhất

Bước 2: Cài đặt chiếc camera không dây kết nối đến mạng wifi qua app trên điện thoại

Bước 3: Lắp đặt camera lên tường

Qua 3 bước đơn giản là bạn có thể tự mình lắp được một chiếc camera wifi tại nhà.

Có nên tự lắp đặt camera tại nhà không

Hiện nay loại camera IP kết nối qua mạng Internet WiFi được sử dụng phổ biến nhất do giá thành rẻ cùng với việc lắp đặt đơn giản. Tuy nhiên một vấn đề mọi người cần quan tâm đó là vấn đề bảo mật. Camera của bạn có thể bị hacker cố tình xâm nhập qua các lỗ hổng. Khi mọi hình ảnh qua camera trong nhà bạn bị kẻ gian nắm bắt và theo dõi được thì sẽ rất nguy hiểm. Họ sẽ có trong tay thông tin về giờ giấc thói quen sinh hoạt, thậm chí tài sản của nhà bạn cất tại đâu. Từ đó, kẻ xấu có thể "ra tay" thực hiện ý đồ bất kỳ lúc nào.

Tuy nhiên lợi ích của camera là không thể phủ nhận. Chính vì vậy, khi lắp camera, đặc biệt là cẩm wifi thì cần lưu ý vấn đề bảo mật để phòng trừ các trường hợp xấu xảy ra.

lắp đặt camera ở hà nội

Những lưu ý khi lắp đặt camera tại nhà

Khi lắp đặt camera tại nhà, bạn cần ghi nhớ một số những lưu ý sau:

- Camera không có tác dụng chống trộm mà chỉ có khả năng ghi hình lại. Chính vì vậy bạn không nên hoàn toàn yên tâm khi lắp camera tại nhà mà luôn cần cảnh giác, phòng tránh.

- Cần xác định được chính xác khu vực muốn quan sát, theo dõi và khoảng cách bằng việc thực hiện khảo sát tình hình thực tế tại nơi lắp đặt.

- Xác định rõ được các tiêu cự cần thiết để có được hình ảnh mong muốn. Lưu ý rằng ống kính càng lớn thì khoảng cách nhìn càng lớn và ngược lại.

- Xác định môi trường lắp đặt camera là trong nhà, ngoài trời hay ở điều kiện khắc nghiệt

Lắp đặt camera ở Hà Nội cho công ty, văn phòng

Tại công ty hay văn phòng thì việc lắp đặt camera là điều cần thiết. Điều này giúp tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên quản lý văn phòng; giúp bạn tiết kiệm được thời gian giám sát văn phòng để giành thời gian làm những việc khác quan trọng hơn. Bạn có thể giám sát mọi hoạt động diễn ra ở văn phòng từ xa mọi lúc, mọi nơi mà không cần có mặt ở đó. Tính năng tia hồng ngoại giúp thu được hình ảnh rõ nét ngay cả trong ban đêm. 

Kinh nghiệm chọn dịch vụ lắp đặt camera ở Hà Nội

Khi chọn mua camera dù là lắp trong hộ gia đình hay công ty, văn phòng thì việc lựa chọn hãng camera quan sát uy tín, chất lượng mà hoạt động lâu bền, giá thành hợp lí là điều cần thiết. Bạn nên tìm hiểu kĩ về chất lượng hình ảnh, hoạt động có bền không và chế độ bảo hành sau bán hàng như thế nào trước khi chọn mua tại bất kì địa chỉ hay cửa hàng nào.

Gợi ý 5 địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt camera ở Hà Nội uy tín 

Dịch vụ lắp đặt camera ở Hà Nội hiện tại khá phổ biến. Tuy nhiên cũng có không ít những nơi cung cấp camera nhái lại ở Trung Quốc về với chất lượng và độ bền thấp. Chính vì vậy bài viết sẽ gợi ý cho bạn 5 địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt camera tại Hà Nội uy tín để tham khảo như sau: Đầu tiên, tại Hà Nội có công ty Smart New là đơn vị chuyên cung cấp camera chính hãng với giá thành hợp lí và chế độ bảo hành cực tốt. Đã có rất nhiều khách hàng tin dùng và có những phản hồi tích cực. Ngoài Smart New thì còn có những địa chỉ khác như Camera 247; Hải Ngân Camera; Camera Minh Tân; Camerahanoi.

-------------------------------------------------

Xem ngay: CAMERA - Công Nghệ Dẫn Bước Tương Lai (smartnew.vn)

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Kinh nghiệm chọn địa chỉ lắp đặt camera ở Hà Nội uy tín!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05722 sec| 2441.359 kb