Tư vấn địa chỉ cung cấp và lắp đặt camera giá rẻ tại TP.HCM uy tín nhất

09/01/2021
Có rất nhiều người tại tpHCM đang quan tâm đến dịch vụ lắp đặt camera tại tpHCM. Tuy nhiên không ít người còn thiếu hiểu biết nhất định về vấn đề này. Chính vì vậy bài viết sẽ cũng cấp cho bạn đọc những thông tin đầy đủ về loại hình dịch vụ này nhé!

Lắp đặt camera tại tpHCM hiện là vấn đề nhiều người dân cũng như công ty đang rất quan tâm hiện nay.

Kinh nghiệm chọn mua camera

Không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua camera như thế nào cho tốt, phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính. Hãy tham thảo những kinh nghiệm hữu ích để chọn mua camera dưới đây nhé.

Xác định rõ nhu cầu khi mua camera: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại camera khác nhau, phổ rộng từ vài trăm đến vài triệu đồng. Do vậy mà trước khi mua bạn cần xác định được nhu cầu của mình để có thể chọn mua được sản phẩm có các tính năng như bạn mong muốn. Nếu với mục đích sử dụng của bạn chỉ là quan sát tại nhà hay trong phòng có con nhỏ thì chỉ nên lựa chọn loại camera giá bình dân. Tuy nhiên với nhu cầu hình ảnh sắc nét và chi tiết thì bạn cần lựa chọn loại đắt tiền hơn để sử dụng.

lắp đặt camera tại tphcm

Xác định khu vực muốn quan sát và khoảng cách tới đối tượng: Đây là một tip hay và quan trọng khi bạn chọn mua và lắp đặt camera. Mỗi vị trí, khu vực sẽ có loại camera phù hợp nhất để lựa chọn. 

Lựa chọn tiêu cự camera: Đây là khoảng cách mà camera có thể quan sát tốt màn lại hình ảnh rõ nét, không bị mờ.

Lựa chọn dựa trên môi trường như trong nhà hay ngoài trời, có khả năng hoạt động ban đêm không: Nhu cầu sử dụng của bạn như thế nào thì bạn có thể chọn loại camera sao cho phù hợp nhưng đa số các loại camera hiện nay đều được tích hợp tia hồng ngoại để có thể quan sát được cả ngày bất kể sáng tối.

Chọn mua loại có dây hay không dây: Trong 2 loại trên thì camera không dây là loại có công nghệ cao hơn, không rườm rà, dễ dàng sử dụng và quản lí thông qua điện thoại thông minh, laptop hay pc mà hiệu quả sử dụng cao. Tuy nhiên, loại camera không dây này có thể bị hacker xâm nhập qua đường truyền mạng. Hơn nữa do đòi hỏi dây nguồn, yêu cầu thiết bị truyền và nhận, điều này khiến cho chi phí tăng thêm. 

Xem ngay những mẫu camera chất lượng trên SmartNew: Camere trong nhà - Camera ngoài trời - Camera hồng ngoại...

Cho gia đình

Kinh nghiệm chọn camera cho gia đình cũng tương tự như trên. Bạn chỉ nên lưu ý một điểm, đó chính là nếu nhu cầu của gia đình bạn chỉ là xem hình ảnh để an tâm hơn về an toàn cho căn nhà của mình hay nắm bắt được họt động của các con bạn ở nhà thì một chiếc camera với giá thành vừa phải là có thể đáp ứng được. Những chiếc camera này có chất lượng hình ảnh vừa phải nhưng độ bền cũng như bộ nhớ vẫn đủ yêu cầu đối với một chiếc camera cho hộ gia đình nhỏ. Như vậy sẽ tránh tình trạng lãng phí phần chi phí không cần thiết.

lắp đặt camera tại tphcm

Cho văn phòng

Trong trường hợp bạn cần lắp đặt camera tại tpHCM cho văn phòng, hình ảnh thu nhận được cần sắc nét và có chất lượng cao do ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của những nhân viên trong văn phòng. Chính vì vậy mà nên đầu tư loại camera có giá thành cao hơn để có thể đáp ứng được tiêu chí trên.

Nên chọn mua camera của hãng nào?

Thương hiệu camera đầu tiên mà bài viết muốn đề cập đến đó chính là Magicsee. Magicsee là một thương hiệu được thành lập vào năm 2007 tại Thâm Quyến Trung Quốc, chuyên sản xuất đồ công nghệ như camera, Android TV Box và mới đây nhất là tai nghe. Các sản phẩm của Magicsee có gái thành rẻ, phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam, cùng với đó là chất lượng sản phẩm khá ổn định nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Camera Magicsee đa dạng các loại, từ camera trong nhà, camera ngoài trời, camera wifi hya camera có dây, đặc biệt là camera bóng đèn có khả năng ngụy trang cực tốt.

Hikvision là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị giám sát hình ảnh hàng đầu trên Thế giới. Qua 20 năm hình thành và phát triển, Hivision đã có mặt tại hơn 100 quốc gia với đội ngũ nhân viên đông đảo. Trụ sở chính của Hikvision đặt tại Hàng Châu, Trung Quốc nhưng chi nhánh của Hikvision thì trải roognj trên khắp các nước trên Thế giới như: Hoa Kỳ, Hà Lan, Ý, Anh, Singapore, Australia, Brazil, Nam Phi và Dubai…Camera Hikvision được sử dụng tại những nơi quan trọng như Sân vận động tổ chim (Bắc Kinh – Trung Quốc); Hệ thống giao thông công cộng London – Anh; Hệ thống giám sát thành phố tại Singapore – Safe City,...đã đủ để cho thấy độ uy tín và chất lượng tốt như thế nào.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các hãng camera cũng được nhiều khách hàng tin dùng và phản hồi tốt như: Yoosee, EZVIZ,...

lắp đặt camera tại tphcm

Địa chỉ cung cấp và lắp đặt camera giá rẻ tại TP.HCM uy tín nhất 

Tự lắp đặt camera tại tpHCM không phải là điều xa lạ gì nữa do quá trình lắp đặt camera cũng không quá phức tạp và khó khăn. Điều quan trọng nhất là bạn tìm mua được một chiếc camera phù hợp tại nơi uy tín. Smart New là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại camera giám sát chính hãng với giá thành hợp lí và chế độ bảo hành tốt, nhân viên nhiệt tình mà bạn có thể tham khảo.

Xem thêm: CAMERA - Công Nghệ Dẫn Bước Tương Lai (smartnew.vn)

TẤT TẦN TẬT VỀ CÁCH LẮP ĐẶT CAMERA WIFI TẠI NHÀ 2021 CHI TIẾT NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tư vấn địa chỉ cung cấp và lắp đặt camera giá rẻ tại TP.HCM uy tín nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.08979 sec| 2425.766 kb