Đánh giá máy tính màn hình giá rẻ HKC 32 inch cong 165H, có nên mua ?

30/12/2020

Màn hình 32 inch cong 165Hz là sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng hiện nay, chỉ với giá rẻ là bạn có thể mua được loại dòng màn hình máy tính cao cấp HKC, vì sao sản phẩm này lại hot đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết màn hình HKC 32 inch, các bạn cùng theo dõi nhé.

Thương hiệu HKC

Thương hiệu HKC là thương hiệu chuyên sản xuất và cùng cung cấp linh kiện,sản phẩm công nghệ đứng thứ 4 Trung Quốc chỉ sau SAMSUNG, AOC, LG và cũng đang phát triển cực mạnh tại các thị trường khác như Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ,...

máy tính màn hình giá rẻ

Hiện nay các sản phẩm từ thương hiệu HKC đã có mặt tại Việt Nam, đặc biệt, các dòng màn hình máy tính là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và nhiều người biết đến thương hiệu, trong đó màn hình HKC 32 inch cong được xem là sản phẩm chất lượng, giá tốt mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Thiết kế màn hình máy tính giá rẻ HKC 32 inch cong 165Hz

HKC 32 inch cong là một sản phẩm cực kỳ nổi tiếng với mọi game thủ, đây được xem là một kẻ phá hoại thị trường mới xuất hiện dạo thời gian gần đây tại Việt Nam.

máy tính màn hình giá rẻ

Trước tiên đến với thiết kế của vỏ hộp với hai màu chủ đạo là màu đen và màu đỏ tạo cảm giác sang trọng nhưng cũng không kém phần cá tính cho các game thủ.

Tiếp đến là chân đế của sản phẩm được thiết kế bằng thép chắc chắc, có đệm chống trượt đầy đủ giúp giữ màn hình máy tính chắc chắn, không dễ bị lung lay.

máy tính màn hình giá rẻ

HKC 32 inch cong 165Hz sở hữu màn hình cong cực kỳ ấn tượng, mang lại cho người dùng thế giới hình ảnh cực kỳ chân thực và sôi động.

Ưu điểm của màn hình máy tính giá rẻ HKC 32 inch cong 165Hz

HKC 32 inch cong 165Hz phải nói là sản phẩm phá vỡ mọi cấu trúc giá so với các loại màn hình cao cấp, phá vỡ các giới hạn về thông số đối với màn hình gaming, một vài ưu điểm nổi trội của màn hình 32 inch cong như:

Đầu tiên phải kể đến ưu điểm thiết kế màn hình cong tinh tế, có kiểu dáng sang trọng, hiện đại với kích thước màn hình lên đến 32 inch mang lại cho người dùng tầm nhìn vượt trội. Bên cạnh đó bạn còn có thể tận hưởng trải nghiệm xem tràn viền, đa nhiệm mượt mà và trải nghiệm chơi game giải trí hoàn hảo.

máy tính màn hình giá rẻ

Ưu điểm thứ hai của màn hình cong HKC 32 inch là tỷ lệ tương phản 3000:1 có hiệu năng cao và sở hữu độ sáng 250cd/m2 giúp bạn có nhiều lựa chọn để tùy chỉnh độ sáng cũng như độ sắc nét của màn hình hiển thị.

Thứ ba là góc nhìn rông, màu sắc trung thực, màn hình HKC sử dụng các công nghệ tiên tiến để sản xuất ra màn hình cong 32 inch, chính vì thế sản phẩm có thể mang lại hình ảnh vượt trội, độ phân giải đầy đủ 1920 x 1080 pixels giúp bạn thoải mái giải trí mà không lo giật lác.

Cuối cùng là đa dạng cổng kết nối như HDMI, DVI,.., giúp cho bạn có thể tự do kết nối các thiết bị ngoài với màn hình của mình nhằm phục vụ cho quá trình giải trí, học tập hay làm việc tùy theo nhu cầu của mỗi người.

Nhược điểm của màn hình máy tính giá rẻ HKC 32 inch cong

Màn hình HKC M32A7F nổi tiếng và được ưa chuộng là thế những vẫn tồn tại một vài nhược điểm mà nhà sản xuất chưa khắc phục được như:

Thiết kế tổng quan chưa đẹp được so với các hãng nổi tiếng như ASUS, DELL so với tầm giá khoảng 9 triệu là các bạn không thể tìm được loại nào tốt và thiết kể như HKC, Logo HKC hơi đơn điệu.

máy tính màn hình giá rẻ

Khả năng điều chỉnh góc rất kém, điều chỉnh sang trái phải thì không thể làm được.

Phần màu sắc hiển thị hơi bị ám hồng, nếu bạn xem phim hay chơi game nên đổi chế độ khác để xem được hình ảnh khác tốt hơn.

Đánh giá màn hình máy tính màn hình giá rẻ HKC 32 inch, liệu có đáng tiền?

Màn hình cong HKC 32 inch M32A7F được xem là sản phẩm có cấu hình phần cứng cao cấp hơn so với giá tiền mà bạn phải bỏ ra, màn hình máy tính HKC cực kỳ phù hợp với các bạn muốn chơi game nhưng không có đủ tiền để sở hữu cho mình những dòng máy cao cấp và cấu hình cao. Các bạn có thể thỏa sức lựa chọn các dòng HKC phù hợp với nhu cầu của bản thân. Đây được xem là sản phẩm hàng đầu của thị trường Trung Quốc, với màn hình cong cực kỳ ấn tượng chỉ với giá khoảng 9 triệu đồng, vừa rẻ vừa ngon đúng không nào.

Link tham khảo mua hàng: https://bit.ly/2WXdSix

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá máy tính màn hình giá rẻ HKC 32 inch cong 165H, có nên mua ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05678 sec| 2413.766 kb