Bật mí cách lắp đặt Camera Ezviz chỉ với 7 bước đơn giản

15/03/2021
Camera Ezviz là một trong những thiết bị giám sát được nhiều người ưa chuộng để sử dụng, liệu lắp đặt camera Ezviz và cài đặt có khó không? Các bạn cùng tìm hiểu dưới bài viết sau đây nhé

Hướng dẫn cách lắp đặt camera Ezviz tại nhà

Camera Ezviz là sản phẩm giám sát thông minh mang lại nhiều ưu điểm cho các hộ gia đình. Các bạn hoàn toàn có thể lắp đặt camera một cách dễ dàng mà không cần sự trợ giúp của đội ngũ kỹ thuật camera. Camera Ezviz không dây không mất quá nhiều công sức cũng như thời gian lắp đặt, các bạn chỉ cần cắm trực tiếp củ điện của camera với ổ điện là có thể sử dụng camera.

Cách cài đặt camera Ezviz CS-C6N

Camera Ezviz là sản phẩm giám sát thông minh mang lại nhiều ưu điểm cho các hộ gia đình. Để có thể sử dụng camera, đầu tiên bạn cần tải ứng dụng Ezviz trên ứng dụng EZVIZ trên điện thoại Android và iPhone để tạo tài khoản, mục đích giúp bạn có thể dễ dàng quan sát các hình ảnh được ghi lại ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Sau khi đã lập tài khoản riêng rồi thì bạn kết nối với thiết bị với camera Ezviz. Việc thiết lập kết nối camera với thiết bị khá là đơn giản, bạn chỉ cần chú ý một điều đó là trên mỗi camera đều có một mã QR và mã Seri gồm 9 số, chú ý lưu mã này lại để đảm bảo việc kết nối sau này được dễ dàng hơn. 

Bước 1: Kết nối camera với nguồn điện bằng củ điện sẵn có của camera

Bước 2: Truy cập và đăng nhập tài khoản đã được đăng ký trước đó qua App EZVIZ 

Bước 3: Truy cập vào ứng dụng các bạn sẽ thấy giao diện như sau, và ấn vào thêm thiết bị như sau:

cách lắp đặt Camera Ezviz

Bước 4: Phía trên mỗi sản phẩm camera sẽ được trang bị mã QR và số Seri 9, sau đó bạn sử dụng điện thoại có ứng dụng quét mã QR để quét mã thiết bị

cách lắp đặt Camera Ezviz

Bước 5: Ứng dụng EZVIZ sẽ tiến hành kết nối với camera của bạn sau khi thực hiện quét mã xong, khi camera được kết nối thành công ứng dụng sẽ có thông báo. Sau đó bạn chọn vào Kết nối vào mạng để thiết lập kết nối Wifi cho camera.

cách lắp đặt Camera Ezviz

Bước 6: Đối với các mẫu sản phẩm được hỗ trợ sử dụng cả 2 kết nối là mạng có dây và WIFI, thì bạn có thể lựa chọn kết nối mạng phù hợp với nhu cầu của mình, ở đây mình sử dụng mạng kết nối wifi.

cách lắp đặt Camera Ezviz

Sau khi chọn thiết bị camera của bạn thì chọn kết nối wifi như sau:

cách lắp đặt Camera Ezviz

Sau khi ấn kết nối không dây, cấu hình thông tin wifi hiện ra, các bạn nhập mật khẩu wifi và xác nhận lại để đảm bảo quá trình kết nối camera đúng cách

cách lắp đặt Camera Ezviz

Bước 7: Khi đã nhập mật khẩu Wifi thành công bạn cần đặt điện thoại kế bên thiết bị camera trong khoảng cách 5cm và đợi cho Camera kết nối hoàn tất. Sau khi kết nối thành công, giao diện Cài đặt thiết bị sẽ hiện như hình. Nhấp Xem camera để bắt đầu sử dụng camera mà bạn đã kết nối.

cách lắp đặt Camera Ezviz

Cách lắp thẻ nhớ vào camera Ezviz

Ezviz hỗ trợ lắp đặt các dòng thẻ nhớ từ 16Gb, 32Gb, 64Gb, 128Gb, vì thế để camera nhận thẻ nhớ các bạn lưu ý chuẩn bị những dòng thẻ nhớ này.

Các dòng camera Ezviz tuy có khác biệt về mẫu mã và thiết kế, tuy nhiên vị trí để lắp đặt thẻ nhớ thì hầu hết đều giống nhau. Để lắp thẻ nhớ vào camera các bạn thực hiện những thao tác sau:

Bước 1: Tìm khe thẻ nhớ có ghi micro SD được thiết kế ở bên phần thân của camera như hình sau

cách lắp đặt Camera Ezviz

Bước 2: Đút thẻ nhớ mà bạn đã chuẩn bị vào khe cắm này, lưu ý trên thẻ nhớ có chiều đúng để đút vào, vì thế các bạn chú ý tránh bị ngược nhé.

Bước 3: Khi đút thẻ nhớ vào sẽ nghe tiếng tạch, sau đó các bạn kiểm tra khả năng ghi và lưu lại hình ảnh của camera nhé.

Cách xem camera Ezviz trên nhiều điện thoại khác nhau

Để xem lại những hình ảnh video được lưu lại thông qua camera bằng điện thoại cực kỳ đơn giản, các bạn chỉ cần tải ứng dụng Ezviz về và tạo tài khoản đăng nhập, sau đó thực hiện thao tác chia sẻ camera cho nhiều tài khoản khác như sau.

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng camera Ezviz, sau đó nhấn nút dấu cộng phía bên tay phải của màn hình.

cách lắp đặt Camera Ezviz

Bước 2: Nhấn vào mục chia sẻ của tôi để tiến hành chia sẻ tài khoản cho nhiều thiết bị. Sau đó nhấn nút chia sẻ thiết bị phía dưới màn hình.

cách lắp đặt Camera Ezviz

Bước 3: Sau đó các bạn điền thông tin tên tài khoản bạn muốn chia sẻ như màn hình sau đây

cách lắp đặt Camera Ezviz

Bước 4: Sau khi điền thông tin xong, nếu như bạn muốn cấp quyền thực hiện thao tác thì có thể truy cập vào mục All permissions để cấp quyền tùy chọn.

cách lắp đặt Camera Ezviz

Bước 5: Sau khi hoàn tất các thủ tục trên thị bạn có thể xem hình ảnh camera lưu lại ở một tài khoản khác, chúc các bạn thực hiện thành công!

Dịch vụ lắp đặt camera Ezviz tại nhà uy tín, an toàn, nhanh chóng 

Để đảm bảo cho quá trình lắp đặt camera một cách chuẩn xác và chạy mượt mà các bạn có thể lựa chọn các đơn vị lắp đặt camera uy tín tại nhà. Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín là điều cần thiết để được lắp đặt camera miễn phí, Smartnew là một trong những nhà cung cấp camera uy tín, chất lượng với các chế độ bảo hành cũng như chính sách ưu đãi cực kỳ đặc biệt dành cho khách hàng các bạn có thể liên hệ qua để biết thêm chi tiết.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem thêm: Địa chỉ chuyên lắp camera Hà Nội uy tín giá rẻ chỉ từ 150K (smartnew.vn)

Website tư vấn, review về các sản phẩm công nghệ: Công nghệ dẫn bước tương lai 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smart Ne

Hội nhóm Facebook về camera toàn quốc: Hội camera giám sát Việt Nam

Hội nhóm Facebook về android tv box: Hội Android Tivi Box Việt Nam

Kênh Youtube review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật mí cách lắp đặt Camera Ezviz chỉ với 7 bước đơn giản

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05487 sec| 2445.734 kb