Cách sử dụng đồng hồ thông minh T500 chi tiết, cực đơn giản

03/03/2021
Đồng hồ thông minh là phụ kiện điện tử được ưa chuộng dạo thời gian gần đây, nếu như bạn thường thấy những chiếc apple watch với giá cực kỳ đắt đỏ, thì hiện nay đồng hồ thông minh T500 với giá rẻ nhưng có đủ kiểu dáng, cấu hình cực xịn xò. Vậy làm sao để sử dụng đồng hồ thông minh T500 ? Các bạn cùng tìm hiểu dưới bài viết sau đây nhé

Đồng hồ thông minh T500 có những chức năng gì?

Smartwatch T500 là chiếc đồng hồ thông minh có giá cực rẻ, chỉ dưới 300k là bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh sang trọng, Đồng hồ thông minh T500 có nhiều nhức năng tiện lợi mang lại lợi ích cho người dùng.

Đồng hồ thông minh T500

Đồng hồ thông minh T500 có kiểu dáng tương tự như app watch series 5, T500 có dung lượng pin lớn, lên đến 150mah, cho phép bạn sử dụng đồng hồ trong khoảng thời gian tương phù hợp là 1-2 ngày, thời gian chờ từ 3-7 ngày. Chỉ cần 2,5 giờ sạc pin là em T500 đã được sạc đầy và bạn có thể sử dụng ngay sau đó mà không sợ bị gián đoạn.

T500 là chiếc đồng hồ thông minh được trang bị và hỗ trợ đa ngôn ngữ, cho phép bất kỳ quốc gia nào có thể sử dụng, đặc biệt, T500 có hỗ trợ tiếng việt, giúp bạn dễ dàng thực hiện bất kỳ thao tác bất kỳ với tiếng mẹ đẻ mà không lo khoảng cách ngôn ngữ.

Đồng hồ thông minh T500

T500 được trang bị công nghệ cảm biến chuyển động, cho phép đồng hồ khả năng tính toán chuyển động một cách thông minh, T500 có thể đo khoảng cách đi bộ, hỗ trợ các thao tác thể thao, chạy bộ,...đáp ứng mọi hoạt động thể thao của người dùng.

T500 giúp bạn thông báo tin nhắc, cuộc gọi ngay trên chiếc đồng hồ thông mình T500 mà các đồng hồ truyền thống không thể làm được, bạn có thể dễ dàng nhận thông báo, tin nhắn, cuộc gọi mà không cần mang theo điện thoại, cực kỳ tiện lợi phải không nào.

Đồng hồ thông minh T500

T500 có thể kết nối BLuetooth mọi lúc mà không sợ bị lỡ cuộc gọi, bên cạnh đó, âm thanh là chức năng nổi bật nhất của T500, cho phép đồng hồ hoạt động hết khả năng của âm thanh, mang lại cảm giác hoàn toàn mới trong lúc nghe nhạc.

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/xfzkj7p

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ T500 đơn giản

Cách sử dụng đồng hồ thông minh T500 cực kỳ đơn giản, các bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác sau đây là có thể sử dụng được đồng hồ thông minh.

Bước 1: Đầu tiên các bạn mở hộp của chiếc đồng hồ T500, sau đó nhận vào nút nguồn bên cạnh viền của sản phẩm.

Bước 2: Màn hình giao diện sáng lên và các bạn có thể lựa chọn giao diện tùy theo sở thích, các bạn để giao diện chính của đồng hồ là giao diện con ong.

Đồng hồ thông minh T500

Bước 3: Kết nối Bluetooth của đồng hồ T500 với điện thoại của bạn, sau đó sử dụng như những loại đồng hồ thông minh khác.

Kết nối đồng hồ T500 với điện thoại Android

Để kết nối đồng hồ T500 các bạn có thể tham khảo một số thao tác sau đây

Bước 1: Bật Bluetooth của đồng hồ và điện thoại lên, sau đó kết nối đồng hồ với điện thoại. Các bạn chú ý mục chữ i của điện thoại và nhấn vào đó, sau đó bật cả hai nút kết nối với điện thoại và đồng bộ toàn bộ danh bạ lên để đồng hồ có thể nhận được thông báo và cuộc gọi thông qua điện thoại.

Bước 2: Sau đó các bạn bật đồng hồ lên và vào các ô mục để kiểm tra xong kết nối hay chưa, nếu giao diện hiện thị danh bạ và tin nhắn tức là bạn đã kết nối thành công với điện thoại.

Bước 3: Sau khi kết nối với điện thoại xong, các bạn có thể check các app có sẵn trong đồng hồ và sử dụng nhé.

Kết nối đồng hồ T500 với điện thoại Iphone

Kết nối T500 với Iphone không là là điều gì khó, để có thể kết nối với đồng hồ T500 trước tiên các bạn vào mục Appstore để tải ứng dụng Hiwatch.

Bước 1: Sau khi tải ứng dụng Hiwatch, các bạn ấn vào nút mở, và trên dao diện sẽ hiện ra mục có đồng ý không thì các bạn nhớ chọn đồng ý nhé, sau đó bật tất cả các danh mục hiện trên màn hình và ấn cho phép.

Bước 2: Vào mục sportwatch để tím kiếm tên T500, sau đó nhấn vào và ghép đôi với đồng hồ.

Đồng hồ thông minh T500

Bước 3: Các bạn vào mục Bluetooth của điện thoại để kết nối với thiết bị T500 và bật hai mục hiển thị thông báo và đồng bộ danh bạ lên.

Đồng hồ thông minh T500

Bước 4: Sau khi kết nối Bluetooth xong với Iphone là bạn có thể hoàn toàn sử dụng thiết bị T500 như apple watch.

Hướng dẫn sử dụng chức năng nghe gọi đồng hồ T500

Để sử dụng các chức năng nghe gọi đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản, đầu tiên bạn phải kết nối bluetooth của thiết bị T500 với điện thoại ( lưu ý nhớ bật cả hai mục kết nối bluetooth và đồng bộ danh bạ để có thể nghe gọi được). Kết nối Bluetooth xong, bạn vào giao diện màn hình, chọn vào mục hình tay cầm điện thoại bàn màu xanh và lựa chọn tên cần gọi sau đó nhấp vào là có thể gọi và được, cực kỳ đơn giản, ai cũng làm được phải không nào, để biết thêm chi tiết các bạn có thể xem thông qua video sau đây.

Đánh giá - Bình luận
6 bình luận, đánh giá về Cách sử dụng đồng hồ thông minh T500 chi tiết, cực đơn giản

HDhoàng Duyên

Tại sao tôi không nghe thấy tiếng của người đầu máy bên kia

Trả lời.
Thông tin người gửi

VTĐINH VĂN TRƯỞNG

tăng giảm âm lượng của đồng hồ ntn vậy ??

Trả lời.
Thông tin người gửi

TTphạm thị tuyết

đồng hồ này có lắp sim riêng đc ko

Trả lời.
Thông tin người gửi

Nntn:)

không được đâu

Trả lời.
Thông tin người gửi

TTrang

đồng hồ này có tải được ứng dụng không?

Trả lời.
Thông tin người gửi

YNĐinh Yến Nhi

cái đồng hồ này có kết nối với máy tính được ko

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05544 sec| 2465.75 kb