Top 5+ đồng hồ thông minh nghe gọi giá rẻ tốt nhất 2022

25/03/2022
Đồng hồ thông minh nghe gọi giá rẻ là sản phẩm hữu ích nhưng không phải ai cũng biết rõ về loại sản phẩm này. Có những loại đồng hồ thông minh giá rẻ nào? Nên mua loại nào thì tốt? Chúng ta hãy cùng nhau review chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Đồng hồ thông minh là gì? Có những loại đồng hồ thông minh nào?

Đồng hồ thông minh là thiết bị được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại. Ngoài các chức năng giống của một chiếc đồng hồ bình thường như xem giờ, đặt báo thức thì chiếc đồng hồ thông minh còn được tích hợp các chức năng hiện đại hơn như nghe gọi, nhắn tin, đo nhịp tim, hỗ trợ tập thể dục, nghe nhạc,...Đây là sản phẩm được xem như một thiết bị lưu trữ bằng máy tính và có chức năng sạc pin. Đặc biệt đồng hồ thông minh còn có tính năng kết nối bluetooth với các thiết bị khác như tai nghe bluetooth, smartphone,...nên càng gia tăng thêm tính hữu ích cho người dùng. Với một số loại đồng hồ thông minh thì còn có thể đáp ứng gần như đầy đủ các tính năng quan trọng của một chiếc điện thoại.

Hiện nay, đồng hồ thông minh được chủ yếu được phân thành 2 loại chính đó là đồng hồ thông minh có gắn sim điện tử (e-sim) và đồng hồ thông minh có gắn sim, thẻ nhớ. Có lẽ nhiều người chưa biết đến e-sim vì đây cũng là một loại sim mới xuất hiện trên thị trường dạo gần đây. E-sim là loại sim có gắn chip thông minh, thích hợp với tất cả các nhà mạng khác nhau. Chính vì vậy khi sử dụng loại sim này, bạn sẽ không cần phải thay sim khác mỗi khi muốn chuyển mạng.

đồng hồ thông minh nghe gọi giá rẻ

Top những đồng hồ thông minh có thể nghe gọi được đáng mua nhất

Đồng hồ Huawei Watch GT2 46mm

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Huawei

- Model: GT2

- Kích thước màn hình: 1.39 inch

- Đường kính mặt: 46 mm

- Pin: Li-Ion 455 mAh

- Gía: 5.100.000 vnđ

- Link tham khảo: https://shp.ee/q5hy8th

đồng hồ thông minh nghe gọi giá rẻ

Huawei là một thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ đất nước Trung Quốc. Vươn ra khỏi thị trường trong nước, các sản phẩm của Huawei còn gây tiếng vang lớn trên thị trường quốc tế. Ngoài điện thoại thông minh thì đồng hồ smartwatch Huawei cũng được rất nhiều người yêu thích. Một trong số những mẫu smartwatch bán chạy nhất nhà Huawei đó chính là chiếc GT2 phiên bản 46mm. Đây là chiếc đồng hồ được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất, mang lại thời lượng pin vượt trội lên đến 2 tuần với các mục đích sử dụng thông thường và 10 giờ đàm thoại liên tục. Sản phẩm này được trang bị loa và mic để trả lời cuộc gọi đến mà không cần dùng điện thoại. GT2 có thể lưu đến 500 bài hát, điều khiển bài hát một cách dễ dàng, tạo ra không gian âm nhạc của riêng mình. Ngoài ra, GT2 còn được tích hợp 15 bài tập thể dục thông dụng nhất theo các cường độ tăng dần để bạn lựa chọn.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit BIP

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Xiaomi Amazfit

- Model: BIP

- Kích thước dây: 20mm

- Độ phân giải màn hình: 176 x 176 pixels

- Pin: 190mAh

- Hỗ trợ: Bluetooth 4.0

- Gía: 1.550.000 vnđ

- Link tham khảo: https://shp.ee/higyarr

đồng hồ thông minh nghe gọi giá rẻ

Đối với những ai thích sự năng động, trẻ trung thì chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit BIP chắc chắn chính là sự lựa chọn hoản hảo. Thiết kế sản phẩm này cực thu hút với lớp sứ được gia công tỷ mỉ ở mặt dưới, mặt bên phải được thiết kế tối giửn hóa với nút bấm đơn. Phần dây có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, dễ dàng thay thế được. Đặc biệt, đồng hồ thông minh Xiaomi Amafit BIP có chuẩn kháng nước IP68 giúp bạn dù đi dưới trời mưa nhưng không lo bị chập như những chiếc đồng hồ thông thường.

Đồng hồ thông minh SMART WATCH LD5 Seri 6

Thông số kỹ thuật:

- Model: LD5

- Kích thước màn hình: 240 240 pixel

- Pin: pin lithiumbattery

-  Bộ nhớ: 128Mb

- Chíp điều khiển: MT2502

- Bluetooth: 5.0

- Gía: 500.000 vnđ

- Link tham khảo: https://shp.ee/5grvpcb

đồng hồ thông minh nghe gọi giá rẻ

Nếu bạn còn đang là học sinh sinh viên hoặc đang tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ giá rẻ thì smartwatch LD5 chính là sự lựa chọn tốt nhất. Đây là mẫu đồng hồ thông minh được sản cuất tại Trung Quốc và được phân phối bởi Smart New với giá thành cực hấp dẫn chỉ 500.000 đồng. Hiện nay đang có chương trình khuyến mãi khủng, giá siêu tốt chỉ còn 350.000 đồng. Qúa rẻ cho một em smartwatch phải không nào! LD5 seri 6 nổi bật với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, phù hợp với phong cách năng động, hiện đại. Phần dây đeo được thiết kế ôm gọn cổ tay, chất liệu silicon nên rất thoải mái. Ngoài ra, phần dây đeo cũng dễ dàng được thay thế với bất kì loại dây đồng hồ nào chuẩn 44mm. Khi kết nối bluetooth với điện thoại, bạn có thể nghe gọi, trả lời tin nhắn trực tiếp vô cùng tiện lợi. Các chức năng hỗ trợ sức khỏe cũng là yếu tố mà nhiều người dùng yêu thích như theo dõi huyết áp, nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và nhắc nhở bạn mỗi khi ngồi quá lâu,...

Đồng hồ thông minh T500 Seri 5

Thông số kỹ thuật:

- Model: T500 seri 5

- Kích thước màn hình: 1.54 inch

- Bộ nhớ: 128Mb

- Pin: 150mA

- Chíp điều khiển: MT2502

- Gía: 400.000 vnđ

- Link tham khảo: https://shp.ee/xfzkj7p

đồng hồ thông minh nghe gọi giá rẻ

Thêm một chiếc đồng hò giá rẻ nữa cho bạn đọc tham khảo đó chính là chiếc T5000 seri 5. Đây là phiên bản mới nhất được cập nhật vào tháng 9 năm 2020. Đặc biệt, em này có thể sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng, thích hợp cho cả đối tượng người dùng là những người lớn tuổi, không am hiểu nhiều về công nghệ. Thiết kế của sản phẩm này được thiết kế giống với em apple watch seri 5, nhìn sang chảnh và hiện đại. Giao diện mặt đồng hồ có thể thay đổi tùy thích theo sở thích cá nhân của người dùng. Khả năng chống nước cũng được cải tiến hơn rất nhiều so với các phiên bản cũ nên bạn có thể rửa tay hay đi mưa mà không sợ đồng hồ bị chập hay thấm nước. Các tính năng chăm sóc sức khỏe cũng được người dùng đánh giá cao.

Đồng hồ Xiaomi Haylou LS01

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Xiaomi

- Model: LS01

- Kích thước màn hình: 1.3 inch

- Kích thước: 40.9 x 35.7 x 11.6mm  

- Pin: 210mAh

- Gía: 450.000 VNĐ

- Link tham khảo: https://shp.ee/ccddgp9

đồng hồ thông minh nghe gọi giá rẻ

Xiaomi Haylou LS01 là một chiếc smartwatch giá rẻ với đầy đủ các tính năng hiện đại. Đây là sự lựa chọn hợp túi tiền cho những bạn trẻ, chưa dư dả về kinh tế. Thiết kế em này nổi bật nhờ sự hiện đại với mặt vuông cá tính. Màn hình LCD màu 1.3 inch mang lại không gian hiển thị nội dung rộng. Độ phân giải 240 x 240 pixel đem đến chất lượng hình ảnh tốt, sắc nét, chân thực tới người dùng. Trọng lượng em smartwatch Xiaomi Haylou LS01 cực nhẹ, chỉ 34g nên khi đeo cả ngày mà vẫn thấy dễ chịu vì không gây áp lực lên cổ tay người. Đặc biệt, 9 chế độ tập luyện thể dục thể thao được tích hợp và theo dõi quá trình tập luyện, phân tích rồi đưa ra hướng dẫn điều chỉnh cường độ cho phù hợp hơn.

Đồng hồ thông minh V9

Thông số kỹ thuật:

- Model: V9

- Màn hình: 1.22″ inch 240X240

- Pin: 280 mAh Polymer Battery

- Bộ nhớ: Ram 2M + Rom32M, thẻ nhớ ngoài lên tới TF 32G

- Bluetooth: 3.0

- Thẻ SIM: Micro Sim Card

- Gía: 640.000 vnđ

- Link tham khảo: https://shp.ee/syggr2x

đồng hồ thông minh nghe gọi giá rẻ

Thiết kế năng động trẻ trung nhiều màu sắc chính là điểm nhấn nổi bật của chiếc đồng hồ thông minh V9 so với những mẫu smart watch khác trên thị trường. Sản phẩm này có khả năng kết nối bluetooth 3.0 nên bạn hoàn toàn có thể nhận thông báo từ điện thoại iOS/Android. Ngoài ra, đồng hồ thông minh V9 cũng được hỗ trợ thẻ SIM và thẻ nhớ TFcard vô cùng thuận tiện. Phần quai đeo được cấu tạo với chốt khóa thuận tiện, bạn có thể thay đổi các loại dây đeo khác nhau tùy theo sở thích hoặc là để mix với trang phục cho phù hợp.

Đồng hồ thông minh HW12

Thông số kỹ thuật:

- Model: HW12

- Kích thước màn hình: 1.57 inches LCD

- Đường kính mặt: 41mm

- Pin: 200mAh

- Bluetooth 5.2

- Trọng lượng 34g

- RAM Bộ nhớ: 128kb

- Gía: 500.000 vnđ

- Link tham khảo: https://shp.ee/2dxh73p

đồng hồ thông minh nghe gọi giá rẻ

Đồng hồ thông minh HW12 là sản phẩm có tích hợp ngôn ngữ tiếng Việt nên phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Kể cả là các bác lớn tuổi hay những người không am hiểu về công nghệ thì đều hoan toàn có thể dễ dàng sử dụng được. Bạn có thể thay đỏi hình nền cá nhân tùy thích, mang lại sự mới mẻ và khác biệt mỗi ngày. Công nghệ kết nối bluetooth 5.2 mang lại tốc độ kết nối cực nhanh, dường như không có độ trễ, đặc biệt hữu ích khi nghe nhạc hay gọi điện qua kết nối bluetooth với điện thoại thông minh. Hoạt động chia đôi màn hình thuận tiện trong những lúc bạn cần kết hợp xử lý nhiều công việc cùng lúc. Pin Polymer Lithium 200mAh có độ bền cao, thời gian sử dụng trong khoảng từ 3-5 ngày.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc thông tin hữu ích.


Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5+ đồng hồ thông minh nghe gọi giá rẻ tốt nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05808 sec| 2473.875 kb