So sánh sạc dự phòng kiêm phát wifi Xiaomi và Huawei, mua 1 được 2

01/02/2021
Sạc dự phòng kiêm phát wifi là thiết bị mới trở nên phổ biến dạo gần đây nhờ những tiện ích mà nó mang lại cho người dùng, đặc biệt là với những người thường xuyên đi công tác hay du lịch. Loại sạc dự phòng kiêm phát wifi nào tốt? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Sạc dự phòng kiêm phát wifi là gì?

Đúng như cái tên của nó, sạc dự phòng kiêm cục phát wifi là thiết bị tích hợp 2 chức năng đó là vừa là bộ phát wifi di động mà còn có thể sử dụng như một chiếc sạc dự phòng. Sản phẩm này được rất nhiều người dùng cảm thấy hài lòng vì độ tiện dụng của nó. 

Trong thời kì công nghệ phát triển, đặc biệt là internet và điện thoại thông minh ngày càng phổ biến và trở thành phương tiện đắc lực trong công việc và cuộc sống. Với tần suất sử dụng lớn cùng với việc sử dụng nhiều các ứng dụng, 3g, bluetooth,...thì chiếc điện thoại của bạn sẽ nhanh hết pin, không đảm bảo hoạt động trong một ngày dài. Do vậy mà bộ phát wifi di động kiêm chức năng sạc dự phòng đã được ra đời. 

Cấu tạo của sạc dự phòng kiêm phát wifi khá giống với một cục pin sạc dự phòng bình thường. Tuy nhiên lại được nhà sản xuất trang bị thêm tính năng phát wifi. Để sử dụng được thiết bị này, bạn chỉ cần sắm thêm 1 chiếc thẻ sim 3G/4G là thiết bị có thể hoạt động.

Có nên mua cục phát wifi 4G kiêm sạc dự phòng không?

Đây cũng là câu hỏi của rất nhiều người khi quan tâm về sản phẩm này. Vậy để trả lời cho câu hỏi trên, chúng ta hãy cùng xem và cân nhắc dựa trên ưu, nhược điểm của sản phẩm này nhé!

Ưu điểm

Ưu điểm lớn nhất của sạc dự phòng kiêm bộ phát wifi đó chính là sự tiện lợi. Nếu như sạc dự phòng hay bộ phát wifi chỉ có một công dụng duy nhất thì sản phẩm sạc dự phòng kiêm bộ phát wifi chính là thiết bị 2 trong 1. Bởi không phải lúc nào bạn cũng ngồi tại vị trí mà có thể bắt được wifi. Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, nhà sản xuất đã thiết kế ra sản phẩm có thể giải quyết được 2 vấn đề lớn đó chính là năng lượng và kết nối mạng ở bất kì đâu.

Đây được xem là người bạn đồng hành tin cậy của những ai thường xuyên đi công tác hay đi du lịch xa, những nơi không có mạng hay ít nguồn điện. 

Thiết kế nhỏ gọn cực tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng đem theo bên mình mà không sợ chiếm nhiều diện tích trong balo hay túi xách của mình. 

Nhược điểm

Do là sản phẩm kết hợp 2 trong 1 nên từng chức năng trong sản phẩm sạc dự phòng kiêm phát wifi sẽ không có hiệu năng sử dụng cao như những sản phẩm chuyên dụng.

Tuy nhiên với những tiện ích mà nó mang lại thì hoàn toàn xứng đáng là người bạn đồng hành, hỗ trợ tích cực trong công việc của bạn.

Hướng dẫn sử dụng pin sạc dự phòng kiêm phát wifi

Bước 1: Mở khay thẻ sim và nhét sim 3G/4G của bạn vào

Bước 2: Nhấn giữu nút nguồn để khởi động thiết bị

Bước 3: Kiểm tra xem đèn tín hiệu có chuyển từ màu đỏ sang màu anh hay không. Khi đèn tín hiệu wifi chuyển sang màu xanh là thiết bị đã được khởi động và có thể sử dụng.

Bộ phát wifi kiêm pin sạc dự phòng ZMI MF885

Thông số kỹ thuật:

  • Dung lượng pin: 10.000 mAh
  • Kích thước: 111.5mm x 70mm x 22mm
  • Trọng lượng: 257 g
  • input: 5.0V = 2.0A  9V/12V = 18W
  • Output: 5.0V = 2.0A 9V/12V = 15W Max

sạc dự phòng kiêm phát wifi

Thiết kế bên ngoài của chiếc router di động ZMI MF885 tương tự như một chiếc sạc dự phòng thông thường. Trọng lượng nhẹ chỉ 257g, các góc cạnh được bo tròn mềm mại giúp bạn dễ dàng cầm nắm, thân thiện với người dùng. Dung lượng pin của ZMI MF885 lên tới 10000mAh, đảm bảo thiết bị của bạn luôn được dự trữ năng lượng trong nhiều giờ. Sản phẩm tương thích với các sim 3G/4G của nhà mạng Việt Nam. Bạn cũng có thể dễ dàng quản lý thông qua ứng dụng trên thiết bị di động, có khả năng kết nối tối đa lên tới 8 thiết bị. ZMI MF885 có khả năng hỗ trợ nhiều chuẩn băng tần khác nhau nên bạn có thể sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài ra thiết bị cũng được trang bị cổng sạc Quick Charge 2.0 hai chiều giúp bạn sạc nhanh và tiết kiệm dung lượng hơn.

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://bit.ly/39BdP33

Sạc dự phòng phát wifi Huawei E5771h

Thông số kỹ thuật:

  • Dung lượng pin: 9600mAh
  • Kích thước: Dài 11.69cm x Rộng 7.345cm x Dày 2.338cm
  • Chuẩn wifi đầu ra 802.11b/g/n

sạc dự phòng kiêm phát wifi

Huawei là một tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào 1987 có trụ sở tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Sau hơn 33 năm hình thành và phát triển, Huawei đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực thiết bị và phụ kiện điện tử không chỉ tại Trung Quốc mà còn trên Thế giới. Tại thị trường Việt Nam, các thiết bị Huawei cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng nhờ giá thành hợp lí mà chất lượng lại vô cùng ổn định. Sạc dự phòng kiêm phát wifi Huawei E5771h là sản phẩm tạo được cơn sốt ngay khi vừa ra mắt trên thị trường. 

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, đem lại sự tiện lợi cho người dùng khi có thể nằm gọn trong lòng bàn tay, dễ dàng đem theo bên mình bất cứ đâu. Tốc độ 4G LTE nhanh nhất hiện nay lên tới 150Mbps, 3G 43,2Mbps giúp bạn lướt web cả ngày, không còn tình trạng giật, lag. Thiết bị có khả năng tương thích với hơn 60 nhà mạng trên Thế giới, chỉ cần bạn lắp sim vào khe cắm sim là có thể hoạt động được rồi. Dung lượng pin tầm trung 9600mAh, không quá lớn nhưng vẫn có thể đảm bảo cung cấp năng lượng cho thiết bị của bạn trong nhiều giờ đồng hồ. 

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://bit.ly/36rXUBV

So sánh sạc dự phòng kiêm phát wifi của Xiaomi và Huawei

Cả 2 loại sạc dự phòng kiêm phát wifi trên của Xiaomi và Huawei đều được đánh giá cao và có phản hồi tốt từ khách hàng. Tuy nhiên, chiếc Huawei E5771h có giá thành khá cao, gấp đôi so với chiếc ZMI MF885. chính vì vậy mà độ hoàn thiện cũng như độ bền và tính năng của Huawei E5771h đều tốt hơn so với ZMI MF885. Nếu bạn có năng lực tài chính cao thì chiếc Huawei E5771h là một sự lựa chọn tốt. Còn với học sinh, sinh viên hay những người không có nhu cầu sử dụng quá nhiều thì ZMI MF885 hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu hàng ngày với tầm giá hợp lí hơn rất nhiều.

---------------------------------------------------------------

Xem ngay: Những điều cần biết khi chọn mua và sử dụng pin dự phòng (smartnew.vn)

                 SẠC DỰ PHÒNG NÀO TỐT NHẤT? ĐỪNG BỎ QUA TOP 5 NÀY

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về So sánh sạc dự phòng kiêm phát wifi Xiaomi và Huawei, mua 1 được 2

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05841 sec| 2441.945 kb