TOP 7+ tai nghe thể thao không dây giá rẻ đáng mua nhất 2022

25/03/2022
Tai nghe thể thao không dây là sự lựa chọn hoàn hảo cho vận động viên hay những người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao. Trong bài viết dưới đây, SmartNew sẽ giới thiệu cho bạn đọc top 7 tai nghe thích hợp nhất khi luyện tập nhé.

Tiêu chí khi lựa chọn tai nghe thể thao không dây

Tai nghe là một thiết bị hữu ích và cần thiết để đảm bảo tính riêng tư khi đàm thoại hay nghe nhạc mà vẫn không ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Lựa chọn tai nghe cũng rất quan trọng, cần xem xét kỹ dựa trên nhu cầu và môi trường sử dụng. Đặc biệt là đối với những người có thói quen tập luyện thể dục thể thao cần lưu ý mội số tiêu chí lựa chọn tai nghe như sau:

- Loại tai nghe: Do tính chất thường xuyên vận động nên loại tai nghe phù hợp nhất là tai nghe True Wireless hoặc tai nghe bluetooth. Bạn không nên sử dụng tai nghe chụp sẽ gây cản trở hoặc khiến bạn cảm thấy không thoải mái trong quá trình luyện tập vì trọng lượng của loại tai nghe này khá lớn. 

- Khả năng chống tiếng ồn: Không gian luyện tập thể thao có thể là công viên hay phòng gym. Đây đều là những nơi có nhiều tạp âm nên việc lựa chọn tai nghe có khả năng chống ồn tốt là một việc quan trọng và cần thiết.

- Công nghệ kết nối: Công nghệ hiện đại mà các loại tai nghe có kết nối bluetooth hiện nay thường xuyên được sử dụng là bluetooth 5.0. Công nghệ này mang lại kết nối với tốc độ nhanh chóng và độ ổn định cao. Khoảng cách kết nối là 10m nên bạn có thể để điện thoại bên cạnh mình khi luyện tập.

- Thời lượng pin: Chắc chắn bạn sẽ không mong muốn việc đang luyện tập thể thao mà tai nghe lại hết pin. Hãy lựa chọn chiếc tai nghe có dung lượng pin lớn để có thời gian sử dụng lâu nhé.

- Chống nước hiệu quả: Trong quá trình tập luyện, việc mồ hôi toát ra là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy mà tai nghe bạn chọn lựa cần có khả năng chống nước tốt để đảm bảo âm thanh không bị rè và hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt.

tai nghe thể thao không dây

TOP 7+ tai nghe thể thao không dây đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay

Tai nghe thể thao Soundbuds Curve

Về thương hiệu Anker thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhờ chất lượng cực ổn định. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Anker đã cho ra mắt mẫu tai nghe bluetooth có dây giành riêng cho vận động viên hay những người có thói quen thường xuyên tập thể dục thể thao có tên là Soundbuds Curve. Do là loại tai nghe được thiết kế riêng cho vận động viên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng khi tập thể thao mà không lo bị rớt tai nghe. Khả năng chống nước của em này cung cực tốt khi đáp ứng tiêu chuẩn IPX4, đảm bảo tai nghe không bị hư hỏng trong môi trường mồ hôi ẩm ướt. Đặc biệt, công nghệ lọc âm hiện đại CVC 6.0 sẽ giúp loại bỏ gần như tuyệt đối các tạp âm từ môi trường bên ngoài, cùng với công nghệ aptX giúp mang lại chất lượng đàm thoại vượt trội. Kết nối bluetooth 4.0 cũng đáp ứng đủ nhu cầu khi luyện tập của bạn. Với 1,5h sạc đầy là bạn có thể sử dụng chiếc tai nghe Soundbuds Curve để nghe nhạc trong vòng 12,5h và đàm thoại trong 14h. Qủa là con số ấn tượng phải không nào!

Nhược điểm của sản phẩm này là không thể sạc tai nghe khi đang di chuyển.

tai nghe thể thao không dây

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Anker

- Model: A3411

- Bluetooth: 4.0

- Công nghệ hủy bỏ tiếng ồn CVC 6.0

- Tiêu chuẩn chống nước IPX4

- Dung lượng pin 120mAh

- Thời gian sử dụng: 14h

- Hỗ trợ đàm thoại: có

- Giá tham khảo: 680.000 đồng

- Link mua hàng:  https://shp.ee/k5twywf

Tai nghe True Wireless Earbuds Soundpeats TrueWings

Một sự lựa chọn khác mà bạn có thể cân nhắc đó chính là chiếc tai nghe TWS Earbuds Soundpeats TrueWings. Chiếc tai nghe này có thiết kế dạng ear-hook vòng qua vành tai nên không lo bị rơi khi vận động mạnh. Không những vậy, thiết kế ear-hook cũng khiến bạn trông thể thao và khỏe khoắn hơn rất nhiều. Hộp sạc của tai nghe này dạng hình lập phương, được làm từ nhựa ABS nên rất nhẹ và bền. Hốc sạc có khắc kí tự L và R để bạn phân biệt trái phải và để tai nghe vào đúng vị trí sạc của nó. Kết nối bluetooth 5.0 nên rất nhanh chóng, độ trễ thấp. Đặc biệt, tai nghe TWS Earbuds Soundpeats TrueWings.này có thể sử dụng độc lập 2 tai mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Tính năng chống ồn có ưu điểm là giúp bạn tập trung vào đàm thoại hay cảm thụ giai điệu bài hát nhưng sẽ khó khăn trong việc giao tiếp với người khác. Chính vì vậy mà tai nghe này đã được Soundpeats tích hợp tính năng Transparency Mode. Với tính năng này bạn có thể giao tiếp được với mọi người xung quanh mà không cần tháo tai nghe ra bằng cách chạm liên tiếp 2 lần vào tai trái. Ngoài ra, chất âm và dung lượng pin của em tai nghe này đều ổn, xứng đáng để bạn trải nghiệm.

Hạn chế trong việc nghe các thể loại nhạc EDM, nhạc dance sôi động.

tai nghe thể thao không dây

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Soundpeats

- Bluetooth: 5.0

- Tiêu chuẩn chống nước IPX7

- Màng loa Dynamic có đường kính 13,6mm

- Thời gian sử dụng: 22h với dock sạc

- Cổng sạc: USB Type C

-Trọng lượng: 99g

- Giá tham khảo: 719.000 đồng

- Link mua hàng: https://shp.ee/dycqwjk

Tai nghe Sony Bluetooth WI-C400

Sony là một thương hiệu chuyên sản xuất đò điện tử nổi tiếng toàn thế giới đến từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản. Đây là đất nước nổi tiếng về công nghệ phát triển và kỉ luật làm việc nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Với chiếc tai nghe Sony Bluetooth WI-C400 bạn không chỉ nghe nhạc bình thường mà nó còn được xem như một phụ kiện góp phần làm nổi bật cá tính của bạn. Thiết kế neck-band tiện lợi khi chạy bộ, các thao tác điều hướng, tăng giảm âm lượng hay nhận cuộc gọi cũng được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng. Sau lần đầu tiên kết nối, những lần sau chỉ cần bạn mở bluetooth của 2 thiết bị, chúng sẽ tự động kết nối với nhau. Chất âm tốt, âm thanh trong và rõ cũng là một điểm cộng của tai nghe này.

Khả năng chống ồn của tai nghe Sony Bluetooth WI-C400 còn hạn chế, không phù hợp để đàm thoại hay nghe nhạc những nơi đông người, nhiều tạp âm.

tai nghe thể thao không dây

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Sony

- Bluetooth: 4.0

- Thời gian sử dụng: 20h

- Thời gian sạc: 4.5h

- Hỗ trợ đàm thoại: có

- Kích thước màng loa: 9mm

- Trọng lượng: 35g

- Giá tham khảo: 1.090.000 đồng

- Link mua hàng: https://shp.ee/2f6tahp

Tai nghe JBL T110BT

Khi tìm mua các thiết bị âm thanh thì JBL là thương hiệu bạn không nên bỏ qua. Chiếc tai nghe JBL T110BT thích hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là vận động viên hay những người có nhu cầu sử dụng khi chơi thể thoa nhờ thiết kế mạnh mẽ, năng động. Phần housing được thiết kế dạng tròn nhỏ, không quá màu mè nhưng lại vô cùng tinh tế và hiện đại.  Dù là tai nghe dạng neck-band nhưng với trọng lượng chỉ 16.2g bạn sẽ không cảm thấy vướng víu khi đeo mà ngược lại rất thoải mái. Dải âm của tai nghe này cũng được đánh giá cao với âm bass trầm và chắc, âm mid mượt và âm treble trong sáng. Trong 1 lần sạc bạn có thể dử dụng liên tục để nghe nhạc hay đàm thoại trong vòng 6 tiếng đồng hồ. 

Nhược điểm của tai nghe này là có mức giá bán tương đối cao.

tai nghe thể thao không dây

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: JBL

- Model: T110BT

- Bluetooth: 4.0

- Dung lượng pin 120mAh

- Thời gian sử dụng: 6h

- Thời gian sạc: 2h

- Trọng lượng: 16.2g

- Hỗ trợ đàm thoại: có

- Giá tham khảo: 890.000 đồng

- Link mua hàng: https://shp.ee/yp3d547

Tai nghe TWS Magicsee R11

Tuy Magicsee là một thương hiệu mới được phân phối tại thị trường Việt Nam từ năm 2019 nhưng với thế mạnh cạnh tranh về giá và chất lượng ổn định, các sản phẩm nhà Magicsee được khách hàng đón nhận và phản hồi tốt. Sản phẩm tai nghe TWS Magicsee R11 chắc chắn gây ấn tượng với người dùng từ cái nhìn đầu tiên với dock sạc được thiết kế dạng hộp tròn. Đặc biệt thiết kế này giống hộp phấn nên rất được lòng các bạn nữ. Phần lắp trong suốt nhìn thấy màn hình LED hiển thị phần trăm pin bên trong vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giúp bạn thuận tiện kiểm soát lượng pin còn lại. Với dock sạc có dung lượng 450mAh, bạn có thể sử dụng tai nghe này trong vòng 35 tiếng liên tục. Đây là con số khủng mà không phải bất cứ loại tai nghe TWS nào có được, thích hợp cho các bạn có nhu cầu sử dụng thường xuyên. Âm thanh chân thực, sống động cùng khả năng chống ồn tốt sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm âm nhạc thú vị.

Tai nghe TWS Magicsee R11 có điểm cần khắc phục là hay xảy ra một số lỗi vặt nhưng các lỗi này có thể dễ dàng sửa chữa được.

tai nghe thể thao không dây

Thông số kỹ thuật: 

- Pin tai nghe: 40mAh x 2

- Pin Dock sạc: 450mAh

- Bluetooth: 5.0

- Chống ồn: Có

- Kháng nước , bụi: IP67

- Cổng sạc: Type-C

- Màn hình LED : Có

- Cảm ứng: Có

- Bộ sản phẩm: 1 x dock sạc , 2 tai nghe , 1 x phụ kiện cáp sạc và núm tai nghe

- Giá tham khảo: 299.000 đồng

- Link mua hàng: https://shp.ee/3ebex6r

Tai nghe thể thao Jabra Elite 25E

Chiếc tai nghe thứ 6 trong top 7 tai nghe thể thao không dây bạn nên mua là tai nghe Jabra Elite 25E. Thiết kế dạng neck-band năng động, phù hợp khi tập luyện thể dục thể thao. Phần dây choàng qua cổ được làm bằng cao su nên độ bền cực tốt, có khả năng chống nứt gãy hiệu quả. Thiết kế của em này cực nhỏ nhắn, dường như được tối giảm hết mức nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện lợi cần thiết. Miếng lót cao su tạo độ êm và fit với tai, tăng khả năng cách âm tốt hơn. Khả năng chống nước đáp ứng tiêu chuẩn IP54: đi được dưới trời mưa và trong môi trường mồ hôi ẩm ướt. Chất âm tuy không quá nổi trội nhưng vẫn đảm bảo nghe được âm thanh rõ ràng, mượt mà với khả năng chống rè tốt. Thời gian sử dụng lên tới 18h nên không phải sạc nhiều lần gây chai pin.

Gía bán của em này khá đắt nên chưa phù hợp với một số đối tượng người dùng nhất định.

tai nghe thể thao không dây

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Jabra

- Bluetooth: 4.1

- Tiêu chuẩn chống nước IP54

- Thời gian sử dụng: 18h

- Thời gian sạc: 2h

- Trọng lượng: 48g

- Giá tham khảo: 1.289.000 đồng

- Link mua hàng: https://shp.ee/gj7vn87

Tai nghe TWS AMoi F9 Pro

Một trong số những chiếc tai nghe TWS trong phân khúc giá bình dân thích hợp sử dụng khi tập thể thao đó là tai nghe AMoi F9 Pro. Thiết kế của em này khá lạ và bắt mắt với kiểu dáng hình chữ nhật dáng dài. Các góc được bo tròn mang lại cảm giác thân thiện hơn với người dùng, tiện lợi trong việc cầm nắm. Kích thước nhỏ nhắn cũng là ưu điểm của sản phẩm này, có thể dê dàng mang theo mình bất cứ đâu. Đặc biệt, điểm nhấn lớn nhất của tai nghe AMoi F9 Pro đó chính là có dung lượng pin cực khủng, lên tới 2000mAh. Chính vì vậy mà khi sử dụng tai nghe này với dock sạc, bạn có thể nghe nhạc hay đàm thoại liên tục trong vòng 200 giờ đồng hồ. Chip AIC hiện đại giúp mang lại âm thanh chân thực, trong trẻo và không bị chói. Ngoài ra, công nghệ khử tiếng ồn CVC 8.0 giúp ngăn chặn các loại tạp âm từ môi trường xung quanh, đảm bảo chất lượng âm thanh được duy trì ngay cả nơi đông người. Một số tinhd năng khác như chống nước hay gọi trợ lí ảo cũng được khách hàng đánh giá cao.

Nhươc điểm của tai nghe TWS AMoi F9 Pro là âm thanh chỉ dừng lại ở mức bình thường, không quá nổi bật nhưng hoàn toàn ổn so với mức giá rẻ này.

tai nghe thể thao không dây

Thông số kỹ thuật: 

- Bluetooth 5.0 

- Khoảng cách hoạt động: phạm vi 10m

- Công nghệ khử tiếng ồn: CVC 8.0

- Dung lượng pin từng tai: 60mAh

- Trọng lượng tai nghe: 4g 

- Dung lượng Dock sạc: 2000mAh.

- Trọng lượng Dock sạc: 90g

- Thời gian sử dụng kèm dock: 200giờ

- Giá tham khảo: 250.000 đồng

- Link mua hàng: https://shp.ee/5se37ds

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.


Tham khảo bài viết sau: TOP 7+ tai nghe bluetooth dưới 500K đáng mua nhất 2021

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 7+ tai nghe thể thao không dây giá rẻ đáng mua nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.92633 sec| 2477.758 kb