Đánh giá tai nghe Amoi F9 cảm ứng 5.0 chi tiết mới nhất

22/12/2020
Tai nghe là phụ kiện cần thiết đối với hầu hết các tín đồ yêu thích công nghệ, chất lượng âm thanh là yếu tố hàng đầu mà tai nghe bluetooth mang lại cho người dùng.Hiện nay trên thị trường có nhiều loại tai nghe giá cực kỳ rẻ mà chất lượng không thua kém các hãng quốc tế lớn, trong đó có tai nghe Amoi F9, đây được xem là một sản phẩm cực kỳ hot trên thị trường hiện nay.

Đánh giá cực chi tiết về tai nghe Amoi F9 cảm ứng

Amoi là dòng tai nghe được sản xuất bởi thương hiệu Amoi, là một trong những thương hiệu đang rất hot tại thị trường Việt Nam. Điểm nhấn lớn nhất đến từ thương hiệu Amoi chính là những chiếc tai nghe có mức giá vô cùng rẻ chỉ khoảng hơn 130K cho 1 chiếc tai nghe không dây. Bạn có thể tham khảo tai nghe Amoi F9 rẻ nhất mà mình tham khảo được tại đây : https://shp.ee/u9hiw8y

 

Thiết kế tai nghe Amoi F9

tai nghe amoi f9

Tai nghe Amoi có kiểu dáng khá nhỏ, được thiết kế với màu sắc và kiểu dáng nhìn bắt mắt và hiện đại. Mặc dù là dòng tai nghe giá rẻ nhưng Amoi lại có quá nhiều những thiết kế sịn bao gồm phầm chân sạc nam châm cho tai nghe, đồng hề LED hiển thị phần trăm pin, chưa hết trên tai nghe Amoi F9 còn có cổng USB dùng để sạc pin ngược lại cho điện thoại trong trường hợp khẩn cấp. Thực sự rất là khó tin khi mà 1 chiếc tai nghe giá rẻ lại có quá nhiều những thiết kế của những sản phẩm cao cấp.

Tai nghe được thiết kế kiểu góc cạnh bo tròn giúp vừa vặn với khuôn mẫu của tai, có núm cao su ở phần housing khi nghe nhạc tránh cảm giác đau tai, khó chịu cho người dùng khi sử dụng lâu và tục. Chưa hết tai nghe Amoi F9 là loại tai nghe với mặt cảm ứng có thể thao tác cảm ứng ngay trên tai nghe.

Vỏ tai nghe được làm bằng nhựa, phần lắp hộp là nhựa trong suốt có thể nhìn xuyên vào trong hộp tai nghe,

Ưu điểm nổi bật của Amoi F9 

Điểm qua 1 số ưu điểm vợt xa so với giá tiền của Amoi F9 mà người dùng bất ngờ khi sử dụng. Có quá nhiều thứ đáng tiền để nói đối với chiếc tai nghe siêu rẻ này.

tai nghe amoi f9

Khả năng kết nói độc lập của tai nghe Amoi F9

Amoi F9 sử dụng chip Bluetooth 5.0 có khả năng kết nối độc lập hoàn toàn 2 tai nghe giúp bạn có thể dễ dang nghe nhạc khi sử dụng 1 bên tai nghe, thông thường thì những tính năng này thường chỉ có trên những mai tai nghe tws trên 500K.

Thời gian sử dụng cực lâu - hỗ trợ sạc dự phòng điện thoại 

Trông cấu hình của tai nghe có vẻ nhỏ nhắn nhưng sức chịu đựng pin của em này cực kỳ lâu với udng lượng pin lên đến 2000mAh giúp bạn có thể nghe với khoảng thời gian lên đến đến 280 giờ và 300 giờ đàm thoại, một con số cực khủng so với các dòng tai nghe cùng loại.

Khả năng kết nối tự động

Tai nghe True Wireless Amoi là bản nâng cấp, đổi mới việc sử dụng trí tuệ nhân tạo nên tai nghe cực kỳ nhạy, chỉ cần nhấc khỏi tai nghe ra khỏi hộp,tai nghe sẽ tự động kết nối với điện thoại. Bluetooth 5.0 siêu đỉnh đem lại chất lượng âm thanh cực kỳ tốt và ổn định.

tai nghe amoi f9

Âm thanh vòm 8D - công nghệ lọc tiếng ồn

Đây là âm thanh 8D đem lại cho người nghe trải nghiệm cực kỳ ấn tượng, được tích hợp công nghệ chống ồn  CVC 8.0 giúp người nghe thoải mái nghe nhạc ở chỗ đông người.

Cảm ứng 1 chạm

Cuối cùng là tính năng cảm ứng 1 chạm có khả năng chống nước, bụi. Tất cả các thao tác từ chuyến bài, tăng/giảm âm lượng có thử trực tiếp chạm lên tai.

Thông số kỹ thuật

  • Trọng lượng: 5gr / tai
  • Thiết kế vỏ ngoài bằng nhôm polymer
  • Kết nối Bluetooth: 5.0
  • Khoảng cách hoạt động: 10m
  • Kết nối: MicroUSB
  • Pin từng tai: 50 mAH,kén 2000mah
  • Thời gian gọi thoại: 300h
  • Thời gian sử dụng nghe nhạc: 4h kết hợp với kén cho 280h
  • Sản phẩm được tặng kèm: cáp micro-usb, bộ nút cao su

Tai nghe True Wireless Amoi F9 cảm ứng có gì nổi bật?

Đây là dòng tai nghe TWS giá rẻ đang rất hot thời gian gần đây điểm nổi bật nhất của tai nghe chắc chắn chính là giá rẻ, có thể khẳng định ở thời điểm hiện tại gần như không thể có 1 dòng tai nghe TWS có mức giá có thể rẻ hơn được phiên bản tai nghe Amoi F9.

Mặc dù là tai nghe giá rẻ nhưng Amoi F9 lại có tất cả những gì được cho là hiện đại nhất trên 1 chiếc tai nghe TWS, Amoi F9 có cảm ứng 1 chạm, khả năng kết nối độc lập 2 tai nghe, Bluetooth 5.0 không, thiết kế đẹp cùng dung lượng pin cực kỳ trâu bò ngoài ra pin của tai nghe Amoi còn có thể sạc ngược cho điện trong trường hợp khẩn cấp với cổng USB được trang bị trên dock sạc.

Nhược điểm của tai nghe True Wireless Amoi F9

Khen quá nhiều cho 1 chiếc tai nghe Amoi F9 rồi vậy giờ sẽ nói đến những nhược điểm trên tai nghe Amoi F9 mà nhất định các bạn cần lưu ý khi mua và sử dụng sản phẩm. Đầu tiên vì là tai nghe giá rẻ nên bạn không thể đòi hỏi âm thanh của tai nghe phải chất lượng như những dòng tai nghe đắt tiền được. Âm thanh của Amoi F9 thì chỉ ở mức bình thường, không quá suất sắc, âm bass có, treble có âm thanh khá ấm và trong nhưng khi bạn bật âm lượng ở mức to nhất thì âm thanh sẽ nghe có phần hơi nhói không còn được sáng như trước. 

Chính vì mức giá bán của tai nghe quá rẻ vì vậy thời gian bảo hành của tai nghe là rất ngắn thông thường là khoảng 1-3 tháng vì vậy khi mua hàng các bạn cần lựa chọn những cửa hàng uy tín đặc biết mức giá 130K chỉ mua được khi các bạn mua online. Để tránh bị mua phải hàng kém chất lượng thì admin sẽ để 1 link mua tai nghe amoi F9 rẻ nhất hành tinh mà lại uy tín cho các bạn tham khảo.

Link mua tai nghe Amoi F9: https://bit.ly/37GQbRE

Cách sử dụng tai nghe Amoi F9 đơn giản nhất

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng và kết nối tai nghe Amoi cực kỳ đến giản nhé:

Bước 1: Kết nối bluetooth tai nghe với điện thoại, bạn chỉ cần lấy tai nghe ra khỏi hộp và kết nối với điện thoại bạn muốn nghe nhạc.

Bước 2: Sau khi kết nối các bạn có thể sử dụng để xem phim hay nghe nhạc tùy thích.

Bước 3: Nếu muốn chuyển bài hay tăng giảm âm lượng các bạn chỉ cần nhân nút cảm ứng 1 lần, chạm nút cảm ứng 2 lần để chuyển bài, chạm 3 lần để chỉnh âm lượng bài hát, nhấn 2s để nghe hay nhận cuộc gọi.

1 số lỗi khi sử dụng tai nghe Amoi F9 và các xử lý

Đương nhiên vì là dòng tai nghe giá rẻ nên hiển nhiên tai nghe Amoi F9 sẽ cũng có 1 số lỗi phổ biến mà các bạn rất thường xuyên gặp, mình sẽ tổng hợp và hướng dẫn cách cho bạn xử lý luôn.

1. Kết nối 2 tai nghe Amoi F9 với nhau: 

Đây là 1 trong những lôi cơ bản và khá phổ biến với người dùng tai nghe tws nói chung đặc biệt là những dòng tai nghe kết nối độc lập, lúc nào các bạn có kết nối được 2 tai nghe rồi nhưng chỉ nghe nhạc được 1 tai nghe, nghe bên này thì bên kia sẽ ngắt và ngược lại.

Các khắc phục và kết nối 2 tai nghe Amoi F9 với nhau:

+ Bước 1: Xóa kết nối cũ trên điện thoại sau đó bỏ 2 tai vào dock sạc 10s 

+ Bước 2: Bỏ 2tai ra để cạnh nhau sau đó chạm đúp 2 lần vào 1 bên tai bất kỳ tai nào cũng được và để 5s cho đến khi thấy 1 bên tai nghe ngừng nhấp nháy là được,

+ Bước 3: Kết nối lại với điện thoại  ( Chúc bạn thành công )

Nên mua tai nghe Amoi F9 chính hãng ở đâu?

Với việc tai nghe Amoi F9 đang rất hot ở thời điểm hiện tại thì việc xuất hiện hàng kém chất lượng cũng là điều dễ hiểu mặc dù giá tai nghe Amoi đang là rất rẻ. Vậy làm sao để mua được tai nghe vừa rẻ lại vừa ngon câu trả lời chính là mua ở shopee. Dạo qua 1 vong các website bán hàng online thì mình thấy giá rẻ nhất được bán ở shopee và 1 điều khá thú vị là chính SMART NEW cũng có bán tai nghe Amoi F9 nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng ở đâu vừa rẻ lại vừa ngon.

Link mua hàng tại shopee với mức giá chỉ khoảng 130-150K cho các bạn tham khảo: https://bit.ly/37GQbRE

Tuy có thể các bạn nhìn thấy 1 số gian hàng bán với mức giá rẻ hơn 5-10K nhưng cũng không nên tùy tiện mạo hiểm chỉ về 5-10K mà lại nhận về 1 sản phẩm bỏ đi.

Đánh giá và Review tai nghe Amoi F9 trên mạng xã hội và Shopee

Nhờ vào mức giá rẻ cũng như các tính năng nổi trội của tai nghe mà các dòng Amoi cực kỳ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đặc biết là các blogger hay youtuber chuyên sử dụng các loại tai nghe để phục vụ cho quá trình sáng tạo video.

Có rất nhiều các youtuber review rất nhiều về sản phẩm tai nghe Amoi F9 bởi mức giá quá rẻ luôn, bạn có thể thử search 1 lần trên youtube sẽ rất nhiều các video review và đánh giá về nó tuy nhiên đây đều là những video đã review cách đây khá lâu chính là vậy ở thời điểm hiện tại thông tin đã không còn chính xác nên các bạn có thể xem video để đánh giá xem để biết thêm chi tết về chất lượng của sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

tai nghe amoi f9

 

Tại các sàn thương mại điện tử như Shopee hay Lazada thì số sao Vote cho Amoi F9 cũng luôn ở mức rất cao và câu mọi người rất hay đánh giá đó chính là giá quá rẻ, tốt hơn so với số tiền bỏ ra vì vậy đây rất xứng đáng là 1 sản phẩm tai nghe mà bạn nên thử.

 

amoi f9

Đây là một trong những đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm tai nghe Amoi F9 trên mạng xã hội.

amoi f9

Có nên mua tai nghe Amoi F9 5.0 không ?

Tổng kết lại thì qua những phân tích và đánh giá của bản thân mình về chiếc tai nghe Amoi F9 sau 1 thời gian sử dụng thì mình có thể nói rằng so với số tiền mà các bạn bỏ ra thì tai nghe Amoi F9 rất đáng mua, là 1 sản phẩm tai nghe giá rẻ mà bạn nên trải nghiệm để thấy được tai nghe Amoi F9 rẻ đến mức nào. 


Như các bạn đã biết, thì để mua được tai nghe Amoi F9 với mức rẻ nhất bắt buộc các bạn phải mua online vì chỉ mua online các bạn mới có thể mua được tai nghe với mức giá rẻ. Và địa chỉ mua online để được mức giá rẻ nhất thì chắc hẳn là rất nhiều người đều biết đó chính là shopee. Tại sao shopee rẻ thì shopee là trang bán hàng online vì vậy các shop tiết kiệm được rất nhiều chi phí điều này có nghĩa rằng giá bán sẽ luôn được rẻ nhất và các bạn chỉ cần tìm đúng shopee uy tín là được.

1 trong những shopee bán tai nghe Amoi f9 uy tín mà mình hay mua: https://bit.ly/37GQbRE

Khi bạn mua hàng qua những trang như Lazada hay Shopee còn dễ dàng nhận được nhiều ưu đãi cũng nhưng miễn phí vận chuyển. Vì vậy nhớ dùng mã miễn phí vận chuyển, ngoài ra khi mua tại shopee thì mếu sản phẩm bị lỗi hay cần hoàn hàng thì thủ tục cũng đơn giản và nhanh chóng. 

 

 

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về Đánh giá tai nghe Amoi F9 cảm ứng 5.0 chi tiết mới nhất

HHuy

Huong dan hay

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.10561 sec| 2485.438 kb