Mở quán net cần những gì? Kinh nghiệm mở quán net mới nhất 2022

24/03/2022
Quán nét là mô hình kinh doanh phổ biến giúp bạn đem lại nhiều lợi nhuân cho bản thân, thế nhưng để mở quán net thành công không phải ai cũng có thể làm được, để chuẩn bị cho việc mở quán net, cần chuẩn bị những gì, các bạn có thể tìm hiểu dưới bài viết sau đây.

Tư vấn mở quán net cần những gì

Quán nét là một trong những loại hình kinh doanh phổ biển trong những năm trở lại đây, quán nét là mô hình kinh doanh được thành lập bởi tổ chức hoặc cá nhân mua sắm những thiết bị điện tử là máy tính có kết nối với internet để phục vụ cho quá trình giải trí của con người. Vì nhu cầu giải trí càng cao mà hiện nay nhiều người đua nhau mở quán nét, vậy mở quán nét cần những gì ? Liệu lợi nhuận có cao không ? Sau đây là một vài tiêu chí cần thiết: 

Vốn đầu tư

Vốn đầu tư là yếu tố cần thiết cho bất kỳ một loại mô hình kinh doanh nào, có một số vốn nhất định sẽ giúp bạn chuẩn bị được hẩu hết các khâu trong công tác chuẩn bị cũng như xử lý được các quá trình trong giai đoạn mở quán nét.  Đầu tiên các bạn nên xác định được số lượng máy tính mà bạn muốn kinh doanh sau đó ước lượng số vốn bỏ ra. Lưu ý các bạn nên để phần vốn dôi ra một ít để trong quá trình mở quán nét có phát sinh để dễ dàng xử lý hơn.

mở quán net cần những gì

Mặt bằng

Mặt bằng là yếu tố quan trọng thứ 2 cần phải xem xét để có được vị trí thuận lợi trong quá trình kinh doanh, hiện nay các đối tượng chủ yếu có nhu cầu vào quán nét là độ tuổi sinh viên là phần lớn, với truyền thống của người dân Việt Nam hầu hết các bậc phụ huynh đều không thích con cái của mình đến quán nét, vì thế lựa chọn mở quán nét tại những vị trí như gần trường học, phía trong ngõ có thể giúp bạn thu hút được các đối tượng chơi nét mà ít sợ sự quấy rầy của bậc phụ huynh. Đây là trường hợp dành cho bạn muốn kinh doanh quán nét tại trường học thì có thể xem xét phương án này. Còn đối với những bạn có nhu cầu cao hơn, mở quán nét để phục vụ cho mọi lứa tuổi có thể lựa chọn những nơi có mặt bằng tốt để kinh doanh.

Nhân sự quản lí

Đối với các mô hình kinh doanh quán nét thường mở cửa hàng thâu đêm, vì thế thuê nhân sự quản lý là yếu tố quan trọng giúp bạn quản lý được tất cả vấn đề xảy ra cũng như cung cấp mở và thu tiền trong cửa hàng. Các bạn có thể thuê nhân sự quản lý quán nét theo ca để tiện theo dõi cửa hàng.

mở quán net cần những gì

Thiết kế phòng net

Thiết kế phòng nét sang trọng, sạch sẽ là lựa chọn tốt hơn bao giờ hết so với những quán nét có điều kiện cơ sở vật chất tồi tàn. Các bạn có thể tham khảo các kiểu dáng và phong cách thiết kế của mô hình kinh doanh để thu hút khách hàng tiềm năng.

Máy tính 

Máy tính điện tử là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần xem xét và tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua số lượng lớn máy tính để sử dụng. Các bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm có chất lượng tốt, bền để phục vụ cho nhu cầu giải trí từ cơ bản đến nâng cao. Thông thường các quán nét thường sử dùng các dòng máy tính có kích cỡ 27 inch tần số 2K, đây là dòng kích cỡ cực chuẩn phù hợp với khoảng cách giữa khách đến màn hình, màn hình máy tính ATAS 27 inch 2K là dòng máy tính được ưu đãi cực lớn khi mua với số lượng lớn để mở quán nét, bạn có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại này để biết thêm chi tiết về chính sách ưu đãi cực kỳ xịn của màn hình máy tính và một vài thiết bị bị điện tử liên quan.

Link tham khảo màn hình 27 inch tần số 2K: https://shp.ee/6v43f25

Mở quán net cần những giấy tờ gì

Một vài thủ tục giấy tờ cần thiết để mở quán nét như giấy phép kinh doanh, đây là giấy căn bản nhất cần phải có cho bất kỳ loại mô hình kinh doanh nào. Tiếp đến là các bạn chuẩn bị thêm giấy đủ điều kiện kinh doanh internet, sau khi hoàn thành tất cả hai thủ tục đăng ký giấy tờ này là bạn có thể mở quán nét được rồi.

Những sai lầm khiến mở quán net không có lãi

Một vài sai lầm của những tổ chức hay cá nhân làm ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh, làm cho cửa hàng không có lợi nhuận như: 

Tập trung quá nhiều vào cấu hình, cấu hình cao dành cho hầu hết các đối tượng có nhu cầu chơi game với cấu hình mạnh, nhưng cũng có nhiều đối tượng có nhu cầu khác nhau, một vài người chỉ muốn nghe nhạc, xem phim, thì các bạn nên chú ý cân nhắc lựa chọn cân đối các thiết bị là điều cần thiết.

mở quán net cần những gì

Không có kế hoạc kinh doanh cụ thể và không giải quyết được tình huống phát sinh có thể khiến cho cửa hàng của bạn không có lợi nhuận hay ít lợi nhuận, lập kế hoạc cụ thể là điều thiết yếu cho bất kỳ mô hình kinh doanh nào, vì thế các bạn nên xây dựng kế hoạc phát triển như thế nào để tránh gặp những vấn đề phát sinh không mong muốn.

Không có dịch vụ ngoài chăm sóc khách hàng, các đối tượng vào quán nét sẽ có một vài người có thể qua đêm, chơi tại những buổi ăn, thì dịch vụ đồ ăn, nước uống là điều cần thiết giúp giữ chân khách hàng. Bên cạnh đó, thái độ nhân viên cũng phải cực kỳ quan trọng giúp cho khách hàng có thiện cảm hơn về quán nét.

Mua hàng trên sàn TMDT Shopee với nhiều ưu đãi: Smart New VN


Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mở quán net cần những gì? Kinh nghiệm mở quán net mới nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.13093 sec| 2429.453 kb