Kinh nghiệm mua Android TV Box tại hà nội: ở đâu uy tín, rẻ nhất?

04/01/2021
Android TV Box là thiết bị phụ kiện công nghệ mới xuất hiện dạo thời gian gần đây, nhưng nó đang và ngày càng trở nên quen thuộc. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều nơi bán Android TV Box nhưng không phải ai cũng biết nơi nào uy tín để mua. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin để chọn những nơi mua tốt nhất.

Tại sao phải chọn những nơi uy tín để mua ANDROID TV BOX

Nhu cầu sử dụng đồ công nghệ càng cao thì các cửa hàng bán đồ công nghệ ngày càng nhiều để đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Chon những nơi uy tín để mua sản phẩm giúp bạn nhận được những ưu đãi cũng như lợi ích mà nhà cung cấp mang lại cho bạn. Dưới đây là một vài yếu tố mà bạn cũng có thể tham khảo cửa hàng uy tín:

Hàng hóa đảm bảo chất lượng là yếu tố mà cửa hàng cần phải đáp ứng được, vì nó ảnh hưởng cực kỳ lớn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Bạn nên lựa chọn những công ty, cửa hàng cung cấp các mặt hàng công nghệ đảm bảo chất lượng.

Hầu hết các sản phẩm Android TV Box đều xuất phát từ nguồn gốc Trung Quốc nên việc bảo hành và hậu mãi cho sản phẩm là vô cùng quan trọng. Chính vì thế khi mua các sản phảm Android các bạn nên chú ý đến chế độ bảo hành của sản phẩm như thế nào, thời gian bảo hành có dài hay không?

Giá cạnh tranh là yếu tố gần như quyết định hầu hết đến yếu tố mua hàng của chúng ta, vì thế tham khảo các dòng giá của các tuyến sản phẩm của các công ty cạnh tranh để lựa chọn ra cửa hàng uy tín về chất lượng và giá cả nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố xác nhận được công ty có uy tín hay không, một cửa hàng uy tín là cửa hàng luôn lắng nghe những khiếu nại, phàn nàn của khách hàng từ đó khắc phục được những hạn chế và thiếu sót còn tồn tại của cửa hàng. Bạn có thể tham khảo các feedback cũng như những người đã từng mua và sử dụng dịch vụ tại cửa hàng đó.

Mua Android TV Box Magicsee N5 ở đâu hà nội uy nhất?

Magicsee là thương hiệu cực kỳ quen thuộc với các tín đồ công nghệ, đây được xem là thương hiệu bán Android TV Box bán chạy tại thị trường Việt Nam, nổi bật nhất trong đó là dòng Android Tv Box Magicsee N5, được mệnh danh là dòng android quốc dân trong thị trường ta.

mua android tv box

Android Magicsee N5 là dòng sản phẩm cao cấp được trang bị con chip S905X mạnh hơn rất nhiều so với con chip S905W ở trên các dòng android khác, Magicsee N5 cũng là android box đầu tiên được nâng cấp lên hệ điều hành android 9.0 cũng với nhiều tiện ích đi kèm.

mua android tv box

Với công nghệ hiện đại thì bạn dễ dàng có thể mua được các dòng Android hot nhất trên thị trường bằng internet, các bạn có thể mua hàng thông qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, .... Hoặc các bạn có thể tham khảo mua Android Tv Box tại cửa hàng Smartnew, đây là cửa hàng công nghệ uy tín tại Hà Nội.

Tại sao bạn nên chọn Smartnew ?

Smartnew là cửa hàng công nghệ uy tín tại Hà Nội với slogan '' công nghệ dẫn bước tương lai '', Smartnew tự tin cung cấp cho các bạn thiết bị công nghệ uy tín chất lượng cũng như các sản phẩm theo kịp với xu thế thị trường.

Smartnew có đội ngũ tư vấn cũng như đội ngũ chăm sóc khách hàng giúp tư vấn, hỗ trợ những khách hàng đang gặp vấn đề với sản phẩm hay chưa có quyết định mua đối với bất kỳ dòng sản phẩm.

Smartnew là cửa hàng cung cấp các thiết bị, sản phẩm công nghệ uy tín, với các chế độ bảo hành cũng như các chính sách hậu mãi, Smartnew luôn luôn đề cao đến hai yếu tố này, vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yến tâm lựa chọn những sản phẩm tại gian hàng của Smartnew.

Tư vấn mua Android TV Box tại Smartnew

Các dòng sản phẩm Android Tv Box bên cửa hàng Smartnew cực kỳ đa dạng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm riêng có thể đáp ứng nhu cầu cũng như phù hợp với khoản tiền hiện tại của bản thân.

Một số dòng sản phẩm android tv box được bày bán ở cửa hàng Smartnew như:

Android TV Box X96 Air - Amlogic S905X3, 2/4GB Ram, 16/32GB bộ nhớ trong, Android 9 là dòng box được sản xuất theo tiêu chuẩn và tiêu thụ chính ở Châu Âu, được trang bị dòng chip CPU Amlogic S905X3 ARM CortexTM-A55 64-bit đi kèm là 2option lựa chọn cho khác hàng là 2Ram, Rom 16gb và Ram 4g, Rom 32Gb.

mua android tv box

Link tham khảo: https://bit.ly/3pLGDeh

Android TV Box Tanix TX3 Mini-H - Cấu Hình Ram 2GB, Rom 16GB, Android TV Box Giá Rẻ với cấu hình vượt trội, đây được xem là sự lựa chọn của rất nhiều người với thiết kế nhỏ gọn tinh tế.

mua android tv box

Link tham khảo: https://bit.ly/3bisd1x

Android TV Box TX3 - S905X3, Ram 2GB/4GB, Bộ nhớ trong 16GB/32GB, Android 9 - Hàng chính hãng là dòng sản phẩm cực kỳ nổi bật có hiệu suất cao mang lại tiện ích cho người tiêu dùng.

mua android tv box

Link tham khảo: http://bit.ly/38X7qh9


Hội nhóm trao đổi về Android TV Box Việt Nam trên Facebook: Android TV Box Việt Nam

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Kinh nghiệm mua Android TV Box tại hà nội: ở đâu uy tín, rẻ nhất?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.06511 sec| 2426.313 kb