Có nên mua màn hình Hugon - Những sự thật mà bạn chưa biết

29/12/2020
Màn hình máy tính là một thiết bị quan trọng mà rất nhiều người quan tâm, từ những người làm văn phòng, đặc biệt là các game thủ. Hugon là một thương hiệu đồ điện tử được khá nhiều người quan tâm dạo gần đây. Nhưng không phải ai cũng biết đến thương hiệu này. Màn hình máy tính Hugon có tốt không? Ưu, nhược điểm của loại màn hình này như thế nào? Đánh giá của người dùng sau khi sử dụng? Đây chắc chắn là câu hỏi của nhiều người khi quan tâm về Hugon cũng như màn hình máy tính Hugon. Vậy chúng ta hãy cùng nhau giải đáp các thắc mắc trên ở bài viết dưới đây nhé.

Màn hình máy tính là một thiết bị quan trọng mà rất nhiều người quan tâm, từ những người làm văn phòng, đặc biệt là các game thủ. Hugon là một thương hiệu đồ điện tử được khá nhiều người quan tâm dạo gần đây với mức giá bán vô cùng rẻ vậy ẩn chứa bên trong chiếc màn hình Hugon là gì ? Liệu nó có tốt và đáng mua hay không ? Ưu, nhược điểm của loại màn hình này như thế nào? Đánh giá của người dùng sau khi sử dụng? Đây chắc chắn là câu hỏi của nhiều người khi quan tâm về Hugon cũng như màn hình máy tính Hugon. Vậy chúng ta hãy cùng nhau giải đáp các thắc mắc trên ở bài viết dưới đây nhé.

Màn hình Hugon của nước nào

Đối với những ai quan tâm về đồ điện tử cũng như đồ công nghệ thì sẽ biết về xuất xứ của màn hình Hugon. Hugon là là thương hiệu đến từ Trung Quốc ngay tại thị trường nội địa thì Hugon cũng không được đánh giá cao bởi người dân trung quốc, rất ít các trang TMĐT của trung quốc bán các sản phẩm của Hugon

Thương hiệu Hugon

Hugon là một thương hiệu màn hình tầm trung tại Trung Quốc và gần đây được rất nhiều thương gia Việt Nam đưa về bán tại thị trường trong nước . Ưu điểm lớn nhất đến từ Hugon chính là mức giá bán của các màn hình Hugon thực sự rất rẻ và rẻ đến bất ngờ vì vậy phù hợp với nhu cầu cũng như thị yếu của khách hàng . Tuy nhiên Hugon ở Việt Nam chỉ bảo hành từ 1-6 tháng. 

Các loại màn hình Hugon

Tuy Hugon là màn hình giá rẻ nhưng phân khúc của họ cũng có khả nhiều mẫu mã trải dài từ 24 - 32 inch phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người bao gồm các model : 

- Màn hình máy tính Hugo 24 inch

- Màn hình máy tính Hugo 27 inch

- Màn hình máy tính Hugo 32 inch

Hay theo loại màn hình thì Hugon phân thành màn hình cong và màn hình phẳng.

Trong số này nổi bật nhất chính mà mẫu màn hình Hugon 24 inch cong được bán rất nhiều trên thị trường với mức giá khoảng 1,700,000 triệu đồng. Mình sẽ cùng các bạn phân tích liệu nó có đáng tiền hay không ?

Màn hình Hugon có tốt không?

Admin sẽ phân tích dựa trên mẫu màn hình hugon phổ biến nhất và bán chạy nhất của Hugon đó mà phiên bản màn hình Hugon 24 inch cong với mức giá khoảng dưới 1,700,000 triệu đồng như đã nói ở trên.

Ưu điểm

màn hình Hugon

- Đặc trưng của các màn hình Hugon đó chính là thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, màn hình siêu mỏng tràn viền rất bắt mắt

- Cổng kết nối bao gồm HDMI và VGA phổ biến với mọi loại card màn hình

- Độ phân giải là Full HD1080 cùng với màn hình cong đủ dùng đối với 1 màn hình 24 inch.

- Mức giá siêu rẻ, có thể gọi là rẻ đến bất ngờ nếu như ATAS được xem là màn hình Gaming giá rẻ và ngon nhất thì Hugon đã phá vỡ định nghĩa rẻ khi giá của nó còn rẻ hơn thương hiệu rẻ nhất là ATAS tới 1/3 giá trị ở mức 1,7 triệu.

Nhược điểm 

Nhược điểm lớn nhất của màn hình Hugon chính là là tuổi thọ sử dụng, dựa vào đánh giá của người dùng cũng như trên các cộng đồng gaming Gear thì hugon thường sẽ chỉ sử dụng được 3 - 6 tháng sẽ có hiện tượng sọc màn, không lên ... trong khi thời gian bảo hành lại chỉ có 3 tháng chính vì vậy sau 1 thời gian ra mắt Hugon đã đang dần bị cộng đồng tẩy chay bởi chất lượng màn hình kém , đặc biệt trên các group lớn và màn hình sẽ không khó để bắt gặp những bài tẩy chay màn hình Hugon.

- Khả năng hiển thị màu sắc kém và phát quang màn hình lớn, 1 nhược điểm lớn nữa của màn hình Hugon chính là do màn hình phát quang quá mạnh làm cho cường độ sáng của màn hình lớn dẫn đến việc ảnh hưởng tới mắt người dùng trong khi đó màn hugon lại không có lọc sáng xanh làm cho người dùng rất nhanh sẽ có hiện tượng mỏi mắt giảm hiệu quả công việc và giải trí.

Có nên mua màn hình Hugon hay không?

Để trả lời cho câu hỏi "có nên mua màn hình Hugon hay không?", chúng ta hãy cùng nhau xem xét và cân nhắc dựa trên ưu và nhược điểm của chiếc màn hình này nhé.

màn hình Hugon

Điểm mạng nhất của màn hình Hugon đó chính là giá thành rẻ , tuy nhiên tuổi thọ của màn hình lại quá ngắn như vậy nếu các bạn làm phép chia kinh kế thì số tiền bỏ ra để mua màn hình Hugon ban đầu có vẻ rẻ hơn nhưng chi phí sử dụng mỗi tháng lại cao . 

Lấy 1 ví dụ cụ thể là màn hình Hugon 1tr7 dùng được khoảng 6 tháng hết bảo hành  và màn hình ATAS 24 inch 2tr4 dùng 3 năm mới hết bảo hành . Như vậy kết quả đã rõ cho các bạn là có nên mua màn hình Hugon hay không ? thì đây là vấn đề các bạn tự quyết định tiền ở trong túi các bạn mua gì là quyền admin chỉ là người tư vấn.


Ngoài ra hiện tượng gây mỏi mắt được cộng đồng nhắc đến thì đây cũng là 1 vấn đề quá là quan trọng dành cho các bạn nào sử dụng màn hình thường xuyên và liên tục .

Màn hình Hugon có gây đau mắt không?

Dựa theo những đánh giá cũng như phản hồi từ các cộng đồng Gaming thì Hugon có gây mỏi mắt trong quá trình sử dụng thông thường không nhiều người có thể ngồi làm việc liên tục 6-8 tiếng trên màn hình Hugon được. Đây là những phản hồi từ người dùng thực tế. Các bạn có thể lên tham khảo trên trên các cộng đồng Facebook để tìm hiểu thêm.

màn hình Hugon

Review màn hình Hugon từ các Youtuber

Trên Youtube có rất nhiều các video review về sản phẩm màn hình Hugon nhưng chủ yếu đến từ người dùng tổng kết chung thì :

- Giá của chiếc màn hình này vô cùng rẻ, chỉ 1,7 triệu đồng nhưng lại được Hugon thiết kế loại màn hình cong để mang lại hiệu ứng tốt hơn so với màn hình phẳng

- Màn hình 24 inch và độ phân giải full HD

- Tần số quét 60Hz

- Chế độ bảo hành 6 tháng 

Khi mua màn hình thì rủi ro màn hình gặp lỗi ngay khi vừa hết hạn bảo hành là rất cao chính vì vậy các bạn nên cân nhắc trước khi mua màn hình Hugon do thời gian bảo hành là quá ngắn và 1 điểm nữa đó chính là rất mỏi mắt khi ngồi làm việc lâu trên màn hình.

Trải nghiệm của người dùng về màn hình Hugon

 Mỗi người dùng khi sử dụng sản phẩm màn hình máy tính Hugon cũng có những trải nghiệm khác nhau tùy thuộc vào cách sử dụng. Tuy nhiên đa số người dùng cảm thấy hài lòng khi mới nhận được sản phẩm về vì màn hình là đẹp và lại có mức giá rẻ. Tuy nhiên sau 1 thời gian sử dụng thì quan điểm của mọi người đã thay đổi rất nhiều và hiển nhiên cũng có những người dùng màn hình tới 1-2 năm vẫn không lỗi lầm gì còn lại thì là lỗi khi vưa hết bảo hành hoặc thậm chí chưa hết bảo hành đã lỗi.

------------------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên mua màn hình Hugon - Những sự thật mà bạn chưa biết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05667 sec| 2445.883 kb