Đánh giá màn hình benq 27 inch 144Hz có tốt không

26/12/2020
Màn hình 27 inch là loại màn hình rất phổ biến ở thời điểm hiện tại và được ưa chuộng trên thị trường, trong đó có thương hiệu BenQ rất nổi tiếng và có các loại màn hình màn hình BenQ EW2775ZH 27 inch, màn hình BenQ 27 inch 144HZ XL2720-B Zowie. Dưới dây là bài viết về màn hình 27 inch cũng như hai loại màn hình điển hình của BenQ. Cùng tham khảo bài viết.

Thương hiệu BenQ Màn hình BenQ 27 inch có những loại nào?

Hiện tại thương hiệu BenQ có 2 loại màn hình 27 inch nổi bật nhất :

màn hình BenQ EW2775ZH 27 inch

Màn hình benq 27 inch

Màn hình BenQ 27 inch 144HZ XL2720-B Zowie

Màn hình benq 27 inch

Đánh giá màn hình BenQ EW2775ZH 27 inch

Nhiều cổng kết nối tiện dụng

Màn Hình BenQ EW2775ZH 27" được trang bị với nhiều cổng như HDMI, VGA bạn sẽ dễ dàng hơn với việc lưu trữ dữ liệu trực tiếp ngay trên màn hình, và kết nối vào nhiều thiết bị điện tử khác nhau.

Màn hình FHD, độ phân giải 1920 x 1080 pixels

Màn Hình BenQ EW2775ZH 27" với công nghệ màn hình FHD 1920 x 1080 pixels sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh chân thật và sắc nét đến từng chi tiết.

Công nghệ Colour Gamnut

Sử dụng công nghệ Colour Gamnut, màn hình sẽ có khả năng hiển thị hình ảnh nhiều màu sắc hơn, chính xác hơn. Tính năng này, sẽ đặc biệt hỗ trợ tốt khi bạn xem các nội dung quay bị thiếu sáng, hay các bộ phim cũ trước đây khi chất lượng ánh sáng không cao. Việc tăng cường thêm sắc trắng, sẽ giúp các hình ảnh này thật hơn, sống động hơn.

Màn hình VA góc nhìn rộng 178 độ

BenQ EW2775ZH với màn hình VA có góc nhìn 178 độ giúp cho người dùng không nhất thiết phải ngồi trực diện vẫn có thể trải nghiệm hết chất lượng của hình ảnh.

Đánh giá màn hình BenQ 27 inch 144HZ XL2720-B Zowie

Màn hình 27 inch

Độ phân giải 1920 x 1080 pixels

Tỷ lệ màn hình 16:9

Tấm nền TN

Thời gian phản hồi 1ms

Tần số quét 144Hz

Công nghệ nổi bật: Black eQualizer, Flicker-free

Thiết kế siêu mỏng, sang trọng

Màn Hình BenQ Zowie XL2720 sở hữu thiết kế siêu mỏng tinh tế với những đường nét sắc sảo, các góc bo vuông mạnh mẽ kết hợp màu đen sang trọng, độ bóng mượt mà phù hợp nhiều không gian nội thất hiện đại. Đặc biệt, Zowie XL2720 được trang bị chân đế chắc chắn và hỗ trợ công thái học hoàn toàn (Full ergonomic design) có thể điều chỉnh chiều cao màn hình chỉ bằng một ngón tay theo góc nhìn ưa thích, tối đa hóa sự thoải mái của bạn.

Màn hình 27 inch, độ phân giải HD

Màn hình 27 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixels) mang đến những hình ảnh sắc nét, chân thực đến từng chi tiết. Đặc biệt, thời gian phản hồi cực nhanh 1ms, hỗ trợ tần số quét 144Hz giúp bạn có thể trải nghiệm game ít bị tình trạng bóng ma (Ghosting) cũng như khung hình nhanh và mượt mà. Nhờ đó, màn hình giúp bạn điều khiển mượt mà và chính xác trong trò chơi, chẳng hạn như tựa game FPS và MOBA với 120 đến 150 khung hình mỗi giây.

Trang bị S-Switch điều chỉnh tiện lợi

S-Switch được thiết kế để dễ dàng truy cập vào menu màn hình, chuyển đổi giữa các chế độ đã lưu và thay đổi nhanh chóng giữa các thiết bị được kết nối. Ngoài ra, thiết bị còn giúp bạn cài đặt hiển thị ưa thích đơn giản hơn với các mẫu có sẵn.

Làm rõ hình ảnh trong góc tối

Black eQualizer giúp tăng khả năng hiển thị và làm rõ hình ảnh trong khu vực ánh sáng tối mà vẫn không làm thay đổi màu sắc các chi tiết trong vùng sáng giúp bạn có thể hạ gục mọi đối thủ trong bóng tối.

Trải nghiệm game với thiết lập có sẵn 

Dòng màn hình XL hỗ trợ rất nhiều thiết lập game được cài đặt sẵn, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại các chế độ FPS and FTG chỉ bằng một nút nhấn. 

Giảm phản xạ ánh sáng màn hình

Dòng màn hình LCD XL được thiết kế đặc biệt để giảm phản xạ ánh sáng màn hình, từ đó giúp giữ sự tập trung cao độ trong trận đấu. Hơn thế nữa, công nghệ Flicker-free (Chống chớp) giảm mỏi mắt trong nhiều giờ chơi liên tục giúp bạn thoải mái chơi game trong thời gian dài.

Màn hình BenQ có tốt không?

Nếu như bạn đang tìm màn hình máy tính tốt nhưng có giá rẻ thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Màn hình máy tính BenQ GW2270H 22 inch Full HD sở hữu thiết kế gọn gàng, kiểu dáng hiện đại và với viền siêu mỏng, màn hình có độ phân giải cao cùng kích thước chuẩn đã cho ra hình ảnh rõ, độ sắc nét cao nhưng vẫn rất chân thực.

Sản phẩm còn tích hợp thêm đèn LED hiện đại, đảm bảo được gam màu đẹp, chế độ tiết kiệm điện năng tiêu thụ,..Và hơn thế nữa đó là có thêm chế độ Eco thông minh điều chỉnh dễ dàng, giúp bảo vệ mắt tối ưu nên giúp người dùng thoải mái sử dụng ngay cả khi học tập, làm việc đồ họa hay khi thưởng thức video mà không phải lo lắng về âm thanh hay tính năng cần thiết cần có…

Có nên mua màn hình BenQ EW2775ZH 27 inch hay XL2720-B Zowie

Với hai loại màn hình trên chúng ta cần xác định mục tiêu làm việc cũng như giá thành sản phẩm để lựa chọn một sản phẩm phù hợp.

  • Màn hình BenQ EW2775ZH 27 inch
  • Màn hình BenQ XL2720-B Zowie

Với sự đánh giá của hai sản phẩm bên trên, mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm nổi bật riêng, nếu bạn muốn có trải nghiệm tốt và đồng thời với thiết kế tinh tế sang trọng bạn có thể lựa chọn màn hình XL2720-B Zowie.

Đối với BenQ EW2775ZH 27 inch với các thông số kỹ thuật cao hơn, tuy nhiên thiết kế bên ngoài không đẹp bằng XL2720-B Zowie, và giá tiền cũng cao hơn.

Tham khảo sản phẩm tại: Màn hình 27 inch Smartnew


Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá màn hình benq 27 inch 144Hz có tốt không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05599 sec| 2425.414 kb