Cách sử dụng tai nghe Aukey EP-T25 đơn giản cho anh em

01/06/2021
Bạn đang muốn tìm cho mình một sản phẩm tai nghe Bluetooth True Wireless thật sự chất lượng trong phân khúc giá rẻ? Chiếc Aukey EP - T25 mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý không hề tồi đâu nhé!

Review nhanh về tai nghe Aukey EP-T25: nhỏ gọn, pin cực trâu

Có gì trong một chiếc tai nghe giá rẻ - chất lượng đến từ Đức này?

Thiết kế

Thiết kế siêu nhỏ, trọng lượng chỉ 3.5g cho mỗi bên tai, cùng thiết kế công thái học ôm khít với tai giúp người dùng có thể đeo thời gian dài mà không cảm thấy mỏi, thoải mái với những hoạt động vận động mạnh. Tuy nhiên với thiết kế quá nhỏ như vậy, bạn cần lưu ý rằng tai nghe phải luôn ở trong hộp sạc khi không dùng đến tránh trường hợp thất lạc mất tai nghe.

cách sử dụng tai nghe aukey ep-t25

Chất âm

Được hỗ trợ công nghệ kết nối Bluetooth mới nhất chuẩn 5.0, giúp tăng gấp đôi tốc độ truyền tải dữ liệu mang đến trải nghiệm nghe mượt mà. Đặc biệt, đây cũng là một sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, song đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai có nhu cầu đeo tai nghe để tập luyện bởi chất âm thiên về âm bass, giàu lượng, sẵn sàng mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh đầy sống động.

Thời lượng pin

Dù là thiết kế cực kỳ mini, nhưng chắc hẳn ai cũng phải bất ngờ với dung lượng pin mà Aukey EP - T25 này có được. AUKEY EP-T25 được tích hợp viên pin 40mAh ở mỗi bên tai nghe, mang đến cho người dùng thời lượng sử dụng đến 25 giờ và đủ để sử dụng trong cả tuần với nhu cầu sử dụng cơ bản. Khi sử dụng với hộp sạc bạn có sẽ thời gian sử dụng thêm gấp bốn lần.

Trải nghiệm khi sử dụng

Mọi  thao tác trên AUKEY EP-T25 như: nghe/ nhận cuộc gọi, tiến/ lùi bài nhạc, dừng/ phát nhạc và gọi trợ lý ảo Siri hoặc Google Assistant được thực hiện dễ dàng với chế độ cảm ứng cực nhạy. Nhanh chóng kết nối Bluetooth chỉ với thao tác mở nắp hộp sạc đơn giản

Ngoài ra AUKEY EP-T25 có khả năng hoạt động độc lập cho cả hai tai nghe với khả năng ngắt kết nối một trong hai tai. Nếu bạn đang nghe tai nghe cùng một lúc, bạn tháo một tai ra và cất vào trong hộp sạc thì tai còn lại nằm trên tai của bạn vẫn không bị mất kết nối mà vẫn phát nhạc như bình thường. Chưa hết, AUKEY EP-T25 được tích hợp đến tận ba mic ở mỗi bên tai nghe, hai thu âm thanh và một mic khử ồn, giúp cho cuộc nói chuyện qua tai nghe với người ở bên đầu dây bên kia được rõ và mượt hơn.

cách sử dụng tai nghe aukey ep-t25

Bạn có thể mua chiếc tai nghe TWS Aukey EP-T25 với mức giá 629 nghìn đồng tại đây: https://shp.ee/ryay4zf

Cách sử dụng tai nghe Aukey EP-T25 

Cách kết nối tai nghe bluetooth Aukey EP-T25 với điện thoại, laptop

Kết nối Aukey EP-T25 với điện thoại

Bước 1: Bật bluetooth trên tai nghe của bạn lên bằng cách mở nắp hộp sạc, đảm bảo tai nghe của bạn đang ở trạng thái có thể tìm thấy.

Bước 2: Bạn mở bluetooth trên điện thoại của bạn có thể trên lối tắt màn hình, hoặc trong phần cài đặt của điện thoại:

Bước 3: Dò tìm cho đến khi ID tai nghe của bạn hiện lên thì chọn vào để kết nối

Bước 4: Kiểm tra tai nghe của bạn đã hoạt động chưa bằng cách nghe một bài nhạc bất kỳ

cách sử dụng tai nghe aukey ep-t25

Kết nối Aukey EP-T25 với laptop

Bước 1: Bật bluetooth trên tai nghe của bạn lên bằng cách mở nắp hộp sạc, đảm bảo tai nghe của bạn đang ở trạng thái có thể tìm thấy.

Bước 2: Bạn mở bluetooth trên máy tính laptop bằng một trong 2 cách dưới đây:

  • Cách 1: Bạn sử dụng tổ hợp phím "Fn" cùng với các phím chức năng từ "F1" đến "F12" với các dòng máy Window. Còn với hệ điều hành iOS sử dụng biểu tượng Bluetooth trên thanh công cụ

  • Cách 2: Nếu không thể dùng tổ hợp phím như cách 1 thì bạn có thể tiến hành bật bluetooth như sau: Bạn nhấn tổ hợp phím Windows + A để mở "Action Center" hoặc nhấn vào biểu tượng Action hình vuông ở phía góc phải màn hình. Tiếp đó, bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng bluetooth để vào phần cài đặt "Go to settings" để thấy được các thiết bị bluetooth khác gần đó. Với hệ điều hành iOS, bạn cần mở “System Preferences” trên thanh Dock của Macbook.

Bước 3: Khi tên của thiết bị bluetooth ở tai nghe hiện ra thì bạn nhấn vào đó rồi chọn ghép đôi là được.

Cách sử dụng các chế độ cảm ứng

Mọi thao tác nghe/ gọi/ chơi nhạc sẽ được thực hiện ngay trên thân của chiếc tai nghe Aukey EP - T25 này chỉ với thao tác chạm.

  • Chạm 1 lần tai phải để dừng/ phát nhạc

  • Chạm 2 lần tai phải để chuyển bài

  • Chạm 1 lần tai trái để nghe và nhận cuộc gọi

  • Chạm 2 lần tai trái để từ chối cuộc gọi

Cách reset tai nghe Aukey EP-T25

Sẽ không có bất cứ một nút bấm vật lý nào có trên chiếc tai nghe Aukey EP - T25 vì vậy việc reset tai nghe của bạn cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần để lại tai nghe vào hộp sạc đóng nắp lại sau đó mở nắp là chiếc tai nghe Aukey EP - T25 đã được khởi động lại rồi

Cách khắc phục một số lỗi khi sử dụng tai nghe Aukey

Tai nghe Aukey chỉ nghe được 1 bên

Tai nghe Aukey EP-T25 với khả năng hoạt động độc lập thì việc chỉ nghe được một bên sẽ có thể là do tai nghe của bạn đang ở chế độ chỉ kết nối một bên tai. Giải pháp đơn giản để khắc phục lỗi này là bạn đặt lại tai nghe vào hộp sạc sau đó xóa kết nối bluetooth cũ trong danh sách thiết bị của bạn, reset lại danh sách và kết nối lại.

Tai nghe không kết nối được với điện thoại

Điện thoại của bạn không dò được địa chỉ ID của tai nghe, hoặc đã bật kết nối mà không thể kết nối thì rất có thể tai nghe của bạn đã tự động kết nối với thiết bị khác. Vì vậy nếu muốn kết nối với điện thoại của bạn cần chắc chắn rằng tai nghe bluetooth hiện đang không kết nối với thiết bị nào khác (tắt tất cả bluetooth trên thiết bị cũ đã kết nối với tai nghe), và reset lại kết nối bluetooth trên thiết bị mới và tai nghe.

cách sử dụng tai nghe aukey ep-t25

Tai nghe một bên to 1 bên nhỏ

Nguyên nhân là do khả năng hoạt động độc lập của hai bên tai, 2 bên tai nghe không kết nối với nhau có thể sẽ gây nên tình trạng âm thanh bên to bên nhỏ, thậm chí là lệch âm. Nếu gặp trường hợp này bạn chỉ cần reset cả tai nghe và thiết bị kết nối, kết nối lại là có thể dùng bình thường.

Mic tai nghe không nói được trên điện thoại

Lỗi này xảy ra có thể do điện thoại bị xung đột đâu đó ở phần mềm vì một số ứng dụng không tương thích khiến khả năng thu âm của máy không hoạt động. Để khắc phục bạn cần tắt hết các ứng dụng không dùng, reset lại kết nối bluetooth để kết nối được ổn định.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về cách sử dụng tai nghe Aukey EP-T25 mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng đây sẽ là những thông tin có ích với mọi người!

Tham khảo bài viết sau: 

TOP 7+ tai nghe bluetooth dưới 500K đáng mua nhất 2021

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
3 bình luận, đánh giá về Cách sử dụng tai nghe Aukey EP-T25 đơn giản cho anh em

MNMina Nguyen

Tai nghe của em không sạc đc tai bên trái, cách xử lí như thế nào ạ?

Trả lời.
Thông tin người gửi

TANguyễn tuấn anh

Tai phải vẫn sử dụng cảm ứng được nhưng ko nghe được

Trả lời.
Thông tin người gửi

MThồ minh tiến

Tai nghe không đồng bộ media galaxy note 8 với tai nghe bleutooth aukey được nên âm thanh nghe rất nhỏ

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05798 sec| 2473.461 kb