Đánh giá chi tiết camera Yoosee PTZ ngoài trời 360 độ

14/01/2021

Camera Yoosee là dòng camera không dây được sản xuất bởi 1 nhà sản xuất phần cứng tại Trung Quốc nơi có nhiều đơn vị sản xuất các dòng camera không dây nhất.

Yoosee không phải là hãng sản xuất mà chỉ là một phần mềm ứng dụng trên các dòng trên smartphone để kết nối và điều khiển camera, ứng dụng Yoosee được thiết kế bởi Granville Times Technology Co Thẩm Quyến Trung Quốc. Dựa trên ứng dụng tiền thân của nó là 2CU để vận hành và kết nối camera không dây thông qua hệ thống máy chủ Cloudkink tại Trung Quốc.

Camera Yoosee PTZ là sản phẩm công nghệ được thiết kế với mục đích tăng cường khả năng giám sát an ninh cho các khu vực ngoài trời, đây được xem là sản phẩm camera giám sát với những tính năng cao cấp, được đánh giá là một trong những camera tốt nhất.

Thiết kế

Camera Yoosee PTZ được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, phần vỏ của camera Yoosee được phủ bằng lớp sơn màu trong trông cực kỳ sang trọng, bên cạnh đó camera được trang bị 2 râu cho phép camera bắt sóng wifi tốt hơn trong phạm vi dưới 10m.

camera Yoosee ptz ngoài trời 360 độ

Camera Yoosee PTZ được cải tiến ống kính 2.8mm giúp camera nhìn được góc siêu rộng và rõ nét hơn, camera được tích hợp cụm đèn gồm 8 mắt trong đó có 4 đèn hồng ngoại và 4 đèn led chiếu sáng cho phép camera ghi hình trong ban đêm những vẫn đem lại hình ảnh cực kỳ sắc nét.

Thông số kĩ thuật của Camera Yoosee PTZ

Cảm biến hình ảnh: 1080P 2.0M CMOS 2.8mm

Hệ thống tín hiệu: PAL/NTSC

Độ phân giải video: 1920p x 1080P

Tốc độ video: 25 FPS hoặc 30 FPS

Phát hiện chuyển động: Có

Hỗ trợ chụp ảnh: Có

Hỗ trợ NVR: Có

Đầu vào âm thanh: Microphone tích hợp

Hỗ trợ lưu trữ: 1 x Micro SD

Báo động: Hỗ trợ báo động qua điện thoại, email Báo động Wireless: 64 sectors

Hỗ trợ Wireless: 802.11 b/g/n

Cổng giao tiếp Ethernet: RJ45 100m/ 1000m/ Base-TX

Hồng ngoại: 15m

Nguồn đầu vào: DC5V 2A

Nhiệt độ hoạt động: -10 độ đến 60 độ

Độ ẩm hoạt động: tối đa 90%

Điểm nổi bật của Camera ngoài trời Yoosee PTZ 360

Ghi hình cực kỳ sắc nét, thao tác điều khiển trên điện thoại dễ dàng

Camera Yoosee có ống kính với độ phân giải là 2.0 Mpx, chất lượng hình ảnh là 10800p chuẩn FULL HD có camera ngoài trời PTZ 08 cho ra hình ảnh cực kỳ sắc nét và chân thực, chất lượng ảnh cực tốt, chi tiết.

camera Yoosee ptz ngoài trời 360 độ

Camera được trang bị 4 đèn hồng ngoại giúp cho Camera ghi hình được kể cả ban đêm, kèm theo đó là 4 đèn LED giúp bạn ghi hình có màu rõ hơn khi bật đèn và cảnh báo đối tượng lạ thông qua điện thoại.

Camera được sử dụng bằng cách kết nối với phần mềm của Yoosee thông qua camera mà không cần đến dây tín hiệu truyền hình ảnh hay đầu thu để lw trữ. Mọi thao tác như điều khiên, theo dõi, giao tiếp 2 chiều đều thông qua điện thoại cực kỳ tiện lợi.

Khả năng xoay 360 độ cho phép camera theo dõi chuyển động, cảnh báo chống trộm hiệu quả

Với khả năng xoay 360 độ cho phép camera quay hình góc rộng, tăng cường khả năng giám sát không gian, giúp bạn dễ dàng quan sát mọi ngóc nghách trong khu vực.

camera Yoosee ptz ngoài trời 360 độ

Camera Yoosee xoay 360 độ được trang bị cảm biến chuyển động, khi có vật thể lạ chuyển động từ 15m trở lại của cảm biến của camera sẽ nhận diện, tự động quay theo các bước di chuyển của các đối tượng, đây được xem là ưu điểm cực kỳ thông minh của camera Yoosee PTZ 360.

Khả năng chống nước và chống bụi

Camera được thiết kế để phục vụ cho ngoài trời nên Camera Yoosee PTZ 360 có tiêu chuẩn chống nước IP67 cho phép camera hoạt động tốt trong điều kiện mưa, nắng và gió.

Nhược điểm

Camera Yoosee ngoài trời với nhiều điểm nổi bật là thế nhưng vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như khi camera quay ở góc rộng, nếu bạn zoom lên để xem hình ảnh có thể sẽ bị bể, mờ. Bạn không thể quan sát được hình ảnh nếu như bạn đang zoom hình ảnh để xem.

Link tham khảo mua hàng: https://bit.ly/2N6vabr

Mua camera Yoosee ngoài trời chính hãng ở đâu

Hiện taị trên thị trường có nhiều cửa hàng bán đồ công nghệ uy tín, chất lượng nhưng cũng có nhiều chỗ bán sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến quá trình sử dụng camera của khách hàng, đối với Yoosee chỉ là một phần mềm công nghệ, nên có nhiều cá nhân hay cửa hàng các dòng camera Yoosee nhưng độ uy tín chưa chắc được đảm bảo, bạn có thể tham khảo Smartnew là một trong những nhà phân phối chuyên cung cấp các dòng camera uy tín chất lượng, trong đó có camera Yoosee, bạn có thể mua camera tại đây: https://smartnew.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá chi tiết camera Yoosee PTZ ngoài trời 360 độ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05790 sec| 2431.102 kb