Địa chỉ chuyên lắp camera Hà Nội uy tín giá rẻ chỉ từ 150K

13/03/2021
Camera giờ đây đã là một thiết bị cần thiết để chúng ta bảo vệ và quan sát nhà ở cũng như văn phòng của mình một cách thuận tiện nhất. Tại Hà Nội hiện nay có không ít những đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt camera. Vậy lựa chọn đưn vị nào là tốt, giá cả phù hợp? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Loạn giá lắp đặt camera, khách hàng cần chú ý gì?

 Giữa vô vàn các thương hiệu camera, các công ty khác nhau cung cấp dịch vụ lắp đặt camera tại nhà, bạn băn khoăn không biết nên chọn loại camera nào, dịch vụ nào cho tốt và phù hợp với túi tiền của mình? Hãy tham khảo những tip thú vị và hữu ích dưới đây nhé!

Về chất lượng camera

Chất lượng camera là yếu tố mà khách hàng cần lưu ý đầu tiên khi quan tâm đến việc lắp đặt camera tại nhà mình. Bởi đây là yếu tố then chốt quyết định phần lớn tới việc camera có hoạt động ổn định và lâu dài hay không. Trước khi chọn mua bạn nên cân nhắc kỹ về các thông số của camera như độ phân giải, độ nhạy sáng, bộ phận cảm biến hình ảnh, tiêu cự ống kính, cảm biến đồ họa, góc xoay, góc nhìn, tính năng chống rung và khử nhiễu, công nghệ tia hồng ngoại, phát hiện chuyển động hay đàm thoại hai chiều,...Chất lượng camera càng tốt thì độ bền và tuổi thọ càng cao. Khi đó bạn cũng sẽ tiết kiệm được các chi phí bảo trì, sửa chữa,...

lắp camera hà nội

Về chuyên môn lắp đặt, tính mỹ thuật

Nên chọn những công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt uy tín, nhân viên có kinh nghiệm và kỹ thuật tốt, chuyên môn về lắp đặt camera cao để đảm bảo chiếc camera của bạn được lắp đặt đúng chỗ, có thể hoạt động tốt và đảm bảo tính mỹ thuật khi xử lý khéo léo phần đường dây điện, dây kết nối.

Về độ bảo mật, an toàn cho khách hàng

Vấn đề bảo mật cũng là vấn đề bạn cần lưu ý khi lắp đặt camera. Ngoài việc chọn loại camera chống hacker xâm nhập tốt thì cơ sở lắp đặt camera cũng là yếu tố có thể ảnh hưởng đến vấn đề bảo mật hình ảnh của bạn. Hãy đảm bảo rằng nhân viên lắp đặt có đạo đức nghề nghiệp tốt, không có các hành động làm trích xuất, rò rỉ hay bán, cung cấp cho các bên khác hình ảnh, video từ camera nhà bạn.

Dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng

Đối với những khách hàng chưa biết nên chọn mua loại camera nào thì các cơ sở lắp đặt camera cũng có thể đưa ra những lời khuyên, gợi ý nhờ những kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực này. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng này có thể làm tăng sự hài lòng của khách hàng cũng như tăng tính chuyên nghiệp của cơ sở lắp đặt.

lắp camera hà nội

Dịch vụ bảo hành, sửa chữa

Khi bạn chọn được cơ sở lắp đặt camera uy tín cũng đồng nghĩa với việc dịch vụ bảo hành và sửa chữa của họ được đánh giá tốt.

Mức giá thể nào là phù hợp

Mỗi một cơ sở lắp đặt camera sẽ có một mức giá khác nhau. Ngoài việc quan tâm về giá thành của camera, bạn còn cần tìm hiểu thêm về cả giá thành dịch vụ lắp đặt camera nữa. Mỗi gia đình, công ty có ngân sách khác nhau sẽ dựa vào tài chính của mình mà chọn loại camera cũng như đơn vị lắp đặt phù hợp nhất.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ lắp đặt camera của Smartnew

Tư vấn tận tình, cụ thể

Smart New là đơn vị cung cấp và lắp đặt camera được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Đa phần khách hàng đều có phẩn hồi tốt về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Mọi thắc mắc, băn khoăn của khách hàng đều được nhân viên của Smart New hỗ trợ tư vấn tận tình, cụ thể.

Các dòng camera Smartnew cung cấp

Smart New cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với nhiều mẫu mã và chủng loại camera khác nhau như:

- Camera IP wifi: SIEPEM S7001 Plus, SIEPEM S6203 Plus, Yoosee X2100,...

- Camera ngoài trời: Magicsee ZS310, EZVIZ C3WN, Hikvision, Yoosee,...

- Camera trong nhà: Magicsee VR1080, Magicsee S6900, Magicsee S8003, Magicsee SA300, EZVIZ CS-C6N, Hikvision DS-2CE56D0T,...

lắp camera hà nội

Địa chỉ lắp đặt camera giá rẻ nhất Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều những đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt camera khác nhau. Nhưng đơn vị được khách hàng đánh giá cao về chất lượng mà giá cả lại phải chăng nhất đó chính là Smart New. Ở đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn cho mình loại camera phù hợp với nhu cầu sử dụng (về chất lượng, tính thẩm mỹ, giá thành,...), cùng với đó là những dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Quy trình lắp đặt camera của Smartnew

- Bước 1: Trước khi lắp đặt, bạn cần chắc chắn rằng mình đã chuẩn bị đầy đủ phụ kiện đi kèm để sử dụng cùng camera như chân đế, vít và lở để có thể gắn camera lên tường, trần. Với những loại camera để bàn thì không cần sử dụng đến chân đế và vít.

- Bước 2: Test camera và đầu ghi

- Bước 3: Xác định vị trí lắp đặt camera để góc quan sát là tốt nhất. Đây là bước quan trọng để thu được hình ảnh tốt nhất. Hãy đảm bảo rằng góc quan sát là bao quát nhất, không bị ngược sáng và ít chịu ảnh hưởng của thời tiết,...

- Bước 4: Lắp đặt camera đúng vị trí đã xác định trước.

- Bước 5: Chạy thử, hiệu chỉnh và góc nhìn cho camera

- Bước 6: Nghiệm thu.

Hy vọn bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. 

Tham gia ngay hội nhóm FB về camera: Hội mua bán, trao đổi, tư vấn lắp đặt camera giám sát

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Địa chỉ chuyên lắp camera Hà Nội uy tín giá rẻ chỉ từ 150K

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.06447 sec| 2429.539 kb