Đồng hồ thông minh trẻ em loại nào tốt, đáng mua nhất hiện nay

09/03/2021
Trẻ em luôn là niềm quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Bạn mệt mỏi khi chúng quá nghịch ngợm, chỉ cần lơ là một chút là có thể không thấy chúng đâu? Đồng hồ thông minh được ra đời với tính năng định vị GPS giúp các bậc phụ huynh giải quyết nỗi lo đó. Dưới đây là giải đáp cho câu hỏi đồng hồ thông minh trẻ em loại nào tốt của nhiều bậc phụ huynh.

Chọn Smartwatch, đồng hồ thông minh cho bé cần lưu ý gì?

Không phải chiếc Smartwatch nào cũng có GPS hoạt động tốt, bạn cần kiểm tra kỹ càng xem nó có thể xác định chính xác vị trí của con bạn hay không. Một chiếc Smartwatch cần đảm bảo khả năng nghe gọi cũng như thông báo khẩn cấp trong trường hợp các bé cần liên lạc với bố mẹ gấp. Kiểm tra xem đồng hồ có nhận tín hiệu và kết nối nhanh chóng hay không. Để đảm bảo an toàn cho bé thì chiếc đồng hồ này sẽ theo bé  ít nhất trong vòng 24 giờ, vì vậy khi chọn mua Smartwatch cần phải để ý đến dung lượng pin. Bên cạnh đó, các bé rất nghịch và hiếu động nên cần lựa chọn một chiếc Smartwatch có khả năng chống nước. Điều quan trọng là bạn cần đảm bảo lựa chọn chiếc đồng hồ dễ sử dụng để các bé dễ dàng thao tác cũng như liên lạc với bố mẹ.

Top đồng hồ thông minh, smartwatch dành cho trẻ em đang mua nhất hiện nay

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại đồng hồ thông minh nào cho con mình khi có quá nhiều đồng hồ với những ưu điểm khác nhau. Tham khảo ngay top 6 đồng hồ thông minh dành cho trẻ em đáng mua nhất hiện nay.

Smartwatch cho trẻ em Kidcare 06S

Được thiết kế với 2 màu sắc xanh dương và hồng phù hợp cho cả bé trai và gái với dây đeo bằng silicon đàn hồi đem lại cảm giác dễ chịu khi đeo. Kidcare 06S có dịch vụ định vị GPS/LPS giúp bạn có thể dễ dàng xác định được vị trí của con mình ngay cả ở nơi đông người. Bạn cũng có thể tạo vùng an toàn cho bé, khi bé ra khỏi phạm vi giới hạn bạn sẽ ngay lập tức nhận được thông báo. Bên cạnh đó đồng hồ còn hỗ trợ theo dõi sức khỏe, đếm bước chân, theo dõi vận động của bé giúp đảm bảo sức khỏe cho con của bạn. Hiện nay  Kidcare 06S trên thị trường có giá bán 990.000 đồng.

đồng hồ thông minh trẻ em loại nào tốt

Thông số sản phẩm:

- Thời gian sử dụng pin: Khoảng 1 ngày (sử dụng liên tục)

- Độ dài dây: 16.5 cm

- Chất liệu dây: Silicon

- Độ rộng dây: 1.8cm

- Kết nối: LBS, Wifi Location, Hỗ trợ Micro Sim, GPS

- Ngôn ngữ: Tiếng Việt

- Tiện ích: Định vị trẻ em, nghe gọi trên đồng hồ, lộ trình đường đi, chặn số lạ gọi điện, chụp ảnh, cuộc gọi khẩn cấp SOS, báo thức, cài đặt vùng an toàn.

- Gía: 860.000 vnđ

- Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/f42v7jj

Đồng hồ thông minh cho bé Abardeen T3

Abardeen T3 sở hữu thiết kế mặt kính nhựa với nhiều màu sắc phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Đồng hồ có tính năng gọi video call khi có kết nối mạng và được trang bị thêm camera giúp bé thoải mái chụp ảnh. Đặc biệt chiếc đồng hồ này có khả năng đảm bảo an toàn cho bé với các tính năng như chế độ gọi khẩn cấp, cảnh báo vùng nguy hiểm, tạo bản đồ lộ trình đường đi cho bé cũng như chỉ cho phép những người trong danh bạ gọi đến. Đồng hồ cũng tích hợp các chức năng nghe gọi, báo thức, theo dõi sức khỏe, đếm bước chân của bé. Hiện nay trên thị trường, Abardeen T3 có giá 2.690.000 đồng với rất nhiều tính năng nổi trội ở trên.

đồng hồ thông minh trẻ em loại nào tốt

Thông số sản phẩm:

- Chất liệu mặt: Mặt kính nhựa

- Màn hình: 1.41 inch

- Độ phân giải: 320 x 320 pixels

- Dung lượng pin: 780mAh

- Đường kính mặt: 33mm

- Thời gian sử dụng pin: Khoảng 1 ngày (sử dụng liên tục)

- Độ rộng dây: 2 cm

- Chất liệu dây: Silicon

- Kết nối: LBS, Wifi Location, Hỗ trợ Nano Sim, GPS

- Ngôn ngữ: Tiếng Anh

- Tiện ích: Định vị trẻ em, nghe gọi trên đồng hồ, lộ trình đường đi, chặn số lạ gọi điện, chụp ảnh, cuộc gọi khẩn cấp SOS, báo thức, cài đặt vùng an toàn, cuộc gọi video call

Đồng hồ định vị thông minh JVJ Y92 dành cho bé

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có khả năng kháng nước cao thì không thể bỏ qua JVJ Y92. Đồng hồ hỗ trợ các tính năng nghe gọi 2 chiều, dễ dàng trò chuyện hay gửi tin nhắn thoại. Đồng hồ cũng tích hợp các chức năng bảo vệ trẻ như cảnh báo SOS, khi bé gặp nguy hiểm chỉ cần nhấn nút SOS trong vòng 3s đồng hồ ngay lập tức kết nối tới điện thoại của bố mẹ. JVJ Y92 có thể ghi lại lịch trình lên tới 3 tháng và giám sát âm thanh từ xa để theo dõi âm thanh môi trường xung quanh của bé. Bên cạnh đó, đồng hồ cũng hỗ trợ rất nhiều ứng dụng thông minh như các game toán học, thời khóa biểu, phần thưởng,...Hiện nay trên thị trường, đồng hồ có giá 990.000 đồng với bản video call và 409.000 đồng với bản bình thường.

đồng hồ thông minh trẻ em loại nào tốt

Thông số sản phẩm:

- Thương hiệu: JVJ

- Model: Y92

- Chất liệu: Silicone -hoàn toàn an toàn cho con , Có khóa cài điều chỉnh theo tay bé

- Ngôn ngữ: Tiếng Việt

- Dung lượng Pin: 680mAh

- SIM: SIM Nano

- Màn hình:  OLED 1.44 inch 240 x 240 , màn hình 1.44 inch, bảo vệ màn hình độ nét cao

- Trọng lượng sản phẩm: Khoảng 50g

- Camera: 0.3Mpx

- Khoảng cách kết nối: 10 M

- Chế độ hoạt động: nút + cảm ứng

- Gía: 400.000 - 990.000 vnđ tùy từng loại

- Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/3d8fidj

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước Wonlex Y92

Được thiết kế với kiểu dáng thời trang với dung lượng pin 680mAh, cho thời gian sử dụng  dài 6-7 ngày với khả năng chống nước tuyệt đối, Wonlex Y92 hiện có giá 690.000 đồng. Đồng hồ có các chức năng nghe gọi 2 chiều, gửi tin nhắn, trò chuyện cũng như nhận tin nhắn thoại. Y92 thiết lập hàng rào điện tử 200M-2000M, khi bé ra khỏi khu vực đồng hồ sẽ thông báo đến điện thoại của cha mẹ. Bé cũng có thể nhấn nút SOS trong 3s để liên lạc ngay lập tức tới bố mẹ nếu gặp nguy hiểm. Đồng hồ cũng giúp hỗ trợ bé trong việc học với tính năng không làm phiền, chặn toàn bộ các cuộc gọi đến trong giờ học của bé hay các game học tính toán nhanh thu hút sự chú ý của bé.

đồng hồ thông minh trẻ em loại nào tốt

Thông số sản phẩm:

- Model: Y92

- Màu sắc: Xanh/hồng

- Thẻ sim: Thẻ GSM

- Màn hình cảm ứng: có kính bảo vệ

- Loa: 8Ω / 0,5W

- Định vị: Wifi, LBS

- Dung lượng pin: 680mAh

- Chất liệu: silicon + nhựa

- Kích thước màn hình: 1.44 inch

- Trọng lượng: Khoảng 50 gam

- Máy ảnh 500,000 pixels

- IP67 chống nước

- Gía: 600.000 vnđ

- Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/8dr6928

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT21

Wonlex KT21 có 3 màu sắc là xanh, đen, hồng phù hợp cho cả bé trai và bé gái với mức giá 1.690.000 đồng. Đây là chiếc đồng hồ đầu tiên được tích hợp chế độ rung trong đồng hồ video call với màn hình công nghệ OGS tăng độ nhạy cảm ứng và chế độ tiết kiệm năng lượng ban đêm. cho phép người dùng nghe gọi hai chiều như một chiếc điện thoại, từ chối cuộc gọi từ số máy lạ không có trong danh bạ, gọi khẩn cấp trong các trường hợp nguy hiểm. Đồng hồ cho phép ba mẹ giám sát được âm thanh cũng như hình ảnh xung quanh bé. Wonlex KT21 cũng tích hợp chế độ lớp học tắt các thông báo từ danh bạ để bé tập trung cho giờ học. Ngoài ra đồng hồ cũng có các tính năng theo dõi sức khỏe: đo bước chân, lượng calo tiêu thụ, quãng đường đi được và chế độ chống nước IP67.

đồng hồ thông minh trẻ em loại nào tốt

Thông số sản phẩm:

- Màu sắc: xanh dương, đen, hồng

- Vi xử lý: 9820E

- Bộ nhớ: Ram 512M - ROM 4G

- Dung lượng: 680mAh

- Màn hình: OGS - 240×240 pixel

- Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp

- Sim: chuẩn Nano

- Kích thước: 45 x 50 x 15(mm)

- Gía: 1.090.000 vnđ

- Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/jjkvdwb

Đồng hồ định vị trẻ em Q12

Q12 được thiết kế siêu mỏng với kết cấu màn hình rõ nét, chân thực. Dung lượng pin 400mAh có hiệu suất cao cho phép sử dụng trong thời gian dài giúp loại bỏ những rắc rối của sạc mỗi ngày. Q12 cho phép gọi điện thoại 2 chiều với danh bạ lưu được 10 số, dễ dàng nói chuyện, gửi tin nhắn thoại và báo khẩn cấp đến điện thoại của bố mẹ. Đồng hồ có tích hợp chụp ảnh và nghe âm thanh xung quanh bé với định vị wifi Q12W. Ngoài ra, đồng hồ còn có khả năng chống nước IP67, không còn phải lo tình trạng các bé nghịch dưới nước. Hiện nay trên thị trường, đồng hồ được bán với giá 500.000 đồng, là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc cho các bậc phụ huynh.

đồng hồ thông minh trẻ em loại nào tốt

Thông số sản phẩm:

- Dung lượng pin: 400mAh

- Thời gian pin: 12 tiếng

- Thương hiệu: OEM

- Xuất xứ thương hiệu: Trung Quốc

- Thời gian sạc: 4 tiếng

- Chống nước: IP67

- Dây đeo tính theo chiều dài đồng hồ 18x2cm

- Bề mặt kính 1.14 inch

- Kích thước mặt: 1.14 inch

- Loại dây: Cao su

- Kích cỡ: 18.5cm

- Gía: 260.000 vnđ

- Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/etbexny

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc thông tin hữu ích về loại đồng hồ thông minh dành cho các bé để các bậc phụ huynh có thể chọn mua được loại đồng hồ thông minh phù hợp nhất cho trẻ. 

Xem ngay: TOP 5+ ĐỒNG HỒ THÔNG MINH NGHE GỌI GIÁ RẺ TỐT NHẤT 2021

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ thông minh trẻ em loại nào tốt, đáng mua nhất hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.14970 sec| 2457.477 kb