Đừng bỏ qua top 7+ camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay

19/03/2021
Việc lắp đặt camera an ninh ngoài đã trở nên phổ biến hiện nay để đảm bảo an toàn cho cá nhân, gia đình và cộng đồng của bạn. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số lưu ý khi mua camera an ninh ngoài trời và gợi ý cho bạn top 6 camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

Thương hiệu camera nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường camera Việt Nam hiện nay có vô vàn các thương hiệu camera đa dạng về thiết kế, mẫu mã với các mức giá khác nhau. Do đó người tiêu dùng đôi khi cảm thấy khó khăn khi lựa chọn mua camera an ninh ngoài trời, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 3 thương hiệu camera tốt nhất hiện nay!

Camera thương hiệu KBVision

KBVision là một thương hiệu camera đến từ Mỹ với đa dạng các dòng camera có mức giá từ thấp đến cao phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Nhắc tới KBVision, khách hàng luôn tin tưởng về những sản phẩm có chất lượng cực tốt và độ bền rất cao. Ngoài ra các chính sách hậu mãi cũng như các trung tâm bảo hành chính hãng của KBVision cũng rất uy tín và nhanh chóng, sẵn sàng hài lòng các đối tác cũng như khách hàng. Hiện nay KBVision sở hữu đội ngũ đại lý rất đông đảo và được bảo hành chính hãng bởi KBVision Việt Nam, cam kết phục vụ tốt nhất tới người tiêu dùng.

Camera thương hiệu HIKVision

HIKVision là thương hiệu camera đi đầu trên thị trường với việc cung cấp camera có chất lượng tốt với mức giá phù hợp so với các thương hiệu camera khác có cùng mức giá. Các sản phẩm camera của HIKVision có đầy đủ các mức giá trải dài từ phân khúc thấp đến phân khúc cao, đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Các trung tâm hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật và bảo hành của HIKVision luôn đảm bảo sự nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất. Hiện nay, HIKVision được bảo hành chính hãng ở Việt Nam tại các công ty như: Nhà An Toàn, Lê Hoàng CCTV, Phương Việt,...

Camera thương hiệu Dahua

Dahua là công ty Trung Quốc đầu tiên cho ra đời đầu ghi kỹ thuật số tích hợp ghi hình 8 kênh trong cùng khoảng thời gian thực. Nổi tiếng với những thiết kế rất chất lượng cùng hình ảnh rõ nét, Dahua là thương hiệu camera nổi tiếng đứng thứ hai trên thế giới sau HIKVision  theo báo cáo của IHS 2016 và đứng thứ 4 trong top 50 của A&S 2016. Lợi thế đặc biệt của Dahua là dòng chip HDCVI do hãng phát triển và sản xuất độc quyền.

Hiện nay Dahua có một số sản phẩm mới gồm: 

  • Camera HDCVI Dahua

  • Đầu ghi hình camera HDCVI Dahua

  • Camera giám sát IP Dahua

  • Đầu ghi hình camera IP dahua

Camera thương hiệu Magicsee

Thương hiệu Magicsee được thành lập vào năm 2007 tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Các sản phẩm camera của Magicsee hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu khó tính nhất của người dùng với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Hiện thương hiệu Magicsee đã có mặt trên nhiều khu vực khác nhau như Châu Á, Châu Âu, Nam Mỹ,... và được tất cả mọi người đón nhận một cách tích cực nhất. Với đội ngũ giám sát kinh nghiệm và sự tỉ mỉ trong các quy trình sản xuất, Magicsee tự hào là một thương hiệu được tin dùng lựa chọn nhiều nhất.

Mua camera an ninh ngoài trời cần chú ý gì?

Lắp đặt camera an ninh ngoài trời sẽ không tránh khỏi những ảnh hưởng của môi trường xung quanh như nắng, mưa, bụi,... Khi mua camera an ninh ngoài trời bạn cần chú ý chọn những loại camera chống thấm nước hiệu quả. Cần chú ý đến các chỉ số như IP66, IP67, IP68 để bảo vệ camera tốt nhất có thể. Nếu bạn muốn quan sát ngay cả ban đêm thì nên lựa chọn camera có trang bị đèn hồng ngoại hoặc công nghệ Starlight để hỗ trợ theo dõi nhưng chuyển động trong đêm một cách chân thực và rõ nét nhất. Đặc biệt, bạn cần phải chú ý đến tính năng bảo mật của camera để quản lý mật khẩu thật tốt tránh những xâm phạm bất hợp pháp từ bên ngoài dẫn tới việc lấy cắp thông tin, dữ liệu cá nhân của bạn. Điều cuối cùng, bạn cần lựa chọn nhà cung cấp lắp đặt camera an ninh ngoài trời thật uy tín và hỗ trợ bảo hành sau đó. Hiện Smartnew đang là nhà phân phối các dòng camera an ninh ngoài trời chính hãng và hệ thống lắp đặt camera uy tín và nhanh chóng trên thị trường. Smartnew tự hào là địa chỉ tin cậy sẽ đồng hành cùng bạn bảo vệ tốt nhất cho an ninh của cá nhân, gia đình, khu vực của bạn.

Địa chỉ: 

  • Cơ sở Hà Nội: Số nhà 16, ngõ 37, phố Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 27/32 đường số 8, phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline

  • Hà Nội: 0837 826 826 

  • TP. HCM: 0388 66 77 57

Phân loại camera an ninh ngoài trời

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại camera ngoài trời. Cùng theo dõi bài viết để nắm bắt được thông tin về các loại camera an ninh ngoài trời nhé!

Camera an ninh ngoài trời có dây

Camera an ninh ngoài trời có dây là hệ thống quan sát chuyên nghiệp nhất hiện nay và chịu sự chi phối chính từ đầu ghi hình. Tuổi thọ của camera có dây cũng cao hơn so với các loại camera thông thường khác. Và do trực tiếp chịu sự chi phối từ đầu ghi hình nên tín hiệu đường truyền hình ảnh và âm thanh luôn chính xác và nhanh chóng nhất đến với người dùng.

Camera wifi an ninh ngoài trời (không dây)

Camera wifi an ninh ngoài trời (không dây) được thiết kế rất đơn giản, không cần cài đặt phức tạp cũng như dây nối, chỉ cần được kết nối ổn định với wifi và sử dụng ứng dụng quản lý đi kèm là bạn đã có thể quan sát được toàn bộ khung cảnh xung quanh. 

Camera an ninh ngoài trời Speed Dome PTZ

PTZ (Pan Tilt Zoom) là loại camera an ninh có khả năng điều khiển hướng, phóng to cũng như thu nhỏ hình ảnh để hỗ trợ người dùng quan sát được tốt nhất. Camera an ninh ngoài trời Speed Dome PTZ cho phép người dùng có thể xoay đa chiều 355 độ - 360 độ ngang và 90 độ - 120 độ dọc giúp bạn có thể quan sát mọi vị trí.

Camera an ninh ngoài trời có báo động

Camera an ninh ngoài trời có báo động có tính năng cảnh báo khi phát hiện sự cố, vật thể lạ đột nhập vào khu vực của bạn. Khi phát hiện đột nhập, camera sẽ cảnh bảo thời gian thực thông qua hệ thống âm thanh, ánh sáng và trực tiếp ghi hình gửi đến bạn. Loại camera này có hiệu quả cao trong việc chủ động cảnh báo, đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như mọi người trong gia đình bạn.

Gợi ý top camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay

Có quá nhiều thương hiệu camera an ninh ngoài trời trên thị trường cà vô số các loại camera khác nhau. Bạn đang muốn lắp đặt một chiếc camera để bảo đảm an ninh nhưng vẫn chưa biết chọn loại camera nào, thương hiệu gì. Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Camera an ninh Hikvision ngoài trời DS-2CE16D0T có hồng ngoại, chống nước

Là một chiếc camera đến từ thương hiệu Hikvision được thiết kế vỏ kim loại chống han gỉ chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài. DS-2CE16D0T là dòng camera IP có dây với ống kính có độ phân giải 2 Megapixel cung cấp chất lượng hình ảnh Full HD 1080 đảm bảo mang lại hình ảnh chân thực và rõ nét nhất. DS-2CE16D0T hỗ trợ hồng ngoại với công nghệ xử lý ảnh hiện đại cho phép nhìn ban đêm xa đến 20 mét mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Được hỗ trợ tiêu chuẩn IP66 chống nước, DS-2CE16D0T luôn đảm bảo ghi hình tốt nhất bất kể điều kiện mưa gió, bụi bặm.

camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay

Thông số kỹ thuật:

  • Model: Camera Hikvision DS-2CE16D0T-IR

  • Thương hiệu: Hikvision 

  • Độ phân giải: 2.0mp 

  • Ống kính: 2.8mm, 3.6mm, 6mm

  • Cảm biến: CMOS

  • Hồng ngoại: 20 mét 

  • Tiêu chuẩn chống nước: IP66

  • Công nghệ: HDTVI

  • Các công nghệ hỗ trợ: Chống rung (Anti-flicker), Bù ngược sáng BLC, Giảm nhiễu số DNR, Tự cân bằng sáng 

  • Kích thước: 70 x 149.5mm

Giá bán: 534.000 đồng 

Link tham khảo: https://shp.ee/bfvcrwh

Camera an ninh Hikvision ngoài trời DS-2CE16C0T-IT5 hồng ngoại 80m

Là dòng sản phẩm công nghệ HD-TVI mới nhất trên thị trường CCTV đến từ thương hiệu Hikvision. Được hỗ trợ đèn hồng ngoại để quan sát vào bạn đêm tốt lên tới 80m, hỗ trợ chức năng cân bằng ánh sáng trắng ATW, BLC, điều chỉnh tiêu cự ống kính xa gần. Camera an ninh Hikvision ngoài trời DS-2CE16C0T-IT5 có độ phân giải Full HD 720P, 1.0 Megapixel cho hình ảnh Full HD cực đẹp, hỗ trợ truyền tín hiệu nhanh nhất và không bị nhiễu. Với những tính năng và ưu việt như vậy, DS-2CE16C0T-IT5 có thể được sử dụng và lắp đặt ngoài trời cho các hộ gia đình, văn phòng, siêu thị, trường học,...

camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay

Thông số kỹ thuật:

  • Hãng sản xuất: Hikvision

  • Cảm biến hình ảnh: 1.0 Megapixel high-performance CMOS

  • Độ phân giải: 1.0 Megapixel

  • Camera theo số lượng đèn LEDs: 24 – 26 IR LEDs

  • Camera theo loại đèn LEDs: IR Led

  • Camera theo ống kính: 3.6mm

  • Tầm quan sát xa: Trên 60m

  • Hỗ trợ khác: ICR,DNR

  • Tiêu chuẩn IP: Chuẩn IP66, Chuẩn IK10

Giá bán: 565.000 đồng

Link tham khảo: https://shp.ee/28nabqc

Camera wifi an ninh Yoosee 2 Râu Ngoài Trời  IPW002 hỗ trợ đàm thoại

Yoosee 2 Râu Ngoài Trời  IPW002  cho phép người dùng có thể kết nối với wifi hoặc kết nối mạng LAN tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Để có thể xem lại hình ảnh trên camera, người dùng cần kết nối thiết bị thông minh của mình thông qua ứng dụng Yoosee hoặc YYP2P.  Yoosee 2 Râu Ngoài Trời  IPW002 có độ phân giải cao 720P/960 và được hỗ trợ 3 mắt hồng ngoại giúp quan sát bất kể ngày hay đêm đều cho hình ảnh sắc nét và mượt mà. Người dùng có thể dễ dàng quan sát mọi hành động, các chuyển động diễn ra xung quanh vị trí lắp đặt camera. Đặc biệt, camera hỗ trợ đàm thoại nghe nói 2 chiều giúp bạn dễ dàng trao đổi và giám sát khu vực xung quanh.

camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay

Thông số kỹ thuật:

  • Chip vi xử lý: Hi3518E/GM8135

  • Cảm biến hình ảnh: 1.0Mpx CMOS.

  • Ống kính 3.6mm, góc quan sát rộng.

  • Video Signal System: PAL&NTSC.

  • Định dạng Video: H.264.

  • Video Resolution: 1280x720P

  • Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 64GB

  • Hỗ trợ kết nối Wifi 802.11 b/g/n.

  • Công suất: 1,5W (cực kỳ tiết kiệm điện khi sử dụng).

  • Nguồn: DC 12V/2A.

Giá bán: 550.000 đồng - 650.000 đồng

Link tham khảo: https://shp.ee/z87rpwa

Camera an ninh ngoài trời Yoosee Z7

Yoosee Z7 hỗ trợ kết nối không wifi và được trang bị thêm cổng mạng LAN để người dùng có thể dễ dàng kết nối. Yoosee Z7 có độ phân giải cao Full HD1080P, 2.0Mpx ghi hình ổn định và rõ nét đến từng chi tiết nhỏ giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát bất kỳ vị trí nào. Ngoài ra, Yoosee Z7 còn được trang bị 2 mắt hồng ngoại và 2 đèn LED giúp bạn quan sát rõ nét vào ban đêm hơn so với các dòng camera thông thường khác. Yoosee Z7 sở hữu tính năng đàm thoại 2 chiều để người dùng có thể giám sát 24/24 cũng như trò chuyện trực tiếp với người khác thông qua thiết bị thông minh của mình. hiếc camera giám sát ngoài trời cần có như:

camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay

Thông số kỹ thuật:

  • Model: Yoosee Z7

  • Độ phân giải: Full HD 1080P - 2.0Mpx

  • Kích thước: 20x12x8cm

  • Tốc độ video: giao động từ 20fps~30fps

  • Hỗ trợ chụp ảnh: có

  • Ống kính: 3.6/2.8mm

  • Hồng ngoại: 20m

  • Nguồn đầu vào: DC5V 2A

  • Hỗ trợ Wireless: 802.11 b/g/n

  • 1x Micro SD (tối đa 64gb)

Giá bán: 1.120.000 đồng

Link tham khảo: https://shp.ee/vcvgmpu

Camera an ninh ngoài trời không dây Magicsee ZS310

Magicsee ZS310 là phiên bản cải tiến của camera ZS120 đến từ thương hiệu Magicsee được hỗ trợ khả năng chiếu sáng tối đa lên đến 30m kết hợp với 4 đèn LED cỡ lớn và 8 đèn hồng ngoại giúp người dùng dễ dàng quan sát trong đêm. Camera Magicsee ZS310 được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn hỗ trợ xoay 360 độ cho phép lắp đặt ở mọi vị trí trong ngôi nhà của bạn. ZS310 được cải tiến với cảm biến ảnh CMOS 3.0, độ phân giải 2304x1296P, tối đa 2K giúp hình ảnh hiển thị vô cùng rõ nét. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn wifi cho camera với thiết kế hai râu ở phía sau, Magicsee ZS310 có khả năng kết nối wifi rất tốt trong phạm vi 10m.

camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay 

Thông số kỹ thuật Magicsee ZS310:

  • Model: Magicsee ZS310

  • Độ phân giải: Cmos 3.0, tối đa 2K 

  • Đàm thoại 2 chiều: Có 

  • Góc quay: 140 độ

  • Xoay 360: Hỗ trợ

  • Chống nước: Hỗ trợ

  • Hồng ngoại: Hỗ trợ

  • Đèn LED: Hỗ trợ

  • ONVIF: Hỗ trợ 

  • Thẻ nhớ tối đa: 128GB

Giá bán: 799.000 đồng - 899.000 đồng

Link tham khảo:  https://shp.ee/zzcwyzg

Camera an ninh ngoài trời EZVIZ C3WN Full HD1080

Camera Ezviz có kích thước khá nhỏ so với những sản phẩm camera lắp đặt ngoài trời khác, cho phép kết nối với cả wifi hoặc cổng LAN. Camera an ninh ngoài trời EZVIZ C3WN đảm bảo khả năng thu sóng xuyên tường và chống nhiễu với chuẩn chống nước IP66 có thể hoạt động trước tác động của môi trường. Chất lượng âm thanh của EZVIZ C3WN là một điểm vô cùng ấn tượng khi được hỗ trợ micro khử tiếng ồn, đảm bảo khả năng truyền tải âm thanh với chất lượng cao nhất. Ngoài ra, EZVIZ C3WN được trang bị chống ngược sáng và bộ lọc hồng ngoại ICR giúp bạn có thể quan sát rõ nét nhất ngay cả vào ban đêm. Nhờ đó, khi phát hiện những chuyển động bất thường, EZVIZ C3WN sẽ ngay lập tức gửi thông báo đến thiết bị của bạn. 

camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay

Thông số kỹ thuật của EZVIZ C3WN:

  • Cảm biến ảnh: 1/2.9" CMOS

  • Độ phân giải: Full HD 1080P (1920x1080)

  • độ nhạy sáng thấp: 0.02 Lux

  • Ống kính: 2.8mm

  • Góc nhìn: Ngang 95°, chéo 110°

  • Chuẩn nén video: H.264

  • Cảm biến: Cảnh báo chuyển động

  • Lưu Trữ: Thẻ nhớ Micro (tối đa 256G)

  • Nguồn điện: DC 12V ± 10%

  • Hồng Ngoại tầm nhìn: 30 mét

  • Chuẩn chống nước: IP66

Giá bán: 906.000 đồng

Link tham khảo: https://shp.ee/gqqqidm

Camera an ninh ngoài Trời Yoosee X6000 có hỗ trợ đàm thoại

Để có thể sử dụng camera, thiết bị của bạn phải được kết nối với phần mềm Yoosee. Phần mềm Yoosee thích hợp với tất cả hệ điều hành như Android, IOS, Window,... chỉ cần thiết bị của bạn được kết nối với mạng. Yoosee X6000 có độ phân giải HD 720, mắt camera 1.0Mpx và được trang bị 4 đèn hồng ngoại, 2 đèn LED cho phép người dùng có thể nhìn rõ vào ban đêm với tầm nhìn lên tới 10m, mang đến cho người xem chất lượng hình ảnh chân thực và rõ nét nhất. Ngoài ra, Yoosee X6000 còn hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 64GB để lưu trữ dữ liệu và hỗ trợ kết nối cả mạng wifi và cổng cắm mạng LAN để mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt, trên thân Yoosee X6000 được gắn mic hỗ trợ bạn đàm thoại 2 chiều, có thể trực tiếp trò chuyện với mọi người. 

camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay

Thông số kỹ thuật:

  • Model: Yoosee X6000

  • Cảm biến hình ảnh: 1.0MP

  • Độ phân giải: 720P HD

  • Tốc độ video: giao động từ 20 FPS ~ 30 FPS

  • Hỗ trợ chụp ảnh: Có

  • Ống kính: 3.6/2.8mm

  • Hồng ngoại: 15m

  • Nguồn đầu vào: DC 5V/2A

  • Hỗ trợ Wireless: 802.11 b/g/n

  • Hỗ trợ lưu trữ: 1 x Micro SD, tối đa 64Gb

Giá bán: 750.000 đồng

Link tham khảo: https://shp.ee/ncz5qmk

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về camera an ninh Đà Lạt.

Tham gia ngay hội nhóm FB về camera: Hội mua bán, trao đổi, tư vấn lắp đặt camera giám sát

Xem ngay: TOP 10 CAMERA AN NINH TRONG NHÀ & NGOÀI TRỜI TỐT NHẤT

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đừng bỏ qua top 7+ camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05764 sec| 2529.391 kb