Sạc dự phòng nào tốt cho Iphone? Top 5 loại tốt nhất

28/01/2021
"Sạc dự phòng nào tốt cho iphone?" chính là câu hỏi mà nhiều tín đồ của nhà Apple đặt ra. Vậy để trả lười cho câu hỏi trên chúng ta hãy cùng nhau đọc bài viết dưới đây nhé.

Cách chọn sạc dự phòng tốt cho iphone

Cổng sạc lightning

Đây chắc chắn là yếu tố đầu tiên mà bạn cần xem xét khi chọn mua sạc dự phòng cho iphone của mình. Khi bạn dùng sạc dự phòng có cổng sạc lightning thì khi đó có thể dùng chung cáp sạc với chiếc iPhone của mình mà không cần phải mua thêm cáp Micro-USB bên ngoài để nạp pin cho sạc dự phòng, vừa tiết kiệm và cũng có tiện ích cao.

Dung lượng pin

Dung lượng pin là yếu tố nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua sạc dự phòng. Đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến số lần bạn có thể sạc cho thiết bị của mình. Bạn nên chọn loại pin sạc dự phòng nào có khả năng sạc đầy điện thoại ít nhất là 2 lần thì sẽ tốt nhất. Còn nếu nhu cầu sử dụng của bạn nhiều hơn thì những chiếc sạc dự phòng có dung lượng pin lớn là phù hợp hơn hết. Tuy nhiên dung lượng pin ghi trên vỏ hộp không dùng được 100% mà ảnh hưởng bởi hiệu suất pin. Thông thường hiệu suất pin thường là 50-70%. Hiệu suất pin càng cao thì dung lượng thực tế có thể sử dụng càng nhiều. 

sạc dự phòng nào tốt cho iphone

Iphone có hỗ trợ sạc nhanh

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay thì tính năng sạc nhanh ngày càng được nhiều người quan tâm. Bởi với tính năng này bạn có thể rút ngắn thời gian sạc xuống còn một nửa so với trước kia, tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đối với những người bận rộn thì đây chính là một tính năng ưu việt nhất, hữu ích nhất. Thông thường những loại sạc dự phòng nào có tính năng sạc nhanh thì cũng được tích hợp những công nghệ hiện đại khác như bảo vệ chống cháy nổ, tự động tương thích với nhiều loại thiết bị khác nhau,...Tính năng này đặc biệt hữu dụng trong cuộc sống bận rộn của các bạn trẻ. Tần suất chúng ta sử dụng các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng là rất nhiều, phục vụ cho cả công việc và giải trí. Chính vì vậy mà việc dự trữ  và cung cấp năng lượng cho các thiết bị này một cách nhanh nhất là cần thiết và quan trọng. Điều này khiến cho những chiếc sạc dự phòng có hỗ trợ sạc nhanh được ưa thích hơn bao giờ hết. 

Quan tâm đến lõi pin

3 loại lõi pin được sử dụng phổ biến trên thị trường sạc dự phòng hiện nay đó là lõi Polymer, lõi Li-ion và lõi Cell. Trong đó lõi Cell ít được sử dụng nhất, lõi Polymer sẽ bền bỉ và an toàn hơn khi sử dụng, còn lõi Li-ion thì lại nhỏ gọn và phổ biến hơn. Những thương hiệu sạc dự phòng nổi tiếng thường lựa chọn loại lõi Polymer trong sản xuất nhiều hơn. 

Lựa chọn thương hiệu và nhà cung cấp uy tín

Một yếu tố bạn cần lưu ý đó là lựa chọn thương hiệu và nhà cung cấp uy tín. Thương hiệu sản phẩm càng tốt thì công nghệ được áp dụng càng hiện đại và chế độ bảo hành cũng tốt hơn. Để mua được hàng chính hãng thì tốt nhất bạn nên chọn mua tại những nhà cung cấp có độ uy tín cao, được nhiều khách hàng đánh giá, phản hồi tốt.

Các loại sạc dự phòng cho Iphone tốt nhất 2021

Sạc dự phòng 20000mAH UMETRAVEL TRIP20C

Thông số kỹ thuật:

- Model: TRIP20C

- Dung lượng pin: 20.000mAh

- Lõi pin: Li-Polymer

- Nguồn vào: 5V/2A, 5V/2A

- Nguồn ra: 5V/3A, 5V/3A

- Cổng ra: micro USB, TypeC, Type A

Sản phẩm sạc dự phòng Umetravel TRIP20C có thiết kế nhỏ gọn tsạc dự phòng nào tốt cho iphoneheo dạng hộp chữ nhật nên bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình bất cứ nơi nào mà không hề thấy vướng víu, khi để trong balo, túi sách cũng tiện lợi do không chiếm nhiều diện tích. Phần vỏ bên ngoài được làm từ nhựa ABS và PC có khả năng chịu va đập tốt, hạn chế tối đa ảnh hưởng khi bị va chạm. Phần vỏ này cũng giúp sạc chống sốc trong quá trình di chuyển, hạn chế cháy nổ tốt.

Dung lượng pin lớn tới 20000 mAh khiến cho số lần sạc thiết bị của bạn cũng được nhiều hơn, tránh việc điện thoại bị hết pin trong khi đang sử dụng. Trong những chuyến đi công tác hay đi chơi của mình, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì điện thoại hay máy tính bảng luôn có nguồn năng lượng dự trữ cần thiết. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn hỗ trợ sạc nhanh chuẩn QC 3.0 của Qualcomm, nên thời gian sạc so với các loại sạc dự phòng khác trên thị trường cũng thấp hơn rất nhiều. Cổng sạc micro USB, TypeC, Type A tương thích với nhiều thiết bị sạc khác nhau. Nhờ đó bạn có thể tận dụng các nguồn điện xung quanh để nạp năng lượng vào bộ sạc dự phòng này một cách linh hoạt nhất.

Giá  tham khảo: 750.000 VNĐ

Link tham khảo mua sản phẩm: https://shp.ee/5zag39f

Sạc dự phòng 15.000mAh Xmobile PowerBox P72D

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Xmobile

- Model: P72D

- Dung lượng pin: 15000mAh

- Hiệu suất pin: 65%

- Lõi pin: Polymer

- Nguồn vào: Micro USB: 5V - 2A, 9V - 2A

                    Type C: 5V - 3A, 9V - 2A

- Nguồn ra: Type-C PD: 5V - 3A, 9V - 2A, 12V - 1.5A

                   USB QC: 5V - 2.4A, 9V - 2A, 12V - 1.5A

sạc dự phòng nào tốt cho iphone

Trong số những sạc dự phòng nào tốt cho iphone nhất thì không thể không kể đến sạc dự phòng P72D nhà Xmobile. Xmobile là một thương hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc, chuyên sản xuất các phụ kiện công nghệ. Sản phẩm của Xmobile được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao. Sản phẩm sạc dự phòng Xmobie PowerBox P72D có thiết kế hiện đại và bắt mắt với chất liệu Fabric bao phủ bên ngoài. Đây là chất liệu vải thường thấy trong những mẫu sạc dự phòng cao cấp bởi nó vừa mang lại hiệu quả về tính thẩm mỹ mà còn có thể chống nước, chống bám vân tay và hạn chế trầy xước hiệu quả. 3 cổng ra với 2 công nghệ sạc nhanh hiện đại là Power Delivery cho cổng Type C và Quick Charge 3.0 cho cổng USB. Bạn có thể sạc một lúc 3 thiết bị mà vẫn đảm bảo sạc nhanh và an toàn. 

Sạc dự phòng không dây Energizer 10.000mAh QE10000GY

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Energizer

- Model: QE10000GY

- Dung lượng pin: 10000mAh

- Hiệu suất sạc: 66%

- Lõi pin: Polymer

- Kích thước: Dài 13.6 cm - Ngang 6.8 cm - Dày 1.7 cm

- Trọng lượng: 280g

- Nguồn vào: Type-C: 5V - 3A, Micro USB: 5V - 2A

- Nguồn ra: Type-C: 5V - 3A, USB: 5V - 2.4A

sạc dự phòng nào tốt cho iphone

Các thiết bị đến từ thương hiệu Energizer đều được đánh giá cao về chất lượng, tính an toàn, độ bền cao và nhiều tính năng hữu ích. Sản phẩm sạc dự phòng Energizer QE10000GY cũng không ngoại lệ khi được rất nhiều khách hàng yêu thích. Thiết kế hiện đại, sang trọng với vỏ ngoài kim loại cao cấp, khả năng chống va đập cực tốt và hiệu quả. Công nghệ sạc không dây mang đến cho bạn nhiều tiện ích. Chỉ cần đặt thiết bị lên pin là có thể sạc được chứ không cần dây cáp sạc. Sạc dự phòng Energizer QE10000GY có 2 cổng vào micro USB và USB Type C, linh động trong việc thay đổi cáp sạc khác nhau. Đặc biệt công nghệ Auto voltage sensing hay còn gọi là công nghệ cảm biến điện áp có khả năng tự động thay đổi điện áp đầu ra sao cho phù hợp với các thiết bị khác nhau. Dung lượng 10000mAh cùng hiệu suất sạc 66% đảm bảo khả năng cung cấp pin dự phòng cho thiết bị của bạn trong nhiều giờ đòng hồ.

Link tham khảo sản phẩm: https://bit.ly/2YzwHJz

Sạc dự phòng Samsung EB-P3300

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Samsung

- Model: EB-P3300

- Dung lượng pin: 10000mAh

- Hiệu suất pin: 60%

- Lõi pin: Polymer

- Nguồn vào: Type C: 5V - 2A, 9V - 1.67A, 12V - 2.1A (Adaptive Fast Charging)

                     Type C: 5V - 3A, 9V - 2.77A (Power Delivery)

- Nguồn ra: USB: 5V - 2A, 9V - 1.7A, 12V - 2.1A

                  Type C: 5V - 2A, 9V - 2A, 12V - 2.1A

sạc dự phòng nào tốt cho iphone

Thương hiệu Samsung thì đã quá nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc, Việt Nam mà còn trên toàn Thế giới. Samsung luôn đầu tư những công nghệ hiện đại nhất cho các sản phẩm của mình. Với chất lượng tốt và độ bền cao, sản phẩm của Samsung được đón nhận một cách mạnh mẽ và yêu thích từ người dùng. Sản phẩm sạc dự phòng Samsung EB-P3300 được thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế với gam màu xám sang trọng. Trọng lượng nhẹ chỉ 240g nên dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Hai công nghệ sạc nhanh hiện đại Super Fast Charging và Power Delivery giúp bạn có thể tận dụng được tối đa quỹ thời gian của mình. Dung lượng 10000mAh cùng hiệu suất pin 60% đảm bảo cung cấp năng lượng cho thiết bị của bạn trong nhiều giờ liền. Lõi pin là lõi Polymer được sử dụng trong đa số các loại pin sạc dự phòng trên thị trường bởi những tính năng ưu việt của nó.

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://bit.ly/3chzT4o

Sạc dự phòng 26800mAh Anker A1375 Đen

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Anker

- Model: A1375

- Dung lượng pin: 26.800mAh

- Hiệu suất pin: 60%

- Lõi pin: Polymer

- Nguồn vào: 5V-3A / 9V-3A

- Nguồn ra: 5V-3A / 9V-3A / 15V-2A / 20V-1.25A

sạc dự phòng nào tốt cho iphone

Loại sạc dự phòng nào tốt nhất cho Iphone đó chính là sạc dự phòng Anker A1375. Đây là một mẫu sạc dự phòng có giá thành khá cao của Anker nhưng vẫn được nhiều tín đồ nhà Apple lựa chọn sử dụng bởi những điểm mạnh của nó so với các loại sạc dự phòng giá rẻ hơn trên thị trường. Sản phẩm này được thiết kế hợp thị hiếu với phần góc cạnh bo tròn tinh tế. Với vỏ ngoài được làm từ nhôm cao cấp, hạn chế tối đa ảnh hưởng khi bị va đập mạnh. Một vòng tròn nhỏ với 10 đèn LED hiển thị mức phần trăm pin còn lại có thể sử dụng được. Mỗi một chấm đèn LED tương ứng với 10% pin. Điểm mạnh lớn nhất của sạc dự phòng Anker A1375 đó chính là dung lượng pin cực khủng, lên đến 26800mAh. Đây là con số mà ít loại sạc dự phòng nào trên thị trường có được. Với chiếc sạc dự phòng này, bạn có thể sạc tới 10 lần cho một chiếc iPhone 6s. Sản phẩm được tích hợp công nghệ sạc nhanh độc quyền của hãng là PowerIQ và VoltageBoost có khả năng tự động nhận diện thiết bị kết nối để cho ra nguồn điện phù hợp nhất, giúp thiết bị sạc nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Cổng ra USB-A và USB-C tương thích tốt với nhiều thiết bị như iPhone, iPad, smartphone Android, Macbook và một số loại máy tính xách tay. 

Tham khảo mua hàng tại: https://bit.ly/3iVKenL

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà bài viết mang lại, bạn tìm thấy được loại sạc dự phòng nào tốt nhất cho iphone của mình.

-------------------------------------------------------

Xem ngay: Những điều cần biết khi chọn mua và sử dụng pin dự phòng (smartnew.vn)

                 SẠC DỰ PHÒNG NÀO TỐT NHẤT? ĐỪNG BỎ QUA TOP 5 NÀY

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

 

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sạc dự phòng nào tốt cho Iphone? Top 5 loại tốt nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.07906 sec| 2461.227 kb