Tổng hợp các ứng dụng quét camera giấu kín trên điện thoại

05/04/2021
Camera giấu kín là loại camera được thiết kế tinh vi, ngụy trang thành các vật dụng khác nên rất khó phát hiện. Chính vì vậy mà người ta đã phát minh ra các ứng dụng quét camera giấu kín để giúp bạn tránh được các ngụy cơ bị xâm chiếm quyền riêng tư của mình. Hãy tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Ứng dụng quét camera giấu kín, camera ẩn là gì?

Thực trạng camera giấu kín hiện nay vô cùng phức tạp khi mà công nghê phát triển, đồng nghĩa với việc ngày càng nhiều cách quay lén mà bạn rất khó phát hiện. Mặc dù camera giấu kín có tác dụng hữu ích cho những người có công việc đặc thù như nhà báo, phóng viên, công an, thám tử,...cần điều tra, thu thập thông tin một cách bí mật để đảm bảo tính chính xác nhất thì camera giấu kín cũng tiềm tàng nhiều hiểm họa như việc quay lén bất hợp pháp, ghi lại những hình ảnh nhạy cảm rồi phát tán lên mạng,tống tiền,...Tình trạng này không còn quá xa lạ khi càng có nhiều những sự việc tương tự xảy ra, đặc biệt ở các thành phố lớn. Một biện pháp mà bạn có thể tham khảo để phát hiện camera ẩn đó là sử dụng các ứng dụng quét camera giấu kín. Ứng dụng quét camera giấu kín là các ứng dụng được phát triển nhằm hỗ trợ người dùng quét và phát hiện ra camera ẩn xung quanh mình, hạn chế các hành động quay lén, tránh bị xâm phạm đời tư. Đặc biệt trong những chuyến công tác hay du lịch dài ngày bạn lưu trú tại nhà nghỉ, khách sạn thì đây là những ứng dụng vô cùng hữu ích. Chỉ bằng những thao tác đơn giản là bạn đã có thể kiểm tra xem phòng ngủ, toilet,...có bị lắp camera quay lén hay không. 

Tổng hợp các ứng dụng quét camera giấu kín trên điện thoại nhanh và chính xác nhất

Một số ứng dụng quét camera giấu kín trên điện thoại mà bạn có thể tham khảo sau đây

Phần mềm quét camera giấu kín Hidden Camera Detector cho Iphone

Phần mềm quét camera giấu kín Hidden Camera Detector cho Iphone là phần mềm do FutureApps phát hành với mức dung lượng lưu trữ là 3,1MB. Với khả năng phát hiện tia hồng ngoại mà mắt thường không thấy được, ứng dụng này giúp bạn dò tìm ra được tất cả các loại camera khác nhau, kể cả camera hồng ngoại. Khi bật Defect Infrared Camera, nếu thấy trên màn hình có ánh sáng trắng thì đó chính là camera quay lén. Ngay cả khi camera quay lén được giấu trogn tường hay mọi đồ vật thì đều có thể tìm thấy khi bật dò từ trường Magnetometer Scanning mà phát ra tiếng bíp cảnh báo.

ứng dụng quét camera giấu kín

Ngoài việc giúp bạn phát hiện ra camera giấu kín thì bằng cách dò từ trường, ứng dụng Hidden Camera Detector còn có thể phát hiện ra cả các thiết bị bằng kim loại nhưu laptop, điện thoại, tv,...Đây quả thực là một ứng dụng hữu ích, nhất là đối với những ai thường xuyên đi công tác, có tần suất ở nhà nghỉ, khách sạc cao thì nên tải ứng dụng này về và sử dụng.

Phần mềm quét camera giấu kín, camera ẩn Hidden Camera Detector cho Android

Bên cạnh việc hỗ trợ cho các thiết bị Iphone ra thì FutureApps cũng phát triển ứng dụng này để sử dụng cả cho các thiết bị dùng hệ điều hành Android. Thay vì lên Appstore, bạn tìm kiếm "Hidden Camera Detector" trên chợ ứng dụng CH Play và tải về. Đây là ứng dụng mà người dùng không phải trả bất kỳ loại phí nào cả nên được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Cách thức hoạt động của  trên Android cũng giống với cách thức hoạt động của ứng dụng này trên Iphone. Bạn có thể sử dụng nó thể tìm kiếm, kiểm tra camera giấu kín, điện thoại, laptop,...

ứng dụng quét camera giấu kín

Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Hidden Camera Detector cho Iphone và Android

Phần mềm phát hiện camera ẩn Hidden Camera Detector không có nhiều sự khác biệt đối với 2 hệ điều hành Android và iOS. Ở cả 2 hệ điều hành Hidden Camera Detector đều phát hiện camera thông qua chính từ trường mà camera phát ra. Bạn vào ứng dụng, chọn Scanning để quét, khi tìm thấy vị trí của camera ẩn, một thông báo sẽ được gửi tới bạn ngay lập tức. 

Cách quét camera giấu kín, camera ẩn, quay lén bằng điện thoại

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể phát hiện các loại camera giấu kín bằng chính chiếc điện thoại của mình. Ngoài các ứng dụng kể trên thì bạn cũng có thể sử dụng chính chiếc camera với tính năng chụp ảnh ở smartphone.  

- Cách 1: Bạn tắt hết đèn trong phòng rồi bật camera điện thoại lên. Nếu trên màn hình xuất hiện điểm sáng màu đỏ hay tím thì có thể vị trí đó có lắp camera hồng ngoại.

- Cách 2: Bạn thực hiện một cuộc gọi bất kỳ. Nếu trong quá trình nghe máy mà xuất hiện những tiếng rè thì có camera giấu kín do ảnh hưởng của sóng do camera phát ra.

- Cách 3: Sử dụng các phần mềm chuyên dụng trong việc phát hiện camera giấu kín. Đây là cách mang lại hiệu quả cao nhất mà bạn nên tham khảo.

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Xem ngay: CAMERA NGỤY TRANG LOẠI NÀO TỐT

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp các ứng dụng quét camera giấu kín trên điện thoại

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05598 sec| 2425.445 kb