Camera Yoosee loại nào tốt - Bí quyết chọn mua camera

12/12/2019
Do nhu cầu an ninh Camera quan sát hiện nay được rất nhiều người quan tâm, được lắp đặt ở rất nhiều nơi như các hộ gia đinh, của hàng, quán xá,... Vì đó nên các mẫu camera quan sát hiện nay càng ngày càng đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như tính năng và giá cả. Điều nay khiến cho nhiều người cũng trở nên hoang mang chưa biết mua sản phẩm nào nhất là trong thời buổi giả thật thật giả như hiện nay. Hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi đã sẽ giúp bạn đang có ý định tìm mua camera quan sát quan sát giá rẻ có thể chọn mua được sản phẩm camera tốt nhất. Đồng thời đánh giá các mẫu sản phẩm camera YOOSEE rẻ đang được ưa chuộm trên thị trường.

Camera là gì?

Nhiệm vụ của camera là ghi (thu) lại hình ảnh xung quanh  nơi  mà máy Camera đặt và có thể truyền tín hiệu về nơi nhận dữ liệu và hình ảnh. Ví như bạn đặt camera ở nhà, nó sẽ như 1 con mắt thần giúp bạn ở bất cứ mọi nơi mà vẫn có thể quan sát được nhà của mình đang trong tình trạng như thế nào.

camera yoosee loại nào tốt

Khi xem video, bạn có thể phóng to, thu nhỏ hình ảnh, tua chậm, tua nhanh đoạn mà bạn muốn xem. Một số đầu ghi camera  quan sát  còn giúp bạn có thể xem nhiều hình ảnh từ nhiều camera trên cùng 1 màn điện thoại. Chức năng quan sát ban đêm của camera an ninh rất quan trọng: ví dụ như việc quan sát ban đêm, chống trộm,... Camera quan sát loại nào tốt là phải đáp ứng được các nhu cầu giám sát ban ninh ban đêm.

Lưu ý gì khi chọn mua camera

Có rất nhiều điểm để đánh giá, so sánh 1 chiếc camera tốt, chất lượng. Sau đây chúng tôi xin liệt kê ra 1 số tiêu chí để chọn mua 1 chiếc camera rẻ, chất lượng.

  1. Chất Lượng hình ảnh của Camera

Chẳng 1 ai trong số chúng ta muốn mua 1 chiếc camera để rồi hình ảnh nhìn mờ thậm chí là không rõ. Nếu bạn cần theo dõi chính xác từng con số hay chữ, bạn cần lựa chọn camera có độ phân giải cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Camera với nhiều chất lượng từ thường đến HD - Full HD- 2K. Đường nhiên mỗi loại lại có 1 giá thành khác nhau. Bạn nên xác định rõ  nhu cầu của mình để phù hợp nhé!

Camera Yoosee rẻ tốt số 1 - Bí quyết chọn mua camera

2. Chức năng quay ban đêm

Chức năng này là một trong những chức năng quan trọng bậc nhất của Camera. Để chức năng này hoạt động một cách tốt nhất thì đèn hồng ngoại là một trong những thiết bị không thể thiếu. Đèn hồng ngoại sẽ giúp bạn quan sát rõ hơn hình ảnh vào ban đêm. Đặc biệt đối với những xe ô tô đi lại buôi tối, 1 đèn hồng ngoại camera lùi là vô cùng cần thiết cho việc di chuyển.

Camera Yoosee rẻ tốt số 1 - Bí quyết chọn mua camera

Khi mua bạn nên test chức năng này của camera, vì rất nhiều hàng có kém chất lượng. Tự mắt mình kiểm tra vẫn sẽ chuẩn hơn.

3. Lựa chọn camera có dây hay không có dây.

Với 1 thiết bị camera không dây thì điểm ưu việt là gọn gàng rễ lắp đặt trai ngược với thiết bị có râu. Khi mua loại có dây bạn không cần quan tâm nhiều tới  chất lượng tải hình ảnh về máy, vì nó chỉ phụ thuộc vào mạng nhà bạn mà thôi. Còn đối với những thiết bị camera wifi không dây, bạn cần lựa chọn sản phẩm bắt sóng thật tốt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị camera gắn mác 3 râu 5 râu nhưng thực chất chỉ có 1 râu. Link Camera Yoosee chính hãng: https://www.youtube.com/watch?v=6k5nyPSILoA

4. Nhà cung cấp uy tín

Trên mạng tràn ngập những nhà cung cấp Camera an ninh, trà trộn vào đó, vẫn có những thành phần buôn bán hàng giả hàng kém chất lượng: vi mạnh đểu, thiếu link kiện, camera 1 râu đội nốt 3 râu,.... Những nhà bán hàng này quá kém chất lượng làm cho khách hàng mất đi lòng tin vào những shop uy tín. Video review sản phẩm: https://www.youtube.com/watch?v=NW07xUpWZDQ Hơn nữa 1 sản phẩm uy tín cũng sẽ kèm theo sự bảo hành lâu dài. Bạn cũng nên chọn nhà cung cấp có thời gian bảo hành lâu dài để được hộ trợ tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý thái độ chăm sóc khách hàng từ phía người bán. Một sản phẩm tốt cùng sự hỗ trợ chăm sóc tuyệt vời sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng!

Camera Yoosee rẻ tốt số 1 - Bí quyết chọn mua camera

5. Bộ nhớ camera

Thẻ nhớ ở camera không dây hoặc ổ cứng ở camera cũng là 1 điểm rất quan trọng. Yếu tố này giúp bạn quyết định đến khả năng lưu trữ của camera. Vai trò quan trọng của 2 thiết bị này phục vụ người dùng có thể xem lại những hình ảnh khi cần thiết. Hiện nay có 2 cơ chế hoạt động chính của Camera quan sát. Loại thứ nhất là loại ghi hình 24/24 (phổ biến là loại ổ cứng) và một loại còn lại cũng ghi 24/24 nhưng chỉ lưu video khi có chuyển động, Cơ chế lưu video khi có chuyển động là 1 cơ chế rất thông minh, được sử dụng nhiều ở các loại camera hành trình ô tô. Loại 2 này dùng chủ yếu ở camera gắn thẻ nhớ. Tùy theo nhu cầu mà bạn nên chọn loại camera phù hợp. Vì thế, nếu khi bạn đi mua camera thì bạn nên chọn loại ổ cứng thì sẽ lưu trữ được nhiều và bền hơn. Tốt nhất, bạn nên chọn loại chuyên dụng cho camera và phải là chính hãng. Còn với những ai hiểu biết nhiều về camera quan sát thì có thể tính toán được việc nên chọn loại ổ cứng bao nhiều dung lượng thì cho hiệu quả cao nhất, tránh lãng phí. Với cơ chế chỉ ghi hình ảnh khi có chuyển động thì chỉ cần dùng thẻ nhớ 32GB là đã có thể đáp ứng được như cầu của hầu hết các gia đình rồi.

Tham khảo thêm: Top 5 camera không dây ngoài trời giá rẻ cho gia đình của bạn

Lưu ý khi lắp đặt camera cho gia đình, văn phòng?

  1. Nhu cầu lắp đặt là gì?

Bạn cần xác định nhu cầu của mình trước khi mua hàng vì trên thị trường có quá nhiều loại với chất lượng và mẫu mã khác nhau. Nếu xác định rõ nhu cầu khi lắp đặt sẽ giúp bạn có những khoản chi phí hợp lí nhất.

  • Nếu bạn chỉ lắp phòng khách thì chỉ cần lắp 1 thiết bị nhỏ, giá thành bình dân, đủ để quan sát hình ảnh là phù hợp nhất: Camera Yoosee, Camera xiaomi, Camera hikvision,...
  • Còn nếu bạn lắp ở ngoài trời, khoảng quay lớn, yêu cầu hình ảnh sắc nét, ảnh hưởng trực tiếp tới công việc thì bạn nên chọn một thiết bị  có chất lượng hình ảnh sắc nét giá thành cao hơn, chất lượng tốt hơn.

2. Xác định khu vực quan sát, đối tượng quan sát, khoảng cách từ đối tượng tới máy quay.

Sau khi chọn được vị trí lắp đặt, bạn cần theo dõi chính xác và lắp đặt xem khoảng cách, tiêu cự, bạn có thể chọn một chiếc came ra giám sát như mong muốn.

  • Nếu bạn là chủ quán muốn theo dõi các biển số xe, hoạt đồng làm việc ghi chép của nhân viên, bạn cần chọn những chiếc camera có độ sắc nét cao nhất, các sản phẩm này có giá thành khá là đắt so với các thiết bị Camera bình dân khác.
  • Nếu bạn muốn quan sát người ra vào từ cửa nhà, bạn sẽ đặt camera từ góc phía trên. Góc soi từ hướng đó có tầm quan sát khá rộng nên chúng ta có thể thấy rõ ai đi từ hướng nào sang và đi vào trong nhà.
  • Camera Yoosee rẻ tốt số 1 - Bí quyết chọn mua camera

3. Lựa chọn tiêu cự camera khi chọn mua máy giám sát

Khi chọn xong khoảng cách thì bạn nên chú ý đến tiêu cự của máy mình mua để khi xuất ra video có chất lượng hình ảnh tốt nhất. bảng thông số chi tiết:

Camera Yoosee rẻ tốt số 1 - Bí quyết chọn mua camera

4. Lắp Camera yoosee rẻ phù hợp với môi trường.

Tùy thuộc vào việc bạn đặt camera ở đâu ngoài trời hay trong nhà, ban đêm hay ban ngày thì mới có thể quyết định việc chọn camera nào cho phù hợp. Cơ chế hoạt động của Camera hành trình và camera quán sát khá là giống nhau nhưng camera hành trình lại có chi phí cao hơn nhiều so với loại camera an ninh.

Camera Yoosee rẻ tốt số 1 - Bí quyết chọn mua camera

Một số mẫu Camera Yoosee giá rẻ nhất  chất lượng

Camera IP Yoosee 3 râu Full HD 1080p 2.0 MP

Chiếc camera yoosee rẻ 3 râu này là một trong những sản phẩm camera giá rẻ bán chạy nhất hiện nay bởi có nhiều ưu điểm vượt trội và được dùng cho không gian trong nhà.

Thiết kế của camera Yoosee 3 râu ngoài trời 

camera yoosee 3 râu

  • Chiếc máy camera này được thiết kế dạng đế trụ bên dưới, bên trên có cổ quay dạng tròn và 3 râu ở phía sau. Mặt phía trước của chiếc Yoosee 3 râu này có in logo sản phẩm bằng laser.
  • Tiếp đến cổ quay của chiếc camera yoosee rẻ 3 râu thiết kế quay 360 độ khiến cho sản phẩm này có sự linh hoạt giống như một con robot mini.
  • Thiết kế 3 râu ở phía sau  hoặc ở phía trước như trên hình của camera giúp truyền tải tín hiệu tốt hơn nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mĩ cho chiếc yoosee 3 râu.

Thông số kỹ thuật của camera Yoosee HD 1080 3 râu.

Để đánh giá được các tính năng của camera yoosee rẻ 3 râu trước hết ta phải có cái nhìn tổng quan về thông số kỹ thuật của nó: camera yoosee loại nào tốt  

  • Âm thanh đầu vào và đầu ra của yoosee 3 râu: bao gồm 1 micro và 1 loa ngoài.
  • Ngoài ra, sản phẩm này được trang bị 10 đèn hồng ngoại  giúp bạn có thể có tầm nhìn xa lên tới 10m, tiêu thụ điện năng 1w.
  • Camera yoosee rẻ 3 râu này được tích hợp lưu trữu đám mấy, giúp bạn có teher dễ dàng kết nối  với smartphone
  • Một trong những thông số kỹ thuật quan trọng của cam yoosee 3 râu đó chính là khả năng phát hiện chuyển động, báo chuyển động và cho phép chia sẻ đến 5 người sử dụng và có thể được từ người dùng.

Ưu điểm vượt trội của camera Yoosee 3 râu HD 720:

  • Phần mềm Yoosee ưu Việt, tương thích với nhiều hệ điều hành như Android, IOS, Window,… có thể trực tiếp tải về trên điện thoại, máy tính và kết nối với camera qua WIFI hoặc mạng LAN,...
  • Có thể dùng 1 điện thoại theo dõi nhiều thiết bị và cũng có thể dung nhiều điện thoại xem 1 thiết bị.
  • Có 10 đèn hồng ngoại hỗ trợ ban đêm.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều.
  • Nhận diện chuyển động lạ và gửi cảnh báo về điện thoại: Khi có vật thể lại chuyển động trong tầm ngắm của máy quay, máy quay sẽ bám sát theo đối tượng và gửi cảnh báo chuyển động tới máy điện thoại.
  • Camera xoay 360 độ: Bạn có thể trực tiếp thay đổi góc xem của camera chỉ bằng những cái lướt tay nhẹ nhàng trên phần mềm điện thoại, xem bất cứ góc nào, lên/ xuống, sang trái/phải
  • Tất cả các thiết lập cấu hình đều được thực hiện một cách tự động. Việc này giúp bạn dễ dàng sử dụng mà không phải cần phải mua thêm hosting, tên miền…
  • Một ưu điểm nữa không thể bỏ qua của chiếc camera yoosee rẻ 3 râu rẻ đó chính là giá thành của sản phẩm. Chỉ với hơn 200.000 nghìn VNĐ  trên bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình chiếc camera giám sát hiện đại này rồi..Với mức giá này, chiếc yoosee 3 râu được đánh giá là chiếc cam giá rẻ của năm 2019.

Ngoài ra, camera Yoosee rẻ 3 râu này còn được bán ở trên các trang TMĐT như: Lazada, shopee, tiki... Camera yoosee rẻ 3 râu sử dụng ứng dụng Yoosee, cảm biến hình ảnh 1 Megapixel cảm biến CMOChiếc cam yoosee 3 râu này được trang bị chế độ xe lại có tỉ lệ khung hình video max là 25 khung hình, chuẩn nén video H.264, định dạng video MP4.

Camera Yoosee 2 Râu Ngoài Trời IPW002

Chiếc camera yoosee  rẻ này là sản phẩm camera ngoài trời bởi vậy nó có những đặc điểm và tính năng khác với những chiếc yoosee camera trong nhà.

camera yoosee loại nào tốt

  • Camera yoosee rẻ ngoài trời này có độ phân giải: 720HD, cảm biến hình ảnh: OV9712 CMOS, ống kính 3.6mm, góc quan sát rộng, định dạng Video: H.264. Camera yoosee rẻ ngoài trời tích hợp 2 đèn hồng ngoại quan sát ban đêm.
  • Ngoài ra, chiếc camera này có thể đặt bất cứ nơi đâu hoặc lắp trên tường, trần nhà…việc lắp đặt vô cùng dễ dàng, rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các vị trí khác nhau. Không cần cài đặt phức tạp như các loại camera thông thường khách, chỉ cần cắm điện là chạy.
  •  Ứng dụng Yoosee sẵn có cho điện thoại iPhone, Android hỗ trợ nhiều người dùng truy cập vào Camera cùng lúc.
  •  Khe cắm thẻ nhớ tối đa của yoosee camera ngoài trời là 64GB giúp bạn lưu dữ liệu được nhiều hơn, lâu hơn, khi đầy, thẻ nhớ sẽ tự động xóa và tự động ghi đè.
  • Chiếc camera không dây này vô cùng tiện lợi và cũng có giá thành vô cùng hấp đẫn chỉ với 449.000 nghìn đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc camera ngoài trời này rồi.

Bạn có thể truy cập trang: https://muagitot.com/camera-yoosee-2-rau-ngoai-troi-ipw002/ để tham khảo thêm thông tin sản phẩm.

Camera Yoosee giá siêu rẻ 2.0

  • Camera yoosee 2.0 full hd 1080 là model nhận được sự ưu ái nhất trong thời gian qua. Bằng các tính năng tiện ích như quay hình trực tiếp siêu nét Full HD, kết nối ổn định bằng mạng wifi, đàm thoại 2 chiều, hỗ trợ xem hình ban đêm… Camera yoosee rẻ này sẽ cánh gác giúp các thành viên trong gia đình bạn 24/24 an toàn. Công cụ tạo điều kiện tối ưu để bạn có thể thoải mái làm việc, thảnh thơi nghỉ dưỡng mà không cần lo ngại các vấn nạn an ninh.
  • Camera yoosee 2.0 là phiên bản cao cấp của  thương hiệu yoosee...Ngoài các tính năng, ưu điểm, thông số kỹ thuật giông như các sản phẩm yoosee giám sát trong nhà khác thì ở phiên bản yoosee 2,0 này về phần hình dáng bên ngoài thì rất nổi bật, ai nhìn vào cũng thích. Bởi kích thước gọn gàng, cùng mới kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế… giúp người dùng bố trí phù hợp ở mọi không gian. Về các tính năng bên ưu việt bên trong thì khỏi phải bàn nhiều, bởi ống kính 2.0 cung cấp video siêu nét, hình ảnh căng mượt hết cỡ 1080P Full HD cùng góc nhìn cực rộng…

camera yoosee loại nào tốt

  • Độ phận giải 2.0 của chiếc yoosee camera là ưu điểm lớn nhất tạo sự khác biệt với các loại camera yoosee rẻ khác. Ống kính độ phân giải 2.0MPX giúp camera yoosee rẻ sản xuất hình căng mượt, siêu nét Full HD, đặc biệt góc nhìn được cải tiến nhiều hơn các model cũ giúp người dùng thoải mái trải nghiệm từng shot hình. Cho dù là ban đêm thì chất lượng điểm ảnh sản xuất ra của thiết bị vẫn không thay đổi nhiều so với hình ảnh sinh động ban ngày.
  • Chất lượng của sản phẩm tốt hơn bởi vậy kéo theo đó là giá thành sản phẩm cũng cao hơn so với những sản phẩm thông thường. Nếu bạn không ngại bỏ ra thêm vài trăm để đổi lại chất lượng hình ảnh rõ nét thifd chiếc camera yoosee 2.0 chính là lựa chọn tốt nhất.

Camera Yoosee giá rẻ X2100

Dòng camera yoosee rẻ từ lâu đã trở nên quen thuộc và là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người. Vậy sản phẩm camera yoosee X2100 này có gì đặc so với những chiếc camera yoosee rẻ trước đây.

camera yoosee loại nào tốt

  • Về thiết kế, chiếc camera yoosee rẻ ngoài trời này có kích thước khá nhỏ gọn với độ dài chân đế gắn tường là 11cm và kích thước camera là 15,5cmx11cm. Với kích thước này camera có khả nằng phù hợp với nhiều vị trí cho phép người dùng lắp được cả ở những góc không quá lớn.
  • Thiết kế 2 râu được gắn liền với chân đế giúp cho camera yoosee X2100 có thể thu và truyền tín hiệu và hình ảnh đến thiết bị kết nối một cách tốt nhất mà không lo bị giật chậm.

camera yoosee loại nào tốt

  • Phần thân camera có thiết kế 4 trục lên trên, xuống dưới, sang phải và trái tạo cho chiếc camera ngoài trời có khả năng xoay 360 độ, đây là điều mà không phải chiếc camera giám sát ngoài trời nào cũng có thể làm được. Với ưu điểm này Yoosee X2100 mang đến góc nhìn rộng hơn, ghi hình toàn cảnh và việc chọn lựa góc quay sẽ làm trực tiếp trên ứng dụng mà không cần tháo lắp lại camera.

camera yoosee loại nào tốt

  • Chiếc camera yoosee X2100 còn được trang bị mic và loa gắn trên thân camera hỗ trợ đàm thoại 2 chiều, song song hai tính năng hỗ trợ và đàm thoại làm tăng độ linh hoạt và thuận tiện của camera.
  • Một ưu điểm chúng ta không thể bỏ qua của chiếc camera yoosee X2100 này là có khả năng chống nước đạt chuẩn IP66, hoạt động được trong mọi điều kiện thời tiết.

Thông số kỹ thuật của camera yoosee tặng thẻ nhớ X2100

Khi chọn mua một chiếc camera chúng ta không thể chỉ quan tâm đến thiết nó mà các thông số kỹ thuật là một điều vô cùng quan trọng.

camera yoosee loại nào tốt

  • Ngoài khả năng quay 360 độ cho góc quan sát rộng thì chiếc camera yoosee X2100 còn có độ phân giải Full HD1080P, 2.0Mpx. Độ phân giải này được đánh giá là cao so với những chiếc camera thông thường kết hợp với 8 đèn hỗ trợ ( 4 đèn Led và 4 đèn hồng ngoại) giúp camera ghi hình sắc nét và chân thực đến từng chuyển động.
  • Việc được trang bị 4 đèn led hỗ trợ cam ghi hình vào ban đêm có màu giúp tối ưu hóa khả năng quan sát của người dùng.
  • Tiếp theo, camera yoosee X2100 còn có khả năng điều khiển được bằng smartphone, chỉ bằng những thao tác đơn giản như vuốt lên trượt xuống hay sang phải, trái trên điện thoại thì góc quan sát của camera yoosee X2100 cũng thay đổi theo đồng thời có hỗ trợ chụp ảnh báo động qua điện thoại, email khiến cho chiếc camera yoosee rẻ này trở thành trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc giám sát.
  • Camera yoosee X2100 có khả năng phát hiện chuyển động, khi có chuyển động lạ camera sẽ cảnh báo và gửi thông tin về điện thoại người dùng. Điều này vô cùng hữu ích ngay cả khi người dùng đang không theo dõi camera. Kết nối của sản phẩm cũng rất linh động, có thể kết nối không dây wifi hoặc cổng LAN đều được.

camera yoosee loại nào tốt

  • Với đặc thù là một camera giám sát ngoài trời nên chiếc yoosee X2100 có khả năng chống nước đạt chuẩn IP66 hoạt động khi trời mưa cũng như mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Ưu điểm và nhược điểm của camera yoosee X2100

Ưu điểm:

  • Camera yoosee X2100 có góc quan sát rộng lên tới 360 độ
  • Độ phân giải cao Full HD1080P, 2.0Mpx cho hình ảnh hiển thị rõ ràng và sắc nét.
  • Có khả năng điều khiển dễ dàng bằng smartphone, báo động qua điện thoại và email giúp người dùng có thể kiểm soát ngay cả khi bạn đang không xem camera.
  • Chiếc camera yoosee X2100 với nhiều những tính năng nổi trội nhưng giá thành của nó lại vô cùng hấp dẫn chỉ với 699.000 đồng chúng ta đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc camera giám sát ngoài trời rồi. Với phân khúc này bạn rất khó có thể chọn cho mình một chiếc camera nào khác mà đáp ứng đầy đủ những tính năng như camera yoosee X2100. Để mua hàng truy cập link: https://smartnew.vn/product/camera-giam-sat-ngoai-troi-yoosee-x2100/
  • Không dừng lại ở đó khi mua sản phẩm camera yoosee X2100 tại Smart new bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đôi ngũ kỹ thuật hơn nữa nhận được chính sách bảo hành ưu đãi đổi mới trong vòng một năm giúp giảm thiểu được rủi do và chi phí cho người tiêu dùng.

Nhược điểm:

  • Nhược điểm mà camera yoosee X2100 gặp phải cũng là hạn chế đối với tất cả các dòng các camera wifi. Vì khi sử dụng người dùng bắt buộc phải kết nối với wifi mà tốc độ truyền tải hình ảnh phụ thuộc rất lớn vào tốc độ nhanh chậm của wifi. Bởi vậy, chiếc camera này có thời gian xem chênh lệch giao động từ 0,2s đến 0,5s so với thời gian thực.

VIDEO REVIEW

Hiện nay sản phẩm camera yoosee X2100 cũng dược bán trên các sàn TMĐT như: Lazada, shopee, tiki...

Camera Yoosee trong nhà 2 râu

Chiếc camera yoosee rẻ 2 râu này về cơ bản có thông số kỹ thuật và tính năng giống với camera yoosee rẻ 3 râu: camera yoosee

  • Sản phẩm yoosee 2 râu này có chip vi xử lý: Hi3518E/GM8135, hệ điều hành: Embedded Linux, cảm biến hình ảnh: OV9712 CMOS, ống kính 3.6mm, góc quan sát rộng, có đèn hồng ngoại quan sát vào ban đêm, đàm thoại 2 chiều, ghi hình liên tục 24/24, hỗ trợ kết nối Wifi 802.11 b/g/n...
  • Camera này khi được kết nối với wifi và sử dụng ứng dụng trên điện thoại thì việc theo dõi dù là ở bất cứ đâu.
  • Với dòng camera Yoosee rẻ 1.0MP sẽ được trang bị 11 mắt hồng ngoại, tạo điều kiện cho ống kính ghi hình trong bóng tối siêu chuẩn với chất lượng độ nét không thay đổi.
  • Được hỗ trợ tính năng xoay quanh trục thông minh theo sự điều khiển từ người dùng nên camera yoosee rẻ 2 râu có thể xoay ngang 355 độ – 120 độ dọc. Điều này, giúp người dùng dễ dàng quan sát toàn bộ không gian mà không cần phải lắp thêm một chiếc camera nào nữa.
  • Ngoài ra, chiếc camera yoosee rẻ 2 râu có tính năng báo động chuyển động và đàm thoại 2 chiều kết hợp với thẻ nhớ 64GB lưu video được 8 ngày và tự động xóa theo dạng cuốn chiếu rất tiện dụng, bạn sẽ không cần làm bất cứ thao tác gì.
  • Một sự khác biệt rõ ràng giữa camera yoosee rẻ 2 râu và 3 râu chính là số lượng các râu kết nối. Đối với loại cam có 3 râu kết nốt thì khả năng thu phát tín hiệu tốt hơn gấp 1,5 lần so với 2 râu kết nối. Tuy nhiên, tùy thuộc vào không gian và nhu cầu sử dụng mà người mua lựa chọn.

Mua 1 chiếc camera Yoosee 3 râu Full HD1080P chính hãng ở đâu

Mua sản phẩm ở đâu luôn là câu hỏi đau đầu của khách hàng khi muốn lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt và giá cả phải chăng. Hiện nay camera yoosee Hà Nội và tp Hồ Chí Minh là hai thị trường lớn chiếm đa số thi phần nhưng ngoài ra cũng có thể kể đến một số nơi như Đà Nẵng, một số tỉnh thành khác.Nhưng một câu hỏi khác lại được đặt ra mua camera yoosee Hà Nội tại đâu? Mua camera yoosee ở đâu tại tphcm?

Sau đây tôi xin đưa ra cho bạn một số gợi ý về trung tâm cũng như cửa hàng uy tín bán camera tại Hà Nội và TP HCM. Đó chính là Smart new – một công ty chuyên về đồ công nghệ uy tín.

  • Công ty chuyên bán những sản phẩm độc uy tín chất lượng lấy từ các nhà phân phối lớn.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo sẽ hỗ trợ bạn ngay khi bạn gặp khó khăn
  • Công ty có chính sách giảm giá ưu đãi so với các công ty khác, đến với công ty bạn không phải lo về dịc vụ ship lâu hay giá cao vì công ty có đội ngũ ship hùng hậu luôn sãn sang phục vụ bạn. Hơn nữa công ty sẽ free ship với đơn hàng trên 500k.
  • Công ty có các chi nhánh và trụ sở ở hai thành phố lớn của cả nước là Hà Nội và tp HCM. Ngoài ra nếu không thể đến mua trực tiếp bạn có thể mua online qua website: https://muagitot.com
  • Các sản phẩm của công ty cũng được bày bán trên các trang TMDT như: lazada, shopee, tiki…

Đia chỉ mua camera IP Yoosee 3 râu ở Hà Nội

Ở khu vực miền bắc, Hà Nội vẫn là nơi tập trung nhiều nhà phân phối camera yoose nhất trong đó một nhà phân phối camera yoosee Hà Nội uy tín phải kể đến đó chính là Smart new.

  • Địa chỉ cụ thể: SỐ 16/37 DỊCH VỌNG – CÂU GIẤY – HÀ NỘI.
  • Hotline: 0914.264.753 – 0586.369.922

Đia chỉ mua camera Yoosee chính hãng TP Hồ Chí Minh

Cũng giống như nhà phân phối camera yoosee Hà Nội chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ để mua một yoosee camera chất lượng cao. Hiện nay công ty đã mở thêm chi nhánh cả ở Sài Gòn.

  • Địa chỉ tại tp Hồ Chí Minh: Số 27/32 ĐƯỜNG SỐ 08 – LINH XUÂN – THỦ ĐỨC – HCM

 


Tham gia hội nhóm

Website tư vấn, review về các sản phẩm công nghệ: Công nghệ dẫn bước tương lai 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smart New

Hội nhóm Facebook về camera toàn quốc: Hội camera giám sát Việt Nam

Hội nhóm Facebook về android tv box: Hội Android Tivi Box Việt Nam

Kênh Youtube review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về Camera Yoosee loại nào tốt - Bí quyết chọn mua camera

TTTrinh Tạ

Anh, chị vui lòng tư vấn giúp 2 sản phẩm Yoosee wifi 5.0Mpx , và Yoosee A15/5G. 2 loại này thì chức năng quay camera quan sát chuyển động của loại nào dùng ổn định và thu hình tốt hơn ?

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05645 sec| 2641.867 kb