Đánh giá màn hình Hugon 24 inch cong full viền 75hz

28/12/2020
Màn Hình HUGON 24 inch Cong Full Viền 75Hz là màn hình của công nghệ hiện đại chất lượng cao có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Khác với các sản phẩm thông thường (màn hình thẳng) chỉ đem đến cho bạn những hình ảnh rõ nét. ... Đây là sản phẩm đem đến cho bạn nhiều trải nhiệm thú vị khi sử dụng.

Màn hình Hugon 24 inch 75hz là gì?

Màn Hình HUGON 24 inch Cong Full Viền 75Hz là màn hình của công nghệ hiện đại chất lượng cao có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Khác với các sản phẩm thông thường (màn hình thẳng) chỉ đem đến cho bạn những hình ảnh rõ nét. ... Đây là sản phẩm đem đến cho bạn nhiều trải nhiệm thú vị khi sử dụng.

Thông số kĩ thuật của màn hình Hugon 24 inch cong full viền 75hz

Ưu điểm của màn hình Hugon 24 inch cong 75hz

Case máy tính ngon thì chưa đủ, chính xác là chưa đủ. Nếu ta không có một chiếc màn hình sắc nét thì hẳn trải nghiệm thú vị trên chiếc máy tính cũng vứt đi. Thế gian này rẻ mà đẹp thì cực hiếm. Nhưng … Minh Đức xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm 24 Inch cong Hugon full viền với giá cực mềm, 1 triệu 550 ngàn. Không nghe nhầm đâu, chỉ hơn 1 triệu là bạn đã sở hữu một chiếc màn hình máy tính mỏng te, nét căng đét.

Màn hình hugon 24 inch

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy tính để làm việc, xem phim, chơi game ngày càng phổ biến. Ai cũng muốn sở hữu một chiếc màn hình máy tính mỏng manh, nét căng. Màn hình máy tính Hugon 24 inch 75Hz chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng khách hàng. Sản phẩm có độ phân giải cao sắc nét giúp bạn thưởng thức các thước phim hoặc chơi game thú vị nhất.

Màn hình Hugon 24 inch cong full viền được bán ra với giá thành rất tốt. Màn hình cong và full HD có giá 1 triệu rưỡi ư ? Chỉ có Hugon 24 inch làm được.

Nhược điểm màn hình Hugon 24 inch cong 75hz

Đánh giá màn hình Hugon 24 inch cong full 75hz có tốt không?

Hugon 24 inch với bán kính vòng cung 2800mm cho độ cong tối ưu, tạo ra góc nhìn tốt hơn. Bất kể là phim trực tuyến, chương trình TV hay game hành động hấp dẫn. Màn hình Hugon sẽ cuốn bạn vào thế giới đa phương tiện sống động.

Mang vẻ ngoài thanh mảnh, sang trọng nhưng màn hình Hugon có 1 thông số ấn tượng.ó độ tương phản 20000:1 với tần số quét 75 Hz và góc nhìn 178°/178° mang lại cảm giác chân thực cho người dùng. Cảm giác dễ chịu cùng sự thú vị trải trên tấm Panel cong của Hugon !

Màn hình Hugon có độ cong ấn tượng và độ mỏng kinh ngạc 8-9mm. Độ cong màn hình máy tính này mỏng hơn màn hình của các hãng khác khá nhiều. Ngoài ra, chân đế của màn hình được thiết kế hình chữ V tối giản, tạo vẻ thanh lịch, sang trọng cho không gian căn phòng của bạn.

Màn hình Hugon được trang bị các cổng kết nối HDMI, VGA và cổng kết nối loa 3.5mm. Các nút điểu chỉnh màn hình được thiết kế ở rìa dưới màn hình tăng thêm sự thanh lịch.

Mua màn hình Hugon 24 inch TpHCM ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa điểm bán sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại công ty công nghệ thiết bị số Smart New công ty kinh doanh thiết bị điện tử uy tín tốt nhất hiện nay, hiện nay có hai cơ sở tại Hà Nội và Hò Chí Minh.

Màn hình hugon 24 inch

Tại Hồ Chí Minh 32 Đường số 8, Linh Xuân, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 74000

Hotline tư vấn : 1900 3328 ( 8h00 - 21h00 )

Đường dây nóng : 0837 826 826 

Phản ánh chất lượng dịch vụ : smartnew.vn@gmail.com

Tham khảo các bài viết khác : Review màn hình Hugon 32 inch cong chi tiết nhất 2021


Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về Đánh giá màn hình Hugon 24 inch cong full viền 75hz

ĐHNguyễn Đức Hoàng

Màn bị lỗi sọc dọc ngang quá***

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05804 sec| 2425.164 kb