Đánh giá chất lượng màn hình 32 inch 2K ATAS YS320Q giá rẻ

23/02/2021
Màn hình 32 inch 2K là một trong những thiết bị điện tử với kích cỡ to rộng, mang lại trải nghiệm tầm nhìn cho khách hàng, màn hình cong 32 inch 2K ATAS là một trong những sản phẩm có chất lượng tốt, mà giá thành cực kỳ phù hợp, được nhiều người ưa chuộng sử dụng, tại sao màn hình cong 32 inch 2K ATAS lại hot đến vậy, các bạn cùng xem đánh giá chi tiết sau đây nhé.

Về thông số kỹ thuật của màn hình cong 32 inch 2K ATAS

ModelYS320Q
Kích thước32 inch
Màn hình cong1800R - siêu cong
Độ phân giải2k 2560x1440
Tần số quét165Hz
Tấm nền IPS
Tốc độ phản hồi2ms
Độ sáng350cmd/m2
Lọc sáng xanh Hỗ trợ
Tỷ lệ màn hình 16:9
Tương phản động       50,000,000 : 1
Tương phản tĩnh5000 : 1
Cổng kết nối 2x HDMI , Audio , Display port
AMD FreesyncHỗ trợ
Bảo hành 2 năm

Thiết kế của màn hình máy tính ATAS 32 inch 2K

Nếu như các bạn thường hay biết đến màn hình cong với các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, dell,.... với cấu hình tốt, màn hình cong, rộng. Để sở hữu những em này các bạn thường phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để mua sản phẩm, thế nhưng không phải ai cũng có đủ tiền để chi trả những cho dòng máy tính cao cấp này, tuy nhiên trên thị trường hiện nay đã có sản phẩm khác có thể thay thế, màn hình máy tính ATAS 32 inch 2K là một trong những sản phẩm có chất lượng tốt, màn hình cong, chất lượng hình ảnh đạt chuẩn không thua kém gì các sản phẩm nổi tiếng khác.

màn hình 32 inch 2K

Như cái tên gọi của sản phẩm màn hình máy tính ATAS 32 inch cong 2K , em này sở hữu màn hình cong cực đỉnh, với thiết kế không mang lại cảm giác hoàn toàn mới lạ cho người xem. Màn hình máy tính ATAS 32 inch cong 2K được thiết kế với đường nét gọn gàng và chân đế được làm bằng kim loại cực kỳ vững chắc, tạo cảm giác an toàn cho bạn khi để máy tính bất kỳ đâu. 

Chất lượng hình ảnh

Màn hình 32 inch cong YS320Q được trang bị tấm nền IPS với góc xem siêu rộng lên tới 178 độ, cho phép bạn dễ dàng quan sát hình ảnh với chất lượng cực tốt tại bất kỳ góc độ nào.

Màn hình 32 inch cong YS320Q có 100% độ phủ gam màu sRGB cho phép màn hình cho ra hình ảnh, video một cách sống động, chân thực và sắc nét. Đây chính là một lựa chọn hoàn hảo cho những người có nhu cầu làm việc trong lĩnh vực designer, thợ ảnh đang tìm kiếm màn hình cho màu sắc chính xác.  

màn hình 32 inch 2K

Màn hình cong 32 inch YS320Q có độ phân giải lên đến  là 2560x1440 nhằm cung cấp cho bạn mật độ điểm ảnh lên gấp hai lần và nhiều hơn tới hơn 150% không gian sử dụng so với các dòng màn hình có kích cỡ tương tự khác. Mang tới chất lượng hình ảnh cực sắc nét, sống động trên màn từng giây, trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. 

Tốc độ làm tươi và thời gian đáp ứng

Như các bạn đã biết, tốc độ làm tươi thực sự quan trọng nó quyết định đến chất lượng hình ảnh của máy tính, màn hình máy tính YS320Q là một màn hình cong, 32 inch với tần số làm tươi siêu nhanh lên đến 165Hz, đây là dòng màn hình được thiết kế dành riêng cho các game thủ và những bạn đang tìm kiếm sản phẩm màn hình có chế độ làm tươi tốt để trải nghiệm đắm chìm trong các tựa game. Màn hình máy tính YS320Q đảm bảo độ mượt và không gây ra các hiện tượng giật lác khi thiết lập hình ảnh cao trong các tựa game tốc độ cao như đua xe, bắn súng, PUBG,LOL,...

màn hình 32 inch 2K

Màn hình 32 inch cong YS320Q có thời gian đáp ứng  là 2ms giúp cho màn hình có thể tự loại bỏ được những hiện tượng nhòe, lác khi chuyển động và làm cho các vật thể, nội dung hình ảnh chuyển động trông mượt mà và sắc nét hơn, giúp cho bạn cải thiện khả năng chơi game tại màn hình ATAS trở nên mượt mà và trơn tru hơn rất nhiều so với các dòng màn hình cong 60Hz hay 75Hz. 

Mức giá màn hình ATAS YS320Q

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà phân phối hay cửa hàng công nghệ có bán màn hình ATAS, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại bất kỳ cửa hàng nào. Cũng chính vì đây là sản phẩm dễ tìm nên đôi khi nhiều nhà cung cấp lại cung cấp cho bạn những loại màn hình giá rẻ, không uy tín, kém chất lượng hay thậm chí có những thành phần, cá nhân hay tổ chức còn sản xuất ra các loại hàng giả. Vì thế lựa chọn nơi mua uy tín là điều cần thiết khi muốn mua màn hình ATAS, hiện nay mức giá màn hình ATAS YS320Q đang được bán tại Smartnew với giả chỉ 6.800.000đ, đây là một mức giá cực kỳ ưu đãi, khi đến với cửa hàng, các bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trước khi quyết định mua sản phẩm.

Tạm kết: Có nên mua màn hình máy tính 32 Inch 2K ATAS này không?

Màn hình ATAS YS320Q mang lại cho ta nhiều ưu điểm tiện lợi, chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền vừa đủ là bạn có thể sở hữu được dòng máy tính cao cấp không thua kém gì các sản phẩm của các dòng thương hiệu khác, màn hình ATAS YS320Q có thế mạnh cực lớn về giá cả và phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu, vậy thì tại sao lại không mua ngay màn hình ATAS YS320Q nhỉ. Đây là lựa chọn không tồi với chất lượng của màn hình máy tính.

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/zm85yv2

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá chất lượng màn hình 32 inch 2K ATAS YS320Q giá rẻ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.10585 sec| 2429.625 kb