Hướng dẫn sử dụng tai nghe Amoi F9 chính hãng chi tiết cực đơn giản!!

22/12/2020
Công nghệ kỹ thuật ngày càng hiện đại đồng nghĩa với việc con người đang cố gắng phát minh ra những sản phẩm hữu ích và tiện lợi hơn cho cuộc sống. Nếu với những tai nghe thế hệ cũ bạn cảm thấy dây dợ vướng víu, dễ bị đứt dây, không thể nghe được và chưa có tính thẩm mỹ thì chiếc tai nghe bluetooth Amoi F9 5.0 sẽ là giải pháp hoàn hảo cho các vấn đề trên của bạn. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người chưa biết đến chiếc tai nghe bluetooth này. Vậy bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về tai nghe bluetooth Amoi F9 5.0 và hướng dẫn cách sử dụng tai nghe Amoi F9 một cách dễ dàng nhất.

 

Giới thiệu tai nghe bluetooth Amoi F9 5.0

Tai nghe bluetooth Amoi F9 là thiết bị tuy mới được ra mắt gần đây nhưng đã tạo được nên một cơn sốt trên thị trường tai nghe tại Việt Nam. Bởi thiết kế sang chảnh, tinh tế, hiện đại, phù hợp với thị hiếu của khách hàng cùng chất lượng tai nghe ở mức tốt so với giá thành cực rẻ của nó thì chiếc tai nghe này trở nên hot là điều dễ hiểu. Trọng lượng em tai nghe này vô cùng nhẹ, chỉ 5 g nhưng khi cầm mang lại cảm giác chắc tay cho người dùng. Ngoài thiết kế thì chất lượng cảm ứng cũng như chất lượng âm thanh mang lại cũng là một điểm cộng cho am Amoi F9 này khi được khách hàng đánh giá cao.

hướng dẫn sử dụng tai nghe amoi f9

 

Xem đánh giá chi tiết về tai nghe amoi F9 tại đây: ĐÁNH GIÁ TAI NGHE AMOI F9 CẢM ỨNG 5.0 CHI TIẾT

Cách sạc pin cho tai nghe Amoi F9

Tai nghe Amoi F9 có nhiều những tiện ích cho người dùng nhưng cách sử dụng của nó lại không hề phức tạp mà ngược lại vô cùng đơn giản, dẽ dàng sử dụng ngay cả với những người lần đâu dùng em tai nghe này.

Sau khi sử dụng, bạn có thể sạc pin lại chiếc ai nghe Amoi F9 này như sau: 

  • Khi bạn để 2 tai nghe vào phần hốc sạc, màn hình ngay lập tức hiển thị phần tắm pin của Amoi F9, bên trên đó là phần đèn LED sẽ nhấp nháy khi tai nghe của bạn được sạc pin. Tùy thuộc vào mức pin còn lại mà bạn chọn thời điểm sạc cho phù hợp.
  • Đằng giữa sau hốc sạc là vị trí cổng sạc vào và một cổng ra. Cổng sạc vào cho tai nghe là cổng sạc Micro USB và cổng ra là cổng USB thường để sạc cho điện thoại hay máy tính bảng trong trường hợp hết pin như một chiếc sạc dự phòng. 

Khoảng cách kết nối của tai nghe lên đến 10m các bạn có thể nghe nhạc, gọi điện mà không cần giữ khư khư chiếc điện thoại bên mình.

Cách kết nối bluetooth tai nghe Amoi F9 với điện thoại, laptop

Các sản phẩm tai nghe hiện đại ngày nay đều được tích hợp công nghệ bluetooth không dây bởi tính tiện lợi và nhanh chóng. Chính vì vậy mà chắc hẳn cách thức kết nối tai nghe bluetooth với điện thoại hay laptop là không còn xa lạ gì với đại đa số người dùng. Tuy nhiên cho những ai chưa biết thì chúng ta có thể kết nối tai nghe bluetooth Amoi F9 với điện thoại, laptop hay máy tính bảng của bạn như sau:

hướng dẫn sử dụng tai nghe amoi f9

- Bước 1: Hãy khởi động chiếc tai nghe Amoi F9 bằng cách nhấn giữ nút nguồn từ 2 đến 3 giây.

- Bước 2: Bật bluetooth trên các thiết bị mà bạn muốn kết nối như điện thoại hay laptop,...bằng lối tắt hoặc vào phần cài đặt.

- Bước 3: Nhấc 2 tai nghe và để chúng lại gần nhau để 2 chiếc tai nghe này kết nối với nhau. Khi chúng kết nối thành công thì sẽ chỉ còn 1 bên tai có đèn xanh

- Bước 4: Sau khi 2 tai nghe kết nối được với nhau thì trên thiết bị của bạn sẽ hiển thị tên của tai nghe là F9L. Bạn nhấp vào F9L để kết nối tai nghe với thiết bị.

- Bước 5: Khi không sử dụng nữa, bạn để tai nghe Amoi F9 vào trong kén đựng thì kết nối bluetooth sẽ tự ngắt hoặc tai nghe sẽ tự động tắt sau 5 phút khi bạn ngắt kết nối với bluetooth.

Các chế độ cảm ứng của tai nghe bluetooth Amoi F9 5.0

  • Chạm nút cảm ứng 1 lần/nhấn giử 2s: để nhận/ từ chối cuộc gọi.
  • Chạm nút cảm ứng 2 lần : để qua next một bài hát.
  • Chạm nút cảm ứng 3 lần : để chỉnh âm lượng hát nhạc.
  • Nhấn giử 2s : để gọi trợ lý ảo.
  • Nhấn giữ cùng lúc 2 bên tai nghe từ 3-5 giây để bật/tắt nguồn

Hướng dẫn sử dụng tai nghe Amoi F9 - Cách kết nối 2 tai nghe

Cách kết nối 2 tai nghe với nhau vô cùng đơn giản như sau: Bạn đưa 2 tai nghe ra, chờ 1 chút cho 2 tai kết nối với nhau (lúc đầu 2 bên nháy, sau đó chỉ còn bên phải nháy xanh đỏ). Khi đó là 2 chiếc tai nghe đã kết nối với nhau thành công.

Một số lỗi thường gặp của tai nghe bluetooth và cách khắc phục

Lỗi tai nghe chỉ nghe được 1 bên

- Thứ nhất, rất có thể chiếc tai nghe của bên còn lại bị hết pin. Bạn hãy cho cả 2 tai nghe vào kén để sạc pin cho chúng nhé!

- Nguyên nhân thứ 2 dẫn đến việc bạn chỉ nghe được 1 bên là tai nghe của bạn chưa được bật lên đúng cách. Để có thể nghe cả 2 tai nghe cùng 1 lúc thì bạn phải đưa chúng lại gần nhau và thực hiện thao tác bấm giữ từ 3-5s, khi nào cả 2 bên cùng nhấp nháy thì có nghĩa chúng đã được khởi động thành công.

Cách reset tai nghe Amoi F9 đơn giản

- Đầu tiên để reset tai nghe Amoi F9, bạn cần xóa hẳn tên thiết bị Amoi F9 trên bluetooth của bạn và tắt bluetooth

- Nhấn và giữ mỗi tai nghe trong vòng 20s để reset lại Bluetooth của tai nghe.

- Đặt tai nghe trở lại hộp sạc để ngắt kết nối hoàn toàn.

- Nhấc đồng thời 2 tai nghe khỏi hộp sạc để 2 tai nghe tự kết nối với nhau và thực hiện kết nối như bình thường. 

Mua tai nghe Amoi F9 chính hãng ở đâu rẻ nhất ?

Có lẽ đây sẽ là câu hỏi của nhiều người vì hiện giờ trên  thị trường mua bán rất nhiều loại tai nghe khác nhau và giá cả cũng có thể khác nhau. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những địa điểm bán tai nghe Amoi F9 tại cả các cửa hàng offline truyền thống và trên cả các gian hàng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,...Tuy nhiên cũng có không ít những nơi bán cả hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu như bạn ham rẻ mà mua tại nơi không uy tín thì rất dễ mua phải tai nghe đểu được gia công ẩu. Như vậy trong quá trình sử dụng, tai nghe sẽ thường xuyên gặp trục trặc không thể nghe được hoặc chất lượng âm thanh không được tốt khiến bạn mất thêm cả chi phí sửa chữa, lại thành ra mua hàng đắt mà không có trải nghiệm tốt. Chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn những nơi bán tai nghe Amoi F9 có uy tín cao và chế độ bảo hành rõ ràng để đảm bảo được quyền lợi của mình.

Nếu bạn quan tâm đến tai nghe Amoi F9 có thể truy cập vào gian hàng của SMART NEW tại shopee , không chỉ mua được với mức giá rẻ nhất bạn còn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành. Chúng tôi luôn cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lí nhất có thể, hỗ trợ đổi hàng 1:1 với các sản phẩm bị lỗi.

Link mua hàng tai nghe Amoi F9: https://bit.ly/38F44Al

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà bài viết mang lại, bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm tai nghe bluetooth Amoi F9 này.

 


Hội nhóm trên Facebook về tai nghe không dây: Cộng đồng Tai nghe không dây TWS

 

Đánh giá - Bình luận
7 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn sử dụng tai nghe Amoi F9 chính hãng chi tiết cực đơn giản!!

BSNguyễn băng sơn

Tai nghe f9 không nói chuyện điện thoại được là vì sao.

Trả lời.
Thông tin người gửi

TGhoàng thị giang

tai nghe cua mình ko có âm thanh

Trả lời.
Thông tin người gửi

TGhoàng thị giang

tai nghe cua mình ko có âm thanh

Trả lời.
Thông tin người gửi

GKĐỗ Gia Khang

Làm sao để nghe 2 tai 1 lúc vậy ạ Với cả sao tai nghe không nghe được nhạc bên mp3 vậy

Trả lời.
Thông tin người gửi

NNDạo ngọc nay

Tai nghe của mình không kết nối đk hai tai cùng luk Bạn nào biết cách kết nối giúp mình với

Trả lời.
Thông tin người gửi

QHĐinh Quốc Hoàng

để nó gần nhau trước khi bật bluetooth nha

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05715 sec| 2497.859 kb