Mua Android TV Box Giá Rẻ TPHCM Chỉ Từ 499K ở đâu tốt nhất

30/09/2021
Mua Android TV Box giá rẻ ở đâu TP HCM, mua loại nào là câu hỏi mà nhiều người dùng đang tìm kiếm câu trả lời. Trong bài viết này SmartNew sẽ giải đáp thắc mắc của bạn và gợi ý một số mẹo chọn Android TV Box, Android TV Box giá rẻ đáng mua nhất thời điểm hiện tại.

Có nên mua Android TV Box giá rẻ không

Android TV Box 200K, có không?

Android TV Box có lẽ không còn là thiết bị quá xa lạ với dùng nữa bởi những tiện ích về sử dụng và cả về mặt kinh tế cho người dùng. Không cần bỏ ra hàng chục triệu cho SmartTV mà vẫn có thể trải nghiệm được các chương trình giải trí như nghe nhạc, chơi game, lướt web, đọc báo, xem phim cực kỳ tiện lợi. Nhưng hiện tại trên thị trường có hàng trăm mẫu mã TV Box đang được bày bán trong đó có những chiếc TV Box chỉ có giá từ 500K. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu mức giá trung bình cho 1 chiếc TV Box đảm bảo chất lượng là bao nhiêu? Có nên mua Android TV Box giá rẻ không?

Đầu tiên, SmartNew xin giúp bạn giải đáp như sau:

- Mức giá của Android TV Box phụ thuộc nhiều vào cấu hình và các chức năng đi kèm. Giá một chiếc Android TV Box hiện tại sẽ có giá giao động từ 500.000 đến hơn 2.000.000 đồng. Với những Android TV Box có chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản như xem phim, đọc báo, lướt web có cấu hình RAM 1 đến 2GB, CPU lõi kép và bộ nhớ từ 8GB sẽ có giá trong khoảng từ 500.000 - 1.000.000 đồng tùy thương hiệu. Đối với những chiếc Android TV Box có cấu hình mạnh hơn như RAM từ 4GB, bộ nhớ 16-32GB, GPU lõi tứ, lõi 6 hoặc lõi 8 sẽ có mức giá cao hơn. 

Như vậy có thể thấy,  nếu như những chiếc Android TV Box bạn đang thấy được rao bán với mức giá chỉ 500k nhưng có cấu hình "khủng", full chức năng thì rất có thể là những thiết bị kém chất lượng được PR ảo đến kiếm lời. Android TV Box 200K ư, rõ ràng Android TV Box không có mức giá như thế này. Còn với phân khúc 500K này bạn tìm mua Android TV Box giá rẻ đáp ứng nhu cầu cơ bản là hoàn toàn có thể!

Mua Android TV Box Giá Rẻ TPHCM

Android TV Box giúp TV có thể kết nối mạng

Tuy nhiên trong quá tình tìm mua, người dùng cũng cần lưu ý đến một số tiêu chí khác tránh "tiền mất tật mang". Hãy tiếp tục theo dõi bài viết!

Cần lưu ý gì khi chọn mua Android TV Box giá rẻ

Một số kinh nghiệm khi bạn mua Android TV Box giá rẻ bạn cần lưu ý đến như:

Quan tâm đến cấu hình

Như đã nói ở trên, cấu hình quyết định đến mức giá của Android TV Box. Một số thông số kỹ thuật trong Android TV Box bạn cần biết như:

- CPU (Chíp xử lý): được ví như bộ não của Android TV Box, quyết định đến tốc độ xử lý và số tác vụ thực hiện cùng lúc của thiết bị.

- RAM: quyết định đến số tác vụ và tốc độ của Android TV Box

- Bộ nhớ trong: Nếu bạn muốn tải xuống nhiều tiện ích và game khủng thì nên chọn thiết bị có bộ nhớ trong từ 16GB, nếu không chỉ từ 8GB thôi là quá đủ.

- GPU (nhân đồ họa): bổ trợ cho CPU và liên quan đến chất lượng hình ảnh.

Như vậy đối với Android TV Box giá rẻ thì bạn không nên đòi hỏi cấu hình quá cao, nếu không rất dễ "vớ" phải hàng giả, kém chất lượng đấy nhé!

Quan tâm đến cổng kết nối với TV và phụ kiện

Không phải dòng Android TV Box nào cũng có hỗ trợ cổng AV và HDMI, đa phần các Android TV Box thường hỗ trợ cổng HDMI cho TV màn hình LED. Trong trường hợp TV nhà bàn là TV CRT thì cần chọn những thiết bị có hỗ trợ cổng 3 jack cắm AV.

Ngoài ra nếu muốn sử dụng thêm các thiết bị tiện ích như chuột bay, bàn phím hay loa thì bạn nên để ý đến cổng kết nối USB có mấy cổng, có hỗ trợ cổng âm thanh Optical không (đối với kết nối loa).

Mua android TV box giá rẻ tphcm - tiêu chí chọn mua

Tiêu chí cổng kết nối khi lựa chọn mua Android TV Box

Lưu ý đến thương hiệu

Trong phân khúc Android TV Box giá rẻ, bạn có thể tìm mua sản phẩm của một số thương hiệu như Magicsee, Tanix, Enybox.... 

Chế độ bảo hành

Đối với Android TV Box, chế độ bảo hành là tiêu chí bạn cần quan tâm nhất. Thông thường với những sản phẩm có giá trị thấp thời gian bảo hành thường ngắn nhưng trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi các vấn đề phát sinh, bạn cần lựa chọn 1 điểm mua uy tín về chất lượng cũng như " nhiệt tình" trong vấn đề bảo hành, sửa chữa nhé!

Mua Android TV Box giá rẻ ở đâu TPHCM uy tín

Mua Android TV Box giá rẻ ở TP HCM luôn là từ khóa hot được nhiều người tìm kiếm bởi để tìm được một nơi phân phối Android TV Box vừa chất lượng lại vừa RẺ vốn dĩ không dễ dàng. Vậy nên mua Android TV Box ở đâu TPHCM?

Câu trả lời là bạn có thể đến với SmartNew - đơn vị chuyên cung cấp các dòng Android TV Box giá rẻ được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Tại sao lại chọn SmartNew? Giá cả, Chất lượng sản phẩm, bảo hành và quyền lợi như thế nào?

- Mua hàng giá cả phải chăng: So với các địa chỉ bán Android TV Box ở các đơn vị khác, SmartNew có mức giá thường rẻ hơn từ 100 đến 300K nghìn nhưng không vì thế mà chất lượng không được đảm bảo. Sở dĩ có mức giá rẻ như vậy do Smartnew là đơn vị phân phối độc quyền của một số thương hiêu như Magicsee và các sản phẩm đều được nhận trực tiếp từ công ty, không qua trung gian.

- Thương hiệu độc quyền, chính hãng: Magicsee là thương hiệu do Smart New độc quyền đứng tên, bạn có thể thấy Magicsee N5 Max là một trong những cái tên Android TV Box đang được tìm kiếm nhiều trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, SmartNew cũng là đơn vị phân phối ủy quyền của một số thương hiệu khác như Mecool, Tanix, FPT... chính vì vậy khi mua hàng tại đây bạn sẽ không sợ mua phải hàng giả, hàng nhái!

- Bảo hành 1 đổi 1: SmartNew là một trong ít đơn vị bảo hành 1 đổi 1 nhanh chóng cho khách hàng, không làm gián đoạn trải nghiệm khách hàng khi yêu cầu chờ bảo hành, sữa chữa khi sản phẩm có vấn đề.

- Chăm sóc nhiệt tình: Đội ngũ tư vấn viên trực tuyến được đào tạo giúp tư vấn cho bạn kịp thời, chính xác nhất. Ngoài ra, các sản phẩm trước khi gửi đi đều được kiểm tra kỹ thuật chặt chẽ.

- Nhiều ưu đãi đi kèm: Khi mua hàng tại các cơ sở của SmartNew, khách hàng sẽ được tặng thêm một số phụ kiện như chuột bay hay gói truyền hình K+ 1 năm tùy sản phẩm. Đây là một trong những ưu đãi lớn nhất mà Smartnew dành cho khách hàng, ngoài ra bạn cũng sẽ được nhận nhiều mã giảm giá khi mua các sản phẩm công nghệ khác từ SmartNew.

- Mua hàng với nhiều hình thức: Đến với SmartNew bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức mua hàng nhanh chóng qua cửa hàng, qua website và cả trên Shopee, Lazada với hệ thống phân phối rộng rãi.

+ Mua hàng trực tiếp tại TP HCM: Số 27/32 Đường Số 8 - P.Linh Xuân - Q.Thủ Đức - TP.HCM hoặc Biệt thự 21-N03 Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội    

+ Mua hàng tại Website: Smartnew

+ Shopee:  Smartnew VN/ Lazada: Smartnew VN

Liên hệ tư vấn: 0837 826 826 

Mua Android TV Box Giá Rẻ TPHCM Chỉ Từ 499K ở đâu tốt nhất

Khuyến mãi khi mua hàng tại SmartNew

Gợi ý TOP 6+ Android TV Box giá rẻ trong tầm giá 500K bạn có thể tìm mua tại TP Hồ Chí Minh [Cập nhật 2022] 

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc Android TV Box giá rẻ thì đừng bỏ qua những lựa chọn sau nhé!  

Android TV Box Magicsee G3 - Android 11 - RAM 2GB- ROM 16GB

Magicsee G3 là mẫu camera mới nhất của Magicsee trong năm 2022 với cấu hình được nâng cấp. Magicsee G3 sử dụng con chip Amlogic S905W2 mang đến hiệu suất cao hơn so với các dòng TV Box trước đó, kết nối wifi nhanh với băng tần kép 2.4GHz / 5GHz WIFI IEEE 802.11 b / g / n / ac; hệ điều hành android 11 cho trải nghiệm dùng thân thiện.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: Android Tivi Box Magicsee G3

Mua Android TV Box Giá Rẻ TPHCM

Android TV Box Magicsee G2 Plus RAM 2GB - ROM 16GB - 650K

Một siêu phẩm mới ra mắt của Magicsee cho phân khúc giá rẻ, Magicsee G2 Plus có thiết kế cực kỳ bắt mắt và cấu hình mạnh mẽ. Một số ưu điểm của Magicsee G2 Plus có thể kể đến như khả năng cho hình ảnh sắc nét với độ phân giải đến 8K 24fps, hỗ trợ trình chiếu từ điện thoại lên TV thông qua Airplay, Miracast, DLNA, tốc độ Wifi ổn định và mạnh mẽ...

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: Android Tivi Box Magicsee G2 Plus

Mua Android TV Box Giá Rẻ TPHCM Chỉ Từ 499K ở đâu tốt nhất

Android TV Box Magicsee N5 Max S905X3 – Ram 4GB

Tuy có mức giá con hơn so với các Android TV Box đã giới thiệu ở trên nhưng Magicsee N5 Max xứng đáng là TV Box đáng mua nhất hiện nay với mức giá rẻ nhưng cấu hình cực khủng. N5 Max sở hữu S905X3 cho khả năng video 8K ở chế độ HDR; RAM 4GB cùng Bộ nhớ 32GB cho bạn thoải mái download các app giải trí, ngoài ra bạn có thể mua kèm chuột bay để sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cực kỳ hữu dụng.

Mua Android TV Box Giá Rẻ TPHCM

Thao khảo chi tiết về sản phẩm: Android tv box N5 Max

Android TV Box X96 mini+ Ram 2GB - Rom 16GB - HĐH Android 9.0 -  599K

Một trong những Android TV Box được ưa chuộng nhất 2020 và chưa có dấu hiệu dừng hot ở thời điểm hiện tai. Android TV Box X96 mini+ có thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ cổng HDMI và AV, cổng âm thanh Optical và 2 cổng USB. Với cấu hình vừa phải, Android TV Box X96 mini+ là lựa chọn phù hợp để sử dụng giải trí, xem phim, nghe nhạc trong tầm giá.

Thao khảo chi tiết về sản phẩm: Android tv box X96 mini+

Mua Android TV Box Giá Rẻ TPHCM Chỉ Từ 499K ở đâu tốt nhất

Android Tivi Box Tanix TX3 Mini-L - Ram 1GB, Rom 8GB - 499K

Với mức giá rẻ nhất chỉ 499K, Tanix TX3 mini L là một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong phân khúc Android TV Box giá rẻ. Sản phẩm có hỗ trợ cả 2 cổng kết nối HDMI và AV giúp bạn kết nối với mọi loại TV. Cấu hình của Tanix TX3 mini L không phải quá mạnh nhưng đối với nhu cầu giải trí cơ bản thì hoàn toàn phù hợp. Tanix cũng là thương hiệu Android TV Box uy tín chất lượng được nhiều người tiêu dùng kiểm chứng.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại: Android Tivi Box Tanix TX3 Mini-L

Mua Android TV Box Giá Rẻ TPHCM Chỉ Từ 499K ở đâu tốt nhất

Android TV Box Magicsee N5 - Ram 2GB - Android 9.0 - 649K

Ra mắt cùng với phiên bản Magicsee N5 Max, tuy không tạo được độ Hot như phiên bản cao cấp nhưng Magicsee N5 lại là sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc giá tầm trung. Với Android TV Box Magicsee N5, người dùng có thể dễ dàng tải xuống các ứng dụng như Youtube, Facebook, Zalo... từ kho ứng dụng CH Play khổng lồ. Ngoài ra, sản phẩm cũng có hỗ trợ điều khiển từ điện thoại và hỗ trợ chơi game 3D.

Tham khảo chi tiết về sản phẩm: Android TV Box Magicsee N5 

Mua Android TV Box ở đâu TPHCM

Android TV Box Tx3 mini Ram 2GB - Chip S905W - Android 9.0 - 599K

TX3 mini là sản phẩm được nhiều Youtuber đánh giá cao, xuất hiện từ nhiều năm trước nhưng hiện nay sản phẩm này vẫn nhận được sự ưa chuộng từ người dùng với mức giá quá rẻ so với chất lượng. Android TV Box sử dụng chip S905W cho kết nối mạnh mẽ, nhanh chóng giúp bạn có thể chơi game mà không lo sợ hình ảnh bị lag giật, đơ chậm.

Tham khảo thêm sản phẩm tại: Android TV Box Tx3 mini

Mua Android TV Box ở đâu TPHCM

Android TV box X96 mate Android 10 - Ram 4GB - Bộ nhớ 32GB - 799K  

X96 mate là phiên bản Android TV Box có hệ điều hành Android 10 từ Eny Box. X96 mate cũng chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều thời gian gần đây. Sản phẩm hỗ trợ RAM 4GB và bộ nhớ trong lên đến 32GB giúp bạn thoải mái trải nghiệm cá tựa game và ứng dụng giải trí khác nhau mà không sợ thiếu dung lượng.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: Android TV box X96 mate

Mua Android TV Box ở đâu TPHCM

Một số câu hỏi về Android TV Box

Mua Android TV Box cũ giá rẻ - "Rẻ mà không rẻ"

Nhiều người có suy nghĩ rằng mua Android TV Box cũ để giảm được vài trăm nghìn, tiết kiệm chi phí. Nhưng liệu đây có phải là lựa chọn đúng đắn?

Android TV Box cũ thường xuyên gặp phải các vấn đề về hỏng chip wifi, hỏng cổng kết nối và thường xuyên gặp các vấn đề về giật đơ do đã trải qua 1 thời gian sử dụng. Làm thử một phép tính nhỏ, bạn mua 1 chiếc Android TV Box mới chỉ từ 500-600K sử dụng 3-4 năm được bảo hành trong 1 năm  hay bạn muốn mua 1 chiếc Android TV Box cũ 200K nhưng liên tục phải sữa chữa, sử dụng bị giật lag?

Chính vì thế, thay vì mua một chiếc Android TV  cũ không đảm bảo chất lượng thì tốt hơn hết bạn nên sử dụng một chiếc Android TV Box mặc dù chi phí đầu tư cao hơn nhưng chất lượng và trải nghiệm sử dụng tốt hơn rất nhiều.

Có nên mua Android TV Box qua các sàn thương mại điện tử không

Mua hàng online đang trở thành xu thế hiện nay, nhất là thời điểm dịch bệnh như hiện nay các cửa hàng offline không thể mở cửa khiên bạn không thể mua trực tiếp tại cửa hàng. Mua hàng online sẽ có nhiều ưu điểm như dễ lựa chọn, mức giá công khai và thường được nhiều ưu đãi về vận chuyển ưu đãi tặng kèm. Tuy nhiên khi mua hàng online, không ít người gặp tình trạng lừa đảo khi quảng cáo một đường sản phẩm nhận tới 1 nẻo. Chính vì thế, khi lựa chọn mua hàng trực tuyến tốt nhất bạn nên tìm hiểu thương hiệu có uy tín không, nếu mua hàng qua Shopee, Lazada thì phải xem số lượng bán, đánh giá của người mua. 

Những phụ kiện bạn nên kết hợp khi sử dụng Android TV Box

Chuột bay điều khiển

Đây là phụ kiện đi kèm không thể thiếu đối với Android TV Box khi bạn có thể điều khiển, di chuột bất cứ lên điểm nào trên TV và sử dụng bàn phím phụ ngay trên điều khiển cho những đoạn nhập dài, tiết kiệm thời gian khi sử dụng bàn phím ảo.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những thiết bị chuột bay có giọng nói để nhập liệu bằng giọng nói nhanh chóng.

Tham khảo một số dòng chuột bay tốt hiện nay:

Điều khiển tìm kiếm giọng nói Air Mouse Remote voice G30S - Chuột bay G30S

Điều Khiển Bằng Giọng Nói G20S – Hỗ Trợ Hệ Điều Hành Android TV

Điều Khiển Q6 Trục Con Quay Hồi Chuyển, Cảm Biến Gia Tốc Trọng Lực

Mua Android TV Box ở đâu TPHCM

Phụ kiện cho Android TV Box - chuột bay

Tay cầm chơi game

Với những bạn có nhu cầu chơi game trên Android TV Box thì đây là phụ kiện không thể thiếu đúng không nào? Thao tác chơi game mượt mà trên màn hình lớn, kết nối đơn giản qua USB không dây và thoải mái tận hưởng tất cả các tựa game như PUGB, FreeFire, FIFA,...

Tay Cầm Chơi Game Microsoft Xbox 360

Webcam

Nếu ví màn hình TV và Android TV Box là một bộ máy tính để bàn thì kết hợp Webcam, bạn sẽ có 1 chiếc laptop khi có thể nghe gọi, chat video thoải mái. Đặc biệt, một ứng dụng đặc biệt của bộ 3 sản phẩm : TV + Android TV Box+ Webcam này chính là học online trong mùa dịch.

Tham khảo thêm bài viết hướng dẫn chi tiết:

GIẢI PHÁP HỌC TRỰC TUYẾN TRÊN TIVI VỚI ANDROID TV BOX VÀ SMART TIVI

Bộ nhớ nâng cao

Với những TV Box có bộ nhớ trong thấp chỉ 8GB, bạn có thể mua thêm thẻ nhớ hoặc USB để giúp thiết bị có thể tải xuống nhiều ứng dụng hơn.

Bàn phím, chuột quang không dây

Thay vì thao tác qua lại bằng phím trên chuột bay, bạn có thể kết nối chuột không dây và bàn phím không dây với Android TV Box để tăng trải nghiệm sử dụng nhé!

Tham khảo: Chuột không dây Boliduo

Mua Android TV Box ở đâu TPHCM

Phụ kiện đi kèm Android TV Box - bàn phím quang

Bật mí cách dùng Android TV Box cực hay ho không phải ai cũng biết

Bạn chỉ dùng Android TV Box để xem phim, xem truyền hình...? Hãy tìm hiểu thêm một số tính năng hay ho của Android TV Box như kết nối với điện thoại để trình chiếu, điều khiển Android TV Box từ xa với điện thoại,  cài đặt trợ lý ảo, tải thêm những ứng dụng không có sẵn, kết nối tay cầm chơi game...

Bài viết tham khảo chi tiết: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ANDROID TV BOX VỚI MỘT SỐ TÍNH NĂNG HỮU ÍCH

Mẹo sử dụng Android TV Box với nhiều tiện ích hơn

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết! Chúc bạn chọn được cho mình Android TV Box ưng ý nhất!


TOP 10+ ANDROID TV BOX TỐT NHẤT - ĐÁNG MUA, GIÁ RẺ NHẤT

Tham gia ngay trên hội nhóm: Android TV Box trên Faceboook để cùng trao đổi, tìm hiểu về Android TV Box

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về Mua Android TV Box Giá Rẻ TPHCM Chỉ Từ 499K ở đâu tốt nhất

QHQuách Hùng

Địa chỉ bán , sửa , nâng cấp TV box ở Q. Bình thạnh , tp. HCM hiện nay .

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05910 sec| 2533.789 kb