TOP 5 mẫu tai nghe không dây giá rẻ tốt nhất 2022

19/11/2020
Tai nghe không dây đang thực sự trở thành món phụ kiện cần thiết cho người sử dụng smartphone, laptop bởi những tiện ích mà nó mang lại. Giữa hàng trăm mẫu tai nghe tràn lan trên thị trường hiện nay thì đâu mới là mẫu tai nghe không dây giá rẻ và chất lượng dành cho bạn. Cùng Smartnew tìm hiểu 5 mẫu tai nghe không dây bán chạy nhất hiện nay.

TOP 5 mẫu tai nghe không dây giá rẻ chất lượng đáng mua nhất hiện nay

Việc sử dụng một chiếc tai nghe không dây giá rẻ là một mục đích chính đáng. Nếu bạn không có nhiều ngân sách cho việc sắm những chiếc tai nghe cao cấp như Airpod thì các dòng tài nghe không dây giá rẻ dưới đây giá thành vừa rẻ vừa có những đặc điểm tính năng không thua kém những chiếc cao cấp.

1.Tai nghe không dây Magicsee S2

Sau thành công của các mẫu Android TV Box và camera, mới đây thì hãng Magicsee lại tung ra thị trường phiên bản tai nghe không dây Magicsee S2 với giá cực kỳ ngon cho anh em. So với Magicsee R11 thì Magicsee S2 có độ hoàn thiện cao hơn về thiết kế cũng như chất âm. Phần housing được thiết kế theo kiểu công thái học, dock sạc chắn chắc và với màu trắng cực kỳ năng động, trẻ trung.

Một ưu điểm của tai nghe Magicsee S2 nữa chính là trọng lượng của tai nghe rất nhẹ, không gây đau tai khi sử dụng 1 thời gian dài. Về trải nghiệm âm thanh thì khá tốt, độ trễ thấp và đặc biệt là thời lượng pin cực trâu, nếu chỉ dùng nghe nhạc và đàm thoại ít có thể lên đến 6h đồng hồ.

Giá bán tham khảo: 399.000 đồng

Link tham khảo sản phẩm: https://shp.ee/erhp7dx

 

 

Tai nghe không dây Magicsee S2

Tại nghe bluetooth Magicsee S2

 

2. Tai nghe không dây Magicsee R11

Tai Nghe không dây Magicsee R11 là một trong TOP 5 tai nghe không dây giá rẻ đáng mua nhất bởi nó có những ưu điểm mà các tai nghe không dây khác đều không thể có được. Về thiết kế nhỏ gọn, đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên hộp sản phẩm thiết kế kiểu dáng tròn trông rất hiện đại. Bên cạnh đó, đối với các bạn hay hoạt động thể thao ngoài trời hay tập gym việc sở hữu 1 chiếc tai nghe kháng nước chống bụi này là rất cần thiết.

Nếu như các tai nghe không dây khác như chiếc QCY T5 hay Tai nghe True Wireless Haylou GT1 Pro thời lượng sử dụng chỉ trong khoảng 7 - 12 tiếng, thì với chiếc tai nghe không dây giá rẻ  Magicsee R11 này thời lượng sử dụng lên tới 35 tiếng. Đây quả là 1 điều rất tuyệt vời cho những bạn thích nghe nhạc hay tập thể dục thể thao, đi du lịch có thể thõa sức nghe mà ko lo bị đứt đoạt mất cảm hứng.

Cùng với đó là cổng sạc Type-C cho phép tai dock sạc có thể sạc nhanh hơn so với các cổng sạc phổ thông micro-Type B

Với mức giá vô cùng rẻ so với các chiếc tai nghe không dây khác nhưng về tính năng thì chiếc Magicsee R11 này tiện lợi hơn rất nhiều

Giá bán tham khảo: 299.000 đồng

Link tham khảo sản phẩm: https://shp.ee/3g5mzqf

Tai nghe không dây giá rẻ  - Magicsee R11

Tai nghe bluetooth không dây Magicsee R11

3. Tai nghe không dây giá rẻ -  Xiaomi Air 2SE

Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, Xiaomi đánh mạnh vào tâm lý người tiêu dùng với mức giá rẻ với các sản phẩm smart phone, tai nghe. Và mới đây nhất Xiaomi mới tung ra thị trường phiên bản Tai nghe Bluetooth Xiaomi Air 2SE cũng được nhiều người dùng khá quan tâm. 

Tai nghe Bluetooth Xiaomi Air 2SE có chất lượng âm thanh khá tốt, với âm bass dày và đầy đặn, trong khi âm treble tương đối trong và sắc. Phiên bản này cũng được tích hợp tính năng chống ồn chủ động, vốn giúp ích khá nhiều cho người dùng khi gọi điện thoại.

Tai nghe không dây  Xiaomi Air 2SE

Tai nghe bluetooth Xiaomi Air 2SE

Giá bán tham khảo: 650.000 đồng

Link tham khảo sản phẩm: https://shp.ee/tsnupr7

4. Tai nghe không dây giá rẻ - Amoi F9 Pro

Amoi F9 là phiên bản tai nghe không dây giá rẻ nhất mà Smart New giới thiệu đến bạn trong bài viết này, mặc dù đã xuất hiện trên thị trường được hơn 2 năm nhưng độ hot của tai nghe Amoi F9 Pro vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Chỉ với hơn 100K bạn đã có thể sở hữu tai nghe không dây với pin cực trâu, sử dụng nghe nhạc chơi game lên đến 5 tiếng và 120 tiếng khi bạn kết hợp với hộp sạc. Ngoài ra với phiên bản Pro thì tai nghe Amoi F9 còn có màn hình LED hiển thị giúp bạn theo dõi tình trạng pin của tai nghe.

Tuy nhiên với mức giá rẻ thì đổi lại chất âm và kết nối của Amoi F9 sẽ không thể ổn định được như Magicsee R11 hay Magicsee S2.

Giá bán tham khảo: 119.500 đồng

Link tham khảo sản phẩm: https://shp.ee/m97t2sf

Tai nghe không dây Amoi F9 Pro

Tai nghe bluetooth không dây Amoi F9 Pro

5. Tai nghe không dây giá rẻ Hoco ES39

Tiếp nối thành công của những phiên bản tai nghe không dây trước, Hoco lại tiếp tục cho ra mắt phiên bản tai nghe mới với tên gọi Tai nghe không dây True Wireless Hoco ES39 với nhiều cải tiến đáng kể, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Một số ưu điểm của tai nghe Hoco ES39 như: thiết kế khá nhỏ gọn, chất âm khá ấn tượng sở hữu dải âm bass, mid và Treb âm thanh truyền tải khá chân thực và rõ nét , không lẫn tạp âm từ môi trường bên ngoài; kết nối bluetooth đơn giản ổn định khi ở khoảng cách xa 10m.

Tuy nhiên, với 1 sản phẩm nằm trong phân khúc thấp giá thành rẻ thì tai nghe không dây giá rẻ Hoco ES39 thường gặp một số lỗi như: nhanh chai pin nhanh do sử dụng tai nghe nhiều, bên cạnh đó còn xảy ra một số trường hợp như sử dụng được 1 thời gian thì 1 bên tai nghe bị lỗi không nghe được.

Tai nghe không dây Hoco ES39

Tai nghe không dây giá rẻ Hoco ES39

Giá bán tham khảo: 280.000 đồng

Link tham khảo sản phẩm: https://shp.ee/2fmyffp

Tai nghe không dây giá rẻ là gì?

Tai nghe không dây hay còn có tên gọi khác là tai nghe bluetooth, nó là thiết bị truyền tải âm thanh thông qua bluetooth mà không cần sử dụng dây. 

Trên thị trường hiện nay có đa dạng rất nhiều loại tai nghe không dây, từ tai nghe không dây giá rẻ đến tai nghe không dây loại cao cấp...Nhưng phần lớn người dùng Việt đều ưa chuộng sử dụng tai nghe không dây giá rẻ tốt dưới 1 triệu trở lại vì loại này đáp ứng được nhu cầu mục đích sử dụng như nghe, gọi và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Ưu/nhược điểm của tai nghe không dây giá rẻ?

Ưu điểm lớn nhất của tai nghe không dây giá rẻ đó chính là mức giá rẻ phù hợp với túi tiền người sử dụng nhưng kém phần sang chảnh và sành điệu.

Tai nghe không dây giá rẻ là loại tai nghe được nhiều người sử dụng vì giá thành rất rẻ phù hợp túi tiền người dùng nhưng chất lượng không thua kém cạnh những con tai nghe không dây cao cấp khác.

Chính vì sự nhỏ gọn của tai nghe không dây vừa là ưu điểm cũng vừa là nhược điểm, người dùng thường hay đánh rơi vì sự nhỏ gọn của nó

Kết nối âm thanh không ổn định: Tai nghe sử dụng sóng bluetooth nên đôi khi ảnh hưởng tới đường truyền kết nối không ổn định dẫn đến việc chất lượng âm thanh không được hoàn hảo

Ưu/nhược điểm của tai nghe không dây

Ưu/nhược điểm của tai nghe không dây giá rẻ

Tại sao bạn nên mua tai nghe không dây giá rẻ?

Dung lượng pin 

Dung lượng pin là một trong những tiêu chí hàng đầu mà người dùng quan tâm, 

Với các loại tai nghe không dây giá rẻ, thời gian sử dụng của cặp tai nghe trung bình khoảng 3 – 5 giờ. Không những vậy đo kèm theo chiếc tai nghe này còn có sạc dự phòng để đảm bảo bạn có thể sử dụng cả ngày khi đi du lịch thể thao mà không bị gián đoạn. So với những loại tai nghe đắt tiền thì thời lượng pin của tai nghe không dây giá rẻ không có sự chênh lệch quá nhiều

Chất lượng âm thanh

Đây là yếu tố quan trọng nhất của chiếc tai nghe không dây giá rẻ này. Chất lượng âm thanh tốt mượt mà sẽ mang tới 1 trải nghiệm thích thú chi người dùng khi nghe nhạc ( 1000 bài hát có trong tầm tay bạn) hay xem phim...

Giúp người dùng có những giây phút thử giãn thoải mái tạo cảm giác hưng phấn thư giãn sau mỗi giờ làm việc.

Chiếc tai nghe không dây giá rẻ với mức giá nằm trong phân khúc tầm thấp tuy nhiên về chất lượng âm thanh lại không thua kém những chiếc tai nghe không dây cao cấp khác.

Giá thành tai nghe không dây chất lượng

Giá thành của 1 tai nghe không dây chất lượng sẽ dựa trên các tiêu chí như: thương hiệu, dung lượng pin, chất lượng âm thanh, khả năng chống ồn, chống thấm nước và các tiện tích đi kèm.


Xem thêm: TOP 7+ TAI NGHE BLUETOOTH DƯỚI 500K ĐÁNG MUA NHẤT 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 5 mẫu tai nghe không dây giá rẻ tốt nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05507 sec| 2465.719 kb