Top 5 màn hình 27 inch giá rẻ tốt nhất nên mua !

26/12/2020
Trong cộng đồng PC Gaming, độ phân giải luôn giữ một vị trí quan trọng nhất định với mọi người. Trong khi các linh kiện phần cứng tiếp tục phát triển thì một trong những số liệu dễ dàng đánh giá sức mạnh của PC chính là số pixel mà nó có thể hiển thị. Do đó mà 4K UHD nhanh chóng trở thành độ phân giải vượt trội mà hầu hết các game thủ đều mong muốn có được trải nghiệm này khi chơi. Nhưng thực sự chả có quy định nào nói rằng bạn nhất định phải dùng 4K. Tất nhiên là bạn vẫn có những lựa chọn khác. Trong những năm vừa qua, QHD hay còn gọi là 2K hoặc 1440p (2560 x 1440) là điểm chuyển nối hoàn hảo giữa 1080p và 4K. Hãy cùng xem lý do nào tạo nên sự chuyển đổi đó.

Những lưu ý khi chọn mua màn hinh 27 inch giá rẻ tốt nhất 


Nên mua màn hình 27 inch giá rẻ 144hz , 75hz hay 165hz

Màn hình 27 inch 144hz

Là tần số quét của màn hình. Màn hình phổ thông có tần số quét bị lock bởi nhà sản xuất thường là 60hz và 75hz

Dòng cao hơn một tí là 120hz và dòng mà phong trào đang dậy sóng là 144hz.

Về cơ bản với tần số quét cao hơn thì 144hz sẽ giúp màn hình hiển thì nhiều khung ảnh hơn, điều này đồng nghĩa với việc giúp người chơi đỡ mỏi mắt hơn, và nhìn thấy mọi thứ rõ ràng và nhanh hơn so với người dùng 60hz.

màn hình 27 inch giá rẻ

Nhưng để đạt được tần số quét 144hz thì trước tiên là màn hình phải hỗ trợ, tiếp theo là cấu hình máy cũng phải đáp ứng, hiển nhiên thôi… ta không thể gắn động cơ phản lực vào xe đạp hay gắn cánh máy bay vào xe thồ mà muốn nó bay được . Đặc biệt với CS:GO thì FPS được quyết định bởi cả CPU GPU. Nếu CPU quá yếu hay GPU quá cũ thì có màn hình 144hz cũng không ổn.

Nếu bạn là một game thủ chịu chơi thì có thể tham khảo loại màn hình này.

Màn hình 27 inch 75 hz

Màn hình 27 inch với độ phân giải FullHD, tần số quét lên đến 75Hz phù hợp cho chơi Game, thời gian phản hồi lên đến 5ms, và trang bị nhiều công nghệ mới được trang bị trên những dòng Màn hình cao cấp hiện nay.

màn hình 27 inch giá rẻ

Màn hình 27 inch 165 hz

Với giá thành tầm 5 đến 6 triệu, là một chiếc màn hình rất phù hợp để chơi game, kết hợp tất cả các yếu tố phù hợp từ văn phòng đến game thủ. Đặc biệt với những game thủ chơi game khi tần số quét này được duyệt trên mức độ tương đối cao với các màn hình hiện tại phổ biến trên thị trường.

màn hình 27 inch giá rẻ

Trải nghiệm cho việc chơi game sẽ rất mượt và sẽ không xuất hiện "bóng ma" khi chơi game, bạn sẽ được trải nghiệm tốt nhất với các loại game bắn súng, pug,...

Màn hình 27 inch giá rẻ 2K và màn hình Full HD nên mua loại nào?

Với kích thước, 24-27" là kích thước phù hợp để làm được đa số các việc từ kĩ thuật, lập trình, thiết kế cho đến sáng tạo. Thậm chí nếu bạn chỉ làm việc với văn bản, bảng tính thì cỡ này vẫn đáp ứng ngon lành. Dưới 24" có cỡ 21" nữa nhưng mình không khuyến khích các bạn mua vì không gian hơi hẹp một chút, lỡ mua rồi thì quất hẳn lên cho rộng rãi. Trên 27", nếu bạn ngồi cự ly gần thì bạn sẽ phải di chuyển mắt khá nhiều, có khi phải quay cổ qua lại nữa nên có thể bị mỏi khi sử dụng trong thời gian dài.

Tiếp đến là độ phân giải. Không phải cứ màn hình to là sẽ hiển thị được nội dung hơn, mà nó còn phụ thuộc vào độ phân giải của màn hình ra sao. Ví dụ, một màn hình 27" Full-HD (1920 x 1080) cũng chỉ hiển thị được lượng nội dung tương đương với một màn hình 21" Full-HD, giả sử để cùng mức zoom và không tinh chỉnh gì thêm. Nhưng nếu màn hình 27" mà độ phân giải tăng thành 2K (2560 x 1140) thì bạn sẽ có nhiều chỗ hơn để sắp xếp các cửa sổ, không gian làm việc khi đó thật sự được mở rộng.

Vụ không gian làm việc này rất quan trọng nhé anh em. Ai cũng nghĩ mua màn hình càng to thì càng rộng rãi dễ làm việc, nhưng nếu không để ý tới độ phân giải thì cũng không ích gì đâu. Tóm lại, nên mua màn hình cỡ 24-27" là đẹp, độ phân giải càng cao càng tốt trong tầm tiền bạn có thể chi ra.

Chốt lại nếu lựa chọn mua màn hình 27 inch sẽ đa năng hơn nhiều so với việc bạn lựa chọn mua màn hình full HD


Top 5 màn hình 27 inch giá rẻ tốt nhất bạn nên tham khảo trước khi mua


1.ATAS 27 inch 2K

Đầu tiên phải nói đến màn hình ATAS được xem là 1 trong những màn hình 27 inch 2K tốt nhất trong tầm giá hiện nay . Với mức giá của nó là 3.899.000 . Nhiều bạn sẽ nói rằng màn hình 27 inch 2K như này chưa phải là rẻ nhưng trước khi nói điều đó chúng ta cần điểm qua 1 vài thông số . Đầu tiên những màn hình 27 inch giá rẻ khác trên thị trường có mức giá khoảng 3tr hoặc dưới 3tr luôn có 1 vấn đề đó là hở sáng việc này ảnh hưởng rất lớn đến khả năng hiển thị của màn hình cũng như là không hề được trang bị tấm nền IPS hay tần số quét của những màn hình đó chỉ được 60hz.

màn hình 27 inch giá rẻ

Màn hình 27 inch này của ATAS được trang bị tấm nền IPS cực đại cho góc nhìn cũng như khả năng hiển thị được đánh giá là rất tốt không thua gì so với các dòng màn hình khác trên thị trường đến từ các hãng nổi tiếng như Dell hay HP

ATAS còn trang bị cho màn hình của mình công nghệ lọc sáng xanh rất tốt cho mắt đặc biệt đối với những người làm việc trên máy tính thời gian dài . Đây chính là ưu điểm mà các bạn có thời gian làm việc dài với màn hình nên chọn mua để đảm bảo đôi mắt của các bạn luôn được bảo vệ tốt nhất.

Màn hình 27 inch ATAS này được xem là rất phù hợp cho những bạn nào làm design bởi màn hình ATAS cho khả năng hiển thị dài màu sRGB của photoshop lên đến 100% và theo tiêu chuẩn  dài màu DCI-P3 cũng lên đến 95%

Chỉ số màu sRGB lên đến 100% cho chất lượng hiển thị không thua kém gì các tên tuổi lớn

Màn hình ATAS 27 inch có tần số quét là 75hz tần số có thể chiến mọi tựa game lưu ý rằng tần số 75HZ sẽ cho cảm nhận mượt mà hơn rất nhiều so với tần số 60HZ của các màn hình 2K giá rẻ thông thường

Trên màn hình ATAS 27 inch được trang bị 2 cổng kết nối chính là HDMI và Display port , ngoài ra màn hình còn có cổng Audio cho những bạn nào muốn cắm trực tiếp tai nghe vào màn hình . 2 cổng kết nối HDMI và DP là 2 chuẩn kết nối màn hình máy tính tốt nhất hiện nay trên thế giới

Màn hình ATAS là 1 trong rất ít những màn hình được bảo hành lên đến 3 năm tại Việt Nam nó sẽ rất khác biệt so với những chiếc màn hình chỉ bảo hành 1 năm . Bởi nếu không tự tin vào chất lượng màn hình sẽ không thể đưa ra chính sách bảo hành lên đến 3 năm cho màn hình ATAS tại Việt Nam

Các trung tâm bảo hành của ATAS đều có tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh rất thuận tiện cho việc bảo hành

Tỷ lệ tương phản của màn hình ATAS cũng là 1 điểm được nhắc đến rất nhiều với tỷ lệ tương phản động lến đến 50.000.000 : 1 , nó sẽ đảm bảo việc chơi game hay edit video được mượt mà nhất .

2. ATAS 27 inch 4K

HD280U là mẫu màn hình 27 inch 4K đầu tiên của ATAS ra mắt trên thị trường toàn cầu. Ngay khi ra mắt HD280U trở thành tâm điểm của sự chú với mức giá cực rẻ chi chơi tới 5 triệu . Đúng vậy bạn không nhìn nhầm đâu lần đầu tiên màn hình 27 inch 4K có mức giá cực hấp dẫn chỉ 4.890.000 VNĐ . 

màn hình 27 inch giá rẻ

ATAS HD280U sở hữu màn hình với độ phân giải 4K cho hình ảnh với độ chi tiết cực cao, khả năng hiển thị và tại hiện 16.7 triệu màu đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về giải trí, chơi game với 1 trả nghiệm hoàn toàn khác biệt so với những loại màn hình 2K hay Full HD. 

Tần số quét là 75hz là tần số quét vừa đủ sẽ hơn hẳn 60HZ nhưng thua những dòng màn hình 144hz, nhưng bù lại trên HD280U có hỗ trợ trợ công nghệ Freesync cho phép đồng bộ FPS của game với tần số của màn hình để đem đến những trải nghiệm chơi game tốt nhất khi chơi các tựa game siêu nặng 

Tấm nền màn hình là IPS cho góc nhìn cực tốt lên đến 178 độ, dù bạn ngồi ở góc nào làm việc hình ảnh thể hiện trên màn hình Atas HD280U vẫn sẽ là tốt nhất. 

Tốc độ phản hồi trên màn hình 27 inch ATAS HD280U 4K chỉ là 2ms đem đến chất lượng hình ảnh là tốt nhất đặc biệt khi các bạn chơi game. Tốc độ phản hồi càng nhanh sẽ càng hạn chế hiện tượng bóng mờ khi chơi các tựa game siêu nặng.

Độ sáng trên màn hình ATAS 27 inch 4K HD280U là rất mạnh mẽ nếu như ở các phiên bản khác độ sáng các bạn thường dùng sẽ là 50 thì trên HD280U độ sáng màn hình chỉ cần ở mức 30 đã là quá đủ . 

HD280U cung cấp nhiều cổng kết nối tuỳ chọn như Display port HDMI và Audio. Ngoài ra, còn có cổng USB 3.0 có thể dụng để sạc các thiết bị di động trong khi chơi game hoặc kết nối bàn phím hoặc chuột của bạn. 

Lọc sáng xanh công nghệ không thể bỏ qua trên màn hình 27 inch 4K ATAS , với 1 chiếc màn hình cao cấp thì lọc sáng xanh chính là yếu tố bắt buộc bởi với công nghệ lọc sáng xanh sẽ giúp bạn làm việc trên máy tính với thời gian lâu hơn mà không gây hiện tượng đau mỏi mắt . 

Thiết kế chân đế dạng 3 cho cảm giác chắc. Và 1 điều chắc chắn rằng trên màn hình ATAS không có hiện tưởng hở sáng như nhiều dòng màn hình sử dụng tấm nền IPS . 

Chính sách bảo hành 2 năm của ATAS sẽ là lời cam kết về chất lượng sản phẩm cho người dùng . Ngoài ra khi mua hàng tại SMART NEW các bạn sẽ được tặng gói bảo hành vàng 1 đổi 1 trong năm nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất .

3.ATAS 27 inch YD270Q Type-C 

 YD270Q được cộng đồng đánh giá là mẫu màn hình 2K 27 inch có chất lượng gia công cực tốt khi mà gần như không hề có hiện tượng hở sáng trên phiên bản này khi mà hầu hết các phiên bản tương đương hoặc cùng phân khúc của các hãng khác có tỷ lệ hở sáng là khá lớn do sử dụng tấm nền IPS . 

màn hình 27 inch giá rẻ

Với tầm nền IPS góc nhìn của màn hình ATAS là rất rộng lên đến 178 độ và màu sắc hình ảnh không hề có sự thay đổi. Tấm nền IPS cũng cho chất lượng hiển thị ảnh là tốt hơn so với các tấm nền khác trên thị trường. 

Không giống như đa phần các màn hình trên thị trường chỉ sử dụng màn hình có tần số quét là 60HZ, ATAS YD270Q có tần số quét là 75HZ cho trải nghiệm sử dụng là rất khác biệt so với những loại màn hình chỉ có tần số 60HZ . Chưa hết màn hình ATAS có tốc độ phản hồi chỉ 2ms cho tốc độ làm tươi của màn hình là nhanh nhất đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho các game thủ. Kích thước 27 inch cũng được đánh giá là kích thước đáng dùng nhất trong tất cả các kích thước màn hình, không quá to nhưng đủ để đam lại không gian làm việc lớn cho người dùng. Với tần số 75HZ là đủ cho các game thủ hay các streamer sử dụng và chơi trên mọi tựa game. Màn hình cũng được tích hợp công nghệ AMD Freesync cho phép đồng bộ FPS màn hình vs Game để đam kết trải nghiệm mượt nhất. Đặc biệt khi sử dụng màn hình 2K để livestream các bạn có thể livestream được với độ phân giải 2K cho người xem đem đến những hình ảnh tốt nhất của cả người chơi và người xem . 

Có thể đổi với nhiều bạn thì cổng HDMI hay Display port trên các màn hình đã là quá quen thuộc nhưng cổng Type-C vẫn còn là 1 khái niệm mới đối với các dòng màn hình PC hiện nay. Vậy cổng kết nối Type-C có điểm nhấn là gì ? Với cổng kết nối Type-C các bạn có thể kết nối trực tiếp từ Macbook lên màn hành PC mà không cần thông qua bất kỳ thiết bị chuyển đổi nào đảm bảo hình ảnh truyền qua là tốt nhất . Đây có lẽ sẽ là 1 tin vui cho những bạn đang dùng macbook muốn tìm 1 màn hình làm việc không gian lớn cho macbook của mình khi mà có thể tiết kiệm được khá nhiều khi không cần phải mua các bộ chuyển đổi đắt đỏ. Ngoài ra thì trên màn hình ATAS YD270Q vẫn có hỗ trợ cổng kết nối kết nối HDMI với chuẩn 2.1 và cổng Display port với chuẩn 1.4 để xuất hình ảnh với độ sắc nét cao nhất .

Màn hình 27 inch ATAS được thiết kế với dải LED RGB phía sau tạo hiệu ứng rất đẹp cho 1 mẫu màn hình có kiểu dáng Gaming. Chân dế màn hình thiết kế dạng tam giác tạo sự chắc chắn cùng với đó là thiết kế khe hở cho phép các bạn luôn dây từ PC qua chân đế tăng tính thẩm mỹ khi kết nối với PC . 

Các phím chức năng của màn hình ATAS YD270Q đặc đặt phía dưới màn hình với độ này và đàn hồi cao. Màn hình mỏng với độ dày chưa đến 1cm , mặt trước là dạng thiết kế không viền khi có tới 3 cạnh màn hình không viền 

- Màn hình được trang bị công nghệ lọc sáng xanh giúp hạn chế tối đa các tia sáng xanh gây mỏi mắt đối với các bạn khi làm việc lâu trên màn hình máy tính. Đây là yếu tố được cộng đồng người dùng đánh giá rất cao khi đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất

- Bộ sản phẩm màn hình ATAS YD270Q bao gồm: 1 màn hình, 1 chân đế và phụ kiện , 1 nguồn , 1 cáp HDMI

4.Startview S27FHV75HZ

Trang bị nhiều chi tiết Gaming trên 1 chiếc LCD với thông số nổi bật cùng thiết kế màn hình cong, mang đến sự lựa chọn tốt trong tầm giá dưới 5 triệu, Startview S27FHV sẽ không làm những Gamer thất vọng.

Màn hình 27" với độ phân giải FullHD, tần số quét lên đến 75Hz phù hợp cho chơi Game, thời gian phản hồi lên đến 5ms, và trang bị nhiều công nghệ mới được trang bị trên những dòng Màn hình cao cấp hiện nay. Với viền siêu mỏng đi kèm Chân Đế kim loại vô cùng chắc chắn .

màn hình 27 inch giá rẻ

Phía sau là những đường cắt nổi bật cùng những phần tản nhiệt, mang đến sự an tâm về nhiệt độ khi sử dụng trong thời gian lâu dài. Phần nút điều chỉnh thiết kế vô cùng lạ mắt theo dạng joystick, mọi thao tác điều chỉnh luôn nhẹ nhàng và nhanh chóng trên mã LCD Startview này.

Trang bị độ cong lên đến 1800R cho cảm giác Cong Tuyệt Đối đi kèm Màu Sắc khá Trung Tính , hỗ trợ tốt cho anh em về Góc Nhìn , Màu Sắc đặc biệt là đối với những tựa game FPS, vẫn trang bị đầy đủ các cổng Kết Nối thông dụng hiện nay cho anh em như : HDMI , DisplayPort , và thêm 1 cổng Audio với Jack kết nối 3.5mm.

5.Màn Hình Dell SE2719HR 

Kích thước màn hình: 27 inch

Độ phân giải: Full HD (1920 x 1080)

Tỷ lệ màn hình: 16:9

Công nghệ tấm nền: IPS

Màu sắc hiển thị: 16.7 triệu màu

Độ tương phản: 1000:1 (typical)

Thời gian phản hồi: 5ms (fast) / 8ms (normal)

Tần số quét: 60Hz

Cổng kết nối: HDMI, VGA

màn hình 27 inch giá rẻ

Thiết kế chân đế vững vàng, giúp hạn chế rung lắc

Màn Hình Dell SE2719H 27 inch Full HD thiết kế đơn giản với kích thước 27'' cùng đường viền mỏng ấn tượng, giúp tối ưu hóa tầm nhìn và mang lại bạn hình ảnh rõ nét ở mọi góc nhìn. Màn hình có chân đế vững vàng, giúp hạn chế rung lắc khi có chấn động từ bên ngoài.

Màn hình 27 inch Full HD, IPS

Màn hình 27 inch được trang bị độ phân giải màn hình Full HD lên đến (1920 x 1080) pixels giúp thể hiện hình ảnh chân thực, sống động giúp bạn tận hưởng những hình ảnh tuyệt đẹp đến từng chi tiết. Tấm nền IPS giúp bạn có thể trải nghiệm góc nhìn rộng 178° đem lại hình ảnh sắc nét, sống động và độ tương phản cao ngay cả ở những góc nhìn hẹp.

Tối ưu hóa hiển thị

Màn hình Dell cũng được trang bị một số tính năng làm giảm lượng phát xạ ánh sáng màu xanh độc hại. Thiết kế để tối ưu hóa và thoải mái nhất cho mắt của bạn. Dù hoạt động trong một khoảng thời gian dài.

Thời gian phản hồi nhanh 5ms

Đặc biệt, thời gian phản hồi cực nhanh 5ms hiển thị hình ảnh động chuyển động mượt mà, không mờ, gián đoạn. Nhờ đó, màn hình giúp bạn có những trải nghiệm game tuyệt vời hay thưởng thức những bộ phim ấn tượng cũng như những trận đá bóng hấp dẫn.

 

Tham khảo sản phẩm tại: Màn hình 27 inch Smartnew


Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 màn hình 27 inch giá rẻ tốt nhất nên mua !

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.09004 sec| 2485.531 kb