Củ sạc nhanh 20W 2 cổng Magicsee E1 chưa tới 150K đáng mua không?

10/03/2021
Củ sạc nhanh 20w là phụ kiện điện tử cần có đối với những ai đang sử dụng smartphone, sạc nhanh PD20w giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc pin và mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới. Liệu có gì mà em này lại hot đến thế? Các bạn cùng theo dõi dưới bài viết sau đây nhé

Sạc nhanh PD20W là gì?

Sạc nhanh PD được viết tắt là sạc nhanh Power delivery là củ sạc nhanh được ra đời với phiên bản mới và hiện đại nhất. Sạc nhanh PD là dòng phiên bản củ sạc nhanh được sản xuất nhằm trở thành củ sạc tiện lợi, có thể sạc chung cho nhiều dòng thiết bị điện tử như smartphone, ipad, laptop.

Sạc nhanh PD20w là sạc nhanh có công suất là 20w, giúp cho người dùng tiết kiệm được khoảng thời gian sạc pin so với các loại sạc thông thường khác.

Đánh giá củ sạc nhanh 2 cổng PD20W Magicsee E1

Thiết kế

Sạc nhanh PD20W Magicsee E1 sở hữu kích thước nhỏ gọn, củ sạc có màu trắng kết hợp với logo Magicsee màu xanh nổi bật ở phía bên ngoài củ sạc. 

Củ sạc nhanh 20W 2 cổng Magicsee E1 chưa tới 150K đáng mua không?

Sạc nhanh PD20W Magicsee E1 được trang bị hai cổng USB và Type-C, cho phép bạn dễ dàng kết nối để sạc pin của hai thiết bị cùng lúc, mang lại trải nghiệm cực kỳ tiện lợi.

Thông số kỹ thuật

  • Model: Magicsee E1
  • Chất liệu: PC + ABS
  • Điện áp: 100-240V 50/60Hz 0.5A
  • Công suất: 5V/3A ; 9V/2A ; 12V/1.5A (18W max)
  • Type-C: 5V/3A ; 9V/2.22A ; 12V/1.66A (20W max)
  • USB + Type-C: 5V/3A
  • Sạc tối đa: 20W

Công nghệ

Sạc nhanh PD20W Magicsee E1 sở hữu 2 cổng sạc giúp bạn có thể kết nối linh hoạt với nhiều thiết bị khác nhau, Magicsee E1 được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick charge 3.0, cho phép thiết bị sạc với tốc độ nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Củ sạc nhanh 20W 2 cổng Magicsee E1 chưa tới 150K đáng mua không?

Sạc nhanh PD20W Magicsee E1 sở hữu chip xử lý AI, giúp cho củ sạc tự động xác định được các thiết bị điện tử đã cắm và sạc, giúp bảo vệ điện thoại trong quá trình sạc, tránh các trường hợp quá nhiệt, quá áp không mong muốn.

Tham khảo bài viết sau: CỦ SẠC NHANH 20W 2 CỔNG MAGICSEE E1 CHƯA TỚI 150K ĐÁNG MUA KHÔNG?

Giá củ sạc nhanh Magicse E1 là bao nhiêu?

Với công nghệ hiện nay, bạn dễ dàng tìm kiếm và mua sản phẩm với bất kỳ hình thức mua sắm nào, giá cả là yếu tố quan trọng thể hiện chất lượng của sản phẩm, lựa chọn nhà phân phối uy tín bán giá tốt là điều cần thiết khi mua sản phẩm sạc nhanh PD20W Magicsee E1. Tại Smartnew, sạc nhanh PD20W Magicsee E1 đang được bán với giá 149.000 đồng, một mức giá cực kỳ ưu đãi, khi mua sản phẩm bạn sẽ được tư vấn kỹ càng và có các chế độ ưu đãi cũng như bảo hành rõ ràng.

Lý do nên và không nên mua củ sạc nhanh Magicsee E1

Sạc nhanh PD20W Magicsee E1 mang lại nhiều ưu điểm cho người tiêu dùng, một vài lý do không thể bỏ qua đối với sạc nhanh PD20W Magicsee E1 là:

- Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác

- Được trang bị 2 cổng sạc USB và Type-C vô cùng tiện lợi

- Khả năng tương thích hầu hết với các dòng smartphone hiện nay

- Công nghệ Quick charge 3.0, với tốc độ sạc cực nhanh

- Chip AI thông minh, đảm bảo tính an toàn trong lúc sạc pin

Bên cạnh những ưu điểm mà sạc Magicsee E1 mang lại thì vẫn còn tồn tại một nhược điểm nhỏ khiến cho một vài người không thích như chỉ phù hợp với các dòng điện thoại Android hơn là Iphone, tuy nhiên, sạc nhanh PD20W Magicsee E1 vẫn có thể sử dụng cho các dòng Iphone với lưu ý không nên vừa sạc vừa dùng nhé.

Củ sạc nhanh Magicsee E1 có dùng cho Iphone được không?

Sạc nhanh PD20W Magicsee E1 được trang bị nhiều ưu điểm, trang bị công nghệ thông minh giúp người dùng tiết kiệm được khoảng thời gian sạc pin, sạc nhanh PD20W Magicsee E1 vẫn có thể sử dụng cho các dòng thiết bị Iphone, nhưng riêng cá nhân mình thấy, Pin của các thiết bị Iphone có phần khác biệt hơn so với các dòng Android, vì thế các bạn chú ý khi sử dụng sạc Magicsee E1, không nên vừa dùng vừa sạc, tránh xảy ra các tình trạng không mong muốn.

Mua củ sạc nhanh PD20W Magicsee E1 ở đâu?

Sạc nhanh PD20W Magicsee E1 là thiết bị hiện đại và được xem là phiên bản mới nhất của thương hiệu Magicsee, hiện nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Các bạn có thể dễ dàng mua sạc Magicsee E1 tại bất kỳ hình thức mua sắm nào từ online cho đến cửa hàng truyền thống. Lựa chọn nhà phân phối trực tiếp để mua củ sạc giúp bạn loại bỏ được những lo lắng về các hàng nhái, hàng đều trên thị trường. Smartnew là một trong những nhà phân phối uy tín của thương hiệu Magicsee tại Việt Nam, các bạn có thể thao khảo các sản phẩm tại Smartnew. Ngoài ra, các bạn có thể mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử hiện nay như Shopee, Lazada, Tiki đã có bán dòng sản phẩm này, tuy nhiên, các bạn chú ý đọc thật kỹ Feedback của người mua trước đó để mua phải những loại hàng đểu, giả không mong muốn. 

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/nrmfya7

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem thêm: 5+ Lưu ý cho bạn khi mua và sử dụng củ sạc điện thoại - CỦ SẠC (smartnew.vn)

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Củ sạc nhanh 20W 2 cổng Magicsee E1 chưa tới 150K đáng mua không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05848 sec| 2425.445 kb