Đánh giá đồng hồ thông minh Microwear L13 có đáng tiền không

07/03/2021
Đồng hồ thông minh Microwear L13 là một trong những chiếc đồng hồ thông minh được ưa chuộng dạo thời gian gần đây, liệu nó có thực sự tốt? Các bạn cùng tìm hiểu chi tiết dưới bài viết đánh giá sau đây nhé

Đánh giá Smartwatch Micro L13

Đồng hồ thông minh Microwear L13 với giá cực rẻ nhưng đem lại nhiều ưu điểm và tiện lơi cho người tiêu dùng, đồng hồ thông minh Microwear L13 sở hữu tính năng vượt trội như khả năng chống nước, chế độ tiết kiệm pin, đặc biệt là chức năng theo dõi sức khỏe cực kỳ chính xác khi sử dụng sản phẩm, các bạn cùng tham khảo đánh giá chi tiết của đồng hồ thông minh Microwear L13 sau đây nhé.

Thiết kế

Đồng hồ smartwatch micro L13 có thiết kế với kiểu dáng cực kỳ sang trọng, tinh tế. Phần viền của đồng hồ được làm bằng thép không gây gỉ, giúp cho đồng hồ được sử dụng lâu hơn.

đồng hồ thông minh Microwear L13

Đồng hồ smartwatch micro L13 sở hữu màn hình 1,3 inch và tầm nền IPS tưởng chừng như chỉ có tại màn hình máy tính, nhưng với đồng hồ smartwatchi micro L13 lại sở hữu tấm nền IPS giúp cho đồng hồ hiển thị cực kỳ rõ net ngay cả trong nhà hay ngoài trời.

Đánh giá đồng hồ thông minh Microwear L13 có đáng tiền không

Đồng hồ smartwatch micro L13 sở hữu nhiều mặt đồng hồ đa phong cách, phù hợp với nhiều lứa tuổi giúp bạn dễ dàng lựa chọn mặt đồng hồ phù hợp với phong cách theo đuổi.

Đồng hồ Microwear L13 có chức năng gì?

Đầu tiên Đồng hồ smartwatch Micro L13 có chức năng kết nối điện thoai di động thông qua công nghệ Bluetooth 5.0, giúp cho đồng hồ sử dụng mượt mà, ổn định. Bên cạnh đó, đồng hồ còn nhận và thông báo cuộc gọi, tin nhắc, ứng dụng tức khắc, giúp bạn không bỏ lỡ thông tin quan trọng. Chức năng đặc biệt chỉ có tại L13 là bàn phím bấm số điện thoại ngay trên đồng hồ và hỗ trợ mic nghe đàm thoại, giúp bạn dễ dàng liên lạc ngay trên L13.

Đồng hồ smartwatch Micro L13 được trang bị các ứng dụng nghe nhạc, phần mêm chụp ảnh, chỉ cần thực hiện thao tác 1 lần chạm trên đồng hồ cực kỳ dễ dàng là có thể điều kiển chơi nhạc, chụp ảnh đồng hồ 1 các nhanh chóng.

đồng hồ thông minh Microwear L13

Đồng hồ smartwatch Micro L13 được trang bị con chip cảm biến, giúp cho đồng hồ theo dõi nhịp tim, huyết áp và nồng độ oxy máu của bạn 24/24, giúp bạn dễ dàng theo dõi sức khỏe hơn. Đồng hồ smartwatchi micro L13 giúp bạn điều chính các chế độ sinh họa khoa học, lành mạnh.

Đồng hồ smartwatch Micro L13 được trang bị tính năng theo dõi thể thao trên L13, giúp bạn nhận được kết quả theo dõi thể thao 1 cách chính xác, giúp cho bạn thực hiện các hoạt động thể thao một cách kế hoạch hơn.

Đồng hồ smartwatch Micro L13 được trang bị khả năng chống nước, bạn không cần phải lo ngại khi sử dụng sản phẩm trong bất kỳ thời tiết nào, hay tập thể dục bị dính mưa.

Đánh giá đồng hồ thông minh Microwear L13 có đáng tiền không

Lý do nên và không nên mua L13 

Đồng hồ smartwatch Micro L13 mang lại nhiều ưu điểm cho người tiêu dùng thông qua các chức năng tiện lợi mà mình đã nêu phía trên, bên cạnh đó vẫn còn một vài ưu điểm tiện lợi của sản phẩm như:

- Dung lượng 300mAh với công nghệ pin lithium bền, chỉ cần sạc 2 giờ là bạn có thể sử dụng đồng hồ liên tiếp trong vòng 3 ngày.

- Khả năng chống nước đạt chuẩn IP68

- Đồng hồ smartwatch Micro L13 trang bị chip MTK giúp xử lý nhanh, tiết kiệm điện năng cho cả đồng hồ và điện thoại.

- Có 2 phiên bản dây da và dây silicon, thiết kế đa dạng loại mặt đồng hồ

- Hiển thị hình ảnh sắc nét

- Chế độ thể thao phân tích dữ liệu chính xác

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm khiến cho khách hàng khó chịu, theo như ý kiến cá nhân của mình thì đồng hồ smartwatchi micro L13 là sản phẩm phù hợp với độ tuổi trung niên, dựa trên thiết kế hiện tại thì có vẻ khả kén chọn đối với những bạn trẻ tuổi, nhưng điều này thực sự không ảnh hưởng gì đến chức năng của đồng hồ.

Giá đồng hồ thông minh Microwear L13

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà phân phối điện tử đang bán chiếc đồng hồ smartwatch Micro L13, sản phẩm hiện tại đang được bán với giá chỉ 600.000đ, chỉ với mức giá này là bạn có thể sở hữu đầy đủ chức năng và tính năng nổi trội của sản phẩm.

Mua đồng hồ thông minh L13 chính hãng ở đâu

Với công nghệ hiện đại ngày nay bạn dễ dàng có thể mua sản phẩm tại bất cứ đâu, bạn có thể lựa chọn hình thức mua hàng trực tuyến thông qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, tiki,... Hoặc các bạn có thể lựa chọn mua hàng tại các cửa hàng phân phối điện tử uy tín trên thị trường.

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/kqb4eeu

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh L13

Để sử dụng đồng hồ smartwatch micro L13 cực kỳ đơn giản, các bạn có thể thực hiện thông qua hướng dẫn chi tiết sau đây.

Bước 1: Để kết nối đồng hồ được với điện thoại, trước tiên các bạn tải app '' Fundo pro'' trên Appstore hoặc CH play để đồng bộ thời gian và cài đặt thông báo.

Bước 2: Sau khi tải xong, các bạn vuốt giao diện đồng hồ sang phải để xem menu và cài đặt.

Bước 3: Vuốt trên xuống để cài đặt rung, chuông, và bluetooth

Bước 4: Ấn phím vật lý phía bên trên, đồng thời là phím tắt và nhằm theo dõi chế độ luyện tập thể thao, phím vật lý bên dưới để quay trở lại ban đầu.

So sánh đồng hồ thông minh L13 và L13c

L13C là phiên bán trước đó của L13, vậy hai chiếc đồng hồ này có gì khác nhau? Các bạn cùng xem sự khác biệt dưới bảng so sánh sau đây nhé.

đồng hồ thông minh Microwear L13

Đồng hồ L13Đồng hồ L13C

Thiết kế:

- Tinh tế, sắc sảo sang trọng, đa dạng các loại màn

- Có hai loại dây 

Thiết kế:

- Có phần đơn giản hơn so với I13, ít đa dạng loại màn hình đồng hồ

- Chỉ có 1 loại dây Silicon

Chức năng:

- Khả năng chống nước IP68

- Dung lượng pin 300mAH

- Thông báo, nghe, nhận cuộc gọi, tin nhắn, ứng dụng 

- Tính năng theo dõi thể thao, nhịp tim chuẩn xác

Chức năng:

- Khả năng chống nước IP68

- Dung lượng Pin 300mAh

- Xem cuộc gọi qua Bluetooth, nhận thông báo

- Tích hợp nhiều chế độ thể thao và theo dõi nhịp tim  

Về thiết kế thì L13c có phần khác so với phiên bản L13, tuy nhiên phần chức năng của L13c lại tương đối giống hầu hết mọi chức năng, vì vậy bạn có thể tham khảo lựa chọn 1 trong hai sản phẩm này.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem thêm: TOP 5+ ĐỒNG HỒ THÔNG MINH NGHE GỌI GIÁ RẺ TỐT NHẤT 2021

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá đồng hồ thông minh Microwear L13 có đáng tiền không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05854 sec| 2445.125 kb