Đánh giá tai nghe bluetooth không dây OPPO Enco W31 giá rẻ nhưng có chất lượng?

05/01/2021
Tai nghe bluetooth không dây Oppo Enco W31 là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều học sinh, sinh viên nhờ gá thành rẻ cùng chất lượng ổn định. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến loại sản phẩm này. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu tai nghe Oppo Enco W31 có thực sự tốt như lời đồn.

Thiết kế tai nghe bluetooth không dây Oppo Enco W31

Năm 2020 vừa qua, Oppo cho ra mắt sản phẩm tai nghe không dây giá rẻ Oppo Enco W31. Đây được đánh giá là chiếc tai nghe hoàn hảo cho bạn với chất lượng âm thanh ổn định, thiết kế thời trang bắt mắt cùng giá thành hợp lí. Đi kèm với tai nghe là cáp sạc USB-C và những nút tai nghe để người dùng thay thế.

tai nghe bluetooth không dây Oppo

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi nhìn vào sản phẩm là phần hộp tròn, kích thước nhỏ nhắn. Bề mặt hộp khi sờ có cảm giác mịn màng, rất thích tay. Mặt trước hộp có Logo cùng màu trắng trang nhã tạo được sự hiện đại, sang trọng cho người dùng. Chất liệu nhựa cứng có khả năng chịu va đập tương đối, bền bỉ khi sử dụng.

Mặt sau của chiếc hộp có cổng USB-C để người dùng sạc lại pin sau khi sử dụng. Khi mở lắp, chiếc tai nghe rất dễ lấy ra. Tai nghe bluetooth không dây Oppo Enco W31 được thiết kế dạng in-ear vừa vặn, khít với phần tai của người dùng. Đường thân dài để chứa cảm biến và giúp ôm sát thân tai hơn, giúp tạo cảm giác thoải mái nhưng lại rất chắc chắn, không bị đau hay khó chịu khi đeo trong khoảng thời gian dài.

Tai nghe bluetooth không dây oppo pin có trâu không?

Dung lượng pin của Oppo Enco W31 là 25mAh mỗi tai nghe và 350mAh với hộp sạc. Đây không phải là dung lượng quá lớn và khủng nhưng vẫn được đánh giá là ổn và đáp ứng được thời gian sử dụng trong 3,5 giờ liên tục và 15 giờ khi đi kèm với hộp sạc (trong điều kiện sử dụng 50% loa). Bạn vẫn có thể sử dụng trong suốt cả một ngày dài mà không sợ phải ngắt quãng để sạc pin giữa chừng.

Tai nghe bluetooth không dây Oppo giá bao nhiêu

Trên thị trường có rất nhều cửa hàng cả online và ofline bán sản phẩm tai nghe bluetooth không dây Oppo Enco W31, nên bạn có thể dễ dàng tìm mua được. Để thuận tiện nhất thì bạn có thể lựa chọn mua trên trang thương mại điện tử chính hãng của Oppo để được ship tận nơi mà không cần phải đi đến cửa hàng. Gía của chiếc Oppo Enco W31 được bán phổ biến với giá triệu 900 nghìn đồng. Tuy nhiên hiện nay trên Tiki, Shopee hay Lazada đang có rất nhều các chương trình khuyến mại, giảm giá mà bạn có thể chọn mua để tiết kiệm chi phí.

tai nghe bluetooth không dây Oppo

Liệu có nên mua tai nghe bluetooth không dây Oppo Enco W31

Đây chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều người khi quan tâm về mặt hàng này. Chúng ta hãy cùng nhìn qua những ưu điểm và hạn chế của chiếc tai nghe bluetooth Oppo Enco W31 này để trả lời câu hỏi trên nhé.

- Ưu điểm:

  • Thiết kế xinh xắn, hiện đại với màu trắng trang nhã từ tai nghe đến hộp sạc. Bạn có thể dễ dàng đem theo bên mình với kích thước vô cùng nhỏ gọn.
  • Giắc cắm tai nghe đi kèm với bảng điều khiển cho phép chúng ta chạm để điều khiển trình phát nhạc.
  • Chế độ cảm ứng tốt với 1 lần chạm là bạn có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng hay gọi trợ lí ảo.
  • Chất lượng âm thanh tốt khi cân bằng được giữa các tần số cao, trung bình và thấp. Phạm vi của tần số cao và độ sâu của tần số thấp cũng được mở rộng nhờ màng đôi TPU graphene tổng hợp.
  • Chức năng khử tiếng ồn micro kép trong cuộc gọi giúp cho âm thanh nghe thật và rõ hơn.
  • Khả năng kết nối nhanh, tốc độ đường truyền ổn định, mượt mà 
  • Khả năng chống bụi và chống mồ hôi tốt, đảm bảo tai nghe vẫn hoạt động bình thường dù có thấm mồ hôi hay ướt mưa, phù hợp với tất cả mọi hoạt động, kể cả tập gym hay di dạo,...
  • Có khả năng tương thích với hầu hết các điện thoại thông minh hiện có trên thị trường.

tai nghe bluetooth không dây Oppo

- Nhược điểm:

  • Thiết kế hộp tròn dạng hộp phấn gây lúng túng cho khá nhiều khách hàng là đàn ông trong lần đầu mở nắp. 
  • Phần bản lề của hộp đựng khá yếu nên không giữ được nắp vững vàng.

Cách đeo tai nghe bluetooth không dây đúng cách

Tai nghe in-ear có thiết kế đặc thù là phần bộ phận phát âm thanh được đẩy vào sâu bên trong tai. Chính vì vậy mà có chất âm cũng như độ cách âm tốt hơn so với một sô loại tai nghe khác trên thị trường. Ty nhiên loại tai nghe in-ear này lại gây cảm giác bức bí, khó chịu cho một số người khi phải sử dụng trong một khoảng thời gian dài. 

Để đeo tai nghe bluetooth không dây đúng cách, bạn nên chú ý xem tai nghe có phân biệt trái/phải, trên/dưới hay không. Đây là một việc rất quan trọng, nếu bạn đeo sai vị trí tai nghe thì có khả năng không nghe được hoặc nghe không rõ, âm thanh không tốt.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà bài viết mang lại, hy vọng bạn chọn mua được một chiếc tai nghe bluetooth phù hợp.

----------------------------------------------------------------------

Xem thêm: Hướng dẫn chọn tai nghe bluetooth không dây giá rẻ mà ngon

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá tai nghe bluetooth không dây OPPO Enco W31 giá rẻ nhưng có chất lượng?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05711 sec| 2425.859 kb